AUÐvITAÐ ÞARF FORSÆTISRÁÐHERRA AÐ SEGJA AF SÉR FARI HÚN Í FORSETAFRAMBOÐ.....

Þó svo að það standi hvergi í lögum, það þarf nú varla neinn speking til að sjá það.  Það getur hver maður séð það sjálfur að það hlýtur að vera það mikill "erill" í kringum framboðið að það getur ekki verið að það sé nokkur tími "afgangs" til að sinna Forsætisráðherraembættinu en aftur á móti ef svo er þá þarf virkilega að fara að endurskoða launamál Forsætisráðherra því ef það er bara hlutastarf þá hlýtur það að ver allt of hátt launað?  Svo er náttúrulega að það myndi skapa Forsætisráðherra óðægilega mikið forskot á aðra frambjóðendur hvað varðar forgang að fjölmiðlum og annars konar kynningu.  ÞÓ EKKI VÆRI NEMA AF SIÐFERÐILEGUM ÁSTÆÐUM VERÐUR FORSÆTISRÁÐHERRA AÐ SEGJA AF SÉR EF HÚN FER Í FORSETAFRAMBOÐ.......


mbl.is Gæti haldið áfram þrátt fyrir framboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Mikið er maður orðinn þreyttur á þessum endalausu fréttum: Hvað ætlar hún að gera? Svo koma spekingar og útskýra hvað mun kannski gerast ef hún kannski og kannski getur líka hitt gerst eða......! 

Sigurður I B Guðmundsson, 5.4.2024 kl. 11:10

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður þetta er orðinn algjör skrípaleikur og hefur verið lengi.........

Jóhann Elíasson, 5.4.2024 kl. 13:50

3 identicon

Ég segi bara eins og einn góður maður skrifaði inná fésbókinni áðan: Er virkilega orðið svona mikið atvinnuleysi á Íslendi: Sextíu manns í framboði til forseta? Ég hélt nú, að Kata litla væri í fullu starfi ennþá sem forsætisráðherra og þyrfti ekki að óttast atvinnuleysi á næstunni. Mér finnst hún heldur ekki endilega vera besta manneskjan í djobbið, enda styð ég Arnar Þór og finnst hann bestur í embætti forseta. Ég vona líka, að hann komist inná Bessastaði þrátt fyrir þótt Kata sé nú búin að henda sér í baráttuna. Mér finnst hún bara vera að gera béaða vitleysu með þessu, og vera best þar sem hún er, enda er ég alls ekkert hrifin af þessu. Ég get ekki sagt annað.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 5.4.2024 kl. 13:52

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Tek algjörlega undir hvert orð hjá þér Guðbjörg Snót........

Jóhann Elíasson, 5.4.2024 kl. 14:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband