Það er ekki neinn vafi HANN HEFUR SÝNT ÞAÐ AÐ HANN ER BESTUR.....

Þessi frétt segir bara allt sem segja þarf.  Hvað sem menn segja um hann og margt sem hann hefur gert innan brautar orkar tvímælis, en það kemur ekki í veg fyrir það að hann hefur margoft sannað það að hann ber höfuð og herðar yfir aðra menn í þessari grein.
mbl.is Schumacher aftur fljótastur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Með það að aðrir toppökumenn hafi hvergi verið nærri, þá er það ekki rétt, þú þarft að fylgjast betur með, t.d var Massa þarna og margir góðir ökumenn þó svo að Hamilton, Alonso og Raikkonen hafi ekki  verið og svo má ekki líta fram hjá þeirri staðreind að Schumacher er búinn að vera fjarri kappakstri í meira en ár.

Jóhann Elíasson, 14.11.2007 kl. 22:46

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það lítur út fyrir það, "Kroppur", að þú hafir þína vitneskju varðandi formúluna að mestu úr "gulu pressunni".  Þótt þú setjir ekki Massa í hóp toppökumanna, þá eru margir sem gera það og það verður bara að hafa það þótt við séum ekki sammála.

Jóhann Elíasson, 15.11.2007 kl. 14:06

3 Smámynd: gudni.is

Auðvitað er Massa góður toppökumaður. Ég tek fram að ég er alls ekki hans aðdáandi. Massa er samt alveg góðri tröppu neðar en a.m.k. Raikkonen og Alonso hvað getu og hraða varðar. Ég er annars bara nokkuð viss um það að topparnir þrír í ár eru bara held ég fegnir að hafa ekki verið að aka á þessum æfingum. Það hefði verið leiðinlegt fyrir þá að tapa fyrir M. Schumacher núna... Sjúbbi kallinn stóð sig vel og sýndi það að hann hefur litlu sem engu gleymt. Ég er líka viss um að reynsla hans í akstri bíla án rafmagnshjálparbúnaðar á eftir að nýtast Ferrari vel í þróunarvinnu í vetur.

gudni.is, 20.11.2007 kl. 13:28

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það kann ég rosaleg vel að meta við þig, að hjá þér fær maður alltaf raunsæja hlið á málin, þetta verður til þess að það er fullt mark tekið á því sem þú segir og þú nýtur mikillar virðingar, allavega hjá mér.  Þakka þér fyrir Guðni.

Jóhann Elíasson, 20.11.2007 kl. 15:57

5 Smámynd: gudni.is

Ég þakka fyrir þessi góðu orð í minn garð Jóhann.

Ég reyni alltaf eftir minni bestu getu að vera algjörlega raunsær og "open minded" bæði í skrifum mínum sem og í athugasemdum. Það veldur því já vonandi eins og þú segir að menn taki mark á því sem ég segi. Það er nefnilega eins og þú veist óskaplega misjafnt hversu mikið mark er takandi á bloggurum...

Eins og t.d. í þessu kommenti mínu hér að ofan, því eins og þú held ég veist þá er ég akkúrat alls enginn Ferrari, M. Schumacher eða Massa aðdáandi persónulega. Ég er mjög heitur aðdáandi annars liðs og annarra manna.
En þar sem ég þekki nokkuð vel til mála í F1 og hef lengi fylgst mjög mjög vel með íþróttinni þá væri það ekkert annað en heimskulegt af mér að ætla t.d. að rakka niður "super-natural talents" hæfileika Sjúbba eða annarra góðra manna. Það getur enginn þrætt fyrir það á sanngjarnann hátt að Sjúbbi er alveg örugglega hæfileikaríkasti kappakstursökumaður allra tíma!

Ég hef sömuleiðis verið mjög ánægður með mjög málefnaleg og góð komment frá þér við mín skrif.

Kær kveðja að sinni og bestu þakkir.

gudni.is, 20.11.2007 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband