Hvað er eiginlega í gangi???????

Það er allt á hausnum í þjóðfélaginu,fólk hefur ekki í sig og á, skuldir og verðlag eru að fara með allt til and...... og allstaðar er verið að draga saman, lækka bætur til aldraðra og öryrkja en á sama tíma er DÆLT út ómældu fjármagni í svona LISTASNOBB já ég á bara ekki annað orð yfir þetta kjaftæði, vonandi verður mér fyrirgefið.....
mbl.is Uppsetning á glerhjúpnum hafin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birnuson

Sæll Jóhann. Kærleikurinn sigrar allt. Hlakkarðu ekki til að fara á fyrstu tónleikana?

Birnuson, 26.6.2009 kl. 08:48

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki get ég nú sagt að tilhlökkunin haldi fyrir mér vöku og ekki get ég nú séð hvað kærleikur kemur þessu bulli við???

Jóhann Elíasson, 26.6.2009 kl. 08:52

3 identicon

Því miður er þetta hússkrípi tákngervingur þeirrar vitfirringar sem reið yfir ákveðna tegund mannapa (simpansa) hér í borginni.  Gullbindið í Landsbankanum og stuttbuxnaliðið í borgarstjórn ber ábyrgð á þessu mikilmennsku brjálæði sem almenningur þarf nú að blæða fyrir.  Það ætti að tjarga þetta lið og fiðra og marsera því niður Laugaveginn og setja svo í gapastokk og leyfa almenningi að hrækja á það ! 

Halli (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 11:05

4 Smámynd: Birnuson

Ást og appelsínur. Ég hlakka til að hitta ykkur á vígsludaginn.

Birnuson, 30.6.2009 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband