En ef þetta hefði ekki verið gert opinbert????

Þetta er sýndarmennska eins og flest annað hjá Samfylkingunni.......
mbl.is Samfylkingin bætir fyrir mistök
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Kosningatrix?

Villi Asgeirsson, 24.3.2009 kl. 14:07

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það kæmi mér ekki á óvart.

Jóhann Elíasson, 24.3.2009 kl. 14:17

3 identicon

Út af hverju bara sýndarmennska hjá samfylkingunni Jói minn því bloggarðu ekki líka um 300.000 kallinn sem sjallarnir voru að skila aftur til neyðarlínunar ekki er minni sýndarmennskan þar á bæ.

kv. Binni

Brynjólfur Stefánsson (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 20:07

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Blessaður Binni, gaman að rekast á þig hérna.  Ekki ætla ég að bera á móti sýndarmennsku hjá SJÁLFGRÆÐISFLOKKNUMen það gerir sýndarmennskuna ekkert minni hjá Samfylkingunni er það nokkuð?  Þú mátt gjarna láta heyra í þér ég er í símaskránni.

Jóhann Elíasson, 24.3.2009 kl. 20:33

5 identicon

Já heill og sæll aftur Jói minn.

Nei auðvitað gerir það ekki sýndarmennskuna minni hjá Samfylkingunni en eins og þú setur þetta upp finnst mér nú halla á samfylkinguna og nú þegar þeir hafa allir skilað því til baka hlýtur sama sýndarmennskan að eiga við alla þessa flokka. Aðal skandallinn er auðvitað að allir stóru flokkarnir voru að taka við framlögum frá fyrirtækjum í ríkis eigu og sek um að brjóta lög.

Læt heyra í mér við tækifæri

kv. Binni

Brynjólfur Stefánsson (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 08:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband