30.5.2010 | 10:14
SAMHRYGGIST REYKVÍKINGUM!!!!!!!!!!!!!!!!
Því þeim hefur "tekist" að kjósa yfir sig rugl og ráðaleysi næstu fjögur árin æ, æ aumingja þeir. Ég er svo lánsamur að búa ekki í Reykjavík en eins og áður segir þá finn ég til mikillar samúðar með Reykvíkingum. Vonandi að Jón Gnarr og hans fólk standi í lappirnar en einhvern veginn stórefast ég um það. Auðvitað þurfti hinn margumtalaði "fjórflokkur" á "refsingu" að halda en var það best gert með því að kjósa yfir sig eitthvað "örvæntingarframboð"??? Ég held ekki. Ef við horfum aftur í tímann, þá þarf ekki að skoða langt aftur til að sjá MJÖG slæmar afleiðingar svona "örvæntingaraðgerða". Gott dæmi er "búsáhaldabyltingin" sem skilaði okkur svo VERSTU RÍKISSTJÓRN allra tíma, verður það sama upp á teningnum núna????
Besti flokkurinn stærstur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gustafskulason
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- magnuss
- magnusthor
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- pallvil
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- ÞETTA FÓR EINS ILLA OG NOKKUR MÖGULEIKI VAR Á.......
- ALLIR ÞEIR FLOKKAR SEM STANDA AÐ ÞESSARI RÍKISSTJÓRN GÁFU LOFORÐ
- "EKKI ER ALLT GULL SEM GLÓIR"........
- VANDAMÁLIÐ ER EKKI "ÓLEYSANLEGT" EF ÞAÐ ER LEYST Á FIMM MÍN...
- ÞAÐ STENDUR EKKI STEINN YFIR STEINI Í "STJÓRN" BORGARINNAR....
- HVAÐ ER EIGINLEGA SVONA VIÐKVÆMT VIÐ ÞESSA UMRÆÐU?????
- FYLLILEGA VERÐSKULDAÐUR SIGUR......
- ÞAÐ VITA ÞAÐ LÍKA ALLIR AÐ ÞAÐ ERU TIL "ÞRJÁR TEGUNDIR AF LY...
- "NÚ ER LAG"....
- EN HVAÐ UM SORGINA SEM HÚN HEFUR VALDIÐ ÞJÓÐINNI??????????
- NÁKVÆMLEGA ÞAÐ SAMA ÆTTI AÐ GERA HÉR Á LANDI...........
- ÞÁ ER KOMIN "AFSÖKUN" FYRIR MUN MEIRI SKATTAHÆKKUNUM EN HAFÐI...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 24
- Sl. sólarhring: 483
- Sl. viku: 1806
- Frá upphafi: 1846480
Annað
- Innlit í dag: 11
- Innlit sl. viku: 1107
- Gestir í dag: 11
- IP-tölur í dag: 10
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ég er líka feginn að búa ekki í Reykjavík en ekki vorkenni ég Reykvíkingum. Jón Gnarr var eins og fæðingarhálfviti í sjónvarpinu í nótt. Þar fengu Reykvíkingar að sjá næsta kjörtímabil í hnotskurn.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 10:19
Hvers vegna samhryggist þú Reykvíkingum? Hvað er það sem þessi nýji meirihluti er að færa inn í borgina sem aðrir flokkar hafa haft í farteski sínu? Von og heiðarleika, nýja vinda og ekki síst nýtt fólk sem ekki er litað gæsku við stjórnmálaflokk.
Njörður Helgason, 30.5.2010 kl. 10:25
Njörður, ég get ekki með nokkru móti séð "von og heiðarleika" út úr þessum úrslitum og þar vísa ég til útkomu búsáhaldabyltingarinnar, sú bylting átti heldur betur að færa okkur "von og heiðarleika",en hver varð útkoman??? Færslan svarar þeim spurningum sem þú berð fram kannski þú hefðir átt að lesa hana áður en þú komst með komment??
Jóhann Elíasson, 30.5.2010 kl. 10:31
Búsáhaldarbyltingin var nú bara minnihluta hópur hippa og aumingja sem höfðu ekkert betra að gera og eins og ávallt þá ræður víst ekki meirihlutinn hér í landi heldur minnihluta öfgahópar.
Ólafur (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 10:53
Ég fyrir mitt leyti sem Reykvíkingur ætla að afþakka "samúðina" enda á ég ekkert bágt og bið þig Jóhann að beina samúð þinni til þeirra sem þurfa á henni að halda, til dæmis til Baldurs sem kommentar hér fyrir ofan og glímir greinlega við niðurdrepandi og neikvæð viðhorf.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 10:54
Það má vel vorkenna þeim borgarbúum sem kusu ekki Æ-listann og kæra sig ekkert um hann í stjórn. Ótrúlegt að allur þessi fjöldi skuli ekki hafa getað valið aðra leið til að losna við spillta flokka og núverandi stjórn.
Elle_, 30.5.2010 kl. 11:08
Grefill, þú sérð nú neikvæð viðhorf í hverju horni, það skín út úr þessum skrifum þínum að þú munir vera þunglyndissjúklingur og fýlupoki. Eigðu sjálfur þína neikvæðni og fýlu.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 11:37
Fólk á skilið það sem það kýs yfir sig. Vanhæfustu kjósendurnir eru greinilega í Reykjavík...
Ybbar gogg (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 11:37
Jón Gnarr er nú ekki enn orðinn borgarstjóri. Þótt ég styðji hvorugan flokkinn, þá ætla ég að vona að Sjálfstæðisflokkurinn og Samfylkingin forði okkur frá stórslysi með því að mynda meirihluta saman. Ef svo illa skyldi fara að við fengum trúð (og það lélegan trúð) sem borgarstjóra, þá stefni ég að því að flytja úr Reykjavík.
Kristinn (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 11:57
Baldur minn, fyrir utan neikvæðu viðhorfin og bölmóðinn þá ertu allt of hörundssár eins og flestir aðrir hugsunarlausir flokksdindlar sjálfstæðisflokksins sem þurfa að sætta sig við lýðræðið.
Það er pottþétt að þeir sem hafa vit fyrir sjálfstæðisflokknum, sem nota bene eru sem betur fer ekki allir jafnafdankaðir og þú, munu mynda meirihluta með Besta flokknum í Reykjavík.
Þannig að ... hugsaðu pínulítið framvegis ÁÐUR en þú lemur lyklaborðið í fleiri vonskuköstum.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 12:09
Kristinn, Dagur hefur útilokað samstarf við Sjálfstæðisflokkinn. Það eru bara 2 möguleikar í stöðunni: Dagur + Gnarr, Hanna + Gnarr.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 12:10
Nei, Kristinn, höldum okkur eilíflega frá lýðræðishatandi valdníðslu Samfylkingarinnar.
Elle_, 30.5.2010 kl. 12:18
Við erum bara mikið sammála þarna Jóhann,og þarf samúð hefi búið i R.vik,alla mína tíð og mitt fólk flest,en þetta sem sagt er her á undan er það sem men mega hafa skoðanir á og vel það lýðræðið bíður uppá það,en þetta með þessa ríkisstjórn er einnig hár rétt,verra gæti það ekki verið!!!!Kjósum i Haust/Kveðja Halli gamli
Haraldur Haraldsson, 30.5.2010 kl. 12:27
Áfram Reykjavík!
Ég er stoltur af Reykvíkingum. Það þarf að horfa aftur til upphafs síðustu aldar til að finna álíka breytingar í stjórnmálum á Íslandi og áttu sér stað í nótt. Almenningur gat loks sýnt óánægju sína.
Munurinn á þeim sem kusu Besta flokkinn og svo þeim sem kusu hann ekki er fyrst og frems sá að kjósendur Besta flokksins vissu upp á hár að þeir voru að kjósa yfir sig óvissu. Þeir sem kusu hina flokkana hafa ekki nokkra hugmynd um hvað þeir voru að kjósa. Það sem er í orði er nefnilega ekki það sem er á borði!
Kristinn (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 12:36
Baldur, þú ættir að skammast þín!
Ég vona svo sannarlega að þú eigir engann að sem glímir við geðsjúkdóma af einu eða neinu tagi því slæmt væri fyrir þann aðila að hafa þig í sínu lífi. Hvernig þú kastar fram orðinu þunglyndisjúklingur með níðinghætti gefur mér sting í hjarta og ónot í maga. En sem betur fer var verið að kjósa inn fólk sem hefur akkurat meiri mannlega hæfileika og umbruðarlyndi en þú ert klárlega fær um. Og akkurat þess vegna er ég stolt af því að hafa kosið Besta flokkinn, en það er eitthvað sem svona "bully" einsog þú munt aldrei skilja.
Haltu bara áfram þínum nafnaköllum útum allann bæ, þú særir engann nema sjálfan þig með því.........
Sleepless, 30.5.2010 kl. 12:45
Hvers konar heilalaus hálfviti ert þú eiginlega, Sleepless, hér kemur einhver félagi þinn vaðandi á drullugum skónum og vænir mig, sjálfan gleðipinnann, um vonskuköst, bölmóð og neikvæð viðhorf - sem allt er fjarri öllum sanni. Ég hef einmitt lagt ríka áherslu á jákvæðar hliðar kosninganna og glaðst yfir farsælum úrslitum víða um land, seins og vel má sjá á mínum eigin bloggpistlum í dag, en ég er ekki sá déskotans moðhaus eins og þú að ég loki augunum fyrir ýmiskonar mótlæti og skuggahliðum. Það má vel vera að þú sért einhver þunglyndissjúklingur sjálfur eða geðsjúkur á annan hátt, og líklega ertu það því skrif þín bera merki um stórkostlega persónuleikatruflun. Ég ætla samt að vona að stjórnin í Reykjavík beri ekki ummerki þinnar persónuleikatruflunar á næstu 4 árum. Þér væri nær að bryðja þínar geðpillur og láta ógert að hreyta ónotum í annað fólk.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 12:54
Ég er persónulega hafinn leit af nýju lögheimili, ég ætla ekki að greiða mitt útsvar til að trúður fái að leika sér með það.
Guð einn veit hve margir munu láta flytja lögheimili sitt þökk sé þessum trúð.
Ég vildi ég gæti verið jákvæður gagnvart breytingu en þessi breyting er alls ekki af hinu góða.
Alfreð (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 13:08
Alfreð, nú tala ég til þín eins og vinur í raun: hinkraðu við. Það er hreint ekki víst að þetta verði svo slæmt þegar upp er staðið. Ég horfði á samræðurnar áðan og ég er vongóður um að allt snúist til betri vegar.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 13:17
"... gleðipinni ... jákvæðar hliðar"... ??? Baldur!!! Komment þitt #16 er ekkert annað en neikvætt bölmóðstal skapofsamanns sem hefur enga stjórn á sér.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 13:20
... en ... svo ertu strax farinn að vitkast í kommenti #18 þannig að kannski áttu enn von.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 13:26
Þú lest hógværa, kurteislega og athugasemd mína eins og andskotinn les Biblíuna. Þú ert nú meira fíflið.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 13:26
...úpps ... komment #21 var skref afturábak, Baldur minn. Sérðu það virkilega ekki sjálfur?
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 13:32
Ég sé aðallega að ég nenni ekki að ræða lengur við svona málefnalausan vitleysing, ég er farinn með mín fögru spúsu austur í sveitir til þess að fagna sumrinu og gleðjast yfir bjartri framtíð þjóðarinnar. Sittu kyrr í þínum argvítuga bölmóði, heimski Grefill.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 13:43
Góða ferð Baldur minn. Vona að þú komir glaðari til baka.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 13:55
Haldiði að það væri betra að Samfylkingin eða Sjálfstæðisflokkurinn væri í meirihluta?......Hvernig hefur það virkað fyrir okkur seinustu ár?
CrazyGuy (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 14:25
CrazyAsshole, það held ég að yrðu erfið spor fyrir bæði Dag og Hönnu Birnu. Spurning hvort þessir tveir flokkar eigi nokkurn tíma eftir að starfa saman aftur. Ég vona ekki.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 19:58
Aðeins sá blindi, eða eitthvað útálandi pakk eins og sá sem samdi þessa
færslu, sér ekki að fólk vill nýtt afl en ekki þessa sömu gömlu, forpokuðu
hundleiðinlegu pólitíkusa til að laga samfélagið eftir hrun. Svona eins og
um 90% af þeim sem commenta hér fyrir ofan, eitthvað segir mér að þeir séu
allir bundnir inní Sjálfstæðisflokkinn og fá síðan hissy fit, eða
móðursýkiskast og láta eins og gamlar nöldrandi kellingar þegar einhver
annar dirfist að hafa eitthvað með stjórnmál að gera. Ég afþakka alla
samúð, því Jón Gnarr á eftir að sýna fólki að maður þarf ekki að vera
fæddur með silfurskeið í rasskatinu eins og Bjarni Ben eða vera sonur
Davíðs eða Ingibjargar til að eiga erindi í stjórnmál.Og miðað við hvernig
þú Baldur talar og notar orðalag eins og "að fara bryðja töflurnar" er
einstaklega barnalegt og á lágu plani. Mætti halda að þú værir einhver 16
ára gelgjukrakki. Líka til skammar þar sem fólk þjáist af geðveiki, og þú
hefur greinilega ekki neina reynslu af slíku gegnum þig eða ættingja því
annars talaðir þú aldrei svona. Afsakið mig meðan ég fer nú í sturtu að þvo
þennan ósóma burt.
Magnús Jón (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 22:37
Magnús Jón, það er nú eiginlega ekki hægt annað en að vorkenna mönnum, sem eru jafn "heiladauðir" og gjörsamlega úr sambandi við raunveruleikann, eins og þú virðist vera. Ég hef sjaldan lesið jafn mikið bull um ævina og hef ég þó séð margt misjafnt, mest vorkenni ég þó þeim sem þurfa að umgangast þig dagsdaglega því ég geri ráð fyrir að þú gerir þér ekki grein fyrir ástandi þínu sjálfur.
Jóhann Elíasson, 30.5.2010 kl. 23:05
Aha, heppilegast fyrir alla væri líklega að Magnús Jón héldi sig daglangt undir sturtunni.
Baldur Hermannsson, 30.5.2010 kl. 23:08
Það er fyndið að sjá hvað allir eru hræddir við breytingar. Ef það væri ekki fyrir breitingar væruð þið öll bara enþá í hellunum að velta því fyrir ykkur hvernig þið ættuð að ná ykkur í eldivið og eld til að hita upp hellirinn. Breytingar leiða alltaf af sér nýja sýn og það er það sem fólkið kallar á núna
Þórólfur Júlían Dagsson (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 00:16
Hver er hræddur við breytingar? Það vilja allir breytingar. En sumir vilja breytingar til hins verra og líklega ert þú einn af þeim, Tóti.
Baldur Hermannsson, 31.5.2010 kl. 00:25
En hvað þetta er allt gríðarlega málefnalegt hérna, eða þannig. Ekkert nema skítkast hjá fullorðnum mönnum (geri ég amk ráð fyrir), uss!
Skúli (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 00:34
- We must all obey the great law of change. It is the most powerful law of nature, and the means perhaps of its conservation.
Gott eða slæmt er undir dómgreind hvers og eins manns komið.- Letter to Sir Hercules Langrishe (1792)
allar breytingar eru af hinu góða.Þórólfur Júlían Dagsson (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 00:38
Þetta er tröllslega fáránleg kenning, Tóti. Gott er gott og slæmt er slæmt. Ef ofbeldismaður slær þig á kjaftinn þá finnst þér það vont, hvað svo sem dómgreind þinni, hans eða annarra líður.
Baldur Hermannsson, 31.5.2010 kl. 00:52
Aftur að innleggi blogghöfundar.
"Auðvitað þurfti hinn margumtalaði "fjórflokkur" á "refsingu" að halda en var það best gert með því að kjósa yfir sig eitthvað "örvæntingarframboð"???"
Hvernig hefði átt að refsa blessuðum fjórflokknum, eða átti að bíða eftir að hann refsaði sér sjálfur...?
"Gott dæmi er "búsáhaldabyltingin" sem skilaði okkur svo VERSTU RÍKISSTJÓRN allra tíma, verður það sama upp á teningnum núna????"
Þannig að við værum í betri málum í dag með Haarde, ISG og co (bæði komin aftur úr leyfi)???
Annars held ég að það hafi einfaldlega verið hin ógeðslega íslenska pólitík sem náði fljótlega vopnum sínum eftir þessa "byltingu" og saltaði flest þau áherslumál sem krafist var - önnur en að koma DO úr seðlabankanum...!
Svo, ef hávaði og læti duga ekki til að koma vitinu fyrir íslenska pólitíkusa, er þá ekki rétt að láta reyna á grínið???
Haraldur Rafn Ingvason, 31.5.2010 kl. 01:28
Skúli minn ... #32 ... þekkirðu ekki lögmálið?
"Þar sem einn eða fleiri flokksdindlar Sjálfstæðisflokksins koma saman, þar er skítur, skítafýla og skítkast (í allar áttir, en mest beint upp í loft)."
Þannig er þetta bara.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 01:32
Gott mál að sjá að landinn getur mótmælt og það í stórum stíl, eins og í kosningunum núna. En verður það að vera svona "þægilegt", að geta sýnt sín mótmæli innanhúss ? Mætti halda það, þvi að við erum afskaplega löt við að mótmæla utandyra hefur mér sýnst. Ótrúlega fáir stundum niður á Austurvelli. Ég vil miklu meiri samstöðu þar,,,,,
Vigdís Ágústsdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2010 kl. 09:29
Baldur, hvernig á að taka mark á manni sem í öðru hverju orði er með nafnaköll og uppnefningar, veistu ég er viss um að meiri þroski finnist í leikskólum landsins.....
Ég:"Baldur, þetta er ekki hegðun hjá þér sem er ásættanleg"
Baldur Bully: "Og......Og....þú er bara.....ljótur.....KÚKALABBI."
Ég gerði athugasemd við notkunn þína á orðinu "þunglynissjúklingu" því þu vart að nota það í neikvæðum skilningi og með níðingshætti. Sömu athugasemd hefði ég gert ef þú hefðir notað önnur orð.
Horfðu í augun við sannleikann, þú ert fordómafullur kreddu kall sem þrífst á neikvæni og ömurlegheitum enda er það það eina sem þú hefur uppá að bjóða.
Farðu nú til Jónínu Ben, Facebook vinkonu þinnar, og biddu hana um að redda því að prikið í rassgatinu á þér verði fjarlægt hið snarasta (þetta er ritað með fullri virðingu fyrir Jónínu, maður er bara vel meðvitaður um að hún er með fólk á sínum snærum til að takast á við fýlda kalrmenn, einsog þig, sem hugsanlega hafa verið með eitthvað upp í rassgatinu á sér í áraraðir ef ekki áratugi sem gerir þá úrilla).
Og ég rita aftur til að ítreka.....
Haltu bara áfram þínum nafnaköllum útum allann bæ, þú særir engann nema sjálfan þig með því.........
Sleepless, 31.5.2010 kl. 17:10
Sleepless, ert þú Sóley Tómasdóttir í dulargervi?
Baldur Hermannsson, 31.5.2010 kl. 17:34
Þeir sem kjósa einu sinni yfir sig rangan/vitlausan flokk eru ekki endilega heimskir, en þeir sem kjósa aftur og aftur yfir sig vitleysuna, læra ekki af reynslunni (sbr: sjálfst.flokk, framsókn osfrv) hljóta að vera heimskir?
Siggi (IP-tala skráð) 1.6.2010 kl. 15:04
Sjaldan hef ég séð meiri vitleysu en sumt hér að ofan. Sleepless. Gott væri ef þú tækir góðann skammt af svefnpillum og reyndir að sofna. Það er vitað að svefnleysi veldur geðtruflunum. Þér veitir greinilega ekki af góðum endurnærandi svefni. Grefillinn sjálfur. Þú ættir að hætta að reyna að búa til spakmæli, það er þér greinilega ofviða.
Annars er það athyglisvert að þeir sem hæst láta og nota stærstu orðin, þora ekki að birta sitt rétta nafn. Það sínir aðeins eitt, að um er að ræða hugleysingja sem ekki þora að standa við orð sín.
Tómas H Sveinsson, 1.6.2010 kl. 18:46
Tómas H. Sveinsson: heyr, heyr!
(ég vildi að mér hefði dottið í hug sjálfum sambandið milli svefnleysis og þess hugarástands sem augsýnilega hrjáir sleepless)
Baldur Hermannsson, 1.6.2010 kl. 19:43
Mér finnst spakmælin mín góð, enda sönn og nákvæm. Þig vantar bara Fýlueyði Tómas minn og þá lagast þetta.
Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 1.6.2010 kl. 19:48
Ég þakka kærlega fyrir stuðninginn Jóhann og þú staðfestir gleðina í mínu hjarta með skrifum þínum, hafðu það sem allra best á þessum fallega degi.
P.S. Ég skal persónulega taka frá pláss fremst þegar Ísbjarnargryfjan verður opnuð í Laugardal. Í ljósi fyrri samskipta okkar um Ísbjarnardráp og vandkvæði í að ná þeim lifandi. ;)
Kv Ágúst Már Garðarsson
Og án gríns förum að mæla með einhverju í stað þess að mótmæla endalaust, sá hnífur er að verða ansi bitlaus er það ekki?
Einhver Ágúst, 2.6.2010 kl. 09:11
Þakka góðar kveðjur "Einhver Ágúst" og sömuleiðis ég vona að þú eigir góðan dag í dag sem og alla aðra daga. Þó skoðanir okkar fari ekki saman þá hef ég haft gaman af skoðanaskiptum við þig og mikið held ég að tilveran væri nú dauf ef allir væru alltaf sammála um öll mál. Ég verð á staðnum ef Ísbjarnargryfja verður opnuð í Laugardalnum og tek þig á orðinu Ágúst Már Garðarsson.
Jóhann Elíasson, 2.6.2010 kl. 09:48
Flottur..... ;)
Gaman að þessu, og já vissulega hafði ég gaman af skoðanaskiptum við þig, það brýnir mann að vera stundum ósammála.
Ég vinn hörðum höndum þessa dagana að því að móta framtíð Reykjavíkur og vinna að hag okkar allra, rýna fjármál og skoðað skólamál auk málefna ÍTR, trúðu mér það er unnið alla daga.
Einhver Ágúst, 2.6.2010 kl. 10:09
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.