DALGISH AÐ GERA GÓÐA HLUTI MEÐ LIVERPOOL..........................

Og sýnir fram á það að sú ákvörðun Torres að yfirgefa félagið hafði engin úrslitaáhrif, liðið heldur áfram á sinni sigurbraut.
mbl.is Liverpool lagði Chelsea í London
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Ég hef gagnrýnt Torres mjög fyrir það eitt hvernig hann hagaði sér í þessum félagskipta málum. Að fara 2 dögum fyrir lok gluggans fram á sölu og það er nýjasta fjandklúbbs Liverpool er ekki the Liverpool way.

Torres var á góðri leið með að verða legend á Anfeilde en er nú skúrkur í augum flestra Liverpool manna. 

Eftir að Roy var rekinn og Dalglish tók við þann 8 janúar s.l. fylltis maður von og ég hef meðal annars skrifað grein um það að ég tel Liverpool eiga raunhæfa möguleika á að ná 4 sætinu. Ég er á því að hann er sá eini sem gæti gert það alveg eins og Ferguson er sá eini sem getur stýrt liði Man Utd með þessum árangri sem er að nást þar á bæ. 

 Er mikill Dalglish maður, fylgst með honum síðan á 9 áratugnum sem leikmanni þegra að ég var pjakkur og svo síðar sem stjóra og nú aftru sem stjóra. 

 Er mjög bjartsýnn á komandi tíma hjá Liverpool svo lengi sem Dalglish er við völd. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 6.2.2011 kl. 20:59

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, sem Liverpool aðdáandi er ég hjartanlega sammála þér.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 6.2.2011 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband