NOKKUÐ DÆMIGERÐ VIÐBRÖGÐ HJÁ VINSTRI HJÖRÐINNI, SEM ER Í FORYSTU VERKALÝÐSHREYFINGARINNAR

Eru þeir virkilega svo "stropaðir" að halda því fram að stjórnvöldum sé um að kenna að þeir fara í verkfall?  Það er alveg eins hægt að halda því fram að það sé Jóni að kenna að Siggi hafi farið á fyllerí.  Þetta lið verður að  fara að taka sjálft ábyrgð á því sem það gerir.


mbl.is Kalla stjórnvöld til ábyrgðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Það veldur sjaldan einn þá tveir deila"

Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 14.10.2015 kl. 19:55

2 identicon

Svo ég haldi áfram þar sem frá var horfið, þá held ég að þú hafir aldrei heyrt um pólitíska trúarnörda. Ef þú vilt ná frama í stjórnmálum mæli ég með Saudi, þú munt smellpassa þar inn.

pallipilot (IP-tala skráð) 14.10.2015 kl. 21:34

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarf ekki á ráðleggingum frá einhverjum vinstri bullum og allra síst frá þér "pallipilot" og svo hef ég ekki hugsað mér neinn frama í pólitík.

Jóhann Elíasson, 14.10.2015 kl. 21:50

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður Helgi Magnússon, þess þá heldur er það furðulegt að varpa ALLRI ábyrgðinni af verkfallinu á annan aðilann.

Jóhann Elíasson, 15.10.2015 kl. 07:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband