OG ENN VERÐUR "LENGT Í HENGINGARÓLINNI" HJÁ PLAY.........

Og nú hefur HLUTHÖFUNUM verið talin trú um að félaginu sé hægt að "BJARGA" með því að greiða 20 MILLJÓNIR DOLLARA Í "VIÐBÓTARHLUTAFÉ" og hætt verði við yfirtökutilboðið sem hafði verið fyrirhugað.  ÞESSI "SVIKAMILLA ER JAFNVEL KRÆFARI EN ÉG HAFÐI GERT MÉR Í HUGARLUND AÐ STÆÐI TIL.   EN LÍFEYRISSJÓÐIRNIR OKKAR TAKA Á SIG FALLIÐ OG VIÐ BORGUM Á ENDANUM MEÐ ÞVÍ AÐ LÍFEYRISSJÓÐSGREIÐSLURNAR TIL OKKAR VERÐA LÆKKAÐAR.  HVERSU LENGI ÆTLI ÞESSI VITLEYSA GETI GENGIÐ??????????


mbl.is Play gefur út breytanlegt skuldabréf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

SEGJUM NATO AÐILD UPP OG HLÚUM AÐ VARNARSAMNINGNUM VIÐ BANDARÍKIN..

VIÐ ÍSLENDINGAR ERUM MEÐ VARNARSAMNINGINN VIÐ BANDARÍKIN OG EIGUM AÐ HLÚA AÐ HONUM.  Það hefur komið í ljós og ætti að vera ÖLLUM ljóst (nema kannski "SKESSUNUM" í ríkisstjórn Íslands, sem virðast vera óvenjulega "tregar") að NATO og Evrópa eru  sífellt að nálgast hvort annað og mér segir svo hugur að Bandaríkin íhugi það æ meir að yfirgefa NATO og þá kemur til þess að við Íslendingar verðum að ákveða hvort við ætlum að fylgja Bandaríkjunum eða vera "VIÐHENGI" Evrópu, þar sem málefni Íslands skipta engu máli og hafa aldrei gert.  Evrópuríkin hafa alltaf í gegnum tíðina átt í stríði við hvert annað og aldrei getað komið sér saman um eitt eða neitt og svo hald einhverjir að Evrópa geti komið sér saman um að stofna her???  Í mínum huga er ekki nokkur spurning hvað ætti að gera (en því miður hef ég ekkert um þessi mál að segja), ÉG MYNDI VELJA SAMNINGINN VIÐ BANDARÍKIN OG SEGJA UPP AÐILDINNI AÐ NATO ) auðvitað höfum við ekkert með TVÖFALDAN varnarsamning að gera)...............

 


EES SAMNINGURINN ER AÐ VERÐA BÚINN AÐ ÉTA SJÁLFSTÆÐI LANDSINS UPP - Á EKKERT AÐ BREGÐAST VIÐ Á NOKKURN HÁTT????

Fyrir það fyrsta þá HEIMILAR STJÓRNARSKRÁ ÍSLANDS  EKKERT VALDAFRAMSAL.  Þó svo að einhverjir lögfræðingar á vegum INNLIMUNARSINNA  segi að valdaframsal sé HEIMILT ef það er „AFMARKAÐ OG INNAN VISSRA MARKA“.  Ég verð að segja eins og er AÐ ÉG HEF ENGA HUGMYND UM HVAÐ ÞETTA ÞÝÐIR OG ALDREI HEFUR VERIÐ SAGT HVER TAKMÖRKIN ERU.  Þegar EES samningurinn var gerður, voru ESB ríkin 12 en EFTA ríkin voru 7 og þannig var nokkurn vegin samið á „jafnréttisgrundvelli“, en síðan hafa þrjú EFTA ríki gengið inn í ESB og nokkur austur Evrópuríki líka og eitt Evrópuríki gengið út úr ESB (það gekk nú ekki andskotalaust að komast út og munaði litlu að textabrot The EAGLES rættist „YOU CAN CHECK OUT ANY TIME YOU LIKE – BUT YOU CAN NEVER LEAVE..“ )  ÞANNIG AР NÚ ERU ESB RÍKIN ORÐIN 27 EN EFTA RÍKIN ERU ORÐIN ÞRJÚ.  Í átt til þessara hlutfalla hefur EES samningurinn verið að breytast í gegnum tíðina EFTA ríkjunum í óhag og svo árið 2009 keyrði alveg um þverbak, þegar svokallaður LISSABON sáttmáli tók gildi, en þáverandi Utanríkisráðherra Íslands var ekki að hafa fyrir því að láta Íslendinga vita af þessari MIKLU breytingu.  Frá því að EES samningurinn tók gildi þann 1. Janúar 1994 hefur ekki farið fram NEIN HEILDRÆN ENDURSKOÐUN Á HONUM AF ÍSLANDS HÁLFU  EN AFTUR Á MÓTI HAFA KOMIÐ MARGAR LAGATILSKIPANIR FRÁ ESB UM BREYTINGAR Á SAMNINGNUM OG ERU ÞÆR SÉRSTAKLEGA VEIGAMIKLAR SEM HAFA KOMIÐ EFTIR 2009 (eftir að Lissabon sáttmálinn tók gildi) þetta er þess valdandi að EES samningurinn er orðinn eins og illa skipulagt BÚTASAUMSTEPPI og er bara orðið landinu STÓRSKAÐLEGUR.  Og nú á að bíta hausinn af skömminni með því að þvinga í gegn BÓKUN 35,  SEM ER EKKERT ANNAÐ EN TVÍVERKNAÐUR ÞVÍ AР3 .GREIN EES SAMNINGSINS  INNIHELDUR „STJÓRNARSKRÁRBROTIГ, SEM TRYGGIR FORGANG ESB LAGA OG REGLUGERÐA Í EES SAMNINGNUM.  HVER ER ÞÁ TILGANGURINN MEÐ BÓKUN 35???????


INNLIMUNARSINNAR REYNA AÐ "TROÐA" ÍSLANDI Í ESB MEÐ BLEKKINGUM.....

Nú þegar hættan á því er orðin að raunveruleika að INNLIMUNARFLOKKARNIR  (Viðreisn og Samfylkingin) komist í þá aðstöðu að geta  „troðið“ Íslandi í ESB og það á grundvelli þeirra lyga sem þessir flokkar hafa haft uppi um ESB og „kosti“ þess að vera í þeim félagsskap (reyndar skal því haldið til haga að Samfylkingin hefur dregið mjög mikið úr þessum lygum og áróðri síðustu mánuði en Viðreisnarfólk hefur BÆTT stórlega í upp á síðkastið).  Hér á eftir ætla ég að fara lauslega yfir þau mál og RANGFÆRSLUR sem þetta lið fer helst með:

 

VERÐTRYGGING:  INNLIMUNARSINNAR hafa verið ötulir við að halda því fram að ef við værum í ESB mundum við „LOSNA“ við verðtryggingu, því hún væri ÓLÖGLEG í ESB og því BÖNNUÐ.  Ég hef því eytt miklum tíma í að leit á heimasíðum ESB og Seðlabanka Evrópu (ECB) og ekki fundið minnst á verðtryggingu á einum einasta stað á hvorugri heimasíðunni.  Þarna er fyrsta lygi þeirra afhjúpuð og ekki sú síðasta.  Og svo hefur það nokkuð oft komið fram að ef verðtryggingin yrði tekin af þá yrðu LÍFEYRISSJÓÐIRNIR GJALDÞROTA og ekki hef ég séð NEINA LAUSN á þessu máli hjá INNLIMUNARSINNUM. Frekar en öðrum málum.

 

VEXTIR OG STÝRIVEXTIR:  INNLIMUNARSINNAR tala mikið um það að ef við göngum í ESB, verði hér „EVRÓPSKIR VEXTIR“ en hvað eru „Evrópskir vextir“?  Jú Seðlabanki Evrópu (ECB) reiknar reglulega út MEÐALVAXTASTIG ALLRA ESB landanna og einnig MEÐALSTÝRIVAXTASTIGIÐ og það eru þessir „EVRÓPUVEXTIR“ sem  er verið að tala um.  Það gefur auga leið að það geta ekki verið sömu vextir í  Ungverjalandi, sem er með 11% verðbólgu og svo aftur í Hollandi þar sem er víst verðhjöðnun (mér tókst nú ekki að finna út nákvæmar tölur yfir hversu mikil hún er).  Síðast þegar ég skoðaði voru „MEÐALSTÝRIVEXTIR Í EVRÓPU“ 3,5%, sem eru víst „Evrópuvextir“ hjá INNLIMUNARSINNUM en þeir „gleyma“ einum mikilvægum hlut STÝRIVEXTIR ERU EKKI ALMENNIR VEXTIR.  Þeir  hika ekki við að blanda saman stýrivöxtum og almennum vöxtum ef þeir halda að það geti stutt við málstaðinn (það viðist vera mjög einfalt að bæta við lygina, þegar menn á annað borð eru byrjaðir að ljúga).

 

VERÐBÓLGA:  Það  sama er hæg að  segja um verbólguna, Seðlabanki Evrópu (ECB) reiknar út MEÐALTALSVERBÓLGUNA Í ÖLLUM ESB löndunum og það er VERÐBÓLGAN sem INNLIMUNARSINNAR segja að sé í Evrópu.  Verðbólgan í Evrópu er víst (að þeirra sögn) 3,1% og þá vísa ég bara til ástandsins í Ungverjalandi annars vegar og hins vegar í Hollandi.  Eitt skulum við hafa í huga það er sagt að enn hafi hvert og eitt ríki innan ESB efnahagslegt sjálfstæði en það eru miklar „blikur“ á lofti í þeim efnum og eitt af því sem ætti að hringja viðvörunarbjöllum er það að Evrópski Seðlabankinn (ECB) skuli framkvæma þessa útreikninga.

 

EVRA:  Ein helsta „TÖFRALAUSN“ INNLIMUNARSINNA á efnahagsvanda okkar Íslendinga en einhverra hluta vegna „gleyma“ þeir alltaf að tala um þau „SKILYRÐI“ sem lönd þurfa að uppfylla til þess að „FÁ“ að taka upp evru sem gjaldmiðil (kannski það sé ástæðan fyrir því að aðeins 19 af 27 ríkjum sambandsins eru með evru sem gjaldmiðil sinn?).

En væri ekki ráð að skoða aðeins hver skilyrðin fyrir upptöku evru eru?

  • FYRSTA SKILYRÐIÐ ER AÐILD AÐ ESB.
  • GENGIÐ ÞARF AÐ HAFA VERIÐ STÖÐUGT Í ÞRJÚ ÁR.
  • VEXTIR Á LANDINU ÞURFA AÐ HAFA VERIÐ UNDIR 4,5% Í ÞRJÚ ÁR.
  • VERÐBÓLGA ÞARF AÐ VERA UNDIR 4,5% Í MINNST ÞRJÚ ÁR.

 

AÐ ÞESSUM SKILYRÐUM UPPFYLLTUM ER BARA EKKI NOKKUR ÁSTÆÐA TIL ÞESS AÐ TAKA UPP EVRU, HVORKI Á ÍSLANDI EÐA NOREGI.  Svo er önnur spurning sem hlýtur að koma upp hjá mönnum; HALDA INNLIMUNARSINNAR AÐ EVRAN VERÐI ÁN KOSTNAÐAR EF HÚN YRÐI TEKIN UPP, EN KANNSKI VILJA INNLIMUNARSINNAR MEINA AÐ VIÐ ÞYRFTUM EKKERT AÐ BORGA FYRIR HANA?  Þannig að fyrst þyrftum við að  sjá til hvernig „aðlögunarviðræðurnar við ESB myndu leiða okkur, sem sennilega tækju ekki minna en þrjú til fimm ár (sumir segja að lágmarki 10 ár) síðan þyrfti að bíða eftir því hvort við fengjum að taka upp evru og þar bættust við nokkur ár (að lágmarki fjögur til fimm ár) og að þeim tíma liðnum væri ávinningurinn enginn ÞVÍ VIÐ VÆRUM HVORT SEM ER BÚIN AÐ UPPFYLLA ÖLL EFNAHAGSLEG SKILYRÐI.

 

FJÁRHAGSLEGIR ANNMARKAR:  Þar sennilega komið að stærsta vandanum við ESB aðild.  Mér hefur gengið erfiðlega að komast að því hvað aðild okkar að EES samningnum kostar okkur á hverju ári (en vonandi getur einhver upplýst mig um það) EN ÉG GET LOFAÐ ÞVÍ AÐ ÞAÐ SEM VIÐ GREIÐUM FYRR AÐILD AÐ EES ER BARA “BARNASKÍTUR“ HJÁ ÞVÍ SEM FULL AÐILD AÐ ESB OG EVRAN MYNDU KOSTA OKKUR og svo skilst mér að Ríkissjóður standi ekkert of vel en samt sem áður sér forætisráðherra sér alveg fært að "skuldbinda" Ísland til að greiða 1,5% af vergri (brúttó) landsframleiðslu til NATO (þetta  eru bara "litlir 70 MILLJARÐAR Á ÁRI ALLAN ÞANN TÍMA SEM ÍSLAND ER MEÐLIMUR Í NATO).

 

VONANDI SKOÐA KJÓSENDUR MÁLIÐ VEL ÁÐUR EN ÞEIR GREIÐA ESB  FLOKKUNUM  VIÐREISN OG SAMFYLKINGU ATKVÆÐI SITT OG ÞEIR VERÐA AÐ GERA SÉR GREIN FYRIR ÞVÍ AÐ EF ÞESSIR FLOKKAR KOMAST AÐ ÞÁ VERÐUR ÍSLAND EKKI LENGUR FRJÁLST OG FULLVALDA RÍKI.......

 


HVAÐA RÁÐ ERU TIL AÐ RÁÐHERRAR FARI AÐ LÖGUM OG BÖÐLIST EKKI BARA ÁFRAM??????

Og þar virðist vera að almenningur í landinu sé algjörlega varnarlaus gagnvart þessu liði og það sem er enn verra er að almennir Alþingismenn þegja þunnu hljóði.  Það er kannski rétt að rifja upp nokkra af þessum "GLÆPUM" sem ekkert virðist vera fyrirhugað að grípa til nokkurra aðgerða gegn.  Og þegar viðbrögð eru þannig við LÖGBROTUM á æðstu stöðum hver halda menn að þróunin verði ef ekkert verður að gert????

  • Þáverandi Forsætisráðherra, Katrín Jakobsdóttir, þáverandi Fjármálaráðherra, Bjarni Benediktsson og þáverandi Heilbrigðisráðherra, Svandís Svavarsdóttir gerðu samning um kaup á "bóluefnum" (sem reyndust með öllu gagnslaus en vonandi hafa þau ekki vitað það þá).  Þessi samningur kostaði ríkið marga milljarða króna og það sem meira var VAR AÐ ALÞINGI ÍSLENDINGA KOM EKKERT AÐ ÞESSU EN ÞAÐ ER SKÝRT TEKIÐ FRAM Í STJÓRNARSKRÁNNI AÐ EKKI MEGI STOFNA TIL ÚTGJALDA EÐA SKULDBINDINGA FYRIR RÍKISSJÓÐ ÁN AÐKOMU ALÞINGIS.  Ég veit ekki betur  en að enn sé "TRÚNAÐUR" á þessum samningi en hafa ráðherra ENGAR trúnaðarskyldur við almenning í landinu?????  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI....
  • Í júní 2023, braut Svandís Svavarsdóttir þáverandi Matvælaráðherra ákvæði STJÓRNARSKRÁRINNAR um atvinnufrelsi og minnst fjórar aðrar greinar á Almennum lögum með því að banna hvalveiðar með eins dags fyrirvara.  Þegar hún varð þess vör að ekki var samstaða um þessa aðgerð hennar fór hún í "veikindaleyfi"  Og svo þegar hún ætlaði að koma til baka þá beið hennar VANTRAUSTSTILLAGA, sem Flokki Fólksins tókst með ótrúlegum hætti að klúðra (en kannski var það bara ætlunin).  En hún kom sér bara yfir í annað ráðuneyti og ekki batnaði það.  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI...
  • Vorið 2024 var kominn nýr Matvælaráðherra, Bjarkey Ólsen Gunnarsdóttir,hún dró það í marga mánuði  að  veita formlegt leyfi til hvalveiða og bar alltaf við "gögn" vantaði svo hægt væri að veita leyfið (allir vita hver afstaða VG er til hvalveiða og hún hafði séð að  Svandís hafði komist upp með að  brjóta stjórnarskrána og því ekki að láta reyna á það hvort hún gæti það ekki líka?).  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI....
  • Á lokamánuðum síðustu ríkisstjórnar átti að vísa fötluðum dreng og fjölskyldu hans frá Palestínu úr landi til Spánar, sem er algjörlega öruggt land og þar sem meira var að þar var eitt besta sjúkrahús í heimi sem sérhæfðu sig í þeim sjúkdómi sem var að hrjá drenginn.  En einhverra hluta vegna fundu ráðherrar VG þá þörf hjá sér að hafa í frammi þá ótrúlegu kröfu að Dómsmálaráðherra STÖÐVAÐI lögregluaðgerð sem þegar var hafin.  Þarna fór Dómsmálaráðherra Guðrún Hafsteinsdóttir langt útfyrir lagaheimildir sínar og það virðist vera að henni finnist það bara allt í lagi.  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI....
  • En svo kom að því að það var boðaða til Alþingiskosninga og eftir úrslit þeirra kosninga og stjórnarmyndunarviðræðna í kjölfar þeirra tók nú ekki betra við Utanríkisráðherra (Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir) var ekki búin að vera lengi í embætti þegar hún skellti sér til Brüssel til að "endurvekja" ESB - umsóknina frá 2009 án nokkurs samráðs við Alþingi eða Utanríkismálanefnd Alþingis.  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI....
  • Og til að  bæta "gráu ofan á svart" bættu Forsætisráðherra (Kristrún Frostadóttir) og Utanríkisráðherra við NOKKRUM  MILLJÖRÐUM við styrkina til Úkraínu án nokkurs samráðs við Alþingi eða Utanríkismálanefnd Alþingis.  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI....
  • Þá "SAMDI" Forsætisráðherra við Ursulu Gertrud Von der Layen, þess efnis að Ísland myndi "AÐLAGA" utanríkismálastefnu sína að utanríkismálastefnu ESB án nokkurs samráðs við Alþingi eða Utanríkismálanefnd Alþingis.  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI....
  • Svo tók nú alveg "botninn úr" þegar Forsætisráðherra "SAMDI" við NATO um að Ísland greiddi 1,5% af vergri (brúttó) landsframleiðslu til NATO án nokkurs samráðs við Alþingi eða Utanríkismálanefnd Alþingis.  ÞAÐ VANTAR SÁRLEGA "ÓHÁÐAN" STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR A LANDI.... 

Þarna tek ég bara fyrir örfá dæmi en það er af nógu að taka en ef ég tæki fyrir fleira yrði greinin svo löng að enginn myndi nenna að lesa hana.

NÚNA ER SUMT AF ÞESSU FÓLKI UTAN ALÞINGIS OG NÝTUR EKKI ÞEIRRA "VERNDAR", SEM ÞINGSETA VEITIR ÞANNIG AÐ NÚ ÆTTI AÐ VERA KJÖRIÐ TÆKIFÆRI TIL ÞESS AÐ DRAGA AÐ MINNSTA KOSTI HLUTA ÞEIRRA TIL ÁBYRGÐAR.  Að sjálfsögðu vitum við að þetta fólk er ekki borgunarmenn fyrir þeim skaða sem það hefur valdið, EN ÞAÐ' SÉR AÐ ÞAÐ KEMST EKKI UPP MEÐ SVONA VINNUBRÖGÐ, ÞAÐ EIGA ALLIR AÐ FARA AÐ LÖGUM.....

 


ÞEGAR "SKESSURNAR" FARA AÐ LEIKA SÉR AÐ ELDINUM - VERÐA ÞÆR AÐ REIKNA MEÐ ÞVÍ AÐ ÞÆR GETI BRENNT SIG.....

En því miður eru það óforskammaðir og raunveruleikafirrtir INNLIMUNARSINNAR sem sitja við stjórnvölinn sem alls ekki hafa hag lands og þjóðar í fyrirrúmi í störfum sínum.  En nú ber svo við  að sá sem INNLIMUNARSINNAR ætluðu að NOTA til þess að HRÆÐA Ísland inn í ESB hefur kannski BJARGAÐ okkur  frá að LENDA þar inni.  Hvers vegna held ég þessu fram?  Jú eins og flestir vita þá setti Trump TOLLA á ALLAR vörur frá Íslandi sem nemur  10%  EN HANN SETTI 20% TOLL Á ALLAR VÖRU FRÁ ESB.  Getur það virkilega verið að Íslendingar verði það vitlausir að taka þátt í REFSIAÐGERÐUM ESB GEGN BANDARÍKJUM vegna þessara aðgerða þeirra í tollamálum?  Það myndi ekki þýða neitt annað en að tollarnir á Ísland myndu HÆKKA í 20% (ég gæti svo sem alveg geta trúað þessu upp á núverandi Utanríkisráðherra að gera þetta, því hún hefur alveg sýnt fram á það, með athöfnum sínum að „hún er EKKI beittasti hnífurinn í skúffunni“).  En "SKESSURNAR" eru hættar að koma manni á óvart með uppátækjum sínum.  Þessar "SKESSUR" (Utanríkisráðherra og Forsætisráðherra) eru landi og þjóð stórhættulegar og varðar bara ÞJÓÐARÖRYGGI AÐ ÞÆR FARI FRÁ SEM ALLRA YRST ÁÐUR EN ÞÆR FARA MEÐ LANDIÐ "NORÐUR OG NIÐUR" alla vega NIÐUR.  Nú hafa borist óstaðfestar fréttir af því SJÁ HÉR  að þær tvær hafi gert leynilegt samkomulag við Keir Starmer, Forsætisráðherra Bretlands, þess efnis að varnarsamningnum við Bandaríkin verði sagt upp og þess í stað verði samið við Breta og ESB að sjá um varnir Íslands OG Á MÓTI VERÐI LAGÐUR SÆSTRENGUR TIL ÍSLANDS OG BRETAR FÁI RAFMAGN FRÁ ÍSLANDI.  En samkommulagið var ekki leynilegra en það að Trump komst að öllu saman og nú er víst andskotinn laus.

 

 

ESB OG ÖRYGGISMÁL ÍSLANDS

Kannski væri ekki úr vegi að skoða aðeins hernaðarsögu Evrópu.  Lönd innan Evrópu hafa alla tíð átt í stríði hvert við annað og aldrei getað komið sér saman um eitt eða neitt.  Halda menn virkilega að ESB geti komið sér saman um að vera með SAMEIGINLEGAN HER?  Það er ekki eitt einasta ríki innan ESB, sem er með eina einustu getu eða  jafnvel vilja til að verja Ísland ef il innrásar kæmi.  Eina landið í Evrópu sem er með einhvern almennilegan her er Bretland og svo eru  Norðmenn með einhvern vísir af her en hann er ekki fær um eitt eða neitt nema kannski að halda stríði í skefjum heima fyrir í einhverja daga þar til hjálp berst, HVORUG ÞESSARA ÞJÓÐA ER Í ESB.   RAUNIN ER SÚ AÐ EF ÍSLAND GENGUR INN Í ESB ÞÁ VERÐUR LANDIÐ „VARNARLAUST“. 

 

  

BANDARÍKIN OG ÖRYGGISMÁL ÍSLANDS

Það þarf ekki að fara í neinar grafgötur með það að Bandaríkin eru MESTA hernaðarveldi í heimi og við erum svo lánsöm að vera með varnarsamning við Bandaríkin frá árinu 1951, síðast var sá samningur endurnýjaður árið 2017 (ef ég man rétt en ef þetta er ekki rétt munað hjá mér verð ég vonandi leiðréttur).  Nú eru Bandaríkjamenn búnir að setja MIKLA fjármuni í uppbyggingu varna á Keflavíkurflugvelli og miklir peningar hafa einnig verið settir í uppbygginu flotastöðvar í Helguvík.  Ef Ísland gengur í ESB og ESB ætti að sjá um varnirnar hér (sem mér finnst nú mjög ólíkleg að geti orðið vegna ósamstöðu innan ESB) þá held ég ekki að Bandaríkjamenn myndu bara yfirgefa tugmilljarða fjárfestingu sina í vörnum Íslands þegjandi og hljóðalaust.  OG HVER SKYLDI SVO ÞURFA AÐ GREIÐA FYRIR ALLT SAMAN ÞEGAR UPP VÆRI STAÐIÐ?????????


VERÐA ÞÁ "BOLABRÖGÐIN" ÚR SÖGUNNI???????

Kannski er bara best að fá sér einn kaldann BOLA og slaka bara á?????? wink


mbl.is Sósíalistum bolað úr Bolholti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

LOSUM OKKUR ÚR NATO - SEGJUM OKKUR ÚR SCHENGEN OG SEGUM UPP EES SAMINGNUM.........

Og spörum þar með stórpening. því þessar stofnanir skila hvort eð er ENGU fyrir okkur.  VIÐ ÍSLENDINGAR ERUM MEÐ VARNARSAMNINGINN VIÐ BANDARÍKIN OG EIGUM AÐ HLÚA AÐ HONUM.  Það hefur komið í ljós og ætti að vera ÖLLUM ljóst (nema kannski "SKESSUNUM" í ríkisstjórn Íslands, sem virðast vera óvenjulega "tregar") að NATO og Evrópa eru  sífellt að nálgast hvort annað og mér segir svo hugur að Bandaríkin íhugi það æ meir að yfirgefa NATO og þá kemur til þess að við Íslendingar verðum að ákveða hvort við ætlum að fylgja Bandaríkjunum eða vera "VIÐHENGI" Evrópu, þar sem málefni Íslands skipta engu máli og hafa aldrei gert.  Í mínum huga er ekki nokkur spurning hvað ætti að gera (en því miður hef ég ekkert um þessi mál að segja), ÉG MYNDI VELJA SAMNINGINN VIÐ BANDARÍKIN OG SEGJA UPP AÐILDINNI AÐ NATO ) auðvitað höfum við ekkert með TVÖFALDAN varnarsamning að gera)..............


OG ERU EINHVERJAR "ALVÖRU" RÁÐSTAFANIR FYRIRHUGAÐAR???????

Mér blöskraði algjörlega um daginn, þegar ég hlustaði á sjálfskipaðan "snilling" segja það að "VERÐBÓLGA KÆMI EINGÖNGU TIL VEGNA PENINGAMAGNS Í UMFERÐ".  Í þessu tilfelli verður spurningin um "EGGIÐ og HÆNUNA"  virk.  Peningamagn í umferð er í sjálfu sér ekki það sem veldur verðbólgu HELDUR HVERS VEGNA PENINGAMAGN Í UMFERÐ ER AUKIÐ EN ÞAR KOMA TIL AÐGERÐIR RÍKISSTJÓRNARINNAR.  Skýrasta dæmið  um þetta eru aðgerðir ríkisstjórnarinnar vegna COVID.  Þar var tekið upp á því að "styrkja"  atvinnulífið, upp á sem nam hundruðum milljarða króna, en vandamálið var bara það ekki voru til peningar fyrir þessu og þá var ákveðið að taka þetta að láni með því að "PRENTA" peninga fyrir þessu og að sjálfsögðu jók þetta verðbólguna til muna ÞANNIG ER HÆGT AÐ FÆRA FYRIR ÞVÍ RÖK AдÞAÐ ÞAÐ VORU "LÁNTÖKUR" (ÚTGJÖLD) RÍKISINS ,SEM OLLU VERBÓLGUNNI Í ÞESSU TILFELLI.  Væri ekki ráð fyrir svona"snillinga" að skoða málin í heild sinni í stað þess að taka einhvern hluta af vandamálinu og gefa sér að þar sé allt vandamálið komið?  Er ekki rétt að fara yfir það hvaða þættir hafa áhrif á verðbólguna?  Jú þeir hafa fyrst og fremst áhrif á NEYSLU en NEYSLA skiptist í tvo þætti í hagfræðinni það er EINKANEYSLA og SAMNEYSLA,  einkaneysla er samkvæmt skilgreiningu hagfræðinnar neysla almennings á landinu.  Það er yfirleitt  EKKI mælt með því að almenningur taki lán fyrir neyslu sinni þó svo að vissulega séu dæmi fyrir því.  Af heildarneyslunni er EINKANEYSLAN aðeins lítill hluti af heildarneyslunni, ef tekið er „lán“ fyrir hluta þessara neyslu er að sjálfsögðu ekki um neitt annað að ræða en að taka þau lán hér innanlands og afskaplega hæpið að halda því fram að sú lántaka sé „VERÐBÓLGUHVETJANDI“.  Öðru máli gegnir um SAMNEYSLUNA,  þar er um OPINBERA NEYSLU að ræða (heilbrigðisþjónustu, félagsþjónustu, löggæslu og fleira).  SAMNEYSLAN er fíllinn í postulínsversluninni, útgjöld hins opinbera hafa AUKIST ALVEG GÍFURLEGA SÍÐUSTU ÁR og það sem er alvarlegast er það að ÖLL ÞESSI AUKNING OPINBERRA ÚTGJALDA ER TEKIN AÐ LÁNI OG ÞAÐ ER ÞAÐ SEM VELDUR VERÐBÓLGUNNI.  HVER SKYLDI ÁSTÆÐAN VERA FYRIR ÞVÍ AÐ VERÐBÓLGA HÉR ER HÆRRI EN Í NÁGRANNALÖNDUNUM?  JÚ Í SINNI EINFÖLDUSTU MYND ER HÆGT AÐ SEGJA AÐ VERÐBÓLGA SKAPIST VIÐ ÞAÐ AÐ VIÐ EYÐUM MEIRU EN VIÐ ÖFLUM.  Síðustu árin og síðustu áratugina hafa hagfræðingar verið að  reyna að átta sig á því almennilega hvað VERÐBÓLGA er í rauninni og hvað það er sem raunverulega veldur henni.  Ef við rennum stuttlega yfir söguna sjáum við að hún einkennist nokkuð mikið , fyrstu árin, af tilraunastarfsemi og „tilgátum“ til dæmis voru  á árunum 1960-1980 voru hagfræðingar mjög uppteknir af að sýna fram á tengst verðbólgu og atvinnuleysis, seinna kom svo Milton Friedman með hina svokölluðu PENINGAMAGNSKENNINGU sem átti að leysa endanlega verðbólguvandann og varð sú „kenning“ nánast heilög nokkuð lengi, næst var farið að tengja saman STÝRIVEXTI og VERÐBÓLGU  og var sú „tilgáta“ talin rétt og óumdeild þar til upp úr 2010 en þá fóru að koma fram efasemdarraddir og ýmsir virtir hagfræðingar eins og Krugman, Taylor, Mankiw og fleiri fóru að koma með verulegar athugsemdir við þessa kenningu og Stieglitz skaut þetta endanlega niður.  Stundum fæ ég það á tilfinninguna „sumir“ telji það að  þegar þeir útskrifist úr einhverju námi, séu þeir „BÚNIR“ að læra, hendi ÖLLUM námsbókum og hætti að fylgjast með öllum framförum í þeirri grein sem þeir menntuðu sig í og loki sig af í einhverjum fílabeinsturni þar sem þeir geta bara verið í friði fyrir almenningi.Lengi hefur sá orðrómur verið í gangi að mikið fjármagn "LEKI" úr landi í gegnum hælisleitendur.  En hvernig má það vera því þetta er eiginlega 100% allslaust og eignalaust fólk?  Jú hér kemur skýringin: ÞETTA FÓLK ER ALFARIÐ Á OKKAR KOSTNAÐ, ÞEIR FARA Í FJÖLSKYLDUHJÁLPINA OG ÖNNUR HJÁLPARSAMTÖK OG FÁ ÞAR MAT, SVO FER ÞETTA LIÐ Á HJÁLPRÆÐISHERINN OG FÆR AÐ BORÐA FRÍTT, ÞÁ FÆR ÞETTA FÓLK SVOKÖLLUÐ "BÓNUSKORT (en þetta eru inneignarkort fyrir ákveðinni upphæð í hverjum mánuði til að kaupa inn matvæli og aðrar nauðsynjavörur).  VEGNA ÞESS AÐ ÞETTA FÓLK ER BÚIÐ AÐ LÆRA INN Á "KERFIÐ" (þetta er kallað að vera "kerfisfræðingur"), HVERNIG Á AÐ FÁ ALLT FRÍTT HÉRNA ÞÁ GETA ÞEIR SELT BÓNUSKORTIN SÍN (til þess að skapa einhverja EFTIRSPURN eftir þessum KORTUM verður að  selja þau með einhverjum afföllum skilst mér að nokkuð mikil eftirspurn sé eftir þeim í "fíkniefnaheiminum").  Ég tók þessum sögum með miklum fyrirvara og fannst þetta frekar fjarstæðukennt, en fór svo að hugsa málið eftir að upplifa það ég var staddur á pósthúsinu í Reykjanesbæ síðastliðinn miðvikudag um klukkan 14:00, þar var maður að frá Palestínu að senda 50.000 krónur til Palestínu.  Með því að senda þetta lága upphæð er EKKERT spurt um uppruna peninganna og ekkert þarf að gera grein fyrir neinu.  Daginn eftir var ég staddur í banka í Reykjanesbæ og þar var maður frá Venesúela að senda SÖMU UPPHÆÐ "heim".  Ekki er þetta stór upphæð og ætti ekki að hafa mikil áhrif á efnahag landsins, en stöldrum nú aðeins við, ef við gefum okkur að 5.000 manns sendi 50.000 krónur á mánuði úr landi þá eru þetta 250 milljónir á mánuði sem gera ÞRJÁ MILLJARÐA Á ÁRI.  GÆTU EKKI VERIÐ FLEIRI SVONA "LEKAR" Í KERFINU OG ALLTAF FJÖLGAR "HÆLISLEITENDUM" Í LANDINU OG UM LEIÐ ÞEIM SEM SENDA PENINGA TIL HEIMALANDSINS OG NÚ ER ÞESSI LEKI ORÐINN AÐ BULLANDI STÓRFLJÓTI.  Til dæmis allur sá peningur sem stjórnvöld senda úr landi, sem aðstoð við Úkraínu og Palestínu og til loftslagsmála, stuðning við hælisleitendur og það sem meira er ÞESSIR PENINGAR ERU EKKI TIL OG ÞAR AF LEIÐANDI ER ÞETTA ALLT  TEKIÐ AÐ LÁNI OG AÐ SJÁLFSÖGU EYKUR ÞETTA VERÐ BÓLGUNA.  En sennilega  kemur "GÓÐA FÓLKIÐ" einhverju  "úrræði" á koppinn í staðinn.  OG SVO ERU MENN ALVEG "KJAFTBIT" Á ÞVÍ AÐ ÞAÐ SÉ VERÐBÓLGA Í LANDINU.  Svo er eina ráðið í baráttunni við verðbólguna, sem stjórnmálamenn sjá, ER AÐ HÆKKA SKATTA.  HVERNIG VÆRI AÐ FARA BETUR MEÐ ÞAÐ FJÁRMAGN SEM RÁÐAMENN HAFA TIL RÁÐSTÖFUNAR??????


mbl.is Verðbólga eykst á milli mánaða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HAFA VERIÐ GERÐAR BREYTINGAR Á STJÓRNARSKRÁNNI OG STJÓRNSKIPUNARLÖGUM LANDSINS?????

Ég veit ekki betur en að Forsætisráðherra Íslands hafi farið "veggmegin" framúr rúminu (þetta heitir víst "að fara öfugu megin framúr") einn daginn og ákveðið að Ísland ætti að greiða 1,5% af VERGRI (brúttó) LANDSFRAMLEIÐSLU til NATO.  Þessa ákvörðun tók hún ÁN þess að ráðfæra sig nokkuð við ALÞINGI ÍSLENDINGA, sem er klárt brot á STJÓRNARSKRÁNNI, þá hafði Forsætisráðherra EKKERT samráð við UTANRÍKISMÁLNEFND ALÞINGIS áður en hún fór með þessa "hugmynd" sína á fund Mark Rutte framkvæmdastjóra NATO, sem varð alveg kjaftbit á þessari "GJAFMILDI" Íslenska Forsætisráðherrans.  Nú er nýlega búið að kæra Utanríkisráðherra fyrir LANDRÁÐ ég get ekki betur séð en að þessi gjörningur sé álíka alvarlegur í  það minnsta er alveg með ólíkindum að ENGINN EINASTI almennur þingmaður skuli minnast á þetta frekar en að þetta skipti ekki nokkru einasta máli.......


mbl.is Kristrún: „Sterkasta varnarbandalag í heiminum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÞAÐ ER NÚ EIGINLEGA LÁGMARK AÐ RÁÐHERRA FARI MEÐ RÉTT MÁL ÞEGAR HANN/HÚN TJÁIR SIG OPINBERLEGA

Ég verð að byrja á því að biðjast afsökunar á því að ég misskildi "VEIÐIGJALDAFRUMVARPIÐ" þegar það var lagt fram í upphafi.  Ég skyldi það þannig að það stæði til AÐ GANGA "ALLA LEIÐ" með breytingunni en ekki að FESTA TVÖFALDA VERÐLAGNINGU SJÁVARAFURÐA ENN FREKAR Í SESSI eins og kemur í ljós við að fara betur yfir frumvarpið.  Það á áfram að gera upp við sjómenn á "GAMLA MÁTANN" þannig að útsvarstekjur sveitarfélagann verða ÓBREYTTAR, jú reyndar samkvæmt VEIÐIGJALDAFRUMVARPINU ÞÁ VERÐUR AFLAVERÐMÆTI SKIPSINS MUN HÆRRA ÞEGAR ÞAÐ KEMUR AÐ LANDI OG ÆTTI ÞÁ SAMKVÆMT ÞVÍ AÐ GREIÐA HÆRRI HAFNARGJÖLD.  En út frá hvaða GRUNNI verða HAFNARGJÖLDIN REIKNUÐ???  Hefur þetta eitthvað verið rætt í þinginu??????


mbl.is Þingmenn gagnrýna færslu Ingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

REGLUR UM KLÆÐABURÐ Á VINNUSTAÐ - MENN EIGA BARA AÐ FARA EFTIR SETTUM REGLUM....

Það er bara þannig að ef menn geta ekki einhverra hluta sætt sig við þær reglur sem eru á vinnustaðnum, verða þeir bara að fá sér aðra vinnu. Menn geta ekki ætlast til að vinnustaðurinn aðlagi sig að þeim.  TIL HVERS HALDA MENN AÐ REGLUR SÉU SETTAR???????


mbl.is Jón Gnarr vill fá að fara úr jakkanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ERU "YFIRSKESSURNAR" Á ÍSLANDI KOMNAR Í "KASTLJÓSIÐ" HJÁ BANDARÍKJAMÖNNUM???

Ég hef óstaðfestar sögur af því að Bandaríkjamönnum sé LÖNGU farið að ofbjóða ESB daðrið hjá Íslenskum ráðamönnum.  Mér hefur verið sagt að LANDRÁÐAKÆRAN, sem Utanríkisráðherra fékk yfir sig um daginn hafi verið að hluta til viðvörun frá Bandarískum yfirvöldum þess efnis að þetta EVRÓPU daður yrði ekki liðið öllu lengur og ef ekki verður dregið úr því verði gripið til mun harðari aðgerða og þá yrði pólitískum ferli "skessanna" endanlega LOKIÐ.  Ég persónulega tel að pólitískum ferli Utanríkisráðherra sé þegar lokið, því ég get ekki ímyndað mér að það sé mikil eftirspurn eftir stjórnálamanni sem er með kæru fyrir LANDRÁÐ á bakinu jafnvel þótt sú kæra leiði ekki til ÁKÆRU en við vitum ástæðuna fyrir að EKKI verður ÁKÆRT, það er bara svo einfalt að í 9 7 grein almennu hegningarlaganna, er tekið fram að ráðherra (væntanlega er átt við Dómsmálaráðherra) og þar sem Dómsmálaráðherra er samflokksmanneskja Utanríkisráðherra og á henni að þakka að vera í þessu starfi, má telja AFAR ÓLÍKLEGT að hún fari að standa fyrir því að ÁKÆRA verði gefin út á Utanríkisráðherra.  En ríkislögreglustjóra BER að rannsaka kæruna........

 


HÚN ÞARF NÚ AÐ FARA AÐ ENDURSKOÐA "FORGANGSRÖÐUNINA" HJÁ SÉR.......

Ætli hún þurfi ekki að hafa meiri áhyggjur af því hvert hún og Forsætisráðherra eru að fara með þjóðina?  Þær stöllur geta lítið gert í því sem er að gerast á vettvangi Alþjóðamálanna, eða halda þessar "skessur" virkilega að alþjóðasamfélagið hafi eitthvað miklar áhyggjur af þeirra áliti á þróun heimsmálanna???????


mbl.is Árásin mikið áhyggjuefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÖRLÖG HVALSINS ERU LÖNGU RÁÐIN...........

En það er eftir að ákveða hvað á að gera við "HRÆIÐ".  Alveg merkileg þvæla sem þessir "blaðakrakkar" senda frá sér.  Ætli þau séu með öllu eftirlitslaus????? undecided


mbl.is Örlög hvalsins enn óákveðin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HVAÐA "LYGI" KEMUR NÆST FRÁ ÞESSU "SKATTAÓÐA" BAKBORÐSSLAGSÍÐULIÐI???

Að manneskja sem er menntaður hagfræðingur og hefur unnið sem slíkur,skuli láta svona vitleysu frá sér fara er alveg með ólíkindum.  Hún á að vita það að það er ekki hægt að "JAFNA" hitakostnað landsmanna með því að leggja AUÐLINDAGJALD á hitaáveitu, sem í sjálfu sér er allt í lagi, en eins og má skilja af þessu "fréttaviðtal" er óheimilt samkvæmt JAFNRÆÐISREGLU STJÓRNARSKRÁARINNAR AÐ LEGGJA Á MISMUNANDI HÁA SKATTA EFTIR LANDSHLUTUM EÐA BYGGÐALÖGUM.  Það virðist ekki vera VANÞÖRF á því að Forsætisráðherra og fleiri fari nú AÐ KYNNA SÉR BETUR STJÓRNARSKRÁNA OG KANNSKI VANTAR EITTHVAÐ UPP Á ÞAÐ AÐ "SUMIR" GETI LESIÐ SÉR TIL GAGNS????


mbl.is Auðlindagjald á hitaveitu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÞJÓÐHÁTÍÐ Í SKUGGA LANDRÁÐA - OG ALLTAF EYKST ÞÖRFIN FYRIR STJÓRNLAGADÓMSTÓL.....

þetta hefur orðið æ ljósara nú seinni árin, ÞEGAR RÁÐHERRAR  LANDSINS BRJÓTA LANDSLÖG HÆGRI VINSTRI OG MEIRA AÐ SEGJA SJÁLF STJÓRNSKRÁIN ER EKKI ÓHULT FYRIR ATHÖFNUM RÁÐHERRANNA OG HÁTTSETTRA EMBÆTTISMANNA, ÁN ÞESS AÐ ÞAÐ HAFI NOKKRAR SJÁANLEGAR AFLEIÐINGAR FYRIR ÞÁ.  Þessi vanvirðing ráðamanna við gildandi lög landsins og STJÓRNARSKRÁNA hófst eftir LANDSDÓMSMÁLIÐ sem "BAKBORÐSSLAGSÍÐULIÐIÐ" á Alþingi (með þingmenn Samfylkingarinnar í broddi fylkingar).  Þessi "málaferli" gegn Geir H. Haarde voru voru höfðuð á grundvelli 14. greinar STJÓRNARSKRÁRINNAR sem fjallar um ráðherraábyrgð og LANDSDÓM.  Eftir að dómur í þessu máli féll, fengu einhverjir þingmenn „bakþanka" vegna framgöngu sinnar í málinu OG ÞEIR ÁKVÁÐU AÐ BEITA ALDREI ÞESSARI GREIN Í STJÓRNARSKRÁNNI AFTUR.  MÉR ER ÞAÐ STÓRLEGA TIL EFS AÐ ÞINGMENN GETI TEKIÐ SÉ ÞAÐ VALD AÐ FARA EKKI EFTIR GILDANDI LÖGUM Í LANDINU.   En þá komum við að kjarna málsins: "ÞAÐ ER ENGIN ÖNNUR GREIN Í STJÓRNARSKRÁNNI SEM TEKUR Á RÁÐHERRAÁBYRGÐ OG VIÐURLÖG".  ÞETTA HEFUR Í FÖR MEÐ SÉR AÐ ÞAÐ VERUR AÐ KOMA Á FÓT STJÓRNLAGADÓMSTÓL HÉR Á LANDI OG ÞAÐ VERÐUR AÐ VANDA VEL TIL VERKA.

Nú ber svo við að Utanríkisráðherra var KÆRÐ fyrir LANDRÁÐ, föstudaginn 13 júní síðastliðinn, ég geri nú ekki ráð fyrir að málið verði tekið til áframhaldandi ákærumeðferðar, aðallega vegna þess að sú ákvörðun er á hendi Dómsmálaráðherra (samkvæmt 97 grein almennra hegningarlaga lög númer 19/1940) en Dómsmálaráðherra er flokksystir Utanríkisráðherra og á sennilega Utanríkisráðherra að ÞAKKA að hún að hún gegnir embættinu í dag, en ríkislögreglustjóri VERÐUR að taka afstöðu  til kærunnar hverjir sem svo „eftirmálar“ hennar verða.  EN HVER SEM NIÐURSTAÐA ÞESSA MÁLS VERÐUR, ER EKKI ANNAÐ AÐ SJÁ EN AÐ STJÓRNMÁLAFERLI NÚVERANDI UTANRÍKISRÁÐHERRA SÉ LOKIÐ ÞVÍ ERFITT ER AÐ SJÁ FYRIR SÉR AÐ SÁ STJÓRNMÁLAMAÐUR SEM ER MEÐ „LANDRÁÐAKÆRU“ Á FERILSKRÁNNI  EIGI EINHVERJA FRAMTÍÐ FYRIR SÉR Á STJÓRNMÁLASVIÐINU....

ÞAÐ MÁ TIL SANNS VEGAR FÆRA AÐ ÞETTA MÁL KEMUR UPP Á ÞESSUM TÍMA ER MJÖG ÓHEPPILEGT EN ER ÞAÐ TILVILJUN?  GLEÐILEGA ÞJÓÐHÁTÍÐ.......


VÆRI EKKI RÁÐ AÐ UTANRÍKISRÁÐHERRA HEFÐI SAMRÁÐ VIÐ ÞINGIÐ OG UTANRÍKISMÁLANEFND VEGNA MÁLA ER VARÐA LAND OG ÞJÓÐ HVERNIG HÚN SKRIFAR UNDIR SKULDBINDINGAR "ÚT OG SUÐUR" ÁN NOKKURS SAMRÁÐS VIÐ EINN EÐA NEINN????

Ég get heldur ekki séð að það sé neitt í hennar verkahring að koma eitthvað að deilum milli Ísraels og Íran enda nóg af málefnum hér á landi sem væri full ástæða til að fara að huga að til dæmis VARNARSAMNINGURINN VIÐ BANDARÍKIN ÞÓTT FYRR HEFÐI VERIÐ.  Og í ljósi LANDRÁÐAKÆRUNNAR" verður nú ekki betur séð en að Utanríkisráðherra þurfi að huga að stöðu sinni hér á landi?????


mbl.is „Eðlilegt að utanríkisráðherra eigi samtal við þingið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

KANNSKI VERÐUR ÞETTA TIL ÞESS AÐ RÁÐHERRAR HUGSI SIG UM TVISVAR ÁÐUR EN ÞEIR BRJÓTA LÖGIN?????

Og þá á ég ekki eingöngu um stjórnarskrána því það hefur færst í vöxt seinni árin að ráðherrar landsins hafi virt lög landsins að vettugi og þessi ríkistjórn hefur algjörlega farið hamförum í því svo algerlega hefur keyrt  um "þverbak" og ekki nóg með það heldur er settur "TRÚNAÐUR" á mál sem eru til umfjöllunar í "FASTANEFNDUM" þingsins, svo þingmenn "GETI" ekki fjallað um þau í þingsal.  Ég get ekki séð að nein heimild sé fyrir því þar sem þingmenn eru kjörnir sem fulltrúar þjóðarinnar og þjóðin á heimtingu á að fá að vita hvað er í gangi......


mbl.is Samtökin Þjóðfrelsi kæra utanríkisráðherra fyrir landráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ÆTLA ÞINGMENN AÐ VIRÐA ÞANN EIÐ SEM ÞEIR SÓRU AÐ STJÓRNARSKRÁNNI????

Þegar þeir tóku sæti á Alþingi Íslendinga.  Nú líður óðum að því að þeir greiði atkvæði um "BÓKUN 35" eða stóla þeir kannski á það að FORSETINN (SKERI ÞÁ NIÐUR ÚR SNÖRUNNI"(Ég myndi nú fara varlega í það því, því ég tel að núverandi forseti er síður en svo fær um að feta í fótspor Ólafs Ragnars Grímssonar). Nú er heldur betur komið að því að Alþingis-menn/konur fari að fara eftir stjórnarskránni okkar og virði hana í hvívetna EINS OG ÞEIR HAFA SVARIÐ AР GERA ÞEGAR SEST ER Á ÞING OG AÐ SJÁ TIL ÞESS AÐ LÖG SEM ALÞINGI SETUR STANDIST STJÓRNARSKRÁNA.  Nú er tækifærið til þess að fara eftir stjórnarskránni að einhverju leyti.  Málið er að ráðherrarnir eiga EKKERT erindi á Alþingi   (það er nánar fjallað um þetta síðar í greininni).  Þegar ráðherrar hafa verið skipaðir verður að kalla inn varamenn fyrir þá, en þá verður engin FÆKKUN á Alþingi.  Þá er helsta ráðið að gerð verði breyting á lögum um fjölda Alþingismanna á þessu kjörtímabili þar, sem lagt yrði til að Alþingismönnum yrði FÆKKAÐ úr 63 í 40 (Það þarf ekki fleiri þingmenn til að samþykkja þau lög og reglugerðir sem koma frá ESB og þar að auki eru mjög margir þingmenn komnir með einn eða fleiri aðstoðarmenn).  Það  verður að fara fram að minnsta kosti endurskoðun á EES samningnum og uppsögn á Schengen samkomulaginu.

Allt frá okkar fyrstu árum í skóla hefur okkur verið sagt að hin svokallaða þrískipting ríkisvaldsins sé grundvöllurinn að stjórnskipun lýðveldisins Íslands.  Eins og allir vita skiptist valdið í: LÖGGJAFARVALD, FRAMKVÆMDAVALD og DÓMSVALD.

En eftir að stöðuveitingar ráðherra komust í hámæli, þá fór ég nú að skoða þessa þrískiptingu ríkisvaldsins betur og miðað við þá skoðun þá komst ég að því að skilin þarna á milli eru orðin afskaplega óskýr og sum staðar eru þau bara alveg horfin, hafi þau einhvern tíma verið til staðar.

LÖGGJAFARVALD er samkvæmt stjórnarskránni í höndum Alþingis og forseta.  Alþingismenn og konur fá umboð sitt frá þjóðinni, til fjögurra ára í senn, þeirra hlutverk er að setja lög sem þjóðin á að fara eftir og forseti veitir þessum lögum samþykki sitt. 

FRAMKVÆMDAVALD er ráðherra viðkomandi málaflokks og staðfestir forsetinn skipan viðkomandi ráðherra.  Viðkomandi ráðherra á að sjá um framkvæmd þeirra laga sem Alþingi setur.

DÓMSVALD er í höndum dómara.

Þannig er þrískiptingu ríkisvaldsins háttað þessum ÞREMUR þáttum á að halda algjörlega aðskildum til að tryggja sem best lýðræði og réttláta meðferð þegna landsins gegn hinu opinbera.

En eitthvað virðist þetta hafa skolast til á undanförnum árum og jafnvel áratugum og hægt er með nokkuð góðri samvisku að fullyrða það að þrískipting ríkisvaldsins hafi aldrei að fullu verið til framkvæmdar hér á landi.  Þessa fullyrðingu verður að skoða nánar og mun ég gera tilraun til þess hér á eftir.

Við skulum byrja á því að skoða LÖGGJAFARVALDIÐ:  Á Alþingi sitja 63 fulltrúar kjörnir af þjóðinni, það er óumdeilt, en af þessum 63 þingmönnum eru 12 ráðherrar,  Þarna er strax komin skörun.   Það er þannig að þegar kjörnir þingmenn, verða tilnefndir sem ráðherrar, þá eiga þeir að segja af sér þingmennsku og kalla inn varamenn sína.   Það er svo tilhögunin á Alþingi, að svokölluð ráðherrafrumvörp njóta forgangs í störfum þingsins, en þetta þýðir að þau frumvörp sem eru borin upp af ráðherra hafa forgang framyfir svokölluð þingmannafrumvörp.  Ég tel að þarna sé um að ræða brot á stjórnarskránni.  Samkvæmt þrískiptingu ríkisvaldsins eiga ráðherrar ekki að hafa atkvæðisrétt á Alþingi og spurning hvort þeir eigi yfirhöfuð nokkuð að eiga sæti þar.   Það er spurning hvort störf Alþingis yrðu ekki bara “skilvirkari” ef ráðherrar myndu bara mæta einu sinni í viku eða sjaldnar í fyrirspurnartíma niður á þing?  Það er erfitt að skrifa nokkuð sérstaklega um FRAMKVÆMDAVALDIÐ vegna þess að þessi grein fjallar um það hvernig það hefur smám saman verið að “taka yfir” LÖGGJAFARVALDIÐ og DÓMSVALDIÐ.  Það verður ekki um það deilt að FRAMKVÆMDAVALDIÐ er alltaf að verða fyrirferðarmeira í stjórnsýslu okkar Íslendinga.  Þá er eftir að fara yfir DÓMSVALDIÐ.  Ekki hefur það orðið útundan í þessari þróun.  DÓMSVALDIÐ á samkvæmt stjórnarskránni að standa alveg sjálfstætt.  En er það alveg sjálfstætt?  Ég verð að viðurkenna vankunnáttu mína þar en ég veit ekki hvenær ráðherra byrjaði að skipa dómara, en í stjórnarskránni stendur í 59 grein “Skipun dómsvaldsins verður eigi ákveðin nema með lögum” (Tilvitnun líkur, leturbreytingar eru mínar), þá er það skilningur minn, samkvæmt þessu,að ráðherra eigi EKKI að skipa dómara og er þá ekki með góðu móti hægt að segja að stjórnarskráin hafi verið brotin í  mörg ár eða jafnvel áratugi?  Ekki einvörðungu hefur framkvæmdavaldið seilst til áhrifa í löggjafarvaldinu heldur er það einnig komið með puttana í dómsvaldið (samanber Það að flestir dómarar, bæði í Héraðsdómi og Hæstarétti, eru orðnir pólitískt skipaðir) og ALLIR MUNA EFTIR „FARSANUM“ Í SAMBANDI VIÐ SKIPUN DÓMARA Í LANDSRÉTT.  En í því máli tel ég að hafi verið gerð AFDRIFARÍK MISTÖK.  Í dómi mannréttindadómstóls Evrópu kom fram að ALLIR DÓMARAR LANDSRÉTTAR VÆRU ÓLÖGLEGA SKIPAÐIR, EKKI BARA FJÓRIR, VEGNA ÞESS AÐ ALÞINGI HAFI EKKI STAÐIÐ RÉTT AÐ SKIPAN ÞEIRRA. ALÞINGI ÁTTI AÐ KJÓSA UM HVERN OG EINN ÞEIRRA Í STAÐ ÞESS AÐ KJÓSA UM ALLAN HÓPINN Í EINU.  þá kom einnig fram ádeila á FORSETA LÝÐVELDISINS fyrir hans afgreiðslu á málinu.  En minnsta ádeilan var á störf Dómsmálaráðherra, sem samt var sú eina í þessu máli, sem var „látin“ sæta ábyrgð.

Það er mín skoðun að stjórnarskráin, sem slík sé mjög gott plagg og hefur hún þolað mjög vel tímans tönn en aftur á móti hef ég meiri áhyggjur af þeim sem eru á Alþingi og eiga að sjá til þess að það sé unnið í samræmi við stjórnarskrána m.a á að gæta þess að lög sem eru sett séu í samræmi við stjórnarskrána á því vill nú vera misbrestur.  Það er tími til kominn að stjórnarskráin verði virt og fyrsta skrefið í þá átt er að „MOKA“ RÁÐHERRUNUM út af Alþingi enda eiga þeir alls ekki heima þar.  Sem dæmi má geta þess að það getur ekki verið eðlilegt að ráðherrarnir sitji heilu og hálfu dagana niðri á Alþingi og „bori bara í nefið á sér“.  Maður hefði haldið að það væri full vinna að stjórna landinu í það minnsta er ekki mjög trúverðugt að menn og konur geti bara gert þetta með annarri hendinni.   Það er ekki skrítið að hver ráðherra skuli hafa minnst tvo aðstoðarmenn, því ráðherrann þarf að eiða tímanum niðri á þingi, þar sem hann á EKKERT ERINDI. Svo eru þingmenn orðnir allt of margir.  Með því að henda ráðherrunum út úr Alþingishúsinu, væri stigið fyrsta skrefið í því að FÆKKA alþingismönnum, en þar væri einungis komið FYRSTA skrefið af mörgum.  Alþingismenn þurfa alls ekki að vera fleiri en 40, það sem þarf að gera er að störf Alþingis verði gerð markvissari og einfaldari.  Þegar sjónvarpað er frá þingfundi (nema „Eldhúsdagsumræðu“ hvers vegna hún hefur fengið þetta nafn er mér algjörlega hulin ráðgáta), er þingsalur yfirleitt hálftómur.  Þetta vekur þá spurningu hvort ekki væri hagstæðara að hafa þingfundi tvisvar í viku og þar af yrði annar dagurinn þar sem ráðherra tækju þátt og svöruðu fyrir embættisfærslur sínar.  Þrír dagar yrðu svo teknir í nefndastörf og önnur störf þingsins.  Áður en fólk fer að tala um að það vanti nýja stjórnarskrá er lágmark að sú stjórnarskrá sem er nú þegar til staðar sé virt.  Það hefur verið alveg með ólíkindum að horfa upp á starfsemi þingsins og oft hefur það hvarflað að manni að þingið sé með öllu stjórnlaust, ég er alveg viss um að það væri búið að reka forseta þingsins fyrir stjórnleysi og handvömm ef hann væri að vinna í einkageiranum.  Ég minntist EKKI á ÞINGSÁLYKTUNARTILLÖGURNAR í þessari samantekt minni, en að mínu áliti standast lögin um þingssköp Alþingis 55/1991 þar sem „þingsályktunartillögur“ ber fyrst á góma við stjórnarskrárbreytingar árið 2001,  EKKI stjórnarskrána.   Það  var svo ekki fyrr en árið 2020, sem skrifstofa Alþingis gaf út leiðbeiningar um HVERNIG vinna skyldi „þingsályktunartillögur“, fram að þeim tíma höfðu þær víst verið nokkuð skrautlegar margar hverjar.  Fyrst þegar var verið að verja það að bera skyldi fram mál sem „þingsályktunartillögur“, var því borið við að þar yrði aðeins um „SMÁMÁL“ að ræða sem væru það lítilvæg að ekki tæki því að fara með þau til forsetans til undirskriftar.  Fyrstu árin eftir árið 2001, eftir að þessu ákvæði var „laumað“ inn héldu menn sig við að  „smærri málin voru afgreidd með þingsályktunartillögum, en í júní 2009 urðu ákveðin tímamót í þessum efnum; ÞÁ VAR SAMÞYKKT ÞINGSÁLYKTUNARTILLAGA UM AÐILDARUMSÓKN ÍSLANDS AР ESB yrði útbúin og send (Þingsályktunartillaga 1/137 frá júní 2009).  Og ekki er hægt að segja að þarna sé um eitthvað SMÁMÁL að ræða, en samkvæmt mínum athugunum gerist það þarna að þingsályktunartillögum fjölgar alveg gífurlega.  En svo  við förum aftur að ESB umsókninni í júní 2009 þá er þarna ekki um neitt „SMÁMÁL“ að ræða.  Eftir óstaðfestum heimildum sem ég hef undir höndum, þá var þarna um að ræða ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttur og Steingríms Jóhanns Sigfússonar og þar var Utanríkisráðherra Össur Skarphéðinsson.  Þegar umsóknin kom til tals, „strandaði“ alltaf á því að Jóhanna og flokksmenn hennar höfðu þá staðföstu trú að þáverandi forseti lýðveldisins myndi ALDREI skrifa undir þessa umsókn, sem þýddi að þá yrði þjóðaratkvæðagreiðsla og það væri alveg einsýnt að þar yrði umsóknin FELLD og þar með yrði umsóknin dauð.  Þá datt einhverjum snillingi í hug  (sagt er að sá snillingur hafi verið Össur Skarphéðinsson) að leggja aðildarumsóknina að  ESB,  fram sem þingsályktunartillögu því þá þyrfti ekki að hafa ÁHYGGJUR AF FORSETANUM.  Hvort gjörningurinn væri brot á lögum væri seinni tíma vandamál.  Eftir þetta fóru mörg STÆRRI mál í gegnum þingið sem þingsályktunartillögur.  Alls hafa 1.287 mál farið í gegn sem þingsályktunartillögur og er það vel merkjanlegt hvað þessum málum hefur fjölgað mikið síðan 2009 og „þröskuldurinn“ á stærð málanna hefur hækkað mikið.  Ég fór lauslega yfir þennan lista af þingsályktunartillögum frá upphafi og af þessum 1.287 þingsályktunartillögum eru 246, sem varða BREYTINGAR á „viðaukum“ EES samningsins og ég sem hélt að ekki væri hægt að breyta gerðum samningi jafnvel þó aðeins sé um að ræða viðauka.  Ég er ansi hræddur um að margt athugavert kæmi í ljós ef allar þessar þingsályktunartillögur yrðu skoðaðar.

Nú er sem dæmi eftir nokkra daga að hefjast fundur, þar sem verður ákveðið HVORT ÍSLAND OG 193 ÖNNUR RÍKI AFSALI SÉR ÖLLU VALDI  TIL WHO (ALÞJÓÐA HEILBRIGÐISMÁLASTOFNUNARINNAR) OG ÞÁ FARI WHO MEÐ ÖLL VÖLD Í HEILBRIGÐISMÁLUM  ÞJÓÐARINNAR.   Þarna er óumdeilt  að um sé að ræða FRAMSAL Á VALDI TIL ERLENDRA AÐILA, SEM ER MEÐ ÖLLU ÓHEIMILT SAMKVÆMT STJÓRNARSKRÁNNI.  Ég veit ekki til þess að þetta mál hafi verið rætt á Alþingi og eina umræðan sem ég hef heyrt um þetta mál e rá útvarpi Sögu og þingmenn konur hafa ekki fengist í viðtal þar og bera þeir því við að þeir hafi ekki haft tíma til að setja sig inn í málið.  Ætla þeir (þingmennirnir) að setja sig inn í málið EFTIR að búið er að skrifa undir og hvað á þá að gera??????

Nú reynir heldur betur á ALLA þá sem sitja á Alþingi Íslendinga.  Nú á að  leggja fram á Alþingi LANDRÁÐAFRUMVARP, sem nefnt er BÓKUN 35,  það er ekki minnsti vafi að þetta felur í sér VALDAFRAMSAL.  ÉG VEIT  EKKI BETUR  EN AÐ ALLIR SEM SETJAST Á ÞING (þar með taldir ráðherrar, sem ég tel að eigi alls ekki að sitja á þingi þar sem þeir tilheyra FRAMKVÆMDAVALDINU en ég fjalla aðeins um þetta annars staðar í pistlinum) SVERJI EIÐ AÐ STJÓRNARSKRÁNNI OG STJÓRNARSKRÁIN HEIMILAR EKKI VALDFRAMSAL.  Ég reikna nú ekki með að  þingmenn eigi að  rifja þennan eið upp við upphaf hvers þings, EN KANNSKI VÆRI EKKI VANÞÖRF Á ÞVÍ ÞÓ EKKI VÆRI NEMA TIL AÐ HRESSA UPP Á MINNIRÁÐHERRA OG ÞINGMANNA, SEM EKKI VIRÐIST VERA VANÞÖRF Á..............

 


Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband