ÁLIKA RAUNHÆFT OG FLUGVÖLLUR Í HVASSAHRAUNI..........

Því miður, eins og þessi hugmynd er skemmtileg og virðist bara vera þokkaleg svona á "blaði" þá er ekki að sjá að hún sé framkvæmanleg.  Þarna eru nefndir þrír kostir, en enn einu sinni enn þá virðast þeir allir vera alveg þokkalegir og meira að segja ágætir á blaði en því miður virðast þeir allt að því óframkvæmanlegir.  En eins og Hugrún Harpa Björnsdóttir segir sjálf  þá virðist þetta , við fyrstu skoðun, vera möguleiki en í fyrsta skrefi málsins (við fyrstu skoðun).  En þegar betur er að gáð er þetta með ÖLLU ÓRAUNHÆFT.  Bara það að kostnaðurinn við þetta yrði svo yfirgengilegur að það hálfa væri heill hellingur.  Það  yrði að rífa upp allar göturnar, sem yrðu fyrir valinu, skipta þar um jarðveg og að leggja þar KEPPNISBRAUT SEM UPPFYLLTI REGLUR FIA ER MEIRA EN AÐ SEGJA ÞAÐ, það er síður en svo það sama og að leggja einhvern vegarspotta (gott dæmi er hvernig hefur gengið að tvöfalda Reykjanesbrautina).  Göturnar hér á landi eru að mestu ófærar fyrir venjulega bíla stærsta hluta ársins, stórar holur eru í malbikinu. djúp hjólför eru og sums staðar eru hraðahindranir þannig að venjulegir bílar komast ekki yfir þær öðruvísi en bíllin er stórskemmdur eftir þær og svo heldur fólk að þessar aðstæður séu boðlega fyrir formúlukappakstursbíl MEÐ ÞVÍ AÐ GERA SMÁVÆGILEGAR BREYTINGAR???? ÞAÐ ER NOKKUÐ LANGT FRÁ ÞVÍ AÐ ÞAÐ SÉ Í LAGI AÐ KOMA FRAM MEÐ SVONA HUGMYNDIR OPINBERLEGA.....


mbl.is Kappakstursbraut í Reykjavík: Raunhæfur möguleiki?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband