Væri ekki rétt að segja þá ALLA SÖGUNA???????????

Hvernig væri að mbl.is segði frá einokun ÍSAVÍA á ÖLLUM sviðum flugsins.  Í skjóli einokunarinnar eru flugturnarnir, sem enn eru mannaðir, eru stórlega undirmannaðir og má ekkert út af bera til þess að ekki skapist neyðarástand.  Það er mikið lagt upp úr því að flugumferðarstjórar detti út vegna læknisskoðunar áður en kemur til þess að þeir komist á eftirlaun.  Þeir sem eru teknir inn sem nemar ERU LAUNALAUSIR Í HEILT ÁR OG AÐ ÞESSU ÁRI LOKNU ERU ÞEIR EKKERT ÖRUGGIR MEÐ ENDURRÁÐNINGU.  Á Keflavíkurflugvelli var einni flugbraut LOKAÐvegna þess að það varð að fara í umfangsmikið viðhald á henni (þetta viðhald hafði verið trassað í mörg ár og endaði með þessu).  Það er mikið talað um að flugumferðarstjórar hafi há laun álagið og starfsumhverfi þessara manna er nánast ómannlegt og miðað við laun manna í þessari starfstétt erlendis eru launin síður en svo há.  En þá kemur upp sú spurning:"Hvernig stendur á að ekki er umræða um aðbúnað og annað hjá þessum mönnum"???  Svarið við þeirri spurningu er afskaplega einfalt: "ÞEGAR MENN HEFJA STÖRF HJÁ ÍSAVÍA, UNDIRRITA ÞEIR SKJAL ÞESS EFNIS AÐ ÞEIR TJÁ SIG EKKI UM FÉLAGIÐ OG ERU VIÐURLÖGIN BROTTREKSTUR ÚR STARFI" og ekki er svo einfalt að komast þarna inn að menn fari að hætta því..................
mbl.is Með tæpa milljón en vilja launahækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða félag er þetta Ísavía?  Og hver á það? Er einhver sem veit það?

Jóhanna (IP-tala skráð) 27.5.2011 kl. 12:28

2 Smámynd: Eyþór Örn Óskarsson

http://en.wikipedia.org/wiki/Isavia

Eyþór Örn Óskarsson, 27.5.2011 kl. 12:42

3 identicon

Ísavía ohf. er eins og endingin bendir til "opinbert hlutafélag" og sem slíkt getur það eingöngu verið í eigu ríkis, sveitarfélaga eða bæði. Kemur ekki beinlínis fram á heimasíðu fyrirtækisins hver er eigandi þess en væntanlega er það Ríkissjóður.

Það væri áhugavert að fá að vita hversu mikið af þessum launum flugumferðarstjóra sé yfirvinna, einhvern veginn grunar mann að hún sé skelfilega mikil. 

Gulli (IP-tala skráð) 27.5.2011 kl. 12:48

4 Smámynd: Guðmundur Benediktsson

"opinbert hlutafélag" er lymskuleið til einkavæðingar, og afleiðingarnar eru minni þjónusta á hærra verði. Íslandspóstur er skýrt dæmi.

Guðmundur Benediktsson, 27.5.2011 kl. 14:43

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Að læra að vera flugumferðarstjóri gerir að fólk veit fyrirfram að um vaktavinnu er að ræða. Þegar fólk er alltaf að miða við að eðlilegur vinnutími sé frá mánudegi til föstudags, skapast þessi þvæla um yfirvinnu, helgarvinnu og rugl sem búið er að normalisera. Fullt af fólki vinnur vaktavinnu og myndu ekki láta sig dreyma um sömu laun og flugumferðastjórar. Og mikið af því fólki er búið að hafa fyrir því að mennta sig í lengri tíma enn þarf hjá flugumferðarstjóra kennslu. Svo er verið að tala um að það sér stress og álag á flugumferðastjórum? Menn eiga ekkert að vinna sem flugumferðastjórar ef þeir þola ekki "álagið" af þessu.

Bara svo fólk viti það þá er miklu auðveldara að stjórna flugvélum en t.d. lestarumferð og skipaumferð í höfnum. Þeir sem vinna við það hafa ekki svona risalaun...

Óskar Arnórsson, 27.5.2011 kl. 14:48

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Óskar, það hefur aldrei komið til tals hvort um vaktavinnu eða ekki er um að ræða og svona málflutningur, eins og þú ert með þarna, er bara til að afvegaleiða umræðuna.  Og rétt svo þú vitir það þá er verið að tala um "eðlilegt" álag en þegar vaktir eru undirmannaðar þá eykst álagið, það eykst ekki línulega heldur í veldisvísi.  Hvaða bull er í þér að það sé auðveldara að stjórna flugumferð en t.d lestarumferð og skipaumferð, hefur þú reynslu af þessu????????

Jóhann Elíasson, 27.5.2011 kl. 15:01

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er ekki með neina reynslu af að stjórna umferð af neinu tagi. Það er verið að tala um sýstem sem stjórnar. Þeir sem læra á þessi sýstem, hvaða sort af umferð það snýst um, eru í svipaðri vinnu. Það væri kanski minnsta "álagið" að vinna með skipaumferð.

Að stjórna lestum og lestarumferð þekki ég bara til að frás0gnum þeirra sem vinna við það. Flugumferð þekki ég eingöngu frá þeim tíma sem ég var sjálfur að vinna í flugturni á Reykjavíkurflugvelli. Og ekki sem flugumferðarstjóri. Það vinnur allskonar fólk í þessum málum, utan í þeim og í kringum þetta.

Þetta er sérstakur hópur sem vill vera undirmannaður. Þeir vilja hafa möguleika á "pressu" í kringum sig. Þeir búa hana til sjálfir. Það er erfitt að komast í þennan skóla nema kaupa námið erlendis. Með því að vinna fáir í turni geta þeir aukið á "mikilvægi sitt" og þar með sett fram svona kröfur sem eru gerðar út frá launum erlendis.

Þeir eru ekki eini hópurinn sem gæti unnið erlendis eða miða laun sín að einhverju leyti við erlend laun. Það á að opna möguleika á námi fyrir flugumferðastjóra, þjálfun og gera það erlendis. Og það er ekkert að afvegaleiða umræðunna´með því að kalla þetta vaktavinnu. Þetta er vakatavinna og þá er farið að kvarta að þetta sé ekki "eðlilegur" vinnutími? Flugumferðastjórar eru snillingar í að afvegaleiða stöðu sína og fengið borgað extra einmitt fyrir þá sök. Enn það er greinilega ekki nóg.

Óskar Arnórsson, 27.5.2011 kl. 16:09

8 identicon

Það er greinilegt að flestir sem tjá sig um þetta hafa ekki hundsvit á því sem þeir eru að tala um. Flugumferðarstjórar eru með tæplega 900 þúsund krónur á mánuði með fullri vinnuskyldu (og vaktaálagi) þeas ef þeir eru búnir að ná sér í öll réttindi sem tilheyra greininni og náð amk 45 ára aldri. Nýútskrifaður flugumferðarstjóri er með tæplega 500 þúsund krónur á mánuði fyrir fulla vinnuskyldu.

Egill (IP-tala skráð) 27.5.2011 kl. 16:30

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Vaktavinna, menn vita að hverju þeir ganga þegar starf er valið og því er vaktavinna í þessu tilfelli "eðlilegur" vinnutími.  Einokun ÍSAVÍA hér á landi hefur gert það að verkum að þeir hafa algjörlega stjórnað menntun flugumferðarstjóra.  Hér á landi eru tvö fyrirtæki sem mennta flugumferðarstjóra, það eru Flugskóli Ísland, sem nú er genginn inn í Tækniskólann og Keilir.  Þessi tvö fyrirtæki útskrifa nemendur sína með sín hvor réttindin.  Flugskóli Íslands útskrifaði í vor sex nemendur en Keilir útskrifaði 21.  Í vor auglýsti ÍSAVÍA lausar SEX stöður sem allar pössuðu við réttindin frá Flugskóla Íslands en ENGINNaf þeim sem útskrifuðust frá Keili hefur enn fengið vinnu.  Þess skal getið að þegar Keilir auglýsti þetta nám sitt sögðu þeir að atvinnumöguleikar væru mjög miklir.  Þetta nám kostar tæpleg 600.000 og skírteinið sem þau fá að námi loknu gildir aðeins í tvö á séu þau EKKI BÚIN AÐ FÁ VINNU AÐ ÞEIM TÍMA LIÐNUM FELLUR SKÍRTEINIÐ ÚR GILDI OG EF ÞAU VILJA VIÐHALDA RÉTTINDUNUM VERÐA ÞAU AÐ FARA AFTUR Í NÁMIÐ.  Ég fæ ekki séð að ekki séu nægilega margir menntaðir til að vera flugumferðarstjórar hér á landi heldur er vandamálið einokunartilburðir ÍSAVÍA og það að rekstur flugvalla og flugumferðarstjórnin skuli vera á einni og sömu hendi.  EINOKUN HEFUR ALLTAF FALIÐ Í SÉR VERRI ÞJÓNUSTU OG HÆRRI VERÐ.  Án þess að ætla að gera lítið úr þínum störfum á Reykjavíkurflugvelli Óskar, verð ég að segja að þá voru aðstæður nokkurn vegin mannlegar en síðan þá hefur orðið mikil breyting til hins verra.

Jóhann Elíasson, 27.5.2011 kl. 16:41

10 identicon

Hvað er að því að krafjas mannsæmandi launa án þess að náungin sé að vasas í því? Ef hann hefur ekki manndóm í sér að krefjast þeirra sjáfur á hann bara að halda kjafti og skríða ofan í sína holu.  Andskotinn hafi það...

flottur (IP-tala skráð) 27.5.2011 kl. 23:17

11 identicon

Það má líka alveg láta það vera að bera saman kjör flugumferðarstjóra við kjör kollega þeirra erlendis, þar er almennt margfalt, margfalt meiri flugumferð til að stjórna. Er einhver í alvöru að reyna að bera saman álagið á íslenska flugumferðarstjóra og þá td í kringum New York og í Evrópu? Please. Talandi um að afvegaleiða umræðuna.

Arngrímur Eiríksson (IP-tala skráð) 28.5.2011 kl. 03:24

12 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hvað eru mannsæmandi laun? Og um leið ef menn hafa ekki nema 180 þúsund hvað er það?

Sigurður Haraldsson, 28.5.2011 kl. 07:46

13 Smámynd: drilli

http://rindpoop.blog.is/blog/rindpoop/entry/1170399/             

Örvitar allra landra sameinist !  eða var það öreigar ?

drilli, 30.5.2011 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband