HANN ER SJÁLFUR MJÖG ÖFGAFULLUR "NÁTTÚRUVERNDAR-AYJATOLLI"..

Og hikar ekki við að fara í kringum sannleikann á málflutningi sínum.  Ekki þarf nú að fara lengra aftur en að skoða auglýsingu, sem hann gerði fyrir samtökin  sem hann er í forsvari fyrir og er "keyrð" á sjónvarpsstöðvunum þessa dagana.....................
mbl.is Sakar Jón um „öfgasinnaða þjóðernisstefnu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sammála

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.3.2012 kl. 12:18

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já það kastar hver drullunni fram og til baka...

Annars mætti halda það þegar þessir andstæðingar hvalveiða mótmæla að við værum að tæma hvalinn úr sjónum, en það er nú ekki svo og þó að ég sjálf borði ekki hval þá er sterk hefð fyrir honum hér á Landi og ekkert að því að halda þeirri hefð áfram...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 20.3.2012 kl. 12:39

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

"Náttúruverndar- ayjatolli" góð samlíking.

Ég held ég borði, af þessu tilefni, Grind í kvöld.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.3.2012 kl. 13:25

4 identicon

Ég er einn af þeim sem finnst hrefnusteik algert lostæti.

Ég er fylgjandi því að hvalveiðar verði aðeins miðaðar við innanlandsneyslu.

Er ekki eintómt tap á útflutningi á hvalaafurðum?  Getur ekki einhver frætt mig um hvort það sé rétt?

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 20.3.2012 kl. 20:24

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég þekki það mál ekki alveg nógu og vel en ég veit að Greenpeace-menn hafa verið "duglegir" í alls konar aðgerðum gegn flutningi á hvalaafurðum svo það kæmi mér ekki mikið á óvart þótt ávinningurinn af því væri fremur takmarkaður.  En ég er alveg sammála þér með innanlandsmarkaðinn á meðan þessir "Náttúruverndar-Ayjatollar" halda að kjötið, sem þeir borða eigi uppruna sinn í kjötborðum verslana, er lítið hægt að ræða við þá af nokkru viti um þessi mál.................

Jóhann Elíasson, 20.3.2012 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband