VERÐA ÞETTA HELSTU VERKEFNI FORSETA "GÓÐA FÓLKSINS" Í FRAMTÍÐINNI?

Að þræða bæjarhátíðir víðs vegar um landið og taka þátt í Gleðigöngunni.  Hann nær þá Druslugöngunni því miður ekki fyrr en á næsta ári.


mbl.is Gómsætur Guðni forseti á ísdegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu í alvörunni að setja út á það að nýr forseti noti fyrstu vikurnar sínar í embætti til að fara út á meðal fólksins?  Að hann hitti fólk í byggðum landsins og kynnist þjóðinni og leyfi henni að kynnast sér?

Kláraðu nú morgunkaffið og  reyndu að létta aðeins lundina, svona geðvonska er ekki holl fyrir líkama né sál.

Hilmar (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 09:38

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hilmar, það er hver með sína túlkun á því "hvað er að fara út á meðal fólksins" sýnist mér.

Jóhann Elíasson, 11.8.2016 kl. 10:02

3 identicon

Ef fréttin er lesin þá kemur fram að forsetinn er ekki að mæta, heldur er ístegund nefnd í höfuðið á forsetanum.  Ég verð svo að taka undir með nafna mínum.  Það er með ólíkindum að til sé fólk sem situr við tölvuna og reynir að finna eitthvað til að agnúast út í.  Lífið hlýtur að bjóða upp á meira en þetta. 

Hilmar Bjarnason (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 10:38

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hilmar Bjarnason, það er með ólíkindum að ykkur "Góða Fólkinu" skuli mislíka það að einhverjir skuli hafa aðra skoðun á hlutunum en þið.  Þið stundið mikla ritskoðun og skoðanakúgun...

Jóhann Elíasson, 11.8.2016 kl. 10:52

5 identicon

lol Jói.. þú ert með opna bloggsíðu tengda við einn mest lesna miðil landsins þar sem þú skrifar um það sem þig lystir .

Það er nú öll kúgunin og ritskoðunin sem þú þarft að lifa við haha.

Hilmar (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 11:33

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hilmar, það verður ekki upp á þig logið með vitleysuna, sem þú lætur frá þér fara.... wink

Jóhann Elíasson, 11.8.2016 kl. 12:19

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

ÞARF FÓLK JÓHANN, AÐ HAFA ÞIG AÐ FYRIRMYND Í KYNLÍFINU TIL AÐ TILHEYRA ÞJÓÐINNI OG EIGA SAMA RÉTT Á FORSETANUM OG ÞÚ?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Ert þú yfir heinseginfólk hafinn Jóhann, ert þú spes(eitt spurningamerki).

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.8.2016 kl. 12:36

8 identicon

Ég þekki þennan nýja Forseta ekki neitt persónulega og mér finnst hann ekki hafa gert neitt rangt ennþá. Samt er endalaust skítkast á þennan mann. Ég man ekki eftir því að fyrrverandi Forsetar hafi þurft að búa við svonalagað, allavega ekki þegar þeir voru varla byrjaðir. Hvernig væri að gefa Guðna "séns" á að allavega byrja í sínu nýja starfi.

Svo geta menn dæmt hann af verkunum eða verkleysinu. Gefið honum smá "séns".

Steindór Sigurðsson (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 13:32

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Axel, þetta rugl þitt er ekki svara vert.  Reyndar hélt ég að þú værir aðeins málefnalegri en kemur fram í þessari athugasemd þinni.

Jóhann Elíasson, 11.8.2016 kl. 13:39

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ef þú kallar þetta skítkast Steindór, þá ertu í meira lagi viðkvæmur.....

Jóhann Elíasson, 11.8.2016 kl. 13:41

11 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Auðvitað á að gefa nýja forsetanum "séns".  En því má ekki gleyma að hann er fyrsti "nýi" forsetinn eftir netvæðinguna þannig að samanburður við fyrrverandi forseta er ekki marktækur.

Kolbrún Hilmars, 11.8.2016 kl. 14:05

12 identicon

Það er altaf hressandi að lesa bullið í þér Jóhann.  Þú ert skemmtikraftur, hvort sem þú vilt það eða ekki.

Brynjar (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 14:07

13 identicon

Heimska hrædda fólkið verður bara að bíta á jaxlinn og þrauka næstu 4 ár og vona að þá fái það forseta sem hundsar hinsegin og sparkar í flóttamenn.

Jós.T. (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 14:28

14 Smámynd: Kolbrún Hilmars

En hvað ef flóttamenn sparka í hinsegin? 

Kolbrún Hilmars, 11.8.2016 kl. 15:13

15 identicon

Mér finnst viðbrögð Jóhanns við athugarsemdina mína í besta falli undarleg og í versta falli afkárleg.  Fyrir það fyrsta er ég ekki í fleirtölu.  Það er óþarfi og í reynd rangt að ávarpa mig í fleirtölu.  Eintala annarrar persónu nægir fullkomlega.  Í annan stað veit ég ekki hvað átt er við með góða fólkinu.  Ég hef séð þetta hugtakið notað hér og þar í netheimum, en það er hvort tveggja óljóst og ónákvæmt hugtak til að fjalla um pólitískan veruleika.  Í þriðja lagi var ég einungis að leiðrétta rangfærlsu hjá þér en ekki að stunda neina ritskoðun eða skoðanakúgun.  Ég er ekki í neinni aðstöðu að ritskoða eitt eða neitt.  Ég get einungis tjáð hug minn.

Hilmar Bjarnason (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 15:40

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Óskaplega er "Góða Fólkið" viðkvæmt fyrir öllu sem er sagt um forsetann þeirra.  Sannleikanum verður hver sárreiðastur.....

Jóhann Elíasson, 11.8.2016 kl. 17:22

17 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir, þínir !

Jóhann síðuhafi !

Í Guðanna bænum: farðu ekki að gera þig að fífli:: svona allsendis að nauðsynjalausu, hér frammi fyrir skrifurunum / sem öðrum lesendum þínum, fornvinur góður.

I. Forseti ''Góða fólksins'' þíns, virðist nú ekki vera bara þess / heldur: og ekki síður ''vina'' þinna í þeim glæpaflokkum, sem nú fara með völdin í landinu, og mundu Jóhann Stýrimaður, í 1 SKIPTI FYRIR ÖLL, .... núverandi valdagerpi hér á landi, ERU KLÆÐSKERASNIÐIN, EPTIR gerpunum Jóhönnu Sigurðardóttur og Steingrími J. Sigfússyni, hafir þú VIRKILEGA EKKI EPTIR TEKIÐ, eptir öll þessi ár (2009 - 2013) og 2013 - 11. Ágúst 2016 / og síðar, Jóhann minn.

II. Gleðigöngu fólkið: suður í Reykjavík, ár hvert - truflar hvorki mig né mitt fólk, nokkurn hætis hót Jóhann minn / og má það ganga sínar götur, mér og mínum að meinalausu, að minnsta kosti.

III. Spyrja mætti - í því samhengi, hvers vegna við:: þessi ''ginn helgu'' gagnkynhneigðu, skyldum ekki hleypa viðlíka göngum af stokkunum, jafnframt ?

Og teljumst við: þessi,, yzt úti á Hægri brún stjórnmálanna, ekki endilega þau frjálslyndustu, miðað við ýmsa aðra, svo sem.

IIII. Háðsyrði þín: í garð prúðmennisins Axels nafna þíns Skagstrendings, missa einnig algjörlega marks, Jóhann minn / prúðari og gestrisnari mann hefi ég vart kynnst til þessa:: ég heimsókti Axel Jóhann eitt sinnið, í einni Suðurnesja ferða minna, og leist vel á manninn, við höfðum oft og iðulega skrifast á, hér á Mbl. vefnum, stundum sammála / stundum ósammála eins og gengur, en aldrei hefir Axel Jóhann komið fram öðru vísi, en af stakri kurteisi við mig, sem aðra alla jafna, það ég bezt veit, og muni.

V. Jósa karlinn T. - áttu að loka á endanlega Stýrimaður vísi / þar fer einn  vel falskur, sem stundar áróður mikinn, fyrir frekari aðkomu ''flóttafólks'' þess, sem siglir undir fánum undirferlis og lyga = þorra ísl. stjórnmálamanna reyndar, en er purrkunnarlaus innrásarlýður, hér á Vesturlöndum, sem víðar um grundir.

VI. Farðu svo: að ígrunda betur mín orð Jóhann minn, um óhugnanlega þróun ísl. samfélags, sem ''vinir'' þínir í stjórnarráði og á alþingi eru að grafa undan / með dyggri hjálp vinstri hrægammanna, sem og Pírata gerpanna, enn eins svika- og lyga hópsins, sem traðkar á bökum venjulegs fólks, hérlendis !!!

Með beztu Kúómingtang (hreyfingar Chiangs- heitins Kai-Shek, á Formósu) kveðjum, sem oftar og fyrri, - af Suðurlandi /          

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.8.2016 kl. 20:44

18 identicon

Hví ekki? Guðni er búinn að fara víða, bæði hérlendis og erlendis, sem forseti og ætti enduðilega að halda því áfram sem mest:) en af hverju kallarðu hann forseta "góða fólksins" en ekki allra Íslendinga, sem hann er?

skúli (IP-tala skráð) 12.8.2016 kl. 00:10

19 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Skúli !

Guðni Th. Jóhannesson: er EKKI forseti allra landsmanna, sízt okkar: sem fyrirlítum bugt hans og beygingar, fyrir ÓBREYTTU stjórnarfari í landinu.

Gjörsamlega óviðunnadi - að bera í bætifláka fyrir dreng sem hann, sem lætur berast með straumi- gróða og þjófaliðs þess, sem fleytir Rjómann ofan af sameiginlegu auðlinda keraldi landsmanna (Hálendis: og Sjávarmiða, meðtalinna), Skúli minn.

Með sömu kveðjum: sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.8.2016 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband