ÞAÐ ER GREINILEGA MIKIÐ AÐ MANNINUM.........................

Það á, að hans mati, að segja að sumir glæpir séu í lagi og aðrir ekki.  Ætlar hann að dæma þar um??????
mbl.is Vill að ákæra verði dregin til baka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tillagan Björns verður sjálfsagt eitthvað á þá leið að mótmælendum sé heimilt að meiða og limlesta opinbera starfsmenn þegar að þeir þurfi útrás fyrir reiði þó mun óheimilt að að stugga við opinberum starfsmönnum ef þeir hafi félagsskírteini frá VG

sæmundur (IP-tala skráð) 12.5.2010 kl. 21:30

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hvaða glæpur var framinn ?

Er glæpsamlegt að fólkið í landinu mótmæli þegar það er rænt inn að skinni og stjórnvöld aðhafast ekkert ?

Það á að sleppa mótmælendum og skinkuþjófum og einbeita sér að þeim aðilum sem valdið hafa þjóðinni ómældum skaða.  Ekki veitir af mannskapnum í það.

Anna Einarsdóttir, 12.5.2010 kl. 23:14

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hefur þú ekki fylgst með fréttum Anna?????  Hvers vegna á að sleppa sumum glæpamönnum og öðrum ekki???

Jóhann Elíasson, 12.5.2010 kl. 23:31

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Það á ekki að sleppa glæpamönnum.  Mótmælendur frömdu engan glæp. 

Ef þjófur brýst inn til þín og rænir þig aleigunni, þú kemur að og í æsingi ýtir aðeins við þjófnum sem er að burðast með sjónvarpið þitt út,  þannig að hann jafnvel meiðir sig smá, ert þú þá glæpamaður ?

Anna Einarsdóttir, 12.5.2010 kl. 23:43

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er nú ekki sambærilegt og ef þú ert með fulla fimm þá veistu það sjálf.  Og ertu það vel kunnug öllu ferlinu að þú getir dæmt um það hvort glæpur hafi verið framinn eða ekki?  Síðast þegar ég vissi þá var refsivert að valda öðrum aðila líkamstjóni.

Jóhann Elíasson, 12.5.2010 kl. 23:48

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ef ég er með fulla fimm ?   Hvað gengur þú sjálfur á mörgum ?

Það er sjálfsagt að ákæra þá einfaldlega fyrir líkamsárás.  Það er ekki sjálfsagt að ákæra þá skv. 100. gr.

100. gr. Hver, sem ræðst á Alþingi, svo að því eða sjálfræði þess er hætta búin, lætur boð út ganga, sem að því lýtur, eða hlýðir slíku boði, skal sæta fangelsi ekki skemur en 1 ár, og getur refsingin orðið ævilangt fangelsi, ef sakir eru mjög miklar.

Anna Einarsdóttir, 13.5.2010 kl. 00:11

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Voðalega ertu tens....    Það verður að viðurkennast að þegar þetta var gert voru mjög sérstakir tímar og ég er eiginlega sammála þér með það að ákæra fyrir líkamsárás  væri mun nær lagi en þessi 100 gr.  En mér finnst að ákæra eigi í þessu máli.  Ég er ekki á móti mótmælum en þegar en þegar menn mæta til friðsamlegra mótmæla með andlitið hulið og jafnvel með hnífa og annað sem er hægt að telja til vopna, þá eru menn ekki á leið í friðsamleg mótmæli.  Einu hjó ég sérstaklega eftir í sjónvarpsfréttum í kvöld, en Ragnar Aðalsteinsson verjandi eins sakborninganna, setti út á það að dómari lét loka réttarsalnum þegar hann var orðinn fullur.  Þetta vakti furðu mína því af öllum á hann að vita það að EKKI mega vera fleiri inni í húsnæði en það er gefið upp fyrir.  Eitt sinn veitti  ég forstöðu ferju og fengum við sekt fyrir að í einni ferð voru 12 fleiri en skipið hafði leyfi fyrir.  Eiga ekki allir að vera jafnir fyrir lögum???  Ekki ætlaði ég mér að móðga þig en ég geri mér alveg grein fyrir að þú gengur á öllum og það geri ég líka þakka þér fyrir.

Jóhann Elíasson, 13.5.2010 kl. 00:35

8 identicon

Það er alltaf glæpur að brjóta landslög. Það má vel vera að einhver lög séu ósanngjörn og þurfa á breytingu að halda en það er allt annað mál. Menn eru dæmdir eftir þeim lögum sem eru í gangi hverju sinni og til lengra tíma litið er miklu betra að hafa það svoleiðis. Það er enginn að tala um að láta efnahagsbrotamennina sleppa.

Axel (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 01:59

9 Smámynd: Digimortalis

Sammála þér Jóhann. Það eitt og sér kannski að dæma þau eftir 100gr laga er loðið. ,,, Árás gegn alþingi er frekar kjánalegt''. Þeir sem urðu fyrir barðinu á þessum hóp hefðu átt að kæra þá hreinlega. En í öllum þessum troðningi sem atti sér stað þegar mótmælendur stormuðu dyr alþingis þá er eflaust ekkert hægt að fara eftir neinu öðru en myndavélum og reyna nafngreina fólk útfrá því ef lögreglan hefur einhverja vitneskju um hverjir voru þar á ferð.

Þetta auðvitað kemur á ömurlegum tíma þetta mál og hefði mátt koma eftir að minnsta kosti að einn maður hefði farið í fangelsi útaf þessu yndislega efnahagshruni.. En það kom fyrir ekki, þetta þróaðist á þennan hátt. Mál hvítflibbabrota taka tíma á meðan brot sem eru flokkuð undir ofbeldisglæpi eru ævið mun fljótari í gegnum dómskerfið.
Að lokum vil ég segja að eg styð ekki að menn komast upp með að berja og meiða hvorn annan. Þess vegna hefðu þeir átt að reyna kæra þá. En fyndna er að auðvitað hefðu þeir aldrei þorað því á þeim tíma, hreinlega útfrá sinni samvisku að vera stimplaðir einhverjum skítastimpli þegar bróðurpartinn af þjóðinni var kexruglað út í alþingismenn og allt sem við kom þeim.

Digimortalis, 13.5.2010 kl. 02:43

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hérna sjáið þið einn GLÆPAMANNINN, eins og þið viljið kalla það.

http://visir.is/hef-a-tilfinningunni-ad-eg-verdi-sakfelld-/article/2010327536853

Anna Einarsdóttir, 13.5.2010 kl. 11:56

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og hvað með það Anna?  Svona "væluviðtöl" þar sem er sagt "ég gerði ekki neitt og er alveg saklaus"hafa oft sést áður og svona grenjur breyta ekki mínu viðhorfi gagnvart þessu eða því sem átti þarna stað.

Jóhann Elíasson, 13.5.2010 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband