ER ÞAÐ EKKI SVONA SEM ER KALLAÐUR "EINBEITTUR BROTAVILJI"????

Auðvitað á að taka ökuréttindin af svona mönnum á staðnum.  Svona menn eru stórhættulegir, bæði sjálfum sér og öðrum í umferðinni, skítt með það þótt þeir skaði sjálfa sig en þegar aðrir verða fyrir barðinu á þeim er mikið verra í efni því á að "svipta" þá á staðnum og áður en þeir "fá" að taka bílpróf aftur á að skikka þá í þroskapróf.
mbl.is Stöðvaður tvisvar fyrir hraðakstur með 13 mínútna millibili
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefur þú keyrt suðurgötu í reykjavík og farið yfir 50 ?
Hefur þú keyrt hringbraut og farið yfir 60 ?
Hefur þú keyrt sæbraut og farið yfir 60 ?

Ekki ?  Aldrei ?  Aldrei ?????

ólafur (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 12:55

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ertu virkilega svo vangefinn að þú sért að mæla svona hátterni bót, Ólafur?

Jóhann Elíasson, 24.8.2009 kl. 15:44

3 identicon

Nei, ég er ekki að gera það.

Hefur þú ekið yfir hámarkshraða ?  Hvenær ætla þú þá að taka þroskapróf ?  og skila inn skírteininu ?

Mér leiðist svona dómharka frá fólki eins og þér.

Ef þú hefur virkilega ALDREI brotið umferðalög þá máttu halda áfram að kalla mig vangefinn, annars skaltu bara ná í skæri og klippa skirteinið þitt.

Ólafur (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 17:51

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Skírteininu er ekki skilað inn nema að ríkar læknisfræðilegar ástæður séu til og hvað varðar hina spurninguna, þar varstu MJÖG óheppinn, því mörgum sem hafa verið með mér í bíl finnst ég vera "full" löghlýðinn.  Ekki dettur mér í hug að  fara að klippa skírteinið fyrir þín orð enda get ég ekki með nokkru móti séð að þú hafir neitt vald til að fara fram á það við einn eða neinn og haldirðu það ERTU vangefinn.

Jóhann Elíasson, 24.8.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband