"DÝRT ER DROTTINS ORÐIÐ" ENN ER VERIÐ AÐ LJÚGA AÐ NEYTENDUM!!!!!

Það er búið að upplýsa það að þetta blaður um að "LÍFRÆNT RÆKTAÐ" sé betra og hollara, er bara blaður,  auglýsingaskrum og peningaplokk.  En það er samt haldið áfram með vitleysuna og það á að telja fólki trú um að það VERÐI að greiða hærra verð fyrir EGG ÚR FRJÁLSUM OG HAMINGJUSÖMUM HÆNUM".  Ég segi nú bara eins og PENN og TELLER "BULLSHIT".
mbl.is Brúnegg hækka um 20%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Björnsson

Veit ekki hvaða upplýsingar þú ert að tala um að það sé blaður að lífrænt sé betra og hollara. Ef þú ert að tala um frétt sem var í síðustu viku ættir þú að lesa hana betur, og jafnvel skýrsluna sem hún var unnin upp úr (illa unnin upp úr samt). Þar kom fram að það væri ekki meira af næringu og vítamínum í lífrænt ræktuðu en því "hefðbundna". Rannsóknin tók aftur á móti ekki á þáttum eins og skordýraeitri, illgresiseyði og mengun. Ég held að allir geti verið sammála um að allt þetta sé síður en svo hollt og þar sem við lífræna ræktun er hvorki notast við eitur né tilbúinn áburð hlýtur að vera minna af því í matnum. Ég veit ekki með þig en ég vill hafa sem minnst af aukaefnum í matnum mínum og lífrænt ræktað er góð leið í þá átt.

Fréttin um niðurstöður rannsóknarinnar voru því miður mjög villandi og auðvelt að misskilja þær.

En aftur á móti væri forvitnilegt að vita af hverju það er svona mikil hækkun þarna.

Magnús Björnsson, 4.8.2009 kl. 10:29

2 identicon

Það að velja brúnegg er ekki spurning um hollt vs óhollt, heldur um dýravernd. Hefur þú séð aðbúnað búrhænsna? Þeim eru sett alveg skelfileg lífsskilyrði og til að vonast eftir því að aðbúnaður hænsna batni vel ég brúnegg og borga hærra verð með glöðu geði.

Margrét Katrín (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 10:31

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Var 20 % hækkun nauðsynleg?  Annars fékk ég að heyra góða sögu af lífrænt ræktuðu grænmeti í Austurríki.  Kona ein á kanínur, hún á líka fullt af börnum og hefur ekki efni á að gefa kanínunum lífrænt ræktað kál.  En kanínurnar éta ekki öðruvísi kál, svo nágranni hennar sem á ekki börn og borðar bara lífrænt ræktað kál, gefur henni afganga frá sér.  Það skrýtna er að kanínurnar fúlsa algjörlega við venjulega kálinu.  Svo eitthvað er það allavega sem ekki er eins.  Ekki kunna kanínur að lesa.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.8.2009 kl. 12:03

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Magnús, þarna er ég að vitna í Breska rannsókn á þessu efni, ekki man ég svo ég geti sagt þér nákvæmlega hverjir rannsakendurnir hétu en fréttin kom á mbl.is fyrir nokkrum dögum, hafi þessi frétt farið framhjá þér þarftu að fylgjast betur með.  Í þessari rannsókn kom fram að ENGINN merkjanlegur munur væri á svokallaðri lífrænni ræktun og annri.

Jóhann Elíasson, 4.8.2009 kl. 14:53

5 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Jóhann, ég heldað þetta sé rétt hjá þér að það er ekki nokkur munur á þessu nema hærra verð, alla vega er ég hættur að kaupa þetta eftir að hafa margsinnis fengið skemmdar kartöflur sem áttu að vera 1. flokks lífrænt ræktaðar.

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 4.8.2009 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband