"ER EKKI TÍMI TIL KOMINN AÐ TENGJA"????????

Það hefur nokkuð oft komið í ljós, á yfirstandandi kjörtímabili að meirihlutinn í stjórn borgarinnar, er ekki alveg í sambandi við borgarbúa og virðist lítið vita hvað er að gerast í borginni............ 
mbl.is „Þetta er bara fráhrindandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Á göngu minni um Laugarveg um áraraðir,festist nafn þessarar úra/klukkubúðar í minni mér. Ég þurfti að fá rafhlöðu í karlmannsúr í miðri kreppunni. Þeir úrsmiðir sem ég fór til og voru í ,,mollum,, hér og þar í bænum,sögðu úrið þarfnast hreinsunar,það væri ekki hægt að setja rafhlöðu án þeirrar aðgerðar fyrst. Það kostaði umtalsvert fyrir okkar pyngju. En þá hugkvæmdist mér að fara til Gilberts á Laugarveginum. Þar var sko viðmótið gott og rafhlaðan sett í,með vinalegri skýringu að hún entist ekki eins lengi óhreinsað. Þangað verður farið með úrið þegar þessi önnur í röðinni klárast.

Helga Kristjánsdóttir, 9.1.2014 kl. 01:27

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef reikið mig á mjög svipað og er mín reynsla sú að best sé að skipta við menn utan verslanamiðstöðva.  Sennilega er skýringin sú að húsaleigan í verslanamiðstöðvunum sé svo há að menn reyni að fá eins mikið út úr hverjum viðskiptavini og mögulegt er á kostnað þjónustunnar og almenns viðmóts............

Jóhann Elíasson, 9.1.2014 kl. 01:54

3 identicon

Sammála þessu öllu, eins gaman og það er að fara i gamla miðbæinn okkar er alveg búið að drepa þá ánægju með endalausum hækkunum bílastæðisjóðs bílaeigendum til handa. Það búa ekki allir Reykjavíkurbúar i miðbænum ! og þurfa að hafa talsvert fyrir þvi að komast í bæinn og þá á ég við þegar fólk ferðast úr úthverfunum með strætó þvi samgöngur þar á bæ eru heldur ekki til að hrópa húrra fyrir osfr. En Borgarstarfsmenn margir og þar á meðal Borgarstjóri sjálfur búa i miðbænum og geta þá sjalfir annaðhvort gengið milli staða eða hjólað stuttar vegalengdir meðan fólkið i úthverfunum vildu kannski meira fara i bæinn og versla eða tjilla þar en með svona aðgerðum fælir það fólk svo sannarlega frá og má litið við þvi þessi miðbær okkar þarf svo sannarlega á meira lifi að halda og efla mætti meira verslun og menningu þar en gert hefur verið undanfarið..

guðrún (IP-tala skráð) 9.1.2014 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband