ÉG HEF ALLA TÍÐ VERIÐ HALDINN ÞEIRRI BÁBILJU AÐ MÖNNUM VÆRI ILLA VIÐ AÐ TAPA FÉ - EN SVO VIRÐIST EKKI VERA???

En svo getur kannski verið að núverandi hluthafar í Play vonist til að viðsnúningur verði á rekstri Play við hlutafjáraukningu.  En því miður virðist vera að þarna sé um TÁLVON að ræða, því til stuðnings vil ég nefna að hinn almenni ferðamaður virðist hafa gert sér grein fyrir því að Ísland er bara stórhættulegt land að ferðst til.  Ferðamannastraumurinn hingað til land síðustu þrjá mánuði HRUNDI alveg niður og stórtap var á rekstri Íslensku flugfélaganna, sem eru í farþegaþegaflutningum og EKKERT útlit fyrir breytingu þar á.  í ÞAÐ MINNSTA ER ÉG ALVEG Á MÓTI ÞVÍ AÐ MINN LÍFEYRISSJÓÐUR SÉ AÐ "GAMBLA" MEÐ MINN LÍFEYRISSJÓÐ Í DAUÐADÆMT FYRIRTÆKI.......


mbl.is Aukið hlutafé frá stærstu hluthöfum Play
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Eru það ekki lífeyrissjóðirnir okkar sem eru stærstu hluthafarnir?

Manni finnst einhvern veginn að lífeyrissjóðirnir leiti uppi taprekstur til að auka eyðaluféð þar

Grímur Kjartansson, 20.2.2024 kl. 15:02

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú einmitt Grímur, þess vegna nefndi ég að ég vildi ekki að Lífeyrissjóðurinn minn tæki þátt í þessu ævintýri...... undecided

Jóhann Elíasson, 20.2.2024 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband