27.4.2011 | 16:07
ENN RÝRNA SKATTTEKUR GUNNARSSTAÐA-MÓRA...............
En samt virðist skattahækkana-brjálæðið ekki ætla að fara af honum...............................
Áfengissala dregst saman | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- "ÚLFUR Í SAUÐAGÆRU"??????
- HVAÐA "PABBABRANDARI" ER EIGINLEGA Í GANGI??????
- ÞVÍ MIÐUR VIRÐAST LANDSMENN ÆTLA AÐ LÁTA "BLEKKJA" SIG........
- ÞESSI MANNESKJA STOPPAR EKKI NEMA HÚN VERÐI STÖÐVUÐ........
- "ENDURSKOÐUN" EES SAMNINGSINS ÞÝÐIR Í RAUNINNI "UPPSÖGN" SAMN...
- EN "GAGNSÆIÐ" Á EKKI VIÐ UM PÍRATANA.........
- BENSÍN - OG OLÍUGJALD HÆKKA UM 2,5% UM NÆSTU ÁRAMÓT.........
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 137
- Sl. sólarhring: 322
- Sl. viku: 2286
- Frá upphafi: 1837270
Annað
- Innlit í dag: 91
- Innlit sl. viku: 1303
- Gestir í dag: 86
- IP-tölur í dag: 85
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þetta hefur nú líka ákveðið forvarnargildi..ekki satt..??
Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 27.4.2011 kl. 16:17
Við skulum bara segja það Helgi
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.4.2011 kl. 16:30
Ætli landinn hafi ekki frekar færst í aukana...
Sumarliði Einar Daðason, 27.4.2011 kl. 16:33
Mín vegna má hækka áfengi um 50% í viðbót. Íslendingar hafa ekkert með það að fara á fyllerí....þeir kunna ekki að fara með áfengi.
Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 27.4.2011 kl. 16:36
Maður bíður bara eftir að Ögmundur setji auka fjármagn í lögguna til að berjast gegn aukinni landasölu. Þetta er meiri farsinn sem við búum við.
Pétur Harðarson, 27.4.2011 kl. 16:37
Fyrirgefðu Jóhann að ég skuli ryðjast inn á síðuna þína,en ég má til með að svara Helga Rúnari. Helgi ertu virkilega svona grænn að halda að Íslendingar hætti að fara á fyllerí,þó að áfengi hækki um 50%. Þeir finna bara aðrar og ólöglegar leiðir.
Óskar Aðalgeir Óskarsson, 27.4.2011 kl. 19:03
Óskar, þú þarft ekkert að biðjast afsökunar á að koma með athugasemd á síðuna, hún er öllum opin og þú hefur ekkert minni rétt en aðrir.
Jóhann Elíasson, 27.4.2011 kl. 19:18
Er þetta ekki bara fínt mál þó 8% lækkun sé nú ekki svo mikið. Vonandi ertu þó ekki að vonast til að áfengiskaup aukist? Skatttekjurnar er ekki aðalkosturinn við hækkað áfengisgjald heldur sá hagnaður sem minnkandi áfengisneyslu fylgir. Þ.e. minni heilbrigðis- og löggæslukostnaður + færri tapaðar vinnustundir.
Ég skal taka af ykkur ómakið og svara þeirri skýringu að brugg hafi aukist. Má vera að brugg hafi eitthvað aukist en barnaskapur að telja það í jöfnu hlutfalli við minnkandi sölu.
Páll (IP-tala skráð) 28.4.2011 kl. 00:14
Páll, það er barnaskapur að telja að drykkja minnki við það að verði á áfengi sé hækkað upp úr öllu valdi. Áfengissala er núna að stórum hluta búin að færast ofan í undirheimana, yngra fólkið er hætt að kaupa sterkt áfengi í ríkinu og kaupir frekar landa af mönnum sem hafa líka ýmislegt annað á boðstólnum. Það er afar ólíklegt að þetta leið af sér minni heilbrigðis og löggæslukostnað í framtíðinni.
Ari (IP-tala skráð) 28.4.2011 kl. 09:36
Páll, þú skalt nú byrja á því að fara rétt með, minnkunin er EKKI 8% HELDUR 8,88%(mbl.is var aðeins með einn aukastaf í frétt sinni en venjan er að hafa þá tvo og ef krafist er mikillar nákvæmni eru þeir hafðir þrír til fjórir) þegar er verrið að fjalla um mikið magn þá hefur tæpt prósent MJÖG mikið að segja, eins og er í þessu tilfelli. Ég er ekki að VONAST til að áfengiskaup aukist en svo við komum að þessum skattahækkunum. Þegar var farið út í þessar skattahækkanir, var gert ráð fyrir ÓBREYTTRI neyslu (frá því sem verið hafði) en það var vitað að það væri fyrirsjáanleg fjölgun þeirra sem voru að ná áfengiskaupaaldri og því var gert ráð fyrir MAGNAUKNINGU í samræmi við það. Þessi magnaukning skilaði sér ekki og er talið að "nýir" kaupendur áfengis hafi farið beint til landabruggara, auk þess sem neyslumynstrið hefur breyst mikið. Það er nú aðallega að BARNASKAPURINN sé hjá þér því ÉG VEIT það að bruggunin hefur aukist MEIRA en sem nemur hlutfallslegri minnkun á sölu áfengis í "ríkinu". Auðvitað eru ekki til neinar opinberar tölur yfir þetta en stundum þarf að tala við þá sem ekki eru hluti af "opinbera apparatinu" til að fá mynd af því sem er í gangi. Hefur þú einhverjar opinberar tölur, sem vísa til þess að löggæslu- og heilbrigðiskostnaður hafi lækkað vegna "minnkandi" áfengisneyslu, jú og fjarvistir frá vinnu hafi minnkað???
Jóhann Elíasson, 28.4.2011 kl. 09:42
[QUOTE]Páll, þú skalt nú byrja á því að fara rétt með, minnkunin er EKKI 8% HELDUR 8,88%[/QUOTE]
Ok, 8,88%, bara betra. Ekki kannski það sem umræðan hér snýst fyrst og fremst um en fyrst þú endilega vilt.
[QUOTE]talið að "nýir" kaupendur áfengis hafi farið beint til landabruggara, auk þess sem neyslumynstrið hefur breyst mikið[/QUOTE]
Ertu að meina "nýju" kaupendurnir sem eru undir lögaldri þá? Eða ertu að meina þá sem biðu spenntir eftir að verða tvítugir til að komast í Ríkið? Það hefur alltaf verið landabissniss hjá unglingum á Íslandi. Dró kannski eitthvað smá úr honum í uppsveiflunni um miðjan síðasta áratug og fram að hruni en þetta er ekkert nýtt og ekkert meira en var fyrir 10 árum. Hvað meinarðu svo með að neyslumynstrið hafi breyst? Er fólk farið að sprauta sig með landa eða reykja hann? Eða að fólk sé farið að taka meira gamaldags helgarfyylerí og minnka sullið í miðri viku? Hvað ertu að meina og hvað hefur þú fyrir þér í því? Hvar hefur þú marktæka úttekt um þessa breytingu?
[QUOTE]Það er nú aðallega að BARNASKAPURINN sé hjá þér því ÉG VEIT það að bruggunin hefur aukist MEIRA en sem nemur hlutfallslegri minnkun á sölu áfengis í "ríkinu"[/QUOTE]
Þú segir það já! Og hvernig "VEISTU" það? Ertu svona skarpskyggn að hafa fullkomna heildarsýn yfir bæði hinn opinbera markað og vita allt sem gerist í neðanjarðarhagkerfinu? Það er ekki nóg að tala við tvo þrjá brugghausa til að fá heildarmynd af áfengisneyslu heillar þjóðar.
[QUOTE]Hefur þú einhverjar opinberar tölur, sem vísa til þess að löggæslu- og heilbrigðiskostnaður hafi lækkað vegna "minnkandi" áfengisneyslu, jú og fjarvistir frá vinnu hafi minnkað???[/QUOTE]
Það eru til opinberar tölur um minnkaða sölu áfengis og þ.a.l. minni áfengisneyslu þjóðarinnar. Það þarf ekki að vinna lengi í málefnum tengdum afleiðingum áfengisdrykkju til að vita að minnkandi heildarneysla þjóðar skilar sér í minna álagi á heilbrigðis- og löggæslukerfi. Það að drekka sjaldnar og sleppa rabbi yfir öli á hádegi og/eða eftir vinnu skilar sér heildrænt í fleiri vinnustundum.
Hér erum við að tala um heila þjóð. Þessi 15-20% þjóðarinnar sem gera má ráð fyrir að séu áfengissjúklingar halda auðvitað áfram sinni neyslu og bregðast við efnahagsþrengingum á einhvern hátt, t.d. með að verða sér oftar út um brugg en áður. Hin ríflega 80% þjóðarinnar bregðast við eins og með margt annað. Fólk fer sjaldnar í bíó, sjaldnar út að borða, verslar oftar í lágvöruverslunum, notar bílinn minna og jú MINNKA KAUP Á ÁFENGI. Einhver örlítill hluti af þessum 80% tekur jú eflaust uppá að fara í Ámuna og setja upp heimilisiðnað.
Páll (IP-tala skráð) 28.4.2011 kl. 14:51
Páll, ertu virkilega svona mikill "leðurhaus"eða bara "þrasari" af guðs náð eða jafnvel hvorutveggja??????? Ég tók það skýrt fram í athugasemd minni að von hefði verið á nýjum kaupendum, það er þannig að fólk eldist og nær þá tilskildum aldri til áfengiskaupa. Þú skalt ekki uppnefna fólk þó að það "bruggi". Ég veit nú ekki betur en "skýrslur" um þessi málefni séu unnar af tveimur til þremur mönnum, er þá eittvað meira að marka þær???? Það er vel hægt að neyta áfengis án þess að vera áfengissjúklingur, ertu svo stropaður að halda að menn fari mikið að fá sér bjór í hádeginu????? Sem sagt þú hefur ENGAR tölur það eina sem hægt er að benda á er að það hefur orðið samdráttur í löggæslu og heilbrigðisþjónustu vegna "SPARNAÐAR" stjórnvalda annað er ekki til skjalfest.
Jóhann Elíasson, 28.4.2011 kl. 16:37
Ég sé að kvótakerfið er ekki að virka.
Þú virðist fullfær um að uppnefna fyrir okkur báða.
Svo virðist sem málflutningur minn komi ekki nógu skýrt fram. Ég skal einfalda.
Málið er að við höfum báðir rétt fyrir okkur:
a)Brugg hefur aukist og af því innheimtist ekki skattur.
b)Áfengisneysla hefur minnkað og þjóðarbúið hagnast af því til langframa.
Munurinn er sá að:
Þú telur alla minnkun áfengiskaupa og rúmlega það hafa færst í ólöglega bruggstarfsemi.
Ég tel að sú minnkun sem orðið hafi á áfengiskaupum hafi bara að hluta til valdið aukningu í bruggstarfsemi.
Þú telur meginmarkmið áfengisgjalds vera sem tekjulind fyrir Ríkissjóð
Ég tel hátt áfengisgjald sett á til að framfylgja áfengisstefnu og áfengislöggjöf með markmið að lágmarka áfengisneyslu samfélaginu til hagsbóta.
Meðan að þær forsendur sem menn gefa sér í ályktunum sínum eru byggðar á svona ólíkum grunni er eðlilegt að menn verði ekki sammála. Ég hef það á tilfinningunni að þessir póstar sem þú skellir fram í hvert skiptið sem fréttir berast af minnkandi áfengissölu séu drifnir áfram af sérstaklega ríkri þörf til að gagnrýna skattastefnu vinstri stjórnarinnar. Það er gott og vel en áfengismál eru aðeins flóknari mál en mjólk, brauð og bensín.
Ég finn mig hins vegar knúinn til að benda á aðrar og duldari hliðar áfengismála vegna vinnu minnar og menntunar sem áfengis- og vímuefnaráðgjafi og áralöngu starfi mínu í áfengistengdum málum. Það er einfaldlega skylda mín að taka umræðuna í samfélaginu og byggja hana á þessari menntun og reynslu.
Mér finnst tónn þinn þó óþarflega reiðilegur og ekki til að ýta undir málefnalegar umræður.
Páll (IP-tala skráð) 28.4.2011 kl. 17:52
Ekki gera mér upp skoðanir, ég veit ósköp vel hver markmið skatta eru og ég veit það kannski betur en þú. Hvaða tón ertu að tala um????
Jóhann Elíasson, 28.4.2011 kl. 18:15
Er ekki að gera þér upp skoðanir, einfaldlega að útskýra hvaða ályktanir skrif þín kveikja hjá mér varðandi tilgang þeirra.
Svo er ég að tala um þann tón sem eftirfarandi tilvitnanir innihalda:
"ertu virkilega svona mikill "leðurhaus"eða bara "þrasari""
"ertu svo stropaður að halda að"
En ég hef komið mínu á framfæri. Fólk dregur svo sínar ályktanir.
Páll (IP-tala skráð) 28.4.2011 kl. 18:30
Ég er sammála Páli að það megi alveg koma í ljós að það eru skuggahliðar á áfengisneyslu sem kosta samfélagið sitt. Þetta er svipað hjá flest öllum vesturlandaþjóðum. Það má eflaust taka á þessum vanda með því að hefta aðgengi að áfengi en það eru ekki endilega allir sammála um ágæti þess. Sumir segja að betra væri að upplýsa almenning og þá sér í lagi unga fólkið áður en það mótar sér venjur og viðhorf.
Af hverju er þá stuðst við verð á áfengi til þess að reikna út verðtryggingu lána?
Getur verið að stjórnvöld séu meira í afneitun en hinn versti alkóhólisti eða dópsali?
Sumarliði Einar Daðason, 28.4.2011 kl. 18:35
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.