Föstudagsgrín

Maður hringir heim til sín.

Þjónninn hans svarar í símann.

„Má ég tala við konuna mína?“ spyr maðurinn.

Þjónninn svarar: „Nei, hún er uppi í svefnherbergi með kærastanum sínum.“

„Farðu þá inn á skrifstofuna mína, náðu í byssuna og skjóttu þau bæði.“ Segir maðurinn reiður.

Þjónninn þorir ekki annað en að hlýða. Fimm mínútum síðar kemur hann aftur í símann og segir: „Jæja, hvað á ég svo að gera við líkin?“

Maðurinn svarar: „Hentu þeim út í sundlaugina. Ég skal sjá um þau þegar ég kem heim.“

„En herra minn,“ segir Þjónninn, „við eigum ekki sundlaug.“

„Er þetta ekki örugglega í síma 555 6565?“ Spyr maðurinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Góður.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 5.8.2016 kl. 01:03

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gálgahúmorískur ertu í kvöld, vinur.

Jón Valur Jensson, 5.8.2016 kl. 01:26

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir nafni.  Ég sé að þú ert kominn HEIM, vonandi gekk allt vel og náðir þú að láta bókina eftir Hege Storhaug, stytta þér stundirnar í fluginu?

Já meistari Jón Valur, ég var lengi í vafa um hvort ég ætti að láta þennan fara mér fannst hann í "dekkra" lagi.

Kveðja af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 5.8.2016 kl. 09:00

4 Smámynd: Ómar Gíslason

Góður þessi

Ómar Gíslason, 5.8.2016 kl. 09:05

5 identicon

Oj

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 5.8.2016 kl. 13:45

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Já nafni ferðin gekk vel og þessir sjö tímar plús gufuðu upp hreinlega, svo niðursokkin var ég í bókina.

En þetta er bók sem að ég hef þurft að stoppa að lesa og hugsa út í hvað ég sá t.d. í Sádi Arabíu, eins þegar ég var spurður í Lýbíu af hverju ég talaði ekki arabísku og þegar ég spurði til hvers ætti ég að læra arabísku? Þá var svarið; við múslimar tökum yfir Evrópu og Ameríku, það er bara spursmál hvenær það verður.

Þessa spurningu fék ég 1981 og hvað er að gerst núna í Evrópu?

Mér fannst þetta svo vitlaust að ég hló að þessari fjarstæðu. En viti menn, ég er ekki að hlæja núna, það fer dapurð yfir mig með hverjum kaflanum sem ég klára í bókinni og Hege Storhaug staðfestir það sem ég var að vona að væri ekki að gerst.

Með innlegri kveðju frá Houston

Jóhann Kristinsson, 5.8.2016 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband