Hann er að koma sér þangað sem hann á heima!!!!!!!!!!

Semsagt meðal TOPPMANNANNA í formúlunni.  Hann lætur ekki sömu mistökin koma fyrir aftur, eins og þegar Button komst framú honum eftir síðasta ráspól.  Þessi strákur er búinn að "stimpla sig rækilega inn".  Ekki yrði ég neitt hissa þótt hann kæmi til Ferrari og myndi þá koma í staðin fyrir Raikkonen því frammistaða Raikkonen hefur valdið miklum vonbrygðum.
mbl.is Vettel minnkar forskot Buttons
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Steinsson

Hann vex með hverri keppni, ég hef mikla trú á honum. Og sem íbúi í Austurríki er ég ánægður með Red Bull sem hefur hvort sem er verið mitt lið frá því að Ford keypti það af hálandahðfðingjanum Sir Jackie Stewart og nefndi það Jaguar. Góður dagur en því miður missti ég af keppninni.

Ég hef ekki trú á að hann fari til Ferrari, Alonso passar betur þar inn. Kimi verslingurinn á að forða sér þaðan, hann passar einfaldlega ekki í það lið og mun aldrei ná meiri árangri þar.

Einar Steinsson, 21.6.2009 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband