ÉG HÉLT AĐ ŢEGAR MENN VĆRU "SVIPTIR RÉTTINDUM" ŢÁ MISSTU MENN ÖLL RÉTTINDI TIL AĐ STÝRA SKIPI????

Ţađ er í ţađ minnsta ţannig ef menn missa ökuskírteiniđ.  Er eitthvađ annađ í gangi ţegar menn eru sviptir réttindunum á sjó?  Auđvitađ spyr mađur af ţví ađ ég veit ţetta ekki, ég lenti aldrei í ţví ađ missa réttindin ţegar ég var á sjó og ţar af leiđandi hugsađi ég aldrei um ţetta.  Skipstjórnarréttindin fá menn ţannig ađ fyrst klára menn nám í stýrimannaskóla og eftir ákveđinn tíma "á dekkinu" (flestir fara nú ekki í "skólann" fyrr en ţeir hafa veriđ ţennan tíma "á dekkinu"og fá ţá stýrimannaréttindin beint)fćr viđkomandi réttindi sem stýrimađur og eftir ađ hafa veriđ stýrimađur í ákveđinn tíma fćr viđkomandi skipstjórnarréttindi.  Ég bara trúi ekki öđru en ađ  mađurinn hafi ţurft ađ "leggja inn" réttindaskírteiniđ sitt og ef "gćslan" skođar skipiđ í nćsta "túr" ćtti ađ  koma í ljós ađ mađurinn er RÉTTINDALAUS og ţá verđa hann, skipstjórinn og útgerđin í djúpum skít í framhaldinu.......


mbl.is Sviptur skipstjóri á Júlíusi ráđinn stýrimađur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Ţór Gunnarsson

Sćll Jóhann, ţađ er eitthvađ gruggugt viđ ţennan dóm sem téđur skipstjóri fékk!? Spurning hvor ţessi útgerđ sé farin ađ ađ gera sér Samherja ađ fyrirmynd?!

Kćr kveđja frá Eyjum.

Helgi Ţór Gunnarsson, 20.2.2021 kl. 13:17

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér innlitiđ Helgi alltaf gaman ađ fá ţig inn.  Ég get bara ekki međ nokkru móti skiliđ ţetta.....

Jóhann Elíasson, 20.2.2021 kl. 13:35

3 Smámynd: Óskar Kristinsson

Blessađur Jóhann! 

Sjáđu siđferđiđ, ţíđir ekki vísvitandi eitthvađ áhveđiđ? Var ekki áhveđiđ ađ láta slag standa hvort áhöfnin lifđi ţetta AF?.

KV Óskar

Óskar Kristinsson, 20.2.2021 kl. 13:39

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Blessađur Óskar og gaman ađ sjá ţig aftur.   Er ekki nokkuđ ljóst ađ "sumir" telja ađ lög og reglur séu ekki fyrir ţá til ađ fara eftir bara hina????????????

Jóhann Elíasson, 20.2.2021 kl. 14:18

5 Smámynd: Grímur Kjartansson

Ég skil ekki röksemdafćrsluna hjá ykkur
Menn geta misst meiraprófiđ en haldiđ ökuréttindum á hefđbundna bifreiđ

Grímur Kjartansson, 20.2.2021 kl. 15:37

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér fyrir innlitiđ Grímur og athugasemdina.  Meiraprófiđ er sérstakt próf sem er tekiđ en skipstjórnarréttindin eru framhaldsréttindi frá stýrimannaréttindunum.

Jóhann Elíasson, 20.2.2021 kl. 15:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband