22.10.2011 | 20:47
"NÝI HRUNFLOKKURINN".......................................................
Svo Íslendingar geti gengið ALLA LEIÐ vill LANDRÁÐAFYLKINGIN (Samfylkingin) innlimast í ESB og taka upp evru, en það er nokkuð ÖRUGG leið til að fullkomna HRUNIÐ og myndu gera það að verkum að Ísland færi endanlega yfir um. Þrátt fyrir að "Ríkisstjórn Fólksins" hafi verið við stjórnvölinn frá hruni, hefur ekki enn tekist að koma landinu endanlega á hausinn ÞRÁTT FYRIR ÍTREKAÐAR TILRAUNIR (t.d. Ices(L)ave 1, ...2 og 3 og fleira). Nú verður reynt af enn meiri krafti en áður að koma landinu í ESB og að taka upp evru þrátt fyrir að það hafi verið sýnt fram á að landið hefði farið mun verr út úr hruninu og jafnvel farið í greiðsluþrot. Þessum aulum í LANDRÁÐAFYLKINGUNNI er ekki viðbjargandi................
Ísland hefur ekki farið verst út úr kreppunni | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 20:51 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gustafskulason
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- magnuss
- magnusthor
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- pallvil
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- ÞETTA FÓR EINS ILLA OG NOKKUR MÖGULEIKI VAR Á.......
- ALLIR ÞEIR FLOKKAR SEM STANDA AÐ ÞESSARI RÍKISSTJÓRN GÁFU LOFORÐ
- "EKKI ER ALLT GULL SEM GLÓIR"........
- VANDAMÁLIÐ ER EKKI "ÓLEYSANLEGT" EF ÞAÐ ER LEYST Á FIMM MÍN...
- ÞAÐ STENDUR EKKI STEINN YFIR STEINI Í "STJÓRN" BORGARINNAR....
- HVAÐ ER EIGINLEGA SVONA VIÐKVÆMT VIÐ ÞESSA UMRÆÐU?????
- FYLLILEGA VERÐSKULDAÐUR SIGUR......
- ÞAÐ VITA ÞAÐ LÍKA ALLIR AÐ ÞAÐ ERU TIL "ÞRJÁR TEGUNDIR AF LY...
- "NÚ ER LAG"....
- EN HVAÐ UM SORGINA SEM HÚN HEFUR VALDIÐ ÞJÓÐINNI??????????
- NÁKVÆMLEGA ÞAÐ SAMA ÆTTI AÐ GERA HÉR Á LANDI...........
- ÞÁ ER KOMIN "AFSÖKUN" FYRIR MUN MEIRI SKATTAHÆKKUNUM EN HAFÐI...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 37
- Sl. sólarhring: 482
- Sl. viku: 1819
- Frá upphafi: 1846493
Annað
- Innlit í dag: 21
- Innlit sl. viku: 1117
- Gestir í dag: 21
- IP-tölur í dag: 20
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ég er sammála þér í því Jóhann að þeim sé ekki við bjargandi, en hef mestar áhyggjur af því að þeim takist að koma okkur þar inn gegn vilja þjóðarinnar a.m.k. gegn vilja meirihluta þjóðarinnar. Það er alltaf jafn pirrandi að hlusta á þetta sjálfsumglaða fólk tala um að fólkið í landinu vilji fara inn í ESB, án þess að hafa þorað að láta reyna á það í kosningum.
Það grátlega við þetta er þó það, að stjórnarandstaðan sem talar þó um að þjóðinni sé betur borgið utan ESB en innan, gerir ekkert í að stoppa þessa vitleysu af. það sást þegar stjórnarandstaðan vildi stoppa af breytingar á kvótakerfinu hvers hún er megnug, ef henni er alvara með að stoppa eitthvað af, sem segir mér að þeim sé ekki jafn mikil alvara og þeir vilja vera láta. HVERJUM EIGUM VIÐ ÞÁ AÐ TREYSTA?
Sandy, 23.10.2011 kl. 07:03
Stjórnarandstaðan er mjög sundruð í þessu ESB máli og einhvern vegin sé ég ekki fyrir mér að það sé MEIRIHLUTI fyrir því á Alþingi að slíta innlimunarviðræðunum og því er ég hræddur um að þetta sé alveg rétt hjá þér að LANDRÁÐAFYLKINGUNNI takist að INNLIMA þjóðina í ESB GEGN VILJA MIKILS MEIRIHLUTA HENNAR, vegna aumingjaskapar stjórnarandstöðunnar.
Jóhann Elíasson, 23.10.2011 kl. 08:45
Mér finnst þessi landráðaumræða út í hött. Auðvitað á að fá það fram svart á hvítu hvað við fáum og fáum ekki í þessum samningum fyrst af stað er farið og raunar styður 2/3 hluti þjóðarinnar þetta. Það að stilla þessu upp sem einhvers konar landráðum er náttúrlega út í hött. Við höfum einn möguleika að fá annan gjaldmiðil og það er Evra og við erum langt langt frá því að fullnægja Mastrict samkomulaginu. Við höfum enga möguleika að einhliða færa hagkerfið yfir í alvöru gjalmiðil. Hérna að neðan birtir þú gamansögu sem sýnir í raun verðfall krónunnar raunar gleymdir þú að geta þess að það voru skorin tvö núll af krónunni 1981 fyrir 30 árum þanning að 500 krónur fyrir þann tíma eru einungis 5 "nýkrónur" síðan og raunar höfum við yfir 60 ára reynslutíma á gjaldmiðilinn. Raunar má fullyrða að gengishömlur er hið eðlilega ástand sem er skelfileg framtíð fyrir alla sem stefna á að byggja og stunda alvöru atvinnurekstur.
Stærstu útgerðarfyrirtæki landsins gera upp í Evrum og raunar gerir Landsvirkjun upp í dollurum og álfyrirtækin í dollurum. Klárlega hafa menn verðfellt krónuna og þar með laun og eignir í landinu.
Menn geta síðan rifist um hvort þjóðnýta eigi skuldir heimila og fyrirtækja, yfirtaka lífeyrissjóðina og bankainnistæður. Raunar er fólk að borga eignaskatta á yfirmetnu húsnæði sem í raun þýðir eignaupptöku.
Klárlega er áframhald haftabúskapar og gerfihagkerfis ávísun á stöðnun og áframhaldandi lífskjaraskerðingar. Innan tveggja ára þarf íslenska ríkið að leita inn á alþjóðlegan gjaldeyrismarkað til að endurfjármagna sig og þeim verður varla tekið fagnandi.
Icesave málinu er langt frá lokið.
Krónan hefur mýkt lendinguna en framtíðin er í raun skelfileg með gjaldeyrishömlur og ónýtan gjaldmiðil í höftum.
Gunnr (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 15:06
Það hefur enginn, svo ég viti, haldið því fram að Ices(L)ave málinu væri lokið. Þetta tal um að KRÓNAN sé ónýtur gjaldmiðill og það sé henni að kenna hvernig ástandið er hérna sýnir aðeins á hvers kona villigötum umræðan um gjaldmiðilsmáli er. Það er EKKI krónunni að kenna að hún hefur fallið svona mikið gagnvart öðrum gjaldmiðlum, frá stofnun lýðveldisins, heldur er það þeim stjórnmálamönnum sem hafa stjórnað efnahag landsins. Auðvitað vilja stjórnmálamennirnir ekki umræðu um sinn þátt í falli krónunnar og grípa því til þess að gera hana að aðalsökudólgnum og sannast þá "AÐ ÁRINNI KENNIR ILLUR RÆÐARI". Þú ættir kannski að lesa "gamansöguna" aftur, þá sérðu kannski hvað er átt við?????? Haftabúskapurinn leysist ekki við að taka upp annan gjaldmiðil...............
Jóhann Elíasson, 23.10.2011 kl. 15:25
Það sem er hin alvarlega ógnun er að ungt fólk og athafnafólk yfirgefi landið verði þegnar Noregs, Kanada eða ríkjum Evrópubandalagsins. Einhæft atvinnulíf, íslenska láglaunahagkerfið með verðtryggðu skuldunum og greiða síðan í spillt lífeyriskerfi til að niðurgreiða skuldir fólks með lífeyri sínum.
Ferðamennska er og verður alltaf sveiflukenndur bransi og þar eru einkum láglaunastörf. Ég gist raunar á hóteli í Reykjavík fyrir um ári og þar var nær enginn sem talaði íslensku.
Klósettvarsla á Þingvöllum og ruslatínsla er kanski það sem ungt fólk stefnir að í lífinu.
Paul Krugman birti á bloggi sínu yfirlit yfir Ísland í samanburði við þrjár aðrar efnhagslegar ólánsþjóðir. http://krugman.blogs.nytimes.com/2011/10/21/why-not-the-worst/
Þar sést neðra línurítið hverjir hafa borgað kostnaðinn við hrunið það eru launþegar sem hafa greitt þetta með kjaraskerðingu.
Gunnr (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 15:26
Já "árinni kennir illur ræðari", það má til sanns vegar færa enda er íslensk hagsaga á krónunni. Raunar er ástandið núna það sem er nær hið eðlilega ástandi krónunnar. Hér voru gjaldeyrihömlur í þrjá áratugi og raunar höfðu menn á tímabili sjö gengi á krónunni. Landbúnargengi, ferðamannagengi ofl.
Gamansagan þín sýnir í raun hversu mikið verðfallið er. Þegar fólk talar um að skuldirnar hafi blásið út er það bara það að krónan vatnast út.
Raunar getum við spólað tíman fyrir verðtryggingu sem var þá neyðarbrauð og byrjað hringinn aftur. Já hvernig var ástandið og hvers vegna fóru menn yfir í þetta.
Krónan og verðtryggingin eru sjúkdómseinkenni og það er ekkert sem breytir þeirri efnahgaslegu staðreynd að agnarsmátt hagkerfi með örmynt mun ávalt þýða hátt vaxtastig miklu mun hærra en í stærri hagkerfum. Það er ákveðið hlutfall á milli áhættu og vaxta og það er margbrotið hér auk þess sem stýrivextir eru í raun botnlokinn á gjalmiðlinum.
Gunnr (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 15:37
"Hvað er orsök og hvað er afleiðing"???? Verðbólgan og verðtryggingin eru afleiðing slakrar efnahagsstjórnunnar frá lýðveldisstofnun og halda að þetta hvoru tveggja hverfi við það eitt að skipta um gjaldmiðil er í besta falli barnaskapur.
Jóhann Elíasson, 23.10.2011 kl. 16:06
Þar erum við sammála, en á hinn bógin verður það gríðarlega erfitt að komast á fætur með veikan og sveiflukenndan gjaldmiðil sannkallaða örmynnt. Þar sem meira eða minna allt liggur í fanginu á nánast gjaldþrota ríkissjóði.
Þar sem hagkerfið verður kreist eins og sítróna til að standa undir ofvöxnu ríkisbákni og skuldasöfnun sem meira eða minna hefur verið vegna þess að menn fella seglin of seint og keyra á rokdýru lansfé. Niðurskurðarferlið átti þegar að hefjast 2008 og þá áttum við að taka skellinn en núna verður smám saman skrúfað fyrir súrefnið. Því lengri tími sem líður því erfiðari verður það að komast úr gjaldeyrishömlunum. Það er viðbúið að krónan tæki dýfu ca. 25-30% gengisfellingu með gríðarlegum fjármagnsflótta. Það verður engin uppbygging með gjaldeyrishömlunum og þeir sem halda að ríkið geti nærst á sjálfum sér sjá að skatttekjurnar eru í verðfelldum krónum sem og laun.
Tíminn 2002 tom 2007 kemur aldrei, þá voru gerð örlagaríkustu mistök Íslandssögunnar. Ef mönnum þá tekst að koma krónni á flot mun það í raun þýða lágt og sveiflukennt gengi og háa stýrivexti væntanlega um tveggja stafa tölu í langan langan tíma sem mun í raun gera það ákaflega erfitt með fjárfestingu og lítil tiltrú, lítið traust og óvissa mun þýða aukna áhættu sem endurspeglast í geysilega háum vöxtum.
Auðvitað er það engin patentlausn að fá annan gjaldmiðil, eina leiðin er að menn gætu minnkað höggið við að færa sig inn á stærra svæði og það er í raun háð því að menn fái baktryggingu Seðlabanka en það er í raun að það verði annað hvort Evra eða eitthvað annað í gegnum ESB eða við skoppumst upp og niður á krónunni um alla framtíð. Gengishöftin munu í raun gera alla alvöru uppbyggingu hér ákaflega erfiða nánast vonlausa. Það sem var okkar björgun við hrunið mun að endanum sökkva okkur nema hagstjórnin taki einhverjum umfangsmiklum breytingum sem ég trúi í raun ekki.
Umræðan verður að taka burtu gengistrygginguna sem mun nánast þurka upp allar innistæður og enn sem komið er eru menn læstir inni í íslensku hagkerfi og "móðir alls" fjármagnsflótta mun þá koma þegar og ef menn þora eða geta oppnað hagkerfið.
Óháð ESB aðild eða mögulega Evruaðild þá held ég við töpum engu með að skoða þetta en að þetta sé einhver patentlausn er af og frá. Það hefur í raun aldrei verið einhver erlend fjárfesting hér og það er í raun ekkert alvöru fjármálakerfi eftir, það er enginn hlutabréfamarkaður, það er bara rotið viðskiptasiðferði og ættbálkasamfélag þar sem klíkuskapurinn er allsráðandi.
Gunnr (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 16:42
Þetta er raunar ekki rétt hjá þér Jóhann. Raunar "hverfur" verðbólga (eða verður samhæfð Evrusvæðinu) og verðtryggingin gjörsamlega (verður raun innbökuð inn í vextina) ef við færðum okkur yfir í evrópumyntina Evru, það er augljóst flestum.
Örlög Evru er ennþá óljós eða hvað tekur við eftir hana. Vextirnir verða ekki jafnir á öllu Evrusvæðinu þar ríkir ennþá ákveðinn miskilningur varðandi það hjá sumum "Evrusinnum".
Hagsjórnin verður þá í raun bundin við að hafa hemil á ríkissumsvifum og lántöku enda erum við meira en tvöfalt yfir hæðstu leyfilegu skuldsetningu ríkisins skv. Mastricht samkomulaginu og í raun erum við miklu miklu fjarri lágmarksskilyrðum Evruaðilar.
Þegar ekki er hægt að lækka laun/fella lífskjör með gengisfellingu þarf að segja upp fólki eða lækka laun beint sem er erfiðari aðgerðir.
Þau lönd sem staðið hafa sig vel í hagstjórninni td. Svíar hafa engan áhuga á Evru og í Noregi var og er Evran ekkert sem þeir hafa áhuga á. Hagstærðirnar eru að það er ekki hægt að bera saman íslenska og Norska eða Sænska krónu enda eru íslenska efnahagskerfið innan við 3% af stærð þess norska. Nánast er það eins og lélegur brandari að bera saman hið islenska og norska gjaldmiðilinn. Norski olíusjóðurinn á yfir 3000 Norska miljarða (eða yfir 65.000 íslenskir miljarðar og stækkandi, raunar stærsti fjárfestingarsjóður í heimi. Þeir eru með gríðarlegan hagvöxt og við getum ekki með nokkru móti keppt við þá í lífskjörum og launum. Raunar eru dugmiklir menn í sjávarútgerð frá Íslandi farnir þangað og lagt það á hilluna að verða ævilangt leiguliðar íslenskra sægreifa, gera út undir norsku flaggi og samlagast þarna. Fólk í fiskiðnaði með reynslu er raunar tekið opnum örmum eftir allri strönd Noregs.
Gunnr (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 18:28
Þetta eru alveg ótrúleg rök hjá þér Gunnr, þarna ertu hreint út að segja það sem við andstæðingar ESB innlimunar höfum haldið fram frá upphafi "AÐ ESB AÐILD SÉ EKKERT ANNAÐ EN AFSAL FULLVELDIS OG RAUNVERULEG STJÓRN LANDSINS VERÐI Í BRUSSEL" og það virðist vera það eina sem við erum sammála um að þrátt fyrir að "nafnvextir" séu þeir sömu á evrusvæðinu, ÞÁ ERU "RAUNVEXTIR" MISJAFNIR MILLI LANDA og það er minn punktur. Verðbólga hverfur ekki eða verður "samhæfð" á evrusvæðinu, þó svo að gengi verði það sama á evrunni í öllum aðildarlöndunum þá verða "raunvextirnir" ekki þeir sömu og endurspegla þannig ástand efnahagsmála í hverju landi fyrir sig.
Jóhann Elíasson, 23.10.2011 kl. 19:41
Þetta er ekki svona svart hvítt Jóhann. Þú skautar þarna létt yfir það hvað við höfum i dag og hvað endurskoðun EES samningsins 2003 inniheldur enda erum við búin að samþykkja (án þess að ráða einu eða neinu) 60% af lagasetningu ESB án þess einu sinni að vera meðlimir.
Raunar hefur ýmislegt verið fullyrt um ESB sem ekki er rétt. Raunar snýst ESB meira um pólitík en efnahagsmál en sú stærð vantar hreinlega í umræðuna hér enda er þessi aðildarumsókn umkomulaus. Raunar eru Íslendingar sem þjóð hálf umkomulausir með beyglað sjálfstraust sem brýst út sem hroki gagnvart öðrum þjóðum. Menn fengu hér sjokk þegar ráðamenn fengu enga áheyrn í USA og Evrópu fyrir hrun. Þessi máttlausa umsókn í Öryggisráð Sameinuðu þjóðanna var hneisa. Raunar eigum við öfluga bandamenn innan bandalagsins bæði Svía, Dani og Þjóðverja og raunar Pólverja og Frakka og raunar tókst Bretum og Hollendingum ekki að nota þetta sem einhvers konar písk á okkur að hætta samningum þótt margir hér hafa notað það sem röksemd gegn í þessari Icesave þráhyggju. Ef við kæmum inn gætum við hugsanlega haft áhrif á fiskveiðistefnu bandalagsins. Raunar gæti aðild að ESB ef hún væri trúverðug reynst okkur ákveðinn stuðningur við endurfjármögnun lána ríkisins að njóta lægri vaxta sem mun miklu skipta enda fór næstum 20% af skattekjum ríkissins til að greiða vexti og væntanlega mun þetta aukast á næstu árum. rRaun gæti lítið trúverðug framkoma í garð ESB dregið enn úr tiltrú á okkur.
Þessi þjóðernissvikaumræða og annað kjaftæði sem kemur fram er náttúrlega út í hött. Það fylgja þessari aðild bæði kostir og gallar og það verður blákalt að leggja saman plúsa og mínusa. Evrusvæðið sem og raun hagkerfi Bandaríkjanna og heimsins alls er í krísu. Raunar var það heimskulegt að fara af stað í þetta ferli með eins lítinn stuðning og litla þekkingu og landsmenn hafa á þessu. Raunar hefur íslensk utanríkisstefna markast síðustu áratugina að vera taglhnýtingar Bandaríkjamanna og stórveldistími Bandaríkjanna er að líða undir lok. Þeir hafa lengur áhuga á okkur og við erum á áhrifasvæði ESB og Noregs hvort sem okkur líkar það betur eða verr.
Auðvitað á að athuga alla fleti áður en við köstum þessu frá okkur í flumbrugangi og flaustri með einhverja fyrirfram fordóma. Það eru um 30% sem eru nánast skilyrðislaust á móti ESB og 10% skilyrðislaust með og 60% eru óráðin. Þekkingin er lítil og fordómar og fáfræði miklil.
Raunar erum við ekki að vaða í tilboðum um samstarf. Við erum ekkert í stöðu Noregs eða Sviss. Við erum í ákaflega veikri stöðu, stórskuldug og dettum úr háum söðli með ákaflega dýrt velferðarkerfi erum fámenn og frekar illa menntuð þjóð (raunar er Tyrkland það land sem ef maður telur það sem Evrópuland sem er verr menntað en við) sem byggir á ákaflega einhæfu atvinnulífi með málbræðslum og fiskvinnslu og einhverri ferðamennsku sem gefur í raun ákaflega lítinn arð af sér. Við vorum með risavaxið bankakerfi og óskaplegan fjölda hagfræðinga og viðskiptafræðinga og lögfræðinga sem nýtast varla í neina alvöru gjaldeyris og verðmætaskapandi vinnu. Við erum með heila 7 háskóla þar sem varla einn er alvöru og hitt eru ekkert nema "súper gaggó" sem útskrifa fólk með "kornflekspakkapróf" í viðskiptum eða lögfræði eða öðrum kjaftafögum en vantar allan substans í raungreinum og tæknigreinum þar erum við varla hálfdrættingar á við hin norðurlöndin sem ætti að vera gríðarlegt áhyggjuefni. Núna er enn verið að verðfella íslenska menntun með að hrúga atvinnulausum og verkefnalausum inn í þessar vanmáttugu stofnanir og það á að koma út úr þessu einhver menntun en þetta er ekkert annað en að dylja atvinnuleysið.
Gunnr (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 21:40
Það að við erum ekki eins vel sett og Noregur og Sviss réttlæta EKKI að sjálfstæði sé afsalað. Það er alveg rétt að við vöðum ekki í tilboðum um samstarf finnst þér það ekki eðlilegt þegar þeim fáu tilboðum sem koma, er svarað með tortryggni og hroka????? Það er alveg rétt að ferðaþjónustan gefur ekkert af sér, eða réttara sagt það litla sem hún gefur af sér er ekki öðru megin á hund, en sem betur fer eru fleiri möguleikar uppi en það verður að nýta þá og ekki er hægt að segja að það sé neitt verið að gera það neitt auðveldara. EES samningurinn var fyrsta stjórnarskrárbrotið og nú er unnið að því hörðum höndum að annað brot verði framið með því að innlima landið í ESB. Það er ekki rétt hjá þér að við höfum aðeins tekið upp 60% af lögum ESB heldur er rétt talanálægt 80% (rétt um 77,9% eftir mínum heimildum). Þú yrðir verulega hissa ef þú vissir hversu einfaldir hlutirnir eru (kannski ekki alveg svart/hvítir en "gráu" tónarnir eru mun færri en þú heldur)..........
Jóhann Elíasson, 23.10.2011 kl. 22:53
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.