Bloggfærslur mánaðarins, júlí 2011

HELDUR HANN NÚNA?????????????

Eitthvað var það nú við hinn fyrri sem flugmenn voru ekki alveg sáttir við.  Ætli Icelandair hafi eitthvað gefið eftir núna???????
mbl.is Skrifað undir nýjan samning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

VERÐIÐ ER BARA FYRIR LÖNGU KOMIÐ YFIR "ÞOLMÖRK"...................

Málið er barasta ekki flóknara en það.  En Gunnarsstaða-Móri og hans hirð í Fjármálaráðuneytinu gera sér ekki nokkra grein fyrir því og vilja bara MEIRI álögur á eldsneytið til að "auka" tekjur ríkisins LoL  Smile  Devil  (þetta þýðir AULAR).  Til eru mjög einföld dæmi um það að tekjur ríkisins hafi AUKIST við það að álögur ríkisins voru LÆKKAÐAR.  Það sem mest er vitnað í og menn muna hvað best er dæmið um dekkin.  Það var í Fjármálaráðherratíð Alberts Guðmundssonar (D) að dekk undir bíla voru alveg óheyrilega dýr og ekki á valdi nema sterkefnaðra manna að vera á bílum sem voru vel dekkjaðir, það heyrði til undantekninga ef bílar voru á þokkalegum dekkjum, flestir keyrðu þau alveg inn í striga og yfirleitt var ekki til neitt sem hét MUNSTUR á dekkjunum og að einhver ætti bæði vetrar- og sumardekk var bara ekki til umræðu.  Ein  helsta athugasemdin sem menn fengu við skoðun var AÐ DEKKIN VORU ORÐIN ÓNÝT.  FÍB, lögreglan og fleiri aðilar höfðu orðið miklar áhyggjur af þess og að sjálfsögðu var það öryggið sem var efst í huga.  Það voru farnar margar ferðir upp í Fjármálaráðuneyti vegna þessa máls.  Að lokum fór svo að þeir náðu eyrum Fjármálaráðherra, hann bar upp málið og um síðir voru gjöld ríkisins lækkuð all verulega á þessari vöru.  Fljótlega eftir þetta JUKUST tekjur ríkisins af dekkjum alveg gríðarlega.  Það sama er ég viss um að myndi gerast ef ríkið LÆKKAÐI sínar álögur svo mikið að bensínlítrinn færi niður í c.a 150 krónur, þá færi fólk að nota bílana meira (fleiri lítrar af eldsneyti yrðu seldir). 
mbl.is Álögur hækka en tekjur aukast ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ER YFIRLEITT EITTHVAÐ LÍTIÐ Á MILLI "EYRNANNA" Á ÍÞRÓTTAFRÉTTAMÖNNUM EÐA ERU ÞEIR BARA KÆRULAUSIR OG HUGSA EKKERT??????

Mér finnst í það minnsta alltaf svolítið skrítið að lesa íþróttafréttir frá Bandaríkjunum, Kanada og Suður Ameríku ríkjunum en þar segja þeir að leikirnir fari fram á næturnar.  Það er ekki rétt, þarna er leikið er leikið UM HÁBJARTAN DAG (yfirleitt seinni part dags) en vegna tímamunar þá er NÓTT HJÁ OKKUR ÞEGAR ÞEIR LEIKA.  Þetta er hvimleitt og ber ekki mikinn vott um metnað í starfi, ég veit að þetta fer í taugarnar á fleirum en mér og vonast ég til að þetta verði lagað í nánustu framtíð.
mbl.is Sjötti sigur Philadelphia í röð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÞÓ FYRR HEFÐI VERIÐ..................................

Ég veit ekki um nokkurn mann eða konu, sem ekki telur að allt þetta mál hafi verið EITT STÓRT KLÚÐUR FRÁ UPPHAFI TIL ENDA af hendi lögreglu, dómsvalda og annarra yfirvalda.  Það minnsta sem hægt er að gera til að hreinsa þá sem hlutu dóma og heiðra minningu Sævars Marinós Cicielskys, er að málið verði tekið upp aftur.  Mjög sennilega verður þetta mál aldrei upplýst úr þessu en það er hægt að gefa þeim sem voru ranglega dæmdir UPPREISN ÆRU..............
mbl.is Telur að taka eigi Geirfinnsmálið upp að nýju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ORÐ Í TÍMA TÖLUÐ..................

Gylfi Arnbjörnsson er ÓVINUR HINS ALMENNA BORGARA NÚMER EITT.  Aðför hans að bændastéttinni er  í anda LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR og undanfarin misseri hefur "pólitísk" afstaða hans orðið meira áberandi í öllum hans athöfnum og yfirlýsingum.  Það er löngu kominn tími á það að almenningur í þessu landi SNIÐGANGI þennan mann og komi í veg fyrir að hann vinni meiri skaða en hann hefur nú þegar gert...............
mbl.is Vill sniðganga Gylfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

WEBBER ER BARA ÞAÐ SEM KALLAST Á GÓÐU MÁLI "BAD LOOSER"..............

Hann getur ekki tekið því með góðu að hafa orðið "undir" í baráttunni um að verða ökumaður liðsins númer eitt.  Það er sama hversu góður ökumaðurinn er það þarf að hafa hagsmuni liðsins í huga.  Webber gerir það ekki eða réttara sagt, þá er ekki að sjá af því hvernig hann hefur hagað sér undanfarið, að hann hafi hagsmuni liðsins í huga.  Hann hefur t.d lýst því yfir, í viðtali við BBC, að "sigurfingur" Vettels fari í taugarnar á honum, en það er ekkert leyndarmál að þeim kemur ekkert mjög vel saman.   Þeir eru ekki á jólakortalistanum hvor hjá öðrum.  Vonandi tekst Christian Horner eitthvað að lægja öldurnar.  Ég tel það vera bara tímaspursmál hvenær Webber fer frá Red Bull......
mbl.is Horner argur í garð Webber
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÞETTA VAR DROPINN SEM FYLLTI MÆLINN...................

Þetta gerir nú alveg út af við ferðaþjónustuna............................
mbl.is Jafnvel tafir á Herjólfi á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

MAÐUR KEMST EKKI HJÁ ÞVÍ AÐ VELTA ÞVÍ FYRIR SÉR..............

Miðað við allt það GRÍÐARLEGA TAP, sem ferðaþjónustan hefur orðið fyrir, eru þá ekki svakalega miklir SKATTAR og önnur gjöld, sem ferðaþjónustan greiðir til samfélagsins?????????
mbl.is „Þetta er bara ömurlegt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

MIKIÐ GRÍN - "HLÆGILEG SKÝRSLA"

Ég hef undanfarið sett inn á bloggið hjá mér "föstudagsgrín", sem eru svona "aulabrandarar" sem einhverjir geta kannski hlegið að í amstri dagsins.  En nú er ég að hugsa um að hætta því vegna þess að ég sé að Fjármálaráðuneytið getur alveg séð um þessa hluti.  Því miður var ég búinn að setja föstudagsgrínið inn áður en þessi frétt kom en þá verða brandararnir bara tveir í dag, en ég játa það alveg að Fjármálaráðuneytið hefur vinninginn í dag............. Wink
mbl.is Ekki skammtímalausnir til að lækka olíuverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

EKKI NÓG MEÐ AÐ EVRAN SÉ AÐ "DETTA" HELDUR ER ESB-BÁKNIÐ Á FALLANDI FÆTI.......

Danir virðast nokkurn veginn gera sér grein fyrir þessu en Íslenskir INNLIMUNARSINNAR með þau Heilaga Jóhönnu og Össur í fararbroddi æða bara áfram eins og blindir kettlingar.............
mbl.is Þjóðaratkvæði um evruna frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband