FORSETAFRAMBJÓÐANDI RÚV OG "ELÍTUNNAR" KOMINN FRAM.......

Þetta segi ég alls ekki vegna þess að ég sé að kasta rýrð á Baldur Þórhallsson, sem slíkan,  þvert á móti var ég nokkuð hrifinn af því sem hann sagði þegar hann tilkynnti um framboð sitt.  Og ef stendur við það sem hann sagði þar, er ég ekki svo viss um að RÚV og "elítan" verði yfir sig "ánægð" með framboð hans, kannski veldur framboð hans einhverjum einhversstaðar vonbrigðum.  Ástæða þess að ég talaði um hann sem frambjóðanda RÚV og "elítunnar" er sá mikli tími sem RÚV gaf framboði hans í fréttunum í gærkvöldi.  En eftir því sem hann gaf til  kynna á blaðamannafundinum, þá virðist hann ætla að vera nokkuð sjálfstæðu og ekki alveg víst að það verði eitthvað einfalt að stjórna honum.ÞANNIG AÐ KANNSKI RÚV OG "ELÍTAN" HAFI BARA VEÐJAÐ Á RANGAN HEST?????????


mbl.is „Forsetinn má aldrei verða meðvirkur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Hann verður án efa góður forseti en fær hugsanlega erfiðan mótherja sem er Ásdís Rán sem gefur kannski kost á sér fyrir þig og mig!!

Sigurður I B Guðmundsson, 21.3.2024 kl. 10:27

2 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Já, það er alveg ljóst hvern RUV og elítan hefur valið.

En Geir Agústsson er með góða upprifjun um Baldur, sem Baldur og hans

fylgismenn hefðu viljað að væri ekki til. En hér er upprifjunin..

Árið 2011 gátu Íslendingar lesið eftirfarandi frétt:

Alþjóðlegir stórfjárfestar reiða sig á mat fyrirtækjanna. Geti ríkið ekki endurfjármagnað sig á alþjóðlegum mörkuðum er fyrirséð að erfitt verði að afnema gjaldeyrishöft. Nei yrði alvarlegt áfall fyrir orðspor Íslands, segir Baldur Þórhallsson, prófessor í stjórnmálafræði.

Óvarlegt virðist að áætla að viðbrögð við neitun í þjóðaratkvæðagreiðslunni um Icesave eftir rúma viku verði góð þegar horft er til efnahagsumhverfis landsins og samskipta við önnur lönd. Raunar er það svo að lánshæfismatsfyrirtækið Moody?s hefur lýst því yfir að líkur séu á að lánshæfi Íslands verði lækkað í svokallaðan ruslflokk fari svo að nýjum samningi verði hafnað.

Við höfum ekkert a gera með svona bessa á Bessastaði og ef almenningur vill

alvöru forseta en ekki einhvern sem talar fagurgala um að leyfa þjóðinni

atkvæðagreiðslu endrum og eins vitandi hans forsögu og hvernig hann var tilbúinn

að samþykkja þjóðina í þrældóm ICESAFE,

þá er það Arnar Þór Jónsson. Hann er sá eini sem skarar langt framm úr öllum

þeim sem í framboði eru og sennilega sá eini sem RUV og elítan óttast.

Sigurður Kristján Hjaltested, 21.3.2024 kl. 10:29

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get ekki fyrirgefið Baldri Þórhallssyni fyrir að hafa talað fyrir ESB-INNLIMUNINNI í gegnum árin og ekki má gleyma ICESAFE, sem hann talaði mikið um að landsmenn "ÆTTU" að borga.  Og Sigurður ég hlustaði á viðtalið við Ásdísi Rán á Sögu og þar kom berlega í ljós að hún átti afskapleg lítið erindi á Bessastaði, vissi ekki einu sinni út á hvað forsetaembættið gekk.....

Jóhann Elíasson, 21.3.2024 kl. 10:40

4 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Var að lesa blogg Halls Hallssonar þar sem Hallur fer t.d. yfir Icesave málið þar sem Baldur vildi að við borguðum Icesave og fleirri mál. Kíkið á bloggið hans. Dreg til baka að hann yrðir án efa góður forseti. 

Sigurður I B Guðmundsson, 21.3.2024 kl. 10:45

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður Kristján, ég tek undir með þér að Arnar Þór Jónsson er sá eini af forsetaframbóðendunum, sem stenst þær kröfur, sem ég geri til forsetaframbjóðanda......

Jóhann Elíasson, 21.3.2024 kl. 10:45

6 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Baldur og Konni hefðu verið mér meira að skapi en þeir eru víst ekki í kjöri. Þessar forsetakosningar stefna í að verða mesta fábjánska og farsi Íslandssögunnar. Sagði Kári ekki að Íslendingar væru heimskasta þjóð í heimi ? Ég held bara að hann fari nokkuð nærri staðreyndum þar.

Örn Gunnlaugsson, 21.3.2024 kl. 12:41

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Örn þessar forsetakosningar í sumar er orðnar að algjörum "farsa" því miður eykur þessi vitleysa ekki á virðingu fyrir embættinu....

Jóhann Elíasson, 21.3.2024 kl. 12:57

8 identicon

Ég styð Arnar Þór og finnst hann bestur og hæfastur í embættið, enda treysti ég honum best. Ég vona líka, að fólk sjái það um síðir, og kjósi hann. Ég furða mig líka á því, að Ástþór skuli fá leyfi til þess að vera sífellt að bjóða sig fram  í forsetakosningum. Mér finnst, að það eigi að vera takmörk fyrir því, hversu oft fólk getur boðið sig fram í forsetakosningum.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2024 kl. 13:54

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta hef ég heyrt frá fleirum Guðbjörg Snót.  Margir vilja setja "kvóta" á það hversu oft men geti boðið sig fram til embættisins og á það við um fleira en forsetembættið.  Ég er alveg sammála þér um það að Arnar Þór Jónsson stendur með höfuð og herðar yfir ALLA frambjóðendur til embættisins.....

Jóhann Elíasson, 21.3.2024 kl. 14:23

10 identicon

Við skulum heldur ekki gleyma hvern Baldur tekur með sér á Bessastaði ef hann nær kjöri, sem verður vonandi ekki. Felix Bergsson, sem telur trans konur, sem eru karlmenn með kynfæri þess kyns, eigi rétt á að keppa í kvennaíþróttum og vera innan um naktar stúlkur í baðherbergjum. Hvílík kvenfyrirlitning.

Helga Dögg Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2024 kl. 20:49

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það eru sjálfsagt einhverjir sem halda því fram að ég sé haldinn einhverri hommafóbíu en ég vil ekki sjá Felix Bergsson sem forsetafrú á Bessastöðum.... 

Jóhann Elíasson, 21.3.2024 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband