GUNNARSSTAÐA-MÓRI.............................................................

Er ansi hreint þreytandi draugur frá Gunnarsstöðum í þistilfirði.  Ekki nægði það honum að plaga sveitunga sína heldur gerðist hann svo kræfur að hann fór á hið "háa" Alþingi og andskotaðist þar og var þar öllum til ama og leiðinda.  Hann linnti ekki látum fyrr en hann hafði valdið svo miklu tjóni, landi og þjóð, að seint verður bætt og jafnvel aldrei.  Vonandi tekst að kveða þennnan draug niður á laugardaginn.
mbl.is Þjóðin láti ekki kúga sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

Ríkisstjórnin á að seigja af sér á stundinni eftir kosningarna. Að gera lítið úr líðræði og vinna svona hart á móti vilja þjóðinni er ekkert nema landráð!!

Sævar Guðbjörnsson, 4.3.2010 kl. 21:19

2 Smámynd: Brattur

Heppin er þjóðin að eiga menn eins og þig þegar harðnar á dalnum.

Brattur, 4.3.2010 kl. 21:26

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hátt bbylur í tómri tunnu, Brattur!

Jóhann Elíasson, 4.3.2010 kl. 21:32

4 Smámynd: Brattur

Já, ég heyri það Jóhann.

Brattur, 4.3.2010 kl. 21:41

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú ert þá einss vitlaus og myndin af þér gefur til kynna!!!!

Jóhann Elíasson, 4.3.2010 kl. 21:54

6 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

hahaha einmitt!

Sævar Guðbjörnsson, 4.3.2010 kl. 21:59

7 Smámynd: Brattur

Mér dettur í hug botn á vísu... sem gæti hafa verið ort um þig...

... eflaust væri hann mikill maður
ef miðað væri við ekki neitt...

Kanntu fyrripartinn ?

Brattur, 4.3.2010 kl. 22:00

8 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

er búið að borga þér listamannalaun þennan mánuð brattur, skattpeninga okkar .

Sævar Guðbjörnsson, 4.3.2010 kl. 22:10

9 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Sælir strákar, ég samgleðst ykkur í þessari menningarumræðu á svo mjög háu stigi. En hver er eiginlega þessi Móri? Og var hann virkilega á Alþingi og ef svo var, hvernig geta draugar komist á þing án þess að vera kosinn?

Wolfang

Eyjólfur Jónsson, 4.3.2010 kl. 22:21

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það hefur enginn sagt að Móri hafi ekki verið kosinn á þing.  Það er bara EINN frá Gunnarsstöðum í Þistilfirði (sem betur fer).

Jóhann Elíasson, 4.3.2010 kl. 22:28

11 Smámynd: Þorvaldur Guðmundsson

Að kenna Steingrími um hvernig komið er fyrir Íslandi er svona álíka gáfulegt og að kenna veðurfræðingum um storminn og alla eyðileggingu af hans völdum. En svona eru nú íhaldsmenn bara vaða nú eigin skít uppundir höku en ganga af göflunum ef einhver rekur við.

Þorvaldur Guðmundsson, 4.3.2010 kl. 22:34

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er ekki verið að kenna Steingrími um aðeins hvað hann hefur haldið arfavitlaust á málum og vinnur gegn hagsmunum þjóðarinnar.  Ég skrifa aldrei upp á það að ég sé íhaldsmaður og kannski vegna þess að ég er ekki rígbundinn við einhver stjórnmálaöfl hef ég kannski aðra og víðari sýn á hlutina en þú, Þorvaldur.

Jóhann Elíasson, 4.3.2010 kl. 22:39

13 Smámynd: Þorvaldur Guðmundsson

Það væri þá gaman Jóhann að þú settir þessa stórkostlegu víðsýni þína í letur og upplýstir fólk um þínar stórbrotnu hugmyndir á stað þess að uppnefna fólk í hverri færslu. Ef þú heldur að það sé víðsýni þá hefurðu móttekið fræðsluna í öfugan enda.

Þorvaldur Guðmundsson, 4.3.2010 kl. 22:57

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Myndin sem þú ert með af þér segir nú meira um þig en þú gerir þér grein fyrir.

Jóhann Elíasson, 4.3.2010 kl. 23:02

15 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Í tvígang hefur þú, Jóhann, sagt í athugasemdum að "myndin af þér segi meira, eða eins og myndin af þér gefur til kynna". 

Nú langar mig að vita...... finnst þér þú sjálfur myndarlegur ?

Anna Einarsdóttir, 4.3.2010 kl. 23:10

16 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

anna, sérð þú að það er mynd af trúð já þorvaldi!!  það var ekkert verið að níðast á persónulegt útlit mannsins.

Varst þú níðingur í skóla áður ??

Sævar Guðbjörnsson, 4.3.2010 kl. 23:36

17 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hva...... getur Jóhann ekki svarað fyrir sig sjálfur ?

Finnst þér Sævar, í lagi að gera athugasemdir við útlit fólks ef það er ekki sammála þér ?   Kallast að ekki níðingsháttur frekar en sakleysisleg spurning mín ?

Anna Einarsdóttir, 4.3.2010 kl. 23:45

18 Smámynd: Brattur

Sævar en hvað sagði Jóhann um myndina af mér ? Er hann ekki að níðast á útlitinu ? En ég er bara ekki sammála honum hvað það varðar !!!

Brattur, 4.3.2010 kl. 23:55

19 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

Ok mér finns ekki að maður á að níðast á útlit annarra manna osf. Enn þegar menn eins og Brattur koma með kjaftæði svo sem "heppin er þjóðin að eiga menn eins og þig" í staðin fyrir að koma með rök.

Sævar Guðbjörnsson, 5.3.2010 kl. 00:08

20 identicon

Jóhann mér hefur fundist að þú hafir lagt gott til málanna stundum, en andmæli þín númer 2 eru barnaleg, ekki stýrimansleg.  Við eigum að halda okkur við ICESAVE, það er þar sem hitin er. Þetta er ekki spurning um Stínu og Steina, hvernig þaug í margra ,töluvert margra. Koma fram við okkur eins og við værum fífl. Kanski erum við það í einfeldni okkar.  Tökum á málum í staðin. Þaug mistu allt niður um sig þegar þaug ætluðu að samþykkja, getum kallað það frekar “ísmolana“, því landin fær hroll í hvert skipti þegar ICESAVE orðið er nefnt. Lélegur í ensku en, gæti  þýtt þetta í minni einfelni “klakaöruggur eða í klakaskjóli“ það þýðir að ég er ekki að fá hroll af of miklum ís rennandi eftir mínum hrygg. Heldur vitandi þess að við hefðum geta gert betur, sem er að öllum líkindu að koma í ljós. Síðan er að reikna út í framtíðinni hvort þessi þrjóska í okkur að borga lítið sem ekkert í þessum þjófnaði hafi gagnas komandi kynslóðum eða ekki. Fyrir mig hefði þetta verið ávinningur þar sem ég er komin á þann aldur og skjótur gróði, en kanski því miður hef ég aldrei verið eiginhagsmunaseggur. Fyrir mér er of miklir peningar í röngum höndum til bölvunar. Vonandi góðir landsmenn var ég ekki of langdregin, var að hugsa um helgina, svo ég var neyddur til að slá á léttara hjal í ykkar ílsku. Ég er sár líka en mér finnst að ví eigum samt að halda andlitinu. Aðal atriðið er að vera fallegur innanborðs.

Ingolf (IP-tala skráð) 5.3.2010 kl. 00:18

21 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

ICESAVE = ÚTLIT. Já þið segið það...

Guðmundur St Ragnarsson, 5.3.2010 kl. 00:36

22 Smámynd: Jóhann Elíasson

Í eitt skipti fyrir öll ætla ég að "svara".  Ef menn koma með einhverjar órökstuddar fullyrðingar og "skítkast" hér á síðuna, verður þeim svarað eins og þeir sá til sjálfir og tek ég þá ekkert tillit til þess hvort þeim sárni eða ekki.  Sjálfum finnst mér þessar umræður hafa gengið of langt og "vælið" í sumum fyrir neðan allar hellur en kennir það mönnum ekki að þeir ættu ekki að kasta steinum úr glerhúsi?????  Ég vona að menn færi rök fyrir því ef þeir eru með einhverjar grófar athugasemdir framvegis, að öðrum kosti verður þeim svarað í sömu mynt.

Jóhann Elíasson, 5.3.2010 kl. 08:53

23 Smámynd: Þorvaldur Guðmundsson

Ertu ekki að grínast Jóhann. Bentu mé á eina færslu frá því þú byrjaðir að blogga þar sem þú færir rök fyrir máli þínu. Eru öll spurningamerkin og upphrópunarmerkin rokin þín. Nei Jói minn góður þú ert nú ekki sá rökfastasti í bransanum.

Þorvaldur Guðmundsson, 5.3.2010 kl. 09:26

24 Smámynd: Jóhann Elíasson

Menn taka til sín sem eiga.

Jóhann Elíasson, 5.3.2010 kl. 09:34

25 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nú ætla ég að yfirfæra þitt eigið blogg á þig sjálfan.  Er það svona framsaga sem þér finnst málefnaleg ?

"Jóhann er ansi hreint þreytandi bloggari frá Hafnarfirði.  Ekki nægði það honum að plaga samborgara sína heldur gerðist hann svo kræfur að hann fór á hið "lága" Moggablogg og andskotaðist þar og var þar öllum til ama og leiðinda.  Hann linnti ekki látum fyrr en hann hafði valdið svo miklu tjóni hjá landi og þjóð, að seint verður bætt og jafnvel aldrei.  Vonandi tekst að kveða þennan bloggara niður á laugardaginn"

(athugið að öll þessi orð eru þín eigin)

Anna Einarsdóttir, 5.3.2010 kl. 10:08

26 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta innskot hjá henni Önnu er ekki svaravert og sýnir að hún þyrfti umfram allt annað að leita sér hjálpar, það hefur enginn beðið hana að lesa bloggið mitt.

Jóhann Elíasson, 5.3.2010 kl. 10:50

27 Smámynd: Anna Einarsdóttir

En ég er einungis að yfirfæra þín eigin orð !

Anna Einarsdóttir, 5.3.2010 kl. 10:56

28 identicon

Jóhann þú átt orðu skilið þú ert svo vitlaus. Kannski Óli eigi eina kennda við fálka handa þér.

Bjöggi (IP-tala skráð) 5.3.2010 kl. 13:45

29 identicon

Já Jóhann bloggið er ekki þín grein greinilega, þú átt möguleika að fara á sjóinn aftur. ÆÆ það er hægt að blogga á sjónum í dag. Ekki var það þegar ég var sjómaður 1974 til 1984, sem betur fer, hvernig hefði blogginn verið þá í dag..æææ

Ingolf (IP-tala skráð) 6.3.2010 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband