ÞAÐ ERU ENGAR BREYTINGAR SJÁANLEGAR........

Það er ekki ofsögum sagt að maðurinn gengur ekki á öllum og alveg augljóst að hann er stórlega að ofmeta eigin hlut í stjórnmálalífinu hér.  Það eina sem hann segir rétt til um er að hann sé trúður............
mbl.is Trúðurinn sem bjargaði Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er hérna í USA útvarpsmaður sem heitir Rush Limbaugh mjög hægrisinnaður. Ég tel mig frekar hægrisinnaðan en þegar ég hlustaði á hann fékk ég venjulega hausvek. En allavega þá dreg ég hans nafn upp vegna þess að hann var í essinu sín þegar Clinton var í Hvíta Húsinu en þegar hann hætti og Bush tók við fannst mér eins og hann hefði ekkert að tala um, vegna þess að hann var enn að tala um Clinton og hans ár sem forseta, svo þegar árásirnar á NY voru gerðar var eins og hann lifnaði við þar sem hann hafði eitthvað að tala um, hann hafði eitthvað annað til að ráðast á.

Er eins komið fyrir þér? Vantar þig eitt stykki 9/11 til þess að þú hafir eitthvað annað að tala um? Eða hefur þú ekki tekið eftir að hann er hættur sem borgarstjóri?

Loki (IP-tala skráð) 14.9.2014 kl. 18:16

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir umhyggjuna.  Það er nú reyndar þannig að það er langt síðan ég hef nokkuð fjallað um "trúðinn" en mér finnst ekki saka að fjalla um hann þegar hann ber á góma en hins vegar er ekki því að leyna að margt annað og merkilegra er til umfjöllunar hér þó svo að þú vitir kannski ekki af því og get ég ekki annað en hvatt þig til að fylgjast betur með.  Þó maðurinn sé hættur sem borgarstjóri þá andaðist hann ekki og virðist vera sæmilega virkur enn.  En þú virðist líta svo á að fyrst hann sé hættur sem borgarstjóri megi bara moka yfir hann og segja "blessuð sé minning hans" en svo er víst ekki.................

Jóhann Elíasson, 14.9.2014 kl. 21:16

3 identicon

Ég veit að hann er ekki dauður og grafinn en einhvernig fannst mér að þegar Rush Limbaugh var að ræða um Clinton eftir að hann var farinn þá var hann að gera Clinton greiða með að halda nafninu hans á lofti, er bara ekki stundum best að gleyma þeima og vona að þeir komi ekki aftur, ef það er það sem þú vilt.

Ég reyni að fylgjast með, mér persónulega finnst enginn stjórnmálamaður eða flokkur standa upp úr á Íslandi. Trúðurinn gerði nokkra góða hluti í Reykjavík og svo gerði hann líka sumt sem er ekki gott að mínu mati en ég bý ekki á landinu svo ég get kannski ekki farið djúpt í það. Það er það sama með landsmálinn fyrrverandi stjórnvöld voru ekki mikils virði en voru þau nokkuð verri en þau sem eru núna við völd? Ekki held ég það.

Loki (IP-tala skráð) 15.9.2014 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband