RUGLUDALLUR RUGLAR..............................

Og geltir svo þegar honum er sigað ................Devil
mbl.is Forsetinn ruglar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Hæfir þeim sem segir forsetann rugla.  Fáir stjórnmálamenn hafa talað af neinu viti í þessu máli og forsetinn er langt yfir þá hafinn.  Sami maður talaði líka illa um forsetann eftir synjunina 5. jan í fyrra (ICESAVE2).

Elle_, 10.4.2011 kl. 23:19

2 Smámynd: Dagný

Mér fannst forsetinn málefnalegur og tala af viti. Og hann hefur meiri tilfinningu fyrir þjóðinni en blessaðir stjórnmálamennirnir sem sitja í ríkisstjórn Íslands. Og fyrirsögnin dæmir þann sem skrifar hana.

Dagný, 10.4.2011 kl. 23:49

3 Smámynd: Elle_

Jóhann er EKKI að kalla forsetann rugludall.  Jóhann er að kalla þann sem sagði forsetann rugla, rugludall.  Og hann heitir Björn Valur Gíslason.  Þú ert að misskilja Jóhann, ég held. 

Elle_, 11.4.2011 kl. 00:06

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er rétt hjá ElleEricsson Dagný, ég biðst velvirðingar á því að fyrirsögnin hafi ekki verið nógu skýr eða annað í þessu bloggi.  Hafirðu lesið bloggið mitt þá kemur í ljós að forsetinn hefur aðeins fengið jákvæða umfjöllun hjá mér og þykir mér afskaplega mikið fyrir því ef hægt hefur verið að taka skrif mín á annan hátt og enn einu sinni biðst ég afsökunar á því.

Jóhann Elíasson, 11.4.2011 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband