ÓSKÖP ER NÚ "TENGINGIN" LANGSÓTT..........

Og er þá Morgunblaðið orðið að málpípu  "glóbalista" og Gróu á leiti og þar kannski að fara að taka "fréttir Morgunblaðsins með meiri fyrirvara en áður????


mbl.is Trump tengdur vettvangi hryðjuverkanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónatan Karlsson

Það hefur lengi loðað við fjölmiðla á Íslandi og þó alveg sérstaklega RÚV sem gullhúðar að auki allar fréttir Reuter sem þýddar eru og síðan bornar á borð fyrir okkur óvitana á Vesturlöndum.

Jónatan Karlsson, 23.3.2024 kl. 07:41

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér fannst bara fullmikil "kjaftasögulykt" af þessari "frétt".  En að öðru,ég frétti það fyrir tilviljun að þú værir frá Raufarhöfn, einn af mínum bestu vinum er þaðan og sjálfur er ég frá Þórshöfn og ólst þar upp.....

Jóhann Elíasson, 23.3.2024 kl. 08:16

3 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll Jóhann.

Þarna er nú um aðra langsótta tengingu að ræða, en reyndar var pabbi fæddur í næsta nágreni Raufarhafnar og sleit þar barnaskónum, en tók að sér tónlistarskólann þar í nokkur ár í kringum 80´. Ég hef einungis komið þangað tvisvar, þrátt fyrir ræturnar.

Jónatan Karlsson, 23.3.2024 kl. 09:38

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrirgefðu Jónatan, ég hef þá eitthvað misskilið dæmið...... 

Jóhann Elíasson, 23.3.2024 kl. 12:30

5 Smámynd: Grímur Kjartansson

Ég er sammála þér Jóhann
Maður bara hristi hausinn í vantrú yfir hversu langt er hægt að ganga
en vitiborið fólk í USA sér náttúrlega hversu vitlaust þetta er
og mun því kjósa Trump í haust

Grímur Kjartansson, 23.3.2024 kl. 18:40

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Grímur, það er allt mögulegt á þessum síðustu og verstu tímum.......

Jóhann Elíasson, 23.3.2024 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband