13.5.2012 | 21:26
ER EKKI TIL EITTHVAÐ ORÐ YFIR ÞÁ SEM "SELJA" SIG ????????????
Er þetta ekki bara staðfesting á þeim ORÐRÓMI sem hefur verið í gangi síðan hinn "frægi" kryddsíldarþáttur var á stöð 2, að Hreyfingin hafi heitið ríkisstjórninni stuðningi sínum fyrir það að stjórnarskrármálið færi í gegn????? Hreyfingarfólk sá framá að þingsetu þeirra væri lokið ef ríkisstjórnin félli og þau hafi því ákveðið að reyna að lengja setuna á Alþingi eins og nokkur kostur væri á..............
Stjórnarskrármál á hreyfingu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- "ÚLFUR Í SAUÐAGÆRU"??????
- HVAÐA "PABBABRANDARI" ER EIGINLEGA Í GANGI??????
- ÞVÍ MIÐUR VIRÐAST LANDSMENN ÆTLA AÐ LÁTA "BLEKKJA" SIG........
- ÞESSI MANNESKJA STOPPAR EKKI NEMA HÚN VERÐI STÖÐVUÐ........
- "ENDURSKOÐUN" EES SAMNINGSINS ÞÝÐIR Í RAUNINNI "UPPSÖGN" SAMN...
- EN "GAGNSÆIÐ" Á EKKI VIÐ UM PÍRATANA.........
- BENSÍN - OG OLÍUGJALD HÆKKA UM 2,5% UM NÆSTU ÁRAMÓT.........
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 140
- Sl. sólarhring: 325
- Sl. viku: 2289
- Frá upphafi: 1837273
Annað
- Innlit í dag: 92
- Innlit sl. viku: 1304
- Gestir í dag: 87
- IP-tölur í dag: 86
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Bessastaðaskækjan ætti að hafa svarið við spurningunni. Enginn veit betur en grísinn hvernig á að selja sig.
Óskar, 13.5.2012 kl. 21:32
Þetta mál er á stefnuskrá Hreyfingarinnar svo það hefur ekki verið neitt vafamál hjá okkur í Hreyfingunni að þetta styðjum við, það þurfti sossum ekkert sérstakann fund um það.
Hér seldi sig enginn.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.5.2012 kl. 21:32
Það eru þín orð Högni - því miður legg ég ekki trúnað á þau orð. Ég hef enga ástæðu til að vefengja þig en ég tel að þú hafir ekki verið upplýstur um gjörðir þeirra skötuhjúa..........
Jóhann Elíasson, 13.5.2012 kl. 21:41
Þetta er nú bara eins og Högni segir. Hreyfingin styður þetta eina mál eins og öll sín mál en lengra nær það ekki.
Baldvin Björgvinsson, 13.5.2012 kl. 21:47
Jóhann!
Jú það orð er til. Það í þessu tiltekna ferli kallast það "HÆKJA"
Mér finnst þetta svo sorgleg saga þetta með Hreyfinguna, sérstaklega var ég hrifin af Birgittu. Frísk og virtist til alls vís... þetta var það síðasta sem mér hefði dottið í hug.
Núna er hún ekki svipur hjá sjón. Búið að velta henni upp að vegg og það heyrist ekki "múkk" frá henni. Þór Saari, hann er ekkert ósvipaður Steingrími J. (þá á ég ekki bara við skallann") Hann er eitthvað svo háll,sleipur og segir eitt,en gerir annað. Treysti honum ekki. Það vantar eitthvað í fari og skoðunum. Eitthvað sem ég get ekki sett fingur á. Nei, ég treysti honum ekki. Nú skil ég afhverju Jóhanna og Steingrímur eru svona góð með sig þessa dagana. Stuðningurinn frá hreyfingunni gerir gæfumuninn. Svei-attann.
Þetta gerir það að verkum, að dögun hverfur af yfirborði stjórnmálanna. Þetta er sorglegt fyrir Birgittu. Ég sakna hennar.
Jóhanna (IP-tala skráð) 13.5.2012 kl. 21:55
Fólkið í Hreyfingunni var kosið á þing m.a vegna stjórnarskrámálsins.
Afhverju er slæmt að fara eftir vilja kjósenda sína?
Sleggjan og Hvellurinn, 13.5.2012 kl. 22:02
Þið sem eruð að setja út á þinghóp Hreyfingarinnar ættuð í fyrsta lagi að skoða stefnuskránna og reyna að finna hvar í henni þau hafa farið á svig við hana eða bara hreinlega svikið og breytt eins og aðrir stjórnmálamenn gera æ ofan í æ siðan ættu þið að skoða á heimasíðunni hvað þau hafa þó áorkað verandi aðeins 3 Birgittu hefur bara alls ekki verið velt upp að vegg og ég hef setið næstum alla fundi Hreyfingarinnar og er í stjórn Hreyfingarinnar og kannast bara ekki við þessa lýsingu á Þór sem dregin er upp hér.
Þið einfaldlega vitið ekkert hvað þið eruð að segja.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.5.2012 kl. 22:09
Jóhann, hvaða orð leggurðu ekki trúnað á? Er það þetta ,,Þetta mál er á stefnuskrá Hreyfingarinnar" eða er það þetta ,,það hefur ekki verið neitt vafamál hjá okkur í Hreyfingunni að þetta styðjum við" eða ,,það þurfti sossum ekkert sérstakann fund um það" eða ,,Hér seldi sig enginn"
Upplýstu þau þig um eitthvað annað?
Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.5.2012 kl. 22:12
Högni, ég held að ÞÚ vitir ósköp lítið um hvað þú ert að tala. Mér vitanlega voru þingmenn Hreyfingarinnar EKKI kosnir til þess að framlengja líf lélegustu ríkisstjórnar, sem hefur ríkt hér á landi frá lýðveldisstofnun..........................
Jóhann Elíasson, 13.5.2012 kl. 22:16
Heill og sæll Jóhann Stýrimaður - og aðrir gestir, þínir !
Baldvin Björgvinsson og Högni fornvinur minn Jóhann Sigurjónsson !
Hreyfingin er; SAMI FALSKI VIÐBJÓÐURINN - og íslenzka Þjóðkirkju skriflið !
Þessi þrjú ykkar; LUGU sig inn á landsmenn, MEÐ FAGURGALA, Vorið 2009.
Ómerkilegt pack - eins og húsbændur þeirra, Jóhanna og Steingrímur.
Og; til hvers, að vera að verja skálkaskjólið ''nýja'' Stjórnarskrá, þegar Helvítis liðið, suður við Austurvöll, virðir ekki þá, sem fyrir er, Baldvin og Högni ?
Með afar þurrum kveðjum; til fylgjara Hreyfingar - druzlunnar / hinum beztu, til annarra /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.5.2012 kl. 22:17
Ég legg ekki trúnað á það að þau hafi EKKI lofað stuðningi við ríkisstjórnina gegn því að stjórnarskrármálið yrði tekið fyrir. Hvaðan ég hef mína vitneskju ætla ég ekki að upplýsa þig um.................
Jóhann Elíasson, 13.5.2012 kl. 22:21
Þegar þau hættu að rífa kjaftana í þinginu - mátti sjá að það legðist lítið fyrir hreyfingar-fólkið - hverjir kjósa þau í "dögun" ?
Benedikta E, 13.5.2012 kl. 22:29
Ég sé ekki að vændi sé bannað!!!,en það má ekki kaupa það!!!!!!
Haraldur Haraldsson, 13.5.2012 kl. 22:31
Góður Halli......
Jóhann Elíasson, 13.5.2012 kl. 22:36
það er rétt hjá þér Haraldur,þingmenn Hreifingarinar er eins og vestu Skæjur, selja sig oft á dag...
Vilhjálmur Stefánsson, 13.5.2012 kl. 22:39
"Og næst verður boðin upp stjórnmálahreyfing. Hún er lítið notuð og með mjög ódýrar skoðanir sem laga má að nýjum eiganda með auðveldum hætti."
Ófeigur (IP-tala skráð) 13.5.2012 kl. 22:51
Mikið andskoti eru þið biluð, þið vaðið elginn hér með tómt bull án þess að svo lítið sem vilja hlusta á sannleikann og rökin ykkar maður lifandi þau lýsa einfaldlega heimsku ykkar í einhverju svartnætti þar sem þið viljið ekki að ljós komist að ja hérna hér, ef að þið gætuð nú stutt ykkar mál eða komið með einhver rök fyrir þessum dylgjum ykkar þá væri í lagi að tala við ykkur en þið eruð aumkunnarverð og ekki orði á ykkur eyðandi.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.5.2012 kl. 00:58
Óskar Helgi þú ferð með þvílíkt bull héra og óhróður þú hefur heyrt sannleikann beint en vilt ekki trúa og kýst að ausa okkur skít verði þér bara að góðu Óskar en mundu að þau ykkar sem ekki einu sinni getið sjálf tekið afstöðu og lítið annað gert en að setja út á og taka ofan í kaupið svo til orða sem þú gerir hér að ofan og með hreinum lygum þá máttu aumur teljast, komið með raunhæfar tilllögur og komiði með rök fyrir lygum ykkar þið auma fólk sem virðist líða best við slíkan skítamokstur sem hér fer framm ef að þið gætuð nú mokað væri nú kannski annað en ekkert ykkar gæti mokað blautum skít þó svo að þið þyrftuð að bjarga ykkar auma lífi með því.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.5.2012 kl. 01:07
Komið þið sæl; enn og aftur !
Högni !
Ekki mótmæltir þú; þeirri skoðun minni, sem ég viðhafði, í okkar seinasta spjalli, að hverjum og einum þeirra, sem settust inn í Djöfulsins þinghúss kumbaldann, virtist ná einhvers konar mengun, af því tagi, sem lítt væri útskýranleg.
Ertu virkilega; að bera blak, af þessum ræflum þrem - sem hluti landsmanna, vildi treysta og trúa, til góðra verka, á sínum tíma, Högni ?
Birgitta; til dæmis - virðist vera þingmaður Tíbeta og Filistea (Palestínumanna), alls ekki, starfandi í umboði raunverulegra kjósenda sinna, hér úti á Íslandi.
Þá; er ekki einleikin, froða sú, sem frá Þór kemur þennan daginn - og svo Margréti, hinn daginn.
Reyndu nú aðeins; að jarðtengjast Högni minn, áður en þú kastar frekari kögglum, að mér eða öðrum, hér; á hinni merku síðu Jóhanns Stýrimanns.
Ég hygg; að þú vitir betur, hvernig í pottinn er búið Högni, raunverulega !
Munum svo Galdra- Imbu; (á 17. og 18. öldunum) gott fólk, þegar hún kvað upp úr með þann sannleika - að; ekki væri allt, sem sýndist, og mættir þú alveg koma þeim skilaboðum, til þessarra makalausu vina þinna syðra, Högni minn.
Með; þeim sömu kveðjum - sem fyrri, vitaskuld /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.5.2012 kl. 01:37
Þið látið eins og um sé að ræða fjárlög en allt sem talað er um er að ákveðið mál fari í þjóðaratkvæði og ekki einu sinni að það eigi svo að koma þaðan sem lög, þið ættuð að þakka fyrir að fá að kjósa um þetta mál og tjá ykkur um málið sjálft þegar að því kemur en ekki að ausa lygum og skít að fólki sem ATH er eina og fyrsta pólitíska aflið sem situr alþingi og segir sannleikann og vinnur algerlega eftir þeirri stefnuskrá sem það var kosið inn á þing til að gera, þau rituðu ekki þessa stefnuskrá ein svo að það er ekki við þau ein að sakast, en kallið þau bara þeim nöfnum sem þið kjósið Óskar ég vona þá að þið séuð menn til þess.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.5.2012 kl. 11:27
Högni, þetta stjórnarskrármál er og hefur verið tómt KLÚÐUR frá upphafi og finnist ykkur virkilega ástæða til að halda áfram með þennan bastarð þá eruð þið forskrúfaðri en ég hélt. Ekki finnst mér mikill mannsbragur á ruglinu sem veltur út úr þér.............
Jóhann Elíasson, 14.5.2012 kl. 12:07
Þið eigið þá að ræða málefnið sjálft en ekki að kasta lygum og skít að fólki, þau eru sendiboðarnir og tökum svo umræðu um stjórnarskránna, ég er á móti henni og mun greiða atkvæði á móti henni þegar að því kemur.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.5.2012 kl. 12:35
Komið þið sæl; sem fyrr !
Högni !
Við Jóhann Stýrimaður o.fl.; komum einmitt að grundvelli þessarrar umræðu, sem eru málefnin - og hörmuleg meðhöndlan þeirra, af hálfu vina þinna, í Hreyfingunni.
Svo; ekkert fari nú, á milli mála, fornvinur góður.
Ráðlegg þér; að yfirgefa þennan svikara söfnuð, hið allra fyrsta - svo og þann ágæta dreng, Baldvin Björgvinsson einnig. Þið Baldvin; eruð allt of heiðvirðir, til þess að tengjast þessu liði, í skuggalegri framvindu þess, Högni minn.
Dögunar tilurðin; er til að mynda, enn einn happafengur Jóhönnu og Steingríms, þó svo þið þátttakendurnir, sjáið ekki hið augljósa plott, sem í Dögunar - og reyndar Samstöðu og Björtu framtíð Guðmundar Steingrímssonar felst jafnframt, allt saman þægileg auka áhöld, til handa Stjórnarráðs klíkunni, gott fólk.
Með; ekkert síðri kveðjum - en öðrum fyrri, að sjálfsögðu /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.5.2012 kl. 12:45
Jóhann Elíasson og Óskar Helgi, það er til ágætis fagfólk í heilbrigðiskerfinu, til dæmis sálfræðiningar og geðlæknar, sem getur hjálpað fólki eins og ykkur.
Baldvin Björgvinsson, 14.5.2012 kl. 14:24
Sæl; sem fyrr !
Baldvin Björgvinsson !
Þó svo; rökþrot þitt sé augsýnilegt, ertu þá ekki komin, út á hættulega braut þarna, ágæti drengur ?
Stalín og Kalínin / Hitler og Mengele; auk ýmissa áþekkra, viðhöfðu svipuð viðhorf, gagnvart sínum andstæðingum fyrrum, Baldvin.
Gættu þín framvegis á; hvað þú lætur frá þér fara - við Jóhann; hljótum að vera menn til; að taka við FORMLEGRI UPPGJÖF ÞINNI, í allri rökræðu, án þess að verða fyrir svoddan óþverra, sem þú sendir út á netbrautirnar, með þessum hætti, Baldvin Björgvinsson.
Og, fyrir það eitt, að mér varð á, að gefa ykkur Högna, hin beztu ráð, án allrar kerskni, svo fram komi, einnig !!!
Með sömu kveðjum - sem fyrri / öngvum; til Baldvins Björgvinssonar, hvað fólk skoði, og afskaffi ei /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.5.2012 kl. 15:01
Óskar Helgi það er ekkert hægt að ræða þetta við þig þú ert of einstrengingslegur, þú veist vel að landi verður ekki stjórnað eftir dutlungum eins manns og það eru engin rökþrot hérna megin þau eru hjá ykkur sem dylgjið hér og ljúgið og kastið skít að fólki vegna mála sem að þið annarsvegar vilið ekki kynna ykkur betur og hinsvegar eruð ekki sammála, þið hafið heyrt um það þegar sendiboðinn var skotinn af því að það sem stóð í bréfina var ekki móttakandum þóknannlegt.
eru þið á móti því að
1) stjórnarskráin fari í þjóðaratkvæði. 2) Skuldamál heilianna verði unnin í þinginu með aðkomu hagsmunasamtaka heimilanna með það að markmiði að finna raunhæfa lausn fyrir heimilin, en það hefur ekki enn verið gert.
3) Að verðtryggingarmál verði unnin í þinginu með það að markmiði að hún verði afnumin.
4)Persónukjöri.
5) gagnsæi í stjórnsýslunni.
6)upplýsinga og tjáningafrelsi verði aukið og að blaðamenn geti því unnið eins og þeir eiga að gera.
Og eru þið enn á því að rétt sé að ata þinhóp Hreyfingarinnar skít fyrir það eitt av vera fylgin sér og stefnuskrá þeirr er þau voru kosin út á, ef svo er þá skulu þið fara að ráðum Baldvins sem alltaf ræður fólki heilt.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.5.2012 kl. 15:28
Högni, ekki hef ég verið að setja út á stefnumál Hreyfingarinnar, þau eru alveg góð og gild og líta meira að segja bara alveg prýðilega út. En málið snýst bara ekkert um stefnumál Hreyfingarinnar - heldur að þingmenn hennar hafi gengið í lið með ríkisstjórninni fyrir það að koma EINU þessara stefnumála áfram og með því hafa þau LENGT eymd og volæði þjóðarinnar. Þú getur kallað það að verið sé að ausa skít yfir þingmenn Hreyfingarinnar það er verið að fordæma þetta hátterni þeirra og segja til um hvað fólki finnst um svona hátterni. Ég get nú ekki betur séð en að þið Baldvin þurfið báðir að nýta ykkur þjónustu sálfræðinga og geðlækna.................
Jóhann Elíasson, 14.5.2012 kl. 16:53
Komið þið sæl; enn og aftur !
Högni !
Að mestu leyti; svarar Jóhann Stýrimaður, með ágætum einum, fyrir okkar höndur, svo sem - og er hinn skilmerkilegasti, að vanda.
1) Högni minn er; að núverandi STJÓRNARSKRÁ SÉ VIRT, af þessum Helvítis gerpum, sem þið hafið ákveðið, að binda trúss ykkar við.
2 - 5) Eruð þið svona glær í gegn, af HEIMSKU Högni, að 4 - 5 ára Leikskólabörn sjái betur, gegnum Missera - og Ára gamlar lygar Jóhönnu og Steingríms. eða hvað ?
Eða; voruð þið svona dýru verði keypt, í Ráðherrabústaðnum, gærdegis, að þið viljið öllu til fórna, að verja þessi Andskotans ræksni - út í 1 ?
Sömu kveðjur - sem síðustu, að sjálfsögðu /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.5.2012 kl. 20:24
Þetta er alrangt hjá ykkur, skuldamál heimilanna er klárlega það sem ekki verður gefið eftir og verðtryggingin af verður ekki gefið eftir og ef að það er ykkur á móti skapi nú þá verður það bara að vera þannig.
Jóhann veistu það að það að vera að standa í þessu og fá aldrei annað en skítkast og væringar um að maður sé síljúgandi eins og Fram kemur hjá Óskari Helga og þér reyndar þar sem ég sagði hér að ofan að ESB væri ekki til umræðu á fundum Hreyfingarinnar þá endar þetta nú líklega hjá okkur Baldvin þannig að við þurfum áfallahjálp og ekki skil ég hvernig það fólk sem hefur verið á þingi og unnið vel, því að alltaf eru nú enhver þarna inni að vinna vel hvar sem þau í flokki standa, hafa bara getað staðið í þessu.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.5.2012 kl. 21:56
Ef þetta Hreyfingarlið og viðhengi þeirra hefðu staðið við það sem þau voru kosin til og ekki verið með þessa tvöfeldni og hræsni væri ekki um það sem þú kallar "skítkast" Högni og það segir nokkuð mikið að þú segir að ESB hafi ekki verið til umræðu á fundum Hreyfingarinnar en þingmenn Hreyfingarinnar gera það að baráttumáli að viðræður við ESB verði "kláraðar". Þið Baldvin virðist þurfa á meiri hjálp að halda en áfallahjálp veitir.
Jóhann Elíasson, 15.5.2012 kl. 07:48
Nei þetta er rangt Jóhann, þau eru einmitt að vinna þá vinnu sem þau voru kosin til, þau eru að gera hvað þau geta til þess að koma stefnuskránni í gegn, við getum svo deilt um hana, þau eru að reyna að koma skuldamálum heimilanna í vinnu í það minnst en það hefur ekki enn verið gert og ríkisstjórnin hefur ekki viljað tala við þau um þau mál og nú var gerð lokatilraun og eins er með verðtrygginguna þau eru margbúin að reyna að koma henni á dagskrá en ekki gengið, varðandi ESB þá vildu þau í upphafi að þjóðin fengi að kjósa um aðildarumsóknina, einhverntímann var eitthvað spáð í þetta útaf því að einhverjir þingmenn vildu draga umsóknina til baka og ég hef verið á þeirri skoðun en meirihlutinn taldi að úr því sem komið væri vildu þau að þjóðin fengi að sjá samning og þinghópurinn var ekkert einhuga þau skiptust í þessu máli og er þetta eina skiptið sem ESB hefur verið rætt og það var bara skot á milli atriða, nei þau gera það alls ekki að baráttumáli en kannski ertu að rugla við Dögun þar er þetta eitthvað nefnt en ég hef ekki kynt mér það mál til hlýtar en minnir að það hafi nú verið orðað einhvernvegin þannig að þjóðin eigi að ráða þar.
Niðursatða mín er að þau eru einmitt að vinna samkvæmt því skjali sem þau voru kosin á þing til að koma í gagn.
En sérðu eitthvað sem ég sé ekki varðandi að þau séu að gera annað en stendur í stefnuskránni?
Já já við Baldvin þurfum hjálp og það mikla við vitum það vel.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 15.5.2012 kl. 21:10
Þau hafa staðið HÖRÐ á því að þau vilji "klára" innlimunarferlið þau vilja að þjóðin kjósi um aðild HVERNIG STÓÐ ÞÁ Á ÞVÍ AÐ ÞAU GREIDDU EKKI ATKVÆÐI MEÐ ÞVÍ AÐ "UMSÓKNIN" YRÐI SETT Í ÞJÓÐARATKVÆÐI?????? Nei ég er ekkert að rugla þeim saman við Dögun en fyrst Dögun er nefnd þá finnst mörgum að þau setji of mikið "mark" sitt á þau samtök og það ekki á jákvæðan hátt
Jóhann Elíasson, 16.5.2012 kl. 06:47
Þau greiddu því atkvæði að þjóðin fengi að kjósa um aðildarumsóknina, ég skrifaði það hér að ofan, þau hafa hvergi sett það sem neitt baráttumál fyrir einu eða neinu eins og þú segir, ég veit ekki afhverju fólk skrifar bara og skrifar segir allan fjandann og þarf ekkert að standa við það, þú ert ekki að lesa það sem ég er að segja hér að ofan, sem var ,,varðandi ESB þá vildu þau í upphafi að þjóðin fengi að kjósa um aðildarumsóknina, einhverntímann var eitthvað spáð í þetta útaf því að einhverjir þingmenn vildu draga umsóknina til baka og ég hef verið á þeirri skoðun (að það eigi að draga hana til baka) en meirihlutinn (á þessum fundi) taldi að úr því sem komið væri vildu þau að þjóðin fengi að sjá samning og þinghópurinn var ekkert einhuga þau skiptust í þessu máli og er þetta eina skiptið sem ESB hefur verið rætt og það var bara skot á milli atriða, nei þau gera það alls ekki að baráttumáli" þinghópur Hreyfingarinnar er nú þannig í ESB málinu að einn er á móti ESB enn vill bíða og fá að sjá samning en er frekar hlintur inngöngu og einn er frekar á móti en hitt en samt ekki sum sé á báðum áttum og vill fá að sjá saming svo að þau eru nú ekki ákveðnari í þessum málum en það, en segja sem svo ókey aðildarumsóknin er komin þetta langt er þá ekki best að þjóðin fái samning og kjósi um hann en þau segja líka að ef að þjóðin mundi kjósa núna þá myndu þau greiða atkvæði í þinginu samhljóma niðurstöðu úr þeim kosningum.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.5.2012 kl. 20:30
Þau greiddu EKKI atkvæði með tillögu Sjálfstæðisflokksins þess efnis að það yrði sett í þjóðaratkvæði hvort ætti að senda aðildarumsóknina eða ekki, áður en umsóknartillagan var "samþykkt" í þinginu. Þú ert nokkurn veginn að réttlæta t.d hraðakstur; þú hefur komist upp með að keyra of hratt hingað til og þá ætlar þú bara að láta reyna á það aðeins lengur.................. Er það eftir þessu sem Hreyfingin vinnur????
Jóhann Elíasson, 17.5.2012 kl. 08:48
Ertu að meina þessa kosningu? http://www.althingi.is/altext/137/s/0256.html
Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.5.2012 kl. 20:45
Þá er svarið hér Jóhann http://www.althingi.is/dba-bin/atkvgr.pl?nnafnak=41078 og sé ég ekki betur en að þú sért nú bara kominn í þá stöðu að þurfa að gjöra svo vel og fara yfir viðræður okkar hér að ofan og skoða hvað þú bullaðir meira út í loftið og næst skulu þið Óskar Helgi halda ykkur við sannleikann.
Mér sýnist að sumir ættu að leita sér aðstoðar, ég viðurkenndi þó að ég þyrfti þess, nú reynir á ykkur lygamerðina og öskurapana.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.5.2012 kl. 20:55
Eitthvað er nú að gefa sig í "toppstykkinu" hjá þér Högni.............
Jóhann Elíasson, 20.5.2012 kl. 10:38
Þú snýrð út úr hverju einasta innleggi hjá mér en skoðaðu þetta, hér koma þín orð ,,Þau greiddu EKKI atkvæði með tillögu Sjálfstæðisflokksins þess efnis að það yrði sett í þjóðaratkvæði hvort ætti að senda aðildarumsóknina eða ekki, áður en umsóknartillagan var "samþykkt" í þinginu. Þú ert nokkurn veginn að réttlæta t.d hraðakstur; þú hefur komist upp með að keyra of hratt hingað til og þá ætlar þú bara að láta reyna á það aðeins lengur.................. Er það eftir þessu sem Hreyfingin vinnur????" og svo kemur svarið, þau greiddu atkvæði með tillögu sjálfstæðismanna um að þjóðin yrði spurð hvort að hún vildi fara í aðildarviðræður eins og þú getur séð á þessum linkum.
Samkvæmt þessari niðurstöðu Jóhann fórstu með rangt mál.
Ég skil ekki alveg þessar umræður sem fara Fram á netinu það virðist sem svo að fólk vilji ekki fá nein svör og eða neinar spurningar við því sem það setur Fram, það virðist bara telja það algjörann rétt sinn að meiga segja hvað sem er og að það þurfi ekkert að vera á bak við þau orð.
Högni Jóhann Sigurjónsson, 20.5.2012 kl. 12:38
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.