13.5.2010 | 14:24
AÐ SJÁLFSÖGÐU Á ÞINGHALDIÐ AÐ VERA LOKAÐ!!!!!!!!!!!!!
Það hefur sýnt sig að ekki verður friður til að rétta í málinu, vegna rumpulýðs sem þykist vera að deyja úr réttlætis- og lýðræðisást en lýðræðisástin er ekki meiri en það að þessi "söfnuður" ætlar sér að hafa áhrif á ákvörðun dómara. Er ekki tvískinnungur í þessu liði????
Lokað þinghald kemur til álita | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- "ÚLFUR Í SAUÐAGÆRU"??????
- HVAÐA "PABBABRANDARI" ER EIGINLEGA Í GANGI??????
- ÞVÍ MIÐUR VIRÐAST LANDSMENN ÆTLA AÐ LÁTA "BLEKKJA" SIG........
- ÞESSI MANNESKJA STOPPAR EKKI NEMA HÚN VERÐI STÖÐVUÐ........
- "ENDURSKOÐUN" EES SAMNINGSINS ÞÝÐIR Í RAUNINNI "UPPSÖGN" SAMN...
- EN "GAGNSÆIÐ" Á EKKI VIÐ UM PÍRATANA.........
- BENSÍN - OG OLÍUGJALD HÆKKA UM 2,5% UM NÆSTU ÁRAMÓT.........
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 177
- Sl. sólarhring: 357
- Sl. viku: 2326
- Frá upphafi: 1837310
Annað
- Innlit í dag: 112
- Innlit sl. viku: 1324
- Gestir í dag: 106
- IP-tölur í dag: 105
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Veistuþú ert hálfviti maður, það hefur sýnt sig á blogginu þínu undanfarið! Lætin eru af því fólk kemst ekki að og eru þetta FYRSTU lætin, ekki endurtekin! Það er verið að búa til læti og æsa fólk upp. Af hverju ekki að HLUSTA á fólk einu sinni og færa málið í stærri sal?! Hvernig væri að virða kröfur almennings einu sinni, svona til tilbretingar í þessu svokallaða lýðveldi okkar?! Af hverju má ekki fólk hlusta á og vera viðstatt þessi réttathöld, undarlegt! Þú ert rumpulýður Jóhann!
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 14:34
Heiða, það er greinilega EKKI í lagi með þig. Ef þetta fólk hefði eitthvað nýtt og almennilegt að segja væri sjálfsagt að hlusta á það en í dag er það bara tímasóun.
Jóhann Elíasson, 13.5.2010 kl. 14:54
Þú trúir því í alvöru Heiða ! að þetta færi friðsamlega fram ef t.d. Háskólabíó yrði leigt fyrir réttarhöldin ?
Kristján Hilmarsson, 13.5.2010 kl. 14:56
Sem betur fer telur þú mig ekki í lagi, því mig langar ekki að flokkast með ykkur íhaldspakkinu! "Ef fólk hefði eitthvað nýtt og almenninlegt að segja....." EINMITT! Þú semsagt trúir á yfirvaldið í blindni, ert einn af þessum heilaþvegnu. Það hefur sýnt sig að það er hlustað á almenning í þessu landi. Það var nú einmitt það sem olli búsáhaldabyltingunni.....vegna þess að það var hlustað, eða hvað?! Átti fólk bara að sitja hjá og horfa upp á aðgerðarleysi stjórnvalda, sem btw vor löngu búin að grafa undan valdi sínu á þeim tíma, gagnvart allri þeirri spillingu sem átti sér stað og er kannski best að koma í ljós núna?! Þá sat líka fólk eins og þú heima í skjóli bloggsins síns og ibbaði sig heima í stofu! Þið eruð hugleysingjar, því miður!
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 15:01
HEIÐA
ÞAÐ ER EKKI Á ÞAÐ FÓLK LOGIÐ LÖG Í LANDINU Á AÐ FARA EFTIR HVER SEM Á Í HLUT, EF ÞEIR VILJA RÉTTLÆTI, SAFNIÐ ÞÁ LIÐI OG MÓTMÆLIÐ RÍKISSTJÓRNINNI FYRIR AÐ TROÐA Á LÝÐRÆÐINU OG MERG SJÚGA ALMENNING Í LANDINU OG RÍFA FÉ AF ÞEIM SEM MINNA MEGA SÍN ÞVÍ ÞAR ER SORI ÞJÓÐFÉLAGSINS EN AÐEINS FRIÐSAMLEG MÓTMÆLI ER ÖLLUM FYRIR BESTU HEIMTUFREKJA AÐ FÁ STARRI SAL FYRIR SVONA HLUTI ER ÞVÆLA NÓG AÐ HAFA SJÓNVARPIÐ OG HAFA Í BEINNI ÚTSENDINGU EN ÉG HELD AÐ ÞAÐ SÉ EKKI ÞAÐ SEM ÞIÐ VILJIÐ HELDUR AÐ TRUFLA RÉTTLÆTIÐ Í ÞJÓÐFÉLAGINU EINS OG RÍKISSTJÓRNIN HEFUR VERIÐ AÐ GJÖRA.
Jón Sveinsson, 13.5.2010 kl. 15:03
Og já Kristján, ég trúi því. Það voru um 100 manns inni í salnum í einu af fyrstu réttarhöldunum og það urðu ENGIN læti! Af hverju var tekin ákvörðun um að skapa þessi læti, þegar það hafði sýnt sig að þetta gat farið fram í friði og spekt hreinlega skil ég ekki! Að sjálfsögðu er fólk ekki sátt við að láta lögreglu loka á nefið á sér og standa vörðu um opin réttarhöld, þar sem það hefur komið í þeim tilgangi að fá að nýta sér þann lýðræðislega rétt sinn að fá að vera viðstödd! Önnur hugmynd er að varpa réttarhöldunum á skjá fyrir þá sem ekki komast að....svo hvert er þá vandamálið?!
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 15:05
Jón Sveins, nenni nú ekki einu sinni að svara svona þvælu!
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 15:06
Jói ekki er ég sammála thér í thessu máli, thetta fólk er eins og ég og thú en thordu ad sýna óánaegu sína vid hid háa althingi sem GJÖRSAMLRGA BRÁST í addraganda og eftir hrun, og thá er spurningin; hverjir eru meira sekir - thessir 9 einstaklingar eda 63 thingmenn(konur) sem gjörsamlega sváfu á verdinum. Hefdu their unnid sína vinnu vaeri thetta dómsmál ekki í gangi, og thar ad leidandi aetti ad fella málid nidur. Fyrir utan thetta eru margar ágaetis fréttir sem koma frá landinu. Kv. gulli
Gunnlaugur H Gunnlaugsson, 13.5.2010 kl. 15:09
Heiða , að tala um hluti sem þú hefur ekki hugmynd um og drulla yfir fólk sem þú veist ekkert um segir mikið til umhvers konar ofstopamanneskja þú ert og gefur öðrum tóninn um að það er ekkert að marka neitt sem þú lætur frá þér.
Jóhann Elíasson, 13.5.2010 kl. 15:13
Hahaha...ofstopamanneskja, ÉG!!! Þessi var nú góður! :D Þetta bætist í safnið :) En kemur þetta ekki úr hörðustu átt Jóhann? Þú kallar fólk sem nýtir sér lýðræðislegan rétt sinn til að mótmæla eða tjá skoðanir sínar, ítrekað "rumpulýð", "lið", "skríl", "söfnuð" ofl.....er þá ekkert að marka þig?
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 15:22
Hvaðan hefur þú það að ekki sé að marka mig?????? Ég segi mínar skoðanir óháð því hvað einhverjum "ofstopalýð" kann að finnast. Eins og ég hef áður sagt og ítreka hér, "Ég er ekki á móti mótmælum en mótmæli og skrílslæti eru ekki það sama" þú þarft að átta þig á þessum mismun Heiða.
Jóhann Elíasson, 13.5.2010 kl. 15:30
Ég skal nú bara segja þér það Jóhann að ég er sko ekki vön að vera að "drulla yfor fólk" eða dæma fyrirfram og ég ætla ekkert að vera að eyða annars góðum degi í að rífast ég þér....ekki þess virði, en þetta blogg þitt sem ég hef séð undanfarið er ekkert nema ofstopatal af þinni hálfu, svo ég ákvað að svara þér í sömu mynt.....ekki svo skemmtilegt þegar það snýst persónulega að eigin persónu!
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 15:37
Þá áttu ekkert að vera að fara á bloggið, ekki kem ég til með að sjá neitt eftir þér...
Jóhann Elíasson, 13.5.2010 kl. 15:39
Æji, takk fyrir það Jóhann minn :) Alltaf gott að sjá málefnalegt fólk blogga...bara verst að þú ert allsstaðar að "drulla yfir fólk".... :/ Ert nú samt örugglega besta skinn....svona inn við beinið :)
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 15:50
Það sem á undan er gengið kallar á lokað þinghald, það verður allur ávinningurinn af fíflaganginum!
Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.5.2010 kl. 15:55
Ef stuðningsmenn nímenningana eru á svipuðum andlegum slóðum og Heiða, þá er öryggis vegna best að hafa réttarhöldinn lokuð. Það er líka mjög undarlegt að þingmenn stiðji árásir á þingið, en V G er ekkert heilagt, minna offtast á öfgamúslima. Ef þessir aðilar verða ekki dæmdir skapast fordæmi að ráðast inn á alþingi, ef mannni mislíkar það sem þar er gert. Ég get þá vel hugsað mér að fara þangað og henda út þessari vanhæfu rikisstjórn þegar þingið hefur staðfest að það sé löglegt.
Ási (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 16:00
Þessari Heiðu mun ekki bregða við yfirgang rumpulýðs í hennar garð eða einhverju þaðan af verra, helgi tilgangurinn meðalið.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.5.2010 kl. 16:00
Ég ætla að vona að ég myndi standa mig betur en stjórnvöld gerðu á þessum tíma og verðskuldi þar af leiðandi aldrei reiði almennings.En ef ég myndi aftur á móti gera eitthvað sem orsakaði reiði fólksins, líkt og gerðist í kjölfar hrunsins og stjórnvöld gerðu ekkert í málinu og hunsuðu raddir almennings, þá yrði ég bara ekkert hissa þó fólk myndi notfæra sér lýðræðislegan rétt sinn og stæði á sínu! En orðaval ykkar kumpána segir mest til um ykkur sjálfa og hverjir eru hinn raunverulegi rumpulýður! Fundi er hér með slitið og ég er farin út í sólina....veit ekki hvort þið hafið séð hana, svona gul og heit kúla á himninum.... :)
Heiða (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 16:11
Ég er sammála lokuðu þinghaldi miðað við það sem undan er gengið. Það væri frekar kjánalegt ef dómstólar ættu að leigja sal út í bæ undir fólk sem vill mótmæla ákærunumog reynir að hafa áhrif á dómara og vitni með nærveru sinni.
Væri ekki allt eins hægt að leyfa almenningi að skrifa dóminn?
Svo bætir ekki stöðuna þegar þingmenn reyna að hafa áhrif á dómstóla með þingsályktunartillögum sínum.
Hættulegt ástand.
Aliber, 13.5.2010 kl. 16:19
Komið þið sæl; hér, sem oftar, á síðu Jóhanns stýrimanns !
Valkyrjan Heiða; hefir allan minn stuðning, í sinni málafylgju vísri, og ég sé,.... að þið eruð hálf klumsa piltar, við að reyna að svara henni, svo bragð sé að.
Minni ykkur enn; á baráttu Hvítliðahreyfingar Rússlands (1917 - 1922), bræðra minna, gegn helzi Leníns, sem ofstopa hans fylgjara, allra.
Sjáið þið ekki; glottuleitt svipmót, þeirra Leníns og S. J. Sigfússonar, hins Þingeyska, þá grannt er skoðað, piltar ?
Með beztu kveðjum; sem öðrum fyrri /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 16:21
Ég skil ekki þetta væl um að "virða kröfur almennings".
Það er hópur af öfgasinnuðum "lýðræðissinnum", þótt betra orð yfir þennan skríl væri stjórnleysingar, sem vilja
fá allt sitt fram því það er víst vilji almennings. Það er þvæla. Þessi háværi hópur öfgasinna í heimtufrekju sinni
alhæfir stöðugt að þeirra vilji er vilji þjóðar og almennings.
Hvernig væri að fyljga því sem þið predikið um yfirgang stjórnvalda og færa þið yfir á ykkur.
Þegar lög eru brotinn þá á réttarkerfið að taka á afbrotamönnunum, eða á það vera vinsældarkosning um yfir hverja réttarkerfið okkar nær eins
og þið "grasrótar- og lýðræðissinnar" heimtið?
Stefán Stefánsson (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 20:12
Komið þið sæl; á ný !
Stefán Stefánsson !
Byrja þú nú ekki; sönglið, til stuðnings glæpa flukkunum, sem öllu hafa steypt hér, til glötunarvegarins.
Þú ættir að hundskast til; að brýna kuta þína - eða þá byssusting, og ganga til liðs við byltingaröflin, ágæti drengur.
Meira að segja; Jóhann stýrimaður, er að snúast á sveif með okkur, að minnsta kosti, í undirmeðvitund sinni, sá eðaldrengur.
Með beztu kveðjum á ný; úr Árnesþingi /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 20:29
glæpa flokkunum; átti að standa þar. Afsakið; helvízka fljótfærnina.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 20:30
Sæll Jóhann ! Hér er fjör verð ég að segja ;)
Fannst bara endilega, vegna “mikils hita” hér á þessum “streng” hjá þér Jóhann, að smella innleggi mínu frá bæði mínu og einnig bloggi “Skríls Lýðssonar” þar sem fólk hélt aðeins betur ró sinni, meira að segja “Heiða” var prúð í orðavalinu, en hér kemur þetta:
Það er mjög merkilegt að "stuðningsmenn" sakborninga og sakborningar sjálfir skuli vera svona á móti því að réttarhöldin fari friðsamlega fram og verði haldin í yfirveguðu og rólegu umhverfi, því "raunverulegir" mótmælendur eru aldrei hræddir við að "fórna" sér fyrir málsstaðinn, ef það skildi nú fara á þann veg að þeir verði dæmdir, og eða hinsvegar ef þeir yrðu sýknaðir, þá yrði það einhverskonar "sigur" ? en er hræddur um hér kunni að leynast í bland við hina "raunverulegu" mótmælendur, aðrir og með annað á dagskránni, sbr. þetta innlegg mitt frá í gær og endurtek hér:
Hef ekki viljað blanda mér of mikið í þessa umræðu vegna ónógra upplýsinga um atburðarrásina, en í ljósi þess að næstum alltaf þegar sviftingar eru í samfélögum sem svo leiða til kröftugra mótmæla sem enn aftur á stundum eru á jaðri þess sem löglegt getur talist, kallað "sivil ulydighet" hér í Noregi, veit ekki hvort það er til svipað orð/merking á Íslensku "almmenn óhlýðni" kannski ?
En allavega er venjulega tekið vægt á slíkri "óhlýðni" í flestum vestrænum ríkjum, en svo hversvegna ekki að klára þetta mál séð frá sjónahorni allra, fá úr því skorið í eitt skifti fyrir öll hvort farið hafi verið yfir mörkin í þessu tilfelli, mótmælendur ættu að fagna því engu síður en ákærandi, því vitað er að á meðan tjáningafrelsið leyfir okkur vesturlandabúum að ganga nokkuð langt í okkar mótmælum, þá slæðist ALLTAF með viss "prósenta" sem er með bara af því að það er gaman að vera með læti, hafa einusinni ekki hugmynd um hverju er verið að mótmæla, "ekta" mótmælendur ættu því að taka slíkri málsmeðferð fegins hendi.
En ég veit svosem að nú segja einhverjir, jahá ! reiknarðu með þessir mótmælendur fái réttláta meðferð ?
Já segi ég, því nú hrósa "allir" saksóknara þegar hann tekur í "lurginn" á "útrásarliðinu" svo þar með megum við reikna með "fair" meðferð á mótmælendum, eða hvað.
MBKV að "UTAN"
KH
Svo þetta andsvar til Heiðu vegna spurningar um hvort stærra húnæði fyrir réttarhöldin væri lausnin, og hú svaraði játandi:
Hef ekki ástæðu til annars en að ætla að svar þitt sé ærlegt og tek því þar með sem slíku, en hvort 100 eða 25 manns af "stuðningsmönnum" sakborninga eru til staðar, getur ekki haft neitt að segja varðandi réttláta dómsmeðferð, aftur á mót virðist vera að allur hávaðinn og lætin, sem voru "náttúrulega" eingöngu (??) dómara og lögreglu að kenna, séu að verða þess valdandi að þetta verði haldið fyrir luktum dyrum, það er leitt ef svo verður, en það að mótmæla og gera svo árangur beri er auðvitað "taktík" sem þarf að lærast eins og annað.
Öll samfélög þurfa á "samvisku" og "refsurum" eins og ykkur að halda, það er ég tilbúinn að verja með kjafti og klóm, en línan sem dansað er á er mjó og ef þar að auki slæðast með "óprúttnir" línudansarar, er hættan á falli stór.
Góða baráttu og mbkv að "utan"
KH
Kristján Hilmarsson, 13.5.2010 kl. 21:49
Það er mjög merkilegt að "stuðningsmenn" sakborninga og sakborningar sjálfir skuli vera svona á móti því að réttarhöldin fari friðsamlega fram og verði haldin í yfirveguðu og rólegu umhverfi" Kristján H
Já, það væri að sjálfsögðu "yfirvegað" umhverfi fyrir sakborninga í máli gegn lögreglumönnum(m.a.), að réttarhaldið sé lokað, og undir stjórn lögreglu....svo ekki sé nú talað um réttlátt, svona i gamla Stasi andanum.....
magus (IP-tala skráð) 13.5.2010 kl. 22:23
Venjulega nenni ég ekki að svara nafnlausum, en geri undantekningu hér hjá þér "magus" og bendi þér að lesa nú allt innleggið, en kannski er það ekki þinn stíll, bara að taka það sem hentar,taka það svo úr samhengi og snúa upp í andhverfu sína, blanda inn aðferðum öryggislögreglu sem hvorki þú né eg þekkjum nema af afspurn tjaaa. hvaða aðferð líkist það ?
En lestu nú þetta úr sama innleggi : "Hef ekki ástæðu til annars en að ætla að svar þitt sé ærlegt og tek því þar með sem slíku, en hvort 100 eða 25 manns af "stuðningsmönnum" sakborninga eru til staðar, getur ekki haft neitt að segja varðandi réttláta dómsmeðferð, aftur á móti virðist vera að allur hávaðinn og lætin, sem voru "náttúrulega" eingöngu (??) dómara og lögreglu að kenna, séu að verða þess valdandi að þetta verði haldið fyrir luktum dyrum, það er leitt ef svo verður, en það að mótmæla og gera svo árangur beri er auðvitað "taktík" sem þarf að lærast eins og annað."
Svona mál hefði aldrei farið fyrir dómstóla í gamla DDR, veist þú afhverju og hvað hefði skeð með mómælendur ?? vertu ekkert að hafa fyrir því svara ef þú þorir ekki að gera það undir nafni ;)
Kristján Hilmarsson, 14.5.2010 kl. 18:19
Venjulega nenni ég ekki að svara nafnlausum, en geri undantekningu hér hjá.." KH
Æi takk, þú hái herra, fyrir að stíga niður úr fílabeinsturninum..
Svona mál hefði aldrei farið fyrir dómstóla í gamla DDR, veist þú afhverju og hvað hefði skeð með mómælendur ?? vertu ekkert að hafa fyrir því svara ef þú þorir ekki að gera það undir nafni ;)"KH
Ertu að meina að Stasi hefði kannski gengið lengra í þessu tilfelli en hefðbundin fasista lokuð réttarhöld, þar sem sakborningar hefðu þurft að vera vitni gegn lögreglunni í lokuðum réttarhöldum undir stjórn lögreglu?
Ég svara undir hvaða nafni sem mér sýnist, hver heldur þú að þú sért KH? Stasi? Éttu skít.
PS. Eftirfarandi er kallað smjörklípa KH "Það er mjög merkilegt að "stuðningsmenn" sakborninga og sakborningar sjálfir skuli vera svona á móti því að réttarhöldin fari friðsamlega fram og verði haldin í yfirveguðu og rólegu umhverfi"
magus (IP-tala skráð) 14.5.2010 kl. 23:30
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.