EF FÓLKI ER GERT AÐ GREIÐA FYRIR TVÖ SÆTI................

Eru þá sæti í flugvélunum, sem eru á stærð við tvö sæti og fá þá menn það sem þeir greiða fyrir eða er flugfélagið bara að "svína" á "frjálslega" vöxnu fólki????
mbl.is Krefja flugfélög um skaðabætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Daginn Jóhann.

 Þetta er nú ansi skemtilegt mál vegna þess að er ég lærði til flugreglna 1993-1996, þá var rukkaður flugmiði fyrir karlmann og átti meðalþyngd hans vera (að mig minnir)  78-84 kíló. Kvennmenn voru metnar í meðalvikt og rukkaðar fyrir vikið 68-74 kíló. 

Ég mundi halda að að flugfélög hafa haldið sig vel til hingað til að vera ekki að skapa neitt vandamál hingað til, en kommon!! Það er alveg gefið mál að við erum ekki að tala um fólk sem er 90 kíló plús eins og heilsuhraustur júdómaður er. Við erum að tala um yfirvikt allra vikta

Ég gæti ekki lagt vörubíl mínum í venjulegt bílastæði í bænum. Það væri komin sektarmiði á stundinni. Og símtal eins og skot. 

En ég er ekki að meina að við þurfum að selja yfirviktafólk í frakt heldur. Bara að fólk sjái aðeins hvað er að.

Air Canada er ríkisrekið flugfélag og verður (þ.e ríkið) að taka síg á að hugsa að heilsu þegna sinna og flokka ruslfæði sem ruslfæði. Eins og önnur ríki eiga að gera. 

Kveðja,

Sigurjón.

Sigurjón Örn Ólason (IP-tala skráð) 13.12.2011 kl. 07:11

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sæll Sigurjón og þakka þér gott og fróðlegt innlegg.  Er ekki þarna kominn punkturinn, eins og þú bentir réttilega á, þá leggja menn ekki vörubíl í stæði ætlað fólksbíl.  Minn punktur er aftur á móti sá að ef bólk greiðir fyrir tvö sæti á það að fá það sem það greiðir fyrir.  Þarna er ég ekki að taka þá umræðu hver orsök yfirþyngdar er en það er alveg á hreinu að hún er mikið heilsufarsvandamál og tek ég undir að þar er virkilega þörf á aðgerðum.  En ég sé ekki betur en að við séum nokkurn veginn á sama máli þó einhver áherslumunur sé.

Jóhann Elíasson, 13.12.2011 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband