Flutningar!!!

Verð í flutningum um helgina þannig að það verður lítið um blogg hjá mér.  Það er bara verst að ég missi af formúlunni en ég treysti því að bloggvinir mínir, þeir Hallgrímur og Hafsteinn, fylgist með og segi mér "fjálglega" frá úrslitum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þú getur treyst því.......ef þessi Liverpoolleikur fer ekki alveg með kallinn?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 07:59

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér kærleg fyrir Hafsteinn, ég vissi að þú myndir ekki bregðast.

Jóhann Elíasson, 13.9.2008 kl. 08:07

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

..það er nú ekki mikið tjón Jóhann að missa af þessu bílabruni...en gangi þér vel í futningunum

Haraldur Bjarnason, 13.9.2008 kl. 08:44

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já og til hamingju með breytinguna, held að þetta sé góð vending hjá þér.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 13.9.2008 kl. 10:42

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka ykkur fyrir góðar kveðjur!

Jóhann Elíasson, 13.9.2008 kl. 11:41

6 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Hverju missti ég af, hvert varstu að flytja og var verið að breyta einhverju meira?

Leikurinn maður tær snilld og fagnaðalátunum er ekkert að linna, meira að segja frúin er farinn að syngja með og kynna sér leikskrána...

Formúlan ég hef lítið um hana að segja, algert andleysi og áhugaleysi ég veit ekkert af hverju en sannarlega gaman að sjá eitthvað nýtt og óvænt gerast. 

Hallgrímur Guðmundsson, 14.9.2008 kl. 22:06

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi hafa flutningar gengið vel Jóhann minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.9.2008 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband