ÉG VISSI AĐ ÁSTANDIĐ Í HĆLISLEITENDAMÁLUM VĆRI SLĆMT EN HAFĐI EKKI GRUN UM AĐ ŢAĐ VĆRI SVONA SLĆMT......

En áđur en ég byrja ađ "blása út" vil ég koma á framfćri ţökkum til mbl.is fyrir góđa greiningu á málinu, í viđhengdri frétt og góđ gögn.  Og tek ég fram ađ ALLAR tölur sem ég vitna til í ţessari umfjöllun minni, eru fengnar úr fréttinni.  Í ÖLLUM tölfrćđiţáttum í ţessari frétt er ÍSLAND Í FYRSTA SĆTI (ţađ ćtti ađ gleđja "GÓĐA FÓLKIĐ" og VG liđa, ţví ţarna virđist markmiđ ţessa fólks liggja) OG SVO ER SVÍŢJÓĐ Í ÖĐRU SĆTI en allir vita hvernig ástandiđ er ţar í landi.  Ţađ vćri ekki svo galiđ ađ birta skjámynd af ţeim gögnum sem mbl.is birtir.i ţessari frétt svo ekkert fari nú á milli mála:

haelislitendur 2022

 

 

 

 

 

VINSAMLEGAST "KLIKKIĐ" Á MYNDINA TIL AĐ  STĆKKA HANA

Ég vissi nú alltaf ađ ástandiđ í ţessum málum vćri slćmt, en mig grunađi ekki ađ ţađ vćri svona slćmt eins og fram kemur ţarna.  Viđ skulum skođa nokkra ţćtti í fréttinni og takiđ eftir ALLIR mćttir hennar eru Íslandi í óhag.  Til Íslands bárust 2.162 umsóknir um vernd áriđ 2022 af ţeim fengu 1.135 vernd ţađ áriđ eđa 52,5% allra sem sóttu um vernd.  Í Svíţjóđ voru 16.738 umsóknir um verd áriđ 2022 en 3.742 fengu vernd eđa 22,7% allra sem sóttu um vernd.  MUNURINN ER SVO GRÍĐARLEGUR AĐ ŢAĐ HLJÓTA AĐ VAKNA UPP SPURNINGAR UM ŢAĐ HVERNIG STANDI Á ŢESSU.  Og ef er skođađar tölur um fjölda hćlisleitenda á hverja 100.000 íbúa verđa tölurnar enn ógnvćnlegri, á íslandi eru  ţeir 580 en í Svíţjóđ eru ţeir 159 eđa 365% hćrri (viđ tökum fjöldann í Svíđjóđ og margföldum međ 3,65 og fáum viđ út hlutfallslega fjöldann á Íslandi).  Og ef viđ skođum Noreg er ástandiđ enn verra.  STENDUR EKKI TIL AĐ  GERA NOKKURN SKAPAĐAN HLUT Í ŢESSUM MÁLM EĐA ĆTLA SJÁLFSTĆĐISFLOKKURINN ENDALAUST AĐ LÁTA VG SVÍNBEYGJA SIG Í ŢESSUM MÁLUM?????


mbl.is Fleiri óskir um fjölskyldusameiningar hér á landi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

Flott grein hjá ţér eins og ţér er von og vísa. Ég spyr: Hvenćr endar fjölskyldan? 

Sigurđur I B Guđmundsson, 18.1.2024 kl. 11:48

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér fyrir Sigurđur.  Ég get ekki betur séđ en ađ eftir helgi ráđist örlög ríkisstjórnarinnar og í kjölfariđ af ţví verđi mönnum ljóst ađ ţađ verđi ađ fara ađ taka á málum ef ekki á MJÖG illa ađ fara........

Jóhann Elíasson, 18.1.2024 kl. 13:11

3 Smámynd: Jón Magnússon

Takk fyrir góđa grein. Ţví miđur á Sjálfstćđisflokkurinn ljóta sögu í ţessum málum, en byrjađi ađeins ađ lagast ţegar Jón Gunnarsson varđ ráđherra og Guđrún Hafsteinsdóttir hefur stađiđ sig vel hingađ til. En nú reynir á varđandi meinta fjölskyldusameiningu. Ef Sjálfstćđisflokkurinn bregst í ţví efni. Ţá er illa komiđ. 

Jón Magnússon, 18.1.2024 kl. 18:12

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér fyrir Jón og ţađ er mér sérstakur heiđur ađ ţú skulir skrifa athugasemd viđ ţađ  sem ég skrifa, ég lýt á ţađ sem vissa viđurkenningu.  Mér fannst Jón Gunnarsson standa sig vel í ţessum málum en ég verđ ađ segja ađ Guđrún Hafsteinsdóttir hefur valdiđ mér miklum vonbrigđum hingađ til en ţađ er kannski einhver von eftir í sambandi viđ hana og sérstaklega finnst mér hún hafa veriđ "VĆRUKĆR" varđandi tjaldbúđirnar á Austurvelli....

Jóhann Elíasson, 18.1.2024 kl. 18:36

5 identicon

Takk fyrir ţetta.

Jóhannes (IP-tala skráđ) 20.1.2024 kl. 21:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband