ÞAR KOM AÐ ÞVÍ...................

Ekki bjóst ég við því að ég ætti nokkurn tíma eftir að verða Ögmundi Jónassyni sammála í nokkru máli.  En núna gerðist það.  Allt þetta mál er Háskóla Íslands, til svo mikils vansa og ruglið í kringum þetta er svo með ólíkindum.  Þetta lið þarna í Háskóla Íslands virðist vera það fordómafyllsta og öfgafyllsta samfélag sem fyrirfinnst á landinu................
mbl.is Sakar HÍ um mannréttindabrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Jóhann ég hélt í fyrstu að ég væri sammála Ögmundi. En svo þegar ég fór að hugsa málið út frá persónum og leikendum þá fór ég að efast. Ef þett hefði t.d. verið óþekktur vammlaus maður á besta aldri sem háskólinn hefði afturkallað sem gesta lesara þá hefði ekki heyrst um það múkk. En af því að þarna er um að ræða pólítíkus á áttræðisaldri á eftirlaunum hjá ríkinu (ríki sem telur við hæfi að launuðum starfskröftum fólks ljúki í síðasta lagi um sjötugt) þá kýs Ögmundur að flokka þetta tilfelli sem mannréttinabrot. Eftir nánari umhugsun komst ég að þeirri niðurstöðu að það lagaumhverfi sem þessir háu herrar hafa skapað gerir það að verkum að það er víða pottur brotinn.

Magnús Sigurðsson, 1.9.2013 kl. 15:53

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kennir ekki dæmdur ritþjófur við téðan skóla, án þess að það virðist stand í nokkrum á þeim bæ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.9.2013 kl. 16:11

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú, Axel og ekki tók háskólasamfélagið neitt á því máli.  Magnús hefur sitthvað til sín í þessu máli en mér finnst, burtséð frá því hver á í hlut að háskólasamfélagið geti ekki leift sér að setjast í dómarasæti (sérstaklega fyrir það að enginn dómur hefur fallið í viðkomandi máli) og dæma menn úr leik sem fullgildum félaga í samfélaginu bara fyrir einhverjar kreddur í örfáum mönnum.  Ég er ekki að réttlæta umræddar gjörðir Jóns Baldvins á neinn hátt, þetta á eftir að fylgja honum alla tíð en þarf ekki Háskóli Íslands að fara í gegnum naflaskoðun???????????

Jóhann Elíasson, 1.9.2013 kl. 16:28

4 Smámynd: Austmann,félagasamtök

Einhvers staðar las ég að þetta hefðu verið tvær stúdínur í kynjafræðinámi sem voru með andmæli gegn Jóni Baldvini.

Nauðsynleg naflaskoðun hjá HÍ fælist í því að leggja kynjafræðina niður sem eru hvort eð er gervivísindi, sem HÍ hefur gert allt of hátt undir höfði. Það er þörf á því að þrífa til á þeim bæ.

Austmann,félagasamtök, 1.9.2013 kl. 22:00

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eins og sagt frá mínu hjarta, Austmann.............................

Jóhann Elíasson, 2.9.2013 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband