HVAÐ SKYLDI ÞAÐ VERA SEM HRJÁIR MANNINN?????????

Oft hefur manni nú fundist ummæli mannsins vera alveg á mörkum þess sem heilbrigður maður myndi láta frá sér fara en þarna get ég bara ómögulega séð annað en hann fari LANGT yfir strikið................


mbl.is Vestmannaeyjar ekki hluti Íslands?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ætli það sé ekki bara einhver vottur af gamansemi sem hrjáir manninn?

Emil Hannes Valgeirsson, 20.8.2015 kl. 14:31

2 identicon

Aldrei þessu vant er ég bara sammála þér.....maðurinn þjáist af því sem kallað er minnimáttakend.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 20.8.2015 kl. 14:45

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Helgi, eins og sagt er:"Shit happens"... wink

Jóhann Elíasson, 20.8.2015 kl. 15:19

4 identicon

Tókstu nokkuð eftir hvert var tilefni færslunnar sem fréttin er unnin úr?

ls (IP-tala skráð) 20.8.2015 kl. 15:59

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Einhver biturleiki virðist krauma í djúpinu hans,en það léttasta leitar upp.-

Minnir mig á ferð með flóabátnum Baldri til Brjánslækjar í den. Tvær á fermingaraldri skoðuðu Ísalndskort.Önnur segir hinni að hún hafi aldrei komið á draslið sem stendur út úr Íslandi,og benti á Vestfirði. Mér fannst þetta svo fyndið,að ég segi það oft þar sem ég hald að ég hafi ekki sagt það áður.Allt ísland er jafnmikilvægt! 

Helga Kristjánsdóttir, 20.8.2015 kl. 16:16

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta var vegna "facbookfærslu" frá honum..

Jóhann Elíasson, 20.8.2015 kl. 16:17

7 identicon

 Er ekki Ísland stæðsta eyjan í Vestmannaeyjaklasanum?

Jóhannes (IP-tala skráð) 20.8.2015 kl. 22:56

8 identicon

Og hvert var tilefnið að "facebookfærslunni"? Tókstu eftir því? 

ls (IP-tala skráð) 21.8.2015 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband