KEMUR EKKI NEITT Á ÓVART.........

Enda get ég ekki með nokkru móti séð að hann hafi neitt til að bera umfram aðra, sem ætti að gera það að verkum að hann valdi þessu embætti.  En það ber að hrósa manninm fyrir það að gera sér grein fyrir því sjálfur að þetta sé ekki fyrir hann.......


mbl.is „Enginn hefur komið að máli við mig“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég held reyndar að núverandi starf Víðis sé miklu meira krefjandi á margan hátt en starf Forseta Íslands.

Þegar eldgos eða álíka hamfarir bresta á stendur Víðir sólarhringsvaktir en Forsetinn skrifar 140 orða tíst.

Guðmundur Ásgeirsson, 28.2.2024 kl. 20:46

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef aldrei sagt að Víðir sé góður í því starfi sem hann er í dag heldur......

Jóhann Elíasson, 28.2.2024 kl. 21:33

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég var líka bara að bera saman verkefnin og erfiðleikastig þeirra, en ekki frammistöðu hvors um sig við að inna þau af hendi.

Guðmundur Ásgeirsson, 28.2.2024 kl. 21:39

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þar held ég að ég geti alveg verið sammála þér Guðmundur..... wink

Jóhann Elíasson, 28.2.2024 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband