SÝNIR ÞETTA EKKI AÐ ÞAÐ ER STUTT Í VITLEYSUNA OG ER EKKI BEST AÐ FELA LÖGREGLUNNI RANNSÓKN MÁLANNA OG AÐ VIÐ SÉUM ÁN AFSKIPTA DÓMSTÓLS GÖTUNNAR???

Lögreglan hefur sýnt það hingað til að hún er alveg fullfær um rannsókn málaÞessi múgæsing i gær minnir óþægilega mikið á "Lúkasar-málið" hérna fyrir nokkrum árum. Mér finnst að það eigi að dæma ALLA þá sem nafngreindu og birtu myndir af þessum tveimur einstaklingum til að greiða viðkomandi háar skaðabætur og jafnvel til einhverrar fangelsisvistarÞeir gerast sekir um meiðyrði og upplognar sakir og AFTÖKU án dóms og laga og til að ekki verði gert svona lagað aftur, verður að setja hart fordæmi...


mbl.is Mun reyna á ábyrgð Fréttablaðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

"Lögreglan hefur sýnt það hingað til að hún er alveg fullfær um rannsókn mála."

Heppinn ertu að hafa aldrei þurft að leita til lögreglu vegna afbrots og vita þar af leiðandi ekki betur en þessi ummæli bera með sér.

Guðmundur Ásgeirsson, 10.11.2015 kl. 11:21

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég sagði það hvergi að ég hefði aldrei þurft að leita til lögreglu vegna afbrota.  Guðmundur þegar ég hef þurft að leita til lögreglu, hef ég aldrei orðið annars var en að allt hafi verið gert rétt og vel.  Aftur á móti er það sama ekki hægt að segja um tryggingafélögin og virðast tryggingar ekki alltaf vera til staðar eins og maður hafði haldið..

Jóhann Elíasson, 10.11.2015 kl. 11:45

3 identicon

Það er nú því miður oft þannig Guðmundur að hann Stýrismaður fer ekki alltaf alveg eftir sannleikanum, en ég held nú samt að ég verði að koma honum aðeins til varnar hér. Málið er að þetta mál er nefnilega farið að minna dálítið á Lúkasar málið, mennirnir fyrst afhöfðaðir og svo kemur sannleikurinn í ljós. Er nú ekki betra að leyfa lögreglunni að vinna sitt mál og leiða sannleikan í ljós, þá getur góða og saklausa fólkið mætt í Amis fötunum sínum og krafist afhöfðunar.

Helgi jónsson (IP-tala skráð) 10.11.2015 kl. 11:57

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helgi, ekki vera með órökstuddar dylgjur nefndu dæmi þess að ég fari ekki með rétt mál og þá ekki að vera með einhverjar "huglægar"meiningar, eins og virðist vera það sem þér er svo tamt..

Jóhann Elíasson, 10.11.2015 kl. 12:26

5 identicon

Talandi um dylgjur, hver er það sem dylgjar og ásakar þúsundir manna um að vera " Landráðafólk" es sa sú...

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.11.2015 kl. 12:30

6 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

"þegar ég hef þurft að leita til lögreglu, hef ég aldrei orðið annars var en að allt hafi verið gert rétt og vel"

Síðast þegar ég þurfti að leita til lögreglu vegna afbrots varð ég ekki var við að neitt hafi verið gert rétt.

Hinsvegar hefur lögreglan gert það mjög vel, að hylma yfir með hinum brotlegu aðilum í rúmlega fjögur ár.

Guðmundur Ásgeirsson, 10.11.2015 kl. 12:40

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helgi, enn einu sinni sýnir þú hversu "þunnur" og mikill "ferkantaður leðurhaus" þú getur verið.  Ég hef ALDREI kallað neinn landráðamann, en aftur á móti hef ég sagt menn vera LANDRÁÐFYLKINGARMENN, á þessu tvennu er munur en kannski er ekki hægt að ætlast til að ÞÚ sjáir neinn mun á þessu miðað við margt sem þú hefur látið fara frá þér.

Jóhann Elíasson, 10.11.2015 kl. 13:34

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðmundur, sem lögmenntaður maður hlýtur þú að gera þér grein fyrir að það er mjög alvarlegt að saka lögreglu um yfirhylmingu og önnur saknæm atriði.

Jóhann Elíasson, 10.11.2015 kl. 13:37

9 identicon

Segðu okkur nú Jóhann hvað það er að vera "Landráðafylkingarmaður"...

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.11.2015 kl. 14:10

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég er þér hjartanlega sammála Jóhann.-

Nauðgun er dauðans alvara það eru einnig upplognar sakir um slíkt. 

Helga Kristjánsdóttir, 10.11.2015 kl. 14:49

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að vera LANDRÁÐAFYLKINGARMAÐUR er það sama og að vera Samfylkingarmaður, Helgi. 

Jóhann Elíasson, 10.11.2015 kl. 15:03

12 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Jóhann, ég geri mér fyllilega grein fyrir því að það er mjög alvarlegt mál að lögregla skuli hylma yfir með þjófum.

Sá sem gaf fyrirmæli um það heitir Jón H. B. Snorrason og ég hef afrit af þeim skriflegu fyrirmælum undir höndum.

Þetta er ekki ásökun um saknæmi heldur staðhæfing um innihald sönnunargagna varðandi tiltekin atvik og verknað.

Telji aðstoðaryfirlögregluþjónninn staðhæfinguna ranga eða meiðandi getur hann auðvitað leitað réttar síns.

Guðmundur Ásgeirsson, 10.11.2015 kl. 15:56

13 identicon

Þannig að samkvæmt þinni skilgreiningu er Samfylkingarfólk þá Landráðafólk..???

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.11.2015 kl. 16:08

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Voðalega áttu nú bágt Helgi, svei mér þá ég held að þú sért með "hlandhaus" ofan á allt annað.  Það að vera svo ólánsamur að styðja LANDRÁÐAFYLKINGUNA gerir menn ekki að landráðamönnum.  Það að styðja LANDRÁÐAFYLKINGUNA gefur mönnum alltaf tækifæri til að bæta sig því ekki voru allir stuðningsmenn LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR sammála þeirri ákvörðun að sækjast eftir að Ísland INNLIMAÐIST inn í ESB á sínum tíma..

Jóhann Elíasson, 10.11.2015 kl. 16:27

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef aldrei séð aðra eins þvælu á prenti og síðasta innlegg þitt Jóhann.

Þessi undarlega þörf þín að uppnefna og svívirða alla sem eru þér ósammála, sýnir aðeins að þér er fyrirmunað að "rökstyðja" þvæluna sem frá þér kemur af einhverju viti.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.11.2015 kl. 18:06

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Axel, þú ættir að skoða þitt eigið blogg og skoða hvernig þú meðhöndlar þá sem eru þér ósammála áður en þú  "drullar" yfir aðra.  Ég skil að þér sárni að sjá sannleikann um flokkinn þinn en eins ég sagði í færslunni hefur þú tækifæri til að bæta ráð þitt. wink

Jóhann Elíasson, 10.11.2015 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband