Hræðsuáróður LÍÚ ber árangur.....

Og það án þess að þurfa að sýna nokkurn skapaðan hlut máli sínu til stuðnings.  Það eina sem er gert er að sá fræjum efasemdar og "vökva" vel og "bera á" því það er í eðli allra að vera smeykir við breytingar.
mbl.is Bæjarráð Hornafjarðar varar við fyrningarleið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

í upphafi skyldi endinn skoða.  Ekki það að ég sé sérstaklega hrifinn af kvótakerfinu, en hvað svo??? Hefur einhver sagt hvernig þetta endar?  Uppboð?  Hvernig? Ég vil sanngjarnara kerfi sem ekki getur tekið lifibrauðið frá heilu byggðalögunum en ég vil líka sjá fullmótaðar hugmyndir. Nákvæmar.

Geir (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 14:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Einmitt þetta er minn punktur en það hefur ENGINN, hvorki andstæðingar eða fylgjendur kvótans komið með RAUNHÆFAR leiðir til úrbóta á þessu kerfi, eins og ég segi þá er fólk "hrætt" við breytingar og á það spilar LÍÚ-klíkan.

Jóhann Elíasson, 9.5.2009 kl. 17:53

3 Smámynd: Jón Kristjánsson

Jóhann

Engar tillögur. Það var samþykkt í þinginu að skoða færeyska kerfið en það var ekki gert. Það má ekki ræða neitt sem styggir LÍÚ, hvað þá að koma með tillögur sem þeim ekki líkar.

En, kíktu á þetta, að vísu 8 ára, en í fullu gildi 

Jón Kristjánsson, 10.5.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband