26.10.2011 | 22:29
ORÐ Í TÍMA TÖLUÐ.......................................
Og þarna hitti hann einmitt naglann á höfuðið "INNLIMUNARSINNAR VIRÐAST ALLS EKKERT FYLGJAST MEÐ ÞVÍ SEM ER AÐ GERAST Í EVRÓPU" í það minnsta VILJA ÞEIR EKKI SJÁ ÞAÐ. Hvernig væri að ráðamenn þjóðarinnar færu að hugsa um hag þjóðarinnar númer eitt í stað þess að vera með EIGIN hag alltaf í fyrirrúmi?????????????
Wolf segir krónuna reynast vel | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- "ÚLFUR Í SAUÐAGÆRU"??????
- HVAÐA "PABBABRANDARI" ER EIGINLEGA Í GANGI??????
- ÞVÍ MIÐUR VIRÐAST LANDSMENN ÆTLA AÐ LÁTA "BLEKKJA" SIG........
- ÞESSI MANNESKJA STOPPAR EKKI NEMA HÚN VERÐI STÖÐVUÐ........
- "ENDURSKOÐUN" EES SAMNINGSINS ÞÝÐIR Í RAUNINNI "UPPSÖGN" SAMN...
- EN "GAGNSÆIÐ" Á EKKI VIÐ UM PÍRATANA.........
- BENSÍN - OG OLÍUGJALD HÆKKA UM 2,5% UM NÆSTU ÁRAMÓT.........
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 171
- Sl. sólarhring: 354
- Sl. viku: 2320
- Frá upphafi: 1837304
Annað
- Innlit í dag: 107
- Innlit sl. viku: 1319
- Gestir í dag: 101
- IP-tölur í dag: 100
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Já ég var að lesa þetta, einmitt dálítið erfiður og beiskur biti fyrir ESB einangrunarsinnana.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.10.2011 kl. 22:39
En því er ekki hægt að stinga undir stól að 19% treysta ESB (!!!) meðan heil 11% treysta Alþingi, 13% treysta stjórnarandstöðunni og já heil 14% treysta ríkisstjórninni í nýgerðri skoðanakönnun.
.... þetta sýnir í raun hversu ráðvilt þjóðin er. Held það sé flestum fyrir bestu að klára þessa samninga og sjá hvað liggur á borðinu og leyfa síðan þjóðinni að taka ákvörðun um þetta í lýðræðislegum kosningum. Landráðabríxl og það að við séum innlimuð er náttúrulega út í hött. Það er stigsmunur á milli aðildar og aðild að EES samningnum og gríðarlegri endurskoðun hans í 2003. Bíddu við hver sátu hérna í stjórn 2003?
Fyrst farið var af stað í þetta ferli þarf að klára það og fá þetta í eitt skipti fyrir öll. Þetta hindrar ekkert, það þarf að skera velferðarkerfið niður í trog, koma af stað atvinnulífinu byggja upp menntakerfið það er gríðarleg sóun að etja ungu fólki í háskólanám í Lögfræði (innan 4 ára verður Ísland með mesta lögmannþéttleika í heimi og fara fram úr USA sem er með heimsmetið) ég held við séum margfaldir heimsmestarar í viðskipta og hagfræðimenntun enda þarf bráðum MBA til að afgreiða í Bónus.
Þessi umræða um ESB er að mínu viti ótímabær áður en þetta liggur á borðinu er náttúrlega út í hött með stóryrðum og ýkjum. Raun held ég að þetta sé andstæðingum ESB aðildar til tjóns. "Bleyta púðrið" og grafa undan trúverðugleika sínum meðan ESB fylgjendur virðast þegja þunnu hljóði. Andstæðingarnir ættu í raun að læra af andstæðingum ESB aðildar í Noregi. Samkvæmt skoðanakönnunum vill 2/3 þjóðarinnar klára ferlið.
ESB fylgjendur safna púðri og munu fá fagmenn til að stýra þessu þetta verður úrslitabaráttan um að fá Noreg þarna inn meðan andstæðingarnir virðast nota stóryrði sem einungis gagnast þeim sem eru sama sinnis en sannfæra enga. Baráttan mun standa um þá á gráa svæðinu og um trúverðugleika það hefur ekkert að sannfæra þá sem eru þegar sannfærðir.
Gunnr (IP-tala skráð) 27.10.2011 kl. 10:46
Gunnr, það er fyrir löngu síðan komið á hreint hvað er í "PAKKANUM"!!!!!!! ÞAÐ ER EKKERT Í PAKKANUM og því er algjör óþarfi að vera að sóa tíma og peningum í "viðræður"................
Jóhann Elíasson, 27.10.2011 kl. 10:59
Þetta er raunar ekki rétt hjá þér Jóhann, það er ekkert ljóst hvað er í pakkanum.
Nokkur dæmi mætti telja:
- Hver áhrif okkar gætu orðið við að móta fiskveiðistjórn bandalagsins.
- Afnám Tolla á unnar fiskafurðir myndu gera það að verkum að það væri arðsamara að auka á úrvinnsluna.
- Styrkjamál til uppbyggingar til að byggja upp atvinnulíf á Íslandi.
- Stuðningur Seðlabanka Evrópu við krónuna mun í raun geta hindrað algjört hrun hennar ef/þegar okkur tekst að koma henni á flot. Annars lendum við í vítahringnum til að hindra að krónan sökkvi þarf vaxtastigið að verða gríðarlegt og það mun í raun hindra alla uppbyggingu, sannkallað Catch 22.
- Kostnaður við aðildarumræðurnar vill ESB borga. Þanning að þetta á ekki að kosta neitt enda algjör skiptimynt í þessu sambandi voru það ekki 5 miljarðar til að byrja með sem þeir höfðu boðið?
Ótal fleirri atriði mætti telja en á Íslandi er 95% af fókusnum á efnahagsmál.
Gunnr (IP-tala skráð) 27.10.2011 kl. 11:14
Jú Gunnr, fyrir nokkrum mánuðum þegar Össur Skarphéðinsson var að bulla þá blöskraði stækkunarstjóra ESB bullið í honum, þegar Össur var að tala um væntanlegan samning að hann sagði hreint út að Íslendingar fengju ENGAR tilslakanir frá lögum og reglum ESB. Enda er ekki vitað um NEINA þjóð sem hefur fengið VARANLEGAR tilslakanir frá lögum eða reglum ESB, aðeins hafa einhverjar þeirra fengið TÍMABUNDNAR tilslakanir og hvað kemur til að menn halda að Ísland verði þar einhver undantekning????
Jóhann Elíasson, 27.10.2011 kl. 11:35
Þetta eru samningar og góð samningatækni fels í því að sýna ekki spilin. Það er ágætis samningatækni að byggja undir væntingar, setur pressu á mótaðilann og það verður að vera góður samningur til þess að það sé von að hann verði samþykktur hér. Raunar er þetta ferli hálf umkomulaust og þessi tímabundna krísa evrunar sýnir það svo um er villst þetta er engin patentlausn.
Raunar get ég heldur ekki séð að þetta trufli í raun eitt eða neitt. Klárlega er hér ekkert að gerast. Það er ekkert neitt ofboðslega mikið af orku hér miklu miklu minna en menn hafa ímyndað sér. Virkjunarkostirnir eru óhagkvæmari og dýrari og lánsfé ef það þá fæst miklu dýrari þanning að uppbygging stóriðju mun væntanlega ekki gerast eins hratt og mörg okkar hafa óskað sér. Ekki bætir úr að VG liggja þar þversum.
Ef þetta samningaferli við ESB leiðir til samnings sem fólk hér hafnar þá er þetta ESB mál dautt endanlega við fáum núna þann besta samning sem við nokkurn tíma getum fengið og það verður síðan að meta plúsanna og mínusanna blákalt.
Þetta tefur ekki neitt, ESB er stærsta viðskiptasvæðið, ef hrunið kenndi okkur eitthvað er það að kunnáttan um EES og ESB er ákaflega lítil hún var það fyrir hrun og ef við ætlum ekki að yfirgefa ESB mun þekkingin nýtast okkur utan við ESB við EES.
Það er ákveðinn "goodwill" sem felst í viðræðum, það verður ekki beint séð að traustið á íslenskum stjórnvöldum sé neitt mikið hver svo sem situr í stólunum.
Ef ekkert verður úr þessu ESB þá höfum við engu tapað. Við skrimmtum á krónunni, reynum að losna við gjaldeyrishöftin og það mun fella lífskjörin. Olía á Drekasvæðinu, pólsiglingar og að Ísland verði þar einhver miðstöð, gullskipið á Skeiðarársandi og önnur svona umræða er náttúrlulega bara prump.
Það þarf að byggja alvöru ramma um atvinnulífið, það er ekki eithvað sem er gert af stjórnvöldum, það verða að vera einstaklingar sem hætta sínu fé til að fá arð og skapa verðmæti og veita fólki atvinnu.
Gunnr (IP-tala skráð) 27.10.2011 kl. 13:02
Eins og ég hef sagt áður, þá hefur ekkert upp á sig að eyða tíma og peningum í "samninga", sem vitað mál er að engu skila því eins og þú sagðir þá ER EKKERT í gangi. Þú þarft nú frekar lítið að segja mér um "goodwill" samningar verða að hafa einhvern tilgang til þess að þeir skapi "goodwill" annars getur "goodwillið" orðið neikvætt. Hver segir að evrukrísan sé tímabundin???? Það eru eingöngu harðir innlimunarsinnar sem halda því fram. Ef þú skoðar evrusvæðið þá sérðu það strax að evran er eingöngu aðlöguð hagkerfi Þýskalands og Frakklands, þetta þýðir að hinn 15 aðildarríki evrunnar eru ekki "aðlöguð" evrunni og þar af leiðandi er það nokkuð öruggt að þessar "evrukrísur" eiga eftir að koma upp REGLULEGA.
Jóhann Elíasson, 27.10.2011 kl. 13:26
Ég er langt í frá nein ESB eða "innlimunarsinni" og er "skeptískur" á að lítil þjóð eins og Íslendingar hafi burði til að fylgjast með í því stóra batteríi. Raunar erum við núna áskrifendur að lögum frá ESB, í gegnum aðildina að EES, þeas Alþingi er afgreiðslustofnun og skrefið að fullri aðild er ekki eins dramatískt og ella.
Auðvitað verðum við ekki "innlimuð", samningaviðræðurnar var hleypt af stað af Íslendingum sjálfum í gegnum meirihluta á Alþingi og aðild ekki nema þetta verði samþykkt af meirihluta þjóðarinnar. Evrópubandalagið og EES er stærsta viðskiptasvæði heimsins, þetta er og verður okkar langstærsti markaður, sem liggur styst frá okkur og borgar hæsta verðið.
Íslenskir stjórnmálamenn eru í raun algjörlega sambandslausir við ummheiminn, hafa ekki persónuleg kynni af ráðamönnum. Við lifum á viðskiptum við útlönd en getum ekki lifað af hroka og þjóðardrambi. Hér er engin erlend fjárfesting enda viðskiptalífið rotið við rót. Það er ótrúlega innrækt í íslenskum stjórnmálum með lítt sigldu fólki. Jóhanna Sig. er vart mælandi á framandi tungur. Við erum á áhrifasvæði ESB. Bandaríkjamennirnir nenna ekkert að tala við okkur og voru rétt búnir að skipa sendiherra á Íslandi.
Þessar 300 þús hræður geta dinglast á þessari eyju með gjaldeyrishöft og krónu í höftum og því miður ef við getum ekki boðið fólki sambærileg lífskjör með fjölbreyttu atvinnulífi þá verður Ísland ekkert annað en verstöð með nokkrum álverum. Og fólk getur hnoðast á hvert öðru með einhverju skítakarpi. Samstöðuleysið er algjört og næstum tvöfalt fleirri treysta ESB en Alþingi, já spáið í það.
Gunnr (IP-tala skráð) 27.10.2011 kl. 14:26
Það er ekki rétt hjá þér að EES sé stærsta viðskiptasvæði heims, EES markaðurinn kemur á EFTIR Asíumarkaðnum og vöxturinn í Asíumarkaðnum er gríðarlegur á meðan EES markaðurinn hnignar. Jú það er rétt að EES markaðurinn greiðir hæsta verðið í dag en hversu lengi getur sá markaður greitt þessi háu verð????? Svo er markaður sem ekki hefur verið hugað að en það er S Ameríka en kaupmáttur almennings þar hefur aukist alveg gríðarlega þannig að við erum síður en svo bundin við það að ná samningum við ESB en Evrópa er greinilega á niðurleið.
Jóhann Elíasson, 27.10.2011 kl. 15:06
Sæll Jóhann.
Evrópa er ekkert á niðurleið, þótt Asía vaxi hraðar, bíddu við. Það er stöðnun í hagkerfi heimsins. Fyrrum austur Evrópuríki eru á fullri siglingu Pólland, Svíþjóð, Danmörk, Eystrasaltslöndin, Þýskaland sem er hryggjarstykkið.
Grikkland var í raun gjaldþrota þegar þeir komu inn í Evrusvæðið og komust þangað á fölsuðum ríkisreikningum. Ítalía og Spánn eru í ákveðnum vandræðum og Írar ásamt Portugal allt voru þetta nema Ítalía fátæk ríki þegar þau fóru á Evrusvæðið.
það er minnsta atvinnuleysi í Þýskalandi í 15 ár. Bandaríki Norður Ameríku er hagkerfi í fríu falli, þeir eru með um 10% atvinnuleysi og yfir 34% af hagkerfinu er fjármálakerfið. Þetta er eins í Bretlandi og Írlandi sem hafa þennan ofvaxna fjármálageira og við vorum með engilsaxneska kerfið enda var þetta "extreem" og dauðadæmt þegar 2006 skv. rannsóknarskýrslu Alþingis. Þjóðverjarnir, Norðmennirnir, Svíarnir, Norðurevrópuþjóðirnar eru með framleiðsluhagkerfi, með hlutfallslega litlu fjármálakerfi og standa svo miklu sterkari en Bretarnir eru hreint í gríðarlegum vandræðum og stefna að 25% niðurskurði á hinu opinbera og Írar eru í gjörgæslu. Dollarinn stendur ekki vel og seðlaprenntunin er geigvænleg þótt það hafi fallið í skuggan af vandræðum Evrusvæðisins.
Ef þeir ætla að halda þessu Evrusvæði saman þá þarf meiri samhæfingu og samræmingu, skatta, velferðarkerfi og annað og fyrir því er ekki samstaða.
Raunar eru þjóðverjar heppnir að hafa þessa skussa á Evrusvæðinu til að halda niðri Evrunni og það er það sem heldur uppi atvinnustiginu í Þýskalandi. Það verður alltaf gjaldmiðill í Evru hvort sem hun verður Evra eða eitthvað annað það er í raun augljóst.
Gunnr (IP-tala skráð) 27.10.2011 kl. 17:45
Ef einhver er ennþá að halda að við séum ekki í aðildarviðræðum þá var ég að lesa pistil Björns Bjarnasonar, hélt að ég ætti ekki eftir að vitna í þann mann. En hann er nýkomin heim frá Brussel og hefur ansi margt merkilegt að segja eftir viðræður við höfuðpaura ESB. Hann segir meðal annars:
"Af hálfu ESB er enginn skilningur á því að eitthvert ríki sæki um aðild að sambandinu án þess að hafa kynnt sér skilmála um framgöngu á umsóknarferlinu. ESB telur einfaldlega ekki unnt að hrófla við þessum skilmálum þótt fulltrúar þess hafi teygt sig til móts við Össur og félaga með orðaleikjum um aðlögun annars vegar og „tímasetta áætlun“ hins vegar.
Hjá ESB hafa menn vonað að þessi orðaleikur dygði til að aðlögun hæfist. Að nokkru leyti hefur það gerst. Jón Bjarnason, sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra, hefur þó ekki bitið nægilega fast á agnið að mati sambandsins. Um framhaldið verður meðal annars deilt á flokksþingi vinstri-grænna á Akureyri um næstu helgi.
Í fyrrgreindum leiðara Morgunblaðsins frá því 27. október segir:
Því ber að fagna að blaðið birtir þessi skýru fyrirmæli af hálfu ESB í leiðara sínum. Allir sem kynna sér aðildarferli ESB vita um þessi skilyrði sambandsins og að undan þeim verður ekki vikist."
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.10.2011 kl. 18:32
Gunnr, þegar vöxtur er enginn aðeins hnignun, þá er álfan á niðurleið, það er engin leið til að túlka það á annan hátt sama hvað þú reynir.
Jóhann Elíasson, 27.10.2011 kl. 20:10
Ætla ekki að hafa það lengra. Ástandið í efnahagsmálum heimsins er uggvænlegt. Raunar er ástandið ákaflega mismunandi milli svæða Evrópu. Þýska "eimreiðin" dregur evrusvæðið og Norður Evrópa ásamt fyrrum austurevrópuríkjum þeim með og án evru (sumir bundnir við evru) hefur orðið gríðarleg lífskjarabæting. Það miklilvægasta er að það hefur ekki orðið styrjöld í Evrópu síðan stofnun þess.
Ég þekki USA vel hef raunar búið þar og þar er gríðarleg skriffinska einning. Alríkisstjórnin og fylkin.
Á Íslandi er mikil skriffinska, allt er eins og lítill smábær og spáið í því að þessi þéttbýliskjarni í kringum Reykjavík er með. Reykjavík, Seltjarnarnes, Mosfellsbær, Kópavogur, Garðarbær, Álftanes og Hafnarfjörður með 7 bæjarfélög í raun eins og lítill smábær er með 7 borgar/bæjarstjóra, 7 falda yfirbyggingu og hver ætli borgi þetta bruðl?
Lítil sveitarfélög sum á kúpuni eru með sína eigin bæjarstjóra á fullum launum. Við nálgumst óðfluga heimsmet í lögmönnum á þessari litlu eyju með 300.000 íbúum og vitið hvað það er verið að dæla út lögfræðingum úr 4 háskólum. Hvaða framleiðslu ætli þessir lögfræðingar geti stuðlað að eða hvaða verðmæti búa þeir til? Svarið er EKKERT!. Þeir eru eins og ofvaxin fjármálageirinn sem ekkert framleiðir og liggur eins og dauð hönd yfir hagkerfinu og "sýgur úr því safann". Laga"tæknar" gera það að allt verður dýrara og erfiðara, lög og reglur flóknari. Í Bandaríkjunum (og bráðum hjá okkur) eru með 265 lögmann á einstakling meðan Frakkland er með lögfræðing á hvern 1400 og Þjóðverjar með á hvern 600 og Bretar á hvern 400.
Ofvaxið fjármálakerfi og lögfræðingakerfi er hluti af þessu engilsaxneska kerfi, þar er USA eitt versta dæmið enda er hnignunin þar hrikaleg. Detroit fyrrum bílaborgin, Cleveland og raunar er ástandið slæmt víða. Lægstu laun hafa í raun lækkað að raunverði á síðustu 20 árum. Löndin sem framleiða lítið og flytja pappíra eru þau sem verða verst úti í þessu.
Gunnr (IP-tala skráð) 28.10.2011 kl. 17:21
Þarna hittirðu naglann á höfuðið. Góður maður sagði eitt sinn: "EF ÞÚ SKILUR EKKI TEXTA SEM ÞÚ LEST MÁ GANGA ÚT FRÁ ÞVÍ VÍSU AÐ TEXTINN HAFI VERIÐ SAMINN AF LÖGFRÆÐINGI".......... Því miður er það svo að lögfræðingar (löggiltir rukkarar) vinna að því að gera tilverurétt sinn í þjóðfélaginu það sterkan að við höldum að við getum ekki án þeirra verið OG SVEI MÉR ÞÁ EF ÞEIM ER EKKI AÐ VERÐA EITTHVAÐ ÁGENGT Í ÞVÍ.................
Jóhann Elíasson, 28.10.2011 kl. 17:41
Ég er svo sammála þér. Flækjustigið í þjóðfélaginu er aukið og hver í raun græðir á því. Raunar gegnsýrir lagahyggja mikið af hugarheimi fólks. Það er sjaldnast að deilur milli þjóða leysist með lögum, það felur í sér að menn viðurkenna að alþjóðlegir dómstólar hafi yfir þeim lögsögu og skilyrðislaust hlýti þeim dómi. Bendi raunar á að Íslendingar, þar á meðal, hafa ekki viðurkennt lögsögu Alþjóðadómstólsins í Hag. Raunar töpuðum við máli þar við útfærslu landhelginnar en færðum út samt.
Hitt er það að hér hefur markvisst búið á síðasta áratug að gera bómullarumhverfi fyrir fjárglæfra og fjársvikamenn, þanning að hér verður enginn dæmdur.
Löggjöfin var í raun samin í fjármálafyrirtækjum og send styrkþegum þeirra á Alþingi til undirskriftar og forsetinn hann var ekkert annað en klappstýra enda voru Bessastaðir og forsetaembættið notað markvisst til að auka tiltrúa á þessu og þetta hefur raunar verið tekið að hluta fyrir í Rannsóknarskýrslu Alþingis en núverandi forseti telur að hér þurfi engar siðareglur og hópur fólks klappar fyrir því.
Verslunarráð hældi sér að því að 98% af tillögum þeirra voru samþykkt sem lög. Minnihlutahluthafar eru réttlausir og sönnunarbyrðin er svo sterk að það þarf að viðkomandi þurfi að játa, enda vonlaust að sanna að viðkomandi hafi haft sviksamlegt markmið með gjörðum sínum. Fólk sem hefði áralanga dóma og gjörsamlega svipt sínum veraldlegu verðmætum og æru gengur hnarreist um götur borgarinnar sem frjálsir menn og jafnvel munu lögsækja íslenska ríkið fyrir að traðka á "mannréttindum" sínum. Fólk sem væru ærulausir sakamenn í alvöru löndum. Hér eru ENRON lík svik lögleg og Maddoff væri hér frjáls.
Hverjir sáu um þetta?
Birgir Ármannson http://www.althingi.is/cv.php4?nfaerslunr=650 "Starfsmaður Verslunarráðs Íslands 1995-2003, lögfræðingur ráðsins 1996-1998, skrifstofustjóri 1998-1999 og aðstoðarframkvæmdastjóri 2000-2003." Væntanlega verður hann næsti eða þarnæsti formaður Sjálfstæðisflokksins ef ekki núna þá kanski fjármálaráðherra, já eða viðskiptaráðherra flokksins óefað fær hann ráðherrasæti.
Hinn er Pétur Blöndal http://www.althingi.is/altext/thingm/2406442319.html Hann sat í efnahags- og viðskiptanefnd Alþingis frá 1995-2000 og 2003-2007 sem formaður. Hefur fólk gleymt "Fé án hirðis" og skipulega aðför að Sparisjóðakerfinu.
Fleirri þingmenn og ráðherra mætti týna til en þetta eru lykilmenn í því hvernig löggjöfin hvað varðar fjármálafyrirtæki er hér á Íslandi.
Gunnr (IP-tala skráð) 29.10.2011 kl. 04:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.