ÉG FORDÆMI LANDRÁÐ RÍKISSTJÓRNAR ÍSLANDS FRÁ ÞVÍ AÐ HÚN TÓK VIÐ STJÓRNARTAUMUNUM..

Einnig fordæmi ég pukur og leynd þessarar ríkisstjórnar, þegar hún hefur verið að "makka" með viðkvæm landsmál.  Ég fordæmi vinnubrögð stjórnvalda, sem fram komu, þegar ríkisstjórnin var að ÞVINGA í gegn um Alþingi umsókn að ESB, sem meirihluti þjóðarinnar var mótfallinn.  Ef ég ætti að fara að telja upp alla þá ÓSKUNDA, sem þessi "ríkisstjórn fólksins" hefur gert á sínum stutta en samt of langa tíma við stjórnvölinn, myndi mér ekki endast dagurinn svo ég læt þetta gott heita.
mbl.is Fordæma skemmdarverk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Ert þú að reyna að réttlæta skemmdarverk á heimilum fólks vegna þess að ríkisstjórnin fer aðrar leiðir en þú villt fara?

Er ekki hægt að fordæma skilyrðislaust þau skemmdarverk, sem þessir skíthælar og landeyður hafa verið að framkvæma í skjóli nætur og láta vera að gefa því undir fótinn að eitthvað sé til, sem réttlætir þau? Er ekki síðan hægt að taka púlsinn á gagnrýni á stjórnvöld með málefnanlegum hætti?

Sigurður M Grétarsson, 20.10.2009 kl. 14:40

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður þú ert eitthvað "stropaður", ég er alls ekki að réttlæta skemmdarverk á eignum fólks en þetta LANDRÁÐAFÓLK sem er í "ríkisstjórn fólksins" hefur unnið mun meiri skemmdarverk á þjóðinni en þessi skemmdarverk sem unnin hafa verið á eignum fólks, hvort sem það er sekt eða saklaust, þau hryðjuverk sem "ríkisstjórn fólksins" hefur unnið er ég að fordæma og er örugglega ekki einn um það.

Jóhann Elíasson, 20.10.2009 kl. 15:58

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

mikið sammála þessu Jóhann,/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 20.10.2009 kl. 16:38

4 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Fordæmi sem fyrr fjórskipta einflokkinn, eins og hann leggur sig, fyrir að vera eilífðarundirlægja fjármagnseigenda sinna, innlendra sem erlendra. Það er í rauninni ekkert um að velja í sýndarkosningum í gervilýðræði. Þetta er bara lélegt hóruhús rekið af mafíunni og hórurnar það útjaskaðar að enginn nennir að hjakka á þeim en samt er skylt skv. reglum sem hóruhúsið sjálft setur að borga undir þær. Skiljanlega hefur þetta sjúklega viðskiptamódel runnið á hausinn með braki og brestum en samt er engan bilbug að finna á þessum vonlausu hórum nema síður væri og þær úrskurða að greiða beri enn meira til þeirra og mafíunnar. Hvernig fólk getur látið þessi ósköp ganga yfir sig er mér hulið, það hlýtur að snúast um heilaþvott og forheimskandi skólakerfi og heiladrepandi fjölmiðla og aðra veruleikahönnuði almennings.

Baldur Fjölnisson, 20.10.2009 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband