Það er tími til kominn að sýna þessu "hugfatlaða" liði smá hörku!!!!!!

Þessir vitleysingar, sem kalla sig "Saving Iceland", hafa EKKERT umboð frá þjóðinni og brjóta lög og reglur þjóðfélagsins eins og það sé að drekka vatn, "mótmæli" þeirra bitna aðallega á fólki sem er að sinna vinnu sinni og svo "gapa" fjölmiðlar yfir þessum hálfvitum og flytja fréttir af öllu sem þessir vitleysingar gera og með því magna þeir (fjölmiðlar) upp vitleysuna í þessu liði.  Það væri bara ráð að fara að taka almennilega á þeim, þegar þeir haga sér svona eins og vitleysingar truflandi vinnu hjá heiðvirðu fólki og skemma vinnuvélar ofl.  Ef lögreglan yrði með einhverja smá hörku myndi það kosta einhver smá læti í svona einn mánuð, hjá þessu liði, en á móti kæmi að við yrðum laus við bullið í þeim forever.
mbl.is Hafa hlekkjað sig við vinnuvélar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alli

Það á að kæra þetta lið og láta það borga þann skaða sem það veldur.  Hver útseldur klukkutími á stórar vinnuvélum getur halaupið á tugum þúsunda króna.  Af hverju á þetta pakk að sleppa við að bæta þann skaða sem það veldur frekar en aðrir?

Alli, 24.8.2009 kl. 09:14

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Verð að viðurkenna að ég skil þetta ekki alveg.

Er það fólki, þ.e. einstaklingarnir sem þú þolir ekki?

Eða eru það mótmæli yfirleitt?

Eða trúir þú því ekki að fólkið telji sig vera að verja verðugan málstað?

Ert þú svo hlynntur framkvæmdunum í Helguvík og stóriðjuframkvæmdum yfirleitt að þú mótmælir því að þau mótmæli?

Er það aðferð þeirra við að mótmæla?

Heiða B. Heiðars, 24.8.2009 kl. 09:24

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Málið er að þetta lið er ekki borgunarmenn fyrir einu eða neinu, þetta eru upp til hópa auðnuleysingjar og ræflar sem eru öllum og öllu til ama og leiðinda.  Það er tími til kominn að sýna þessu liði "Hvar Davíð keypti ölið".

Jóhann Elíasson, 24.8.2009 kl. 09:28

4 Smámynd: Jón Lárusson

Kaldhæðnin í þessu öllu saman er að álið er líklegast það sem er "saving Iceland", en ef það væri ekki fyrir tekjur af álsölunni, þá værum við í enn verri málum með tilliti til gjaldeyris.

Þetta fólk fæðist á fjölmiðlunum og því eru þeir ekki síður sökudólgar í þessu máli öllu. Ef ekki væri hlaupið upp til handa og fóta með þessu, þá væri loftið úr þessum hópi. Mótmæli er eitt, skemmdir og skrílslæti eru annað.

Jón Lárusson, 24.8.2009 kl. 09:29

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Heiða, velkomin hingað, það skiptir engu máli hvort ég er hlynntur framkvæmdum í Helguvík eða ekki, þetta lið er að brjóta lög og valda skemmdum og trufla vinnu og fyrir svoleiðis á einfaldlega að refsa.  Ekki er ég á móti mótmælum en það er ekki sama mótmæli og skrílslæti, hvar liggja mörkin?

Jóhann Elíasson, 24.8.2009 kl. 09:33

6 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Vá Jóhann... þekkir þú þetta fólk?

Veistu hvað það heitir..hvar það vinnur eða hvort það vinnur yfirleitt?

Mér finnst þú ótrúlega dómharður, hlýtur að þekkja vel til innan Saving Iceland. Endilega fræddu okkur

Svo þætti mér líka gaman að vita hvernig við eigum að fara að því að "verðleggja" manngildi einnar manneskju sem ekki hefur vinnu í dag..... ef manngildið er mælt í vinnustundum á Íslandi í dag er ég hrædd um að um verulegt manngildisfall sé að ræða þessa dagana.

Og félagi þinn Jón Lárusson væri væntanlega til í skrifa undir Magma samninginn með hraði...... og þú líka?

Heiða B. Heiðars, 24.8.2009 kl. 09:35

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Takk fyrir það Jóhann.

Hvar liggja mörkin? Þú virðist vita það miklu betur en ég. Ég hef nefnilega ekki hugmynd. Ég veit bara að maður þarf að gera það sem virkar. Það virkar ekki að safnast saman, standa stilltur og þegja... því hef ég komist að undanfarið.

Heiða B. Heiðars, 24.8.2009 kl. 09:36

8 identicon

losa vélar og tæki í sundur láta liðið borga fyrir vinnuna og skilja þennann líð eftir með járnhólkana á höndum fyrir utan vinnusvæði.

Skolli (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 09:38

9 Smámynd: Valbjörn Júlíus Þorláksson

Getur þetta pakk ekki farið að færa sig eitthvað annað, Save Greenland eða eitthvað.   Er ekki verið að drepa seli og ísbirni þar, farið og passið greyið dýrin.

Allavega gef ég skít í aðferðir þessa félags/lýðs.  Og ég get ekki séð betur en að þú Heiða sért ein af þessum vitleysingum.

Það er eitt að mótmæla, en skemmdarverk eru allt annar hlutur.  Það er eitthvað sem ég get ekki stutt.

Valbjörn Júlíus Þorláksson, 24.8.2009 kl. 09:40

10 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hehe... getur vel verið að ég sé vitleysingur.. en eftir svona komment langar mig mest að koma mér í Saving Iceland hópinn.

Endilega látið nú ljós ykkar skína og ráðleggið fólki hvernig á að mótmæla! Og þá er lágmark að þið séuð málefnalegri en þið eruð hérna.

Svo fékk ég aldrei svar við "Magma spurningunni" minni

Heiða B. Heiðars, 24.8.2009 kl. 09:52

11 Smámynd: Valbjörn Júlíus Þorláksson

Það má vera að ég sé harðorður.  En það er nú vegna langþreytu á framkomu þessa fólks.  Þetta eru barnalegustu mótmælasamtök sem sögur fara af.  Að setja tonnatak í skráargöt?  Hver gerir svoleiðis?  Hvaða tilgangi á það að þjóna?

Valbjörn Júlíus Þorláksson, 24.8.2009 kl. 10:00

12 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ok ég skil.... þér finnst þetta bara ekk rétt aðferð. En hvað er rétt aðferð í þessu tilfelli til að koma málstað sínum til skila?

Mér finnst heilmikið "statement" í því að setja tonnatak í skráargöt.... og það er ekkert ofbeldi í því.

Voðalega held ég það yrði erfitt að finna mótmælaaðferð sem hugnaðist ykkur

Heiða B. Heiðars, 24.8.2009 kl. 10:04

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Heiða, við skulum ekki fara út í eitthvað persónulegt með þetta, en ég get ekki með nokkru móti séð að almennileg mótmæli og lögbrot fari saman og kannski þú getir frætt mig og fleiri um hvaðan þetta lið hefur umboð sitt til aðgerða sem virðist að séu í andstöðu við vilja meirihluta þjóðarinnar?

Jóhann Elíasson, 24.8.2009 kl. 10:08

14 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ha? Er ég persónuleg? Ég er ekki að kalla neinn "hugfatlaðan" hérna. Mér finnst það persónulegt... og ég hef einmitt ekki farið út í þá sálma hérna!

Umboð til að mótmæla????

Mótmæli eru í eðli sínu ekki eitthvað sem maður sækir um umboð í þríriti. Mótmæli eru spunninn upp úr grasrótinni og það stjórnar því enginn

"Sem virðist að séu í andstöðu meirihluta þjóðarinnar"...eru bara ekki nógu góð rök.

Sem betur fer er það ekki þannig að þú þurfir umboð til að fylgja eftir skoðunum þínum Jóhann... það væri aumt þjóðfélag

Heiða B. Heiðars, 24.8.2009 kl. 10:13

15 Smámynd: Jón Lárusson

Ég ætla nú að svara Heiðu þar sem hún manar mig til þess, þó svo að ég sé hræddur um að þetta gæti farið út í bölvað rugl. En ég held að Heiða ætti að líta svolítið í eigin rann þegar hún ásakar fólk um dómhörku. Ég veit ekki hvaðan hún hefur það að ég muni vilja samþykkja kauptilboð Magma.

Svo það sé á hreinu, þá tel ég að við eigum ekki að selja fyrirtæki sem nýta auðlindir landsins, núna þegar við erum viðkvæm fyrir. Reyndar tel ég að við eigum að vera með sjálfstjórn flestra þátta sem hafa með efnahag okkar að gera. Þess vegna er ég til dæmis á mót inngöngu í ESB. Ég vona að ég hafi ekki valdið Heiðu of miklum vonbrigðum með þessu svari, en kannski finnur hún einhvern annan Magma vin sem hún getur vingast við.

Varðandi mótmælin, þá er það bara þannig að skemmdir á eignum og framkvæmdir sem draga úr verðmætasköpun eru að mínu mati ekki rétt leið. Auðvitað er alltaf spurning um það hvernig við eigum að standa að mótmælum, en þá spyr ég mig hvar á að leggja línuna, draga mörkin. Er Heiða til dæmis tilbúin að fara með vopnavaldi að ráðamönnum og drepa þá ef þannig liggur við, til þess að koma sínu fram. Byltingin lifi, er upphrópað af því fólki sem fylgir Saving Iceland og maður veltir fyrir sér hvernig það vill koma henni í framkvæmd.

Ég er hræddur um að allar breitingar sem innleiddar eru með ofbeldi hafa tilhnegingu til að leiða af sér frekara ofbeldi. Það gæti hugsanlega komið til að meiri hörku þurfi til, en hver á að meta það.

Svo er líka þetta með stóriðju. Ef Heiða hefði til dæmis lesið það sem ég hef skrifað hingað til, þá hefði "Hehe..." komment hennar kannski orðið öðruvísi. Ég er ekki fylgjandi allri stóriðju, heldur verður að vera ákveðin skinsemi í því. Hins vegar eigum við ekki að vera á móti öllu bara til að vera á móti öllu. Við verðum að taka afstöðu til hvers og eins tilviks. Það sem gæti verið ógætilegt á einum stað og einum tíma, gæti verið í lagi á öðrum stað í öðrum tíma.

Jón Lárusson, 24.8.2009 kl. 10:14

16 Smámynd: Heiða B. Heiðars

"Væntanlega" er gott og gilt íslenskt orð og er töluvert langt frá fullyrðingu. Og "Hehe" kommentið vísaði til þess að Valli Djöfull var búinn að planta mér sem vitleysing í Saving Iceland hópinn.

Og þar sem þú ert á móti afsali auðlinda þá er það bara taktík mótmælanna sem fer fyrir brjóstið á þér.. væntanlega

Ég styð málstað Saving Iceland fullkomlega þó ég myndi seint hlekkja mig við þung vinnuvélatæki. En ekki dettur mér til hugar að segja fólki hvernig það á að koma málstað sínum á framfæri.

Það er ekki ofbeldi að hlekkja sig við tæki. Ofbeldi er sterkt orð og við skulum ekki gjaldfella það.

Heiða B. Heiðars, 24.8.2009 kl. 10:22

17 Smámynd: Skríll Lýðsson

það er gott að 

Jóhann Elíasson hafi fundið félagsskap við hæfi því jú líkur hlítur að sækja líkan heim.....hugfatlaða og fordómafullt lið.

Skríll Lýðsson, 24.8.2009 kl. 12:27

18 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

...það er hins vegar ofbeldi þegar lögreglan sýnir meiri hörku en hún þarf, eins og hún gerir iðulega þegar hún tekur á anarkistum. Jóhann Elíasson er líklega ánægður með sína menn þá, þegar þeir snúa upp á handleggina á smávöxnum stelpum eða trampa á höfði liggjandi fólks. Harkan sex, ha?

Vésteinn Valgarðsson, 24.8.2009 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband