HAFA ÞÁ ÍSLENDINGAR NÁÐ BOTNINUM MEÐVIRKNI AUMINGJAGÆSKU OG ÚTLENDINGADEKRI???

Eða eru einhverjir sem halda að með því að senda "Palestínumann" sem okkar fulltrúa í Eurovision þá væri kannski möguleiki á langþráðum sigri? En samkvæmt  grein í FRÉTTINNI.IS þá er þessi "PALESTÍNUMAÐUR" ekki jafn mikill Palestínumaður og hann vill vera láta og sumir halda.  TIL HVAÐA RÁÐA VERÐUR GRIPIÐ NÆST????


mbl.is Hera Björk, Bashar og Sigga Ózk komust áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þetta er allt svo vitlaust og skrítið að það tekur engan enda. Þessi Palestínuarabi er múslimi og væntanlega réttdræpur í múslimalöndum þar sem hann er hommi en er undir verndarvæng Ísraela þar sem hann stundaði nám. Það er ekki öll vitleysan eins. 

Sigurður I B Guðmundsson, 25.2.2024 kl. 10:21

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er alveg rétt hjá þér Sigurður, en þurfum við Íslendingar ekki aðeins að fara að skoða hvert við stefnum og hætta að hlaupa eftir hvað vitleysu sem er????

Jóhann Elíasson, 25.2.2024 kl. 10:44

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Segðu!!

Sigurður I B Guðmundsson, 25.2.2024 kl. 11:09

4 Smámynd: Grímur Kjartansson

Fyrst hann komst áfram eru þá ekki þeir sem mest hafa haft sig frammi um að við tökum ekki þátt
nú að kjósa í símakosningu RUV

Grímur Kjartansson, 25.2.2024 kl. 16:21

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eins og ég lít á málið finnst mér spurning hvort við höfum nokkuð að gera með það að taka þátt meira í þessari keppni ef hann vinnur.  Þá virðist vera að við treystum ekki okkar tónlistarfólki til þess heldur þurfum við að leita út fyrir landsteinana til að eiga einverja möguleika...

Jóhann Elíasson, 25.2.2024 kl. 17:17

6 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Það vaknaði gremja hjá mér þegar Emelíana Torrini sigraði mig í undankeppni Söngvakeppni framhaldsskólanna árið 1994, það var í Menntaskólanum í Kópavogi. Mitt atriði var talið mjög gott og ég var talinn eiga möguleika á að sigra, en svo heyrði ég kunningja minn um að Emelíana Torrini myndi sigra, og það var eins og búið væri að ákveða það fyrirfram. Hún er hálf-Ítölsk, hálf íslenzk, og eitthvað svona trend var byrjað þá, að börn af hálfum útlendum ættum ættu að fá sérstaka athygli.

Ég fékk reyndar verðlaun fyrir sviðsframkomu og lenti annaðhvort í þriðja sæti þá eða 1993, árið á undan. En ég rauk út af sviðinu í fússi eftir lagið, því ég vissi að ég myndi ekki vinna og vissi að það var svindl, fyrirfram ákveðið. Þannig er Ísland. Spillingarpólitík frá upphafi til enda.

Já, vinstrimafían er menningarmafían og stjórnar of miklu á þessu landi. 

Ingólfur Sigurðsson, 25.2.2024 kl. 19:18

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ingólfur þetta er einmitt það sama sem er að gerast með Eurovision keppnina núna, ÞAÐ ER BÚIÐ AÐ ÁKVEÐA ÚRSLITIN FYRIRFRAM.  Fannst engum það skrítið að þegar það spurðist út að það væri Palestínumaður sem "hugsanlega" myndi keppa fyrir Ísland, þá rauk Ísland upp í ANNAÐ sæti hjá veðbönkum úr því 20??????????

Jóhann Elíasson, 25.2.2024 kl. 20:49

8 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Nákvæmlega. Á RÚV vantar alla alvarlega umfjöllun. Gísli Marteinn er nokkurskonar hirðfífl eða trúður sem hlær að öllu, og þar heyrast varla gagnrýniraddir. Að vísu finnst mér lagið gott sem Bashar flytur, og þetta vekur athygli. En auðvitað er þetta rammpólitískt. Það hefur komið fram að þetta er herbragð frá Hatara-herbúðunum, og þeir þekkja Bashar, hann var með þeim í hinu laginu, en ég veit nú ekki hvaða pólitík þeir eru fullir af, sennilega vinstrimennnsku, samúð með Palestínumönnum, annars hefði RÚV ekki tekið þetta í mál.

Þetta er bara svo rosalega óvenjulegt, að pínulítið land í norðri sé eiginlega orðið málpípa annars hópsins sem berst þarna!!!

Eins og allir vita eru Norðurlandaþjóðirnar of fámennar til að sigra, nema stundum, og sízt Ísland sem er fámennast. Þessvegna hefur gagnrýni komið á klíkuskapinn frá Austurblokkinni, fyrrum kommúnistaríkin, og síðan Bretland og ESB þjóðirnar, þannig að þetta er rosalega mikið klíkubandalag í keppninni.

Nú er Ísland búið að komast inná "koppinn" hjá austrænum þjóðum, og fá athygli. Þetta þýðir atkvæði frá slatta af þjóðum þarna, ef hann verður valinn.

Jafnvel Ísraelsmenn gætu litið svo á að með þessu sé að brjóta múra á milli norðursins og Mið-austurlanda. Býsna merkilegt atvik að hann sé þarna.

En engu að síður, það má spyrja sig hvort þetta sé réttlætanlegt, að list stjórnist bara af pólitík. Það þarf alvarlega umræðu um þetta, ekki bara hlátur eins og hjá Gísla Marteini.

Góð umræða hér, hjá þér Jóhann, að vekja máls á þessu og fá okkur til að taka þátt.

Ingólfur Sigurðsson, 25.2.2024 kl. 22:30

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir góðar og málefnalegar athugasemdir Ingólfur.  Eftir að ég vissi að Hataraklíkan var í þessu var ég alveg með það á hreinu að það væri einhver "SKÍTALYKT" af þessu máli öllu saman.  Ég get ómögulega gert að því að  ég fæ alltaf exem og grænar bólur á ra....... þegar minnst er á HATARA......

Jóhann Elíasson, 26.2.2024 kl. 08:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband