ÞAÐ ER "FJÖLMIÐLA ATHYGLIN" SEM HELDUR ÞESSU HRYÐJUVERKALIÐI GANGANDI.......

Og að Íslenskir fjölmiðlar skuli "hlaupa eftir" duttlungunum í þessum sauðum (ég bið sauðina afsökunar á niðrandi samanburði fyrir þá) er í sjálfu sér alveg stórmerkileg og verður ekki annað séð en að hlutur fjölmiðla í þessu máli sé alveg  STÓRFURÐULEGUR.............


mbl.is Stuðningsfólk eyddi nóttinni við bryggjuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

"Góða fólkið" virðist hafa þessa fréttamenn algjörlega í vasanum samber þegar á að vísa ólöglegum hælisleitendum úr landi. 

Sigurður I B Guðmundsson, 5.9.2023 kl. 10:37

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er stundum eitthvað að vinna á nóttunni og meðal annars var ég á ferðinni síðustu nótt.  Ég kveikti tvisvar á sjónvarpinu og í BÆÐI skitin var VÍSIR með beina útsendingu fá mótmælunum við hvalbátana.  Hver ætli tilgangurinn hafi verið???  Ég skoðaði líka flesta netmiðlana á hinum Norðurlöndunum og það var EKKI minnst á þetta í NEINUM þeirra, ég skoðaði ekki fleiri miðla en í það minnsta er enginn áhugi á þessu máli á hinum Norðurlöndunum.  EN EKKI VEIT ÉG HVAÐ ER Í GANGI Á ÍSLENSKUM FJÖLMIÐLUM????????

Jóhann Elíasson, 5.9.2023 kl. 11:39

3 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Tek undir all hjá ykkur Jóhann og Sigurður.

Lesa Vísi í dag og umfjöllunina um þessar druslur er alveg með ólíkindum

og fyrir hverja..??  Best hefði verið að láta þær vera í tunnunum og sigla bátunum

uppí Hvalfjörðu. Þær hefður verið fljótar að koma niður þá. Samt merkilegt

að Kristján skyldi ekki hafa haft vakt við bátana til að svona vitleysingar,

sem var alveg búist við, kæmust um borð.

Sigurður Kristján Hjaltested, 5.9.2023 kl. 15:44

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kannski var vaktmaður um borð en það er ýmislegt sem vaktmaður á að sinna og oft er einfalt að komast framhjá eftirliti ef menn vilja.  Það hefði kannski verið öllu skilvirkara að hafa bara afgirt svæði og menn verði að fara um vaktað hlið til að komast inn á svæðið...

Jóhann Elíasson, 5.9.2023 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband