LIGGUR EKKI STÆRSTA VANDAMÁLIÐ HJÁ EIGENDUNUM????????

Þegar Norðurlöndin (utan Íslands) stofnuðu flugfélag, voru allt aðrar aðstæður en eru í dag, en tilgangur félagsins hefur ekkert breyst í gegnum árin og enn er verið að "tryggja óheftar flugsamgöngur milli landa í Skandinavíu og Danmerkur".  Félagið er með alveg gríðarlega óhagkvæman flugflota til dæmis eru gamlar DC-8 flugvélar í ferðum milli Kastrup  og Gardenmoen.  Flugfélagið hefur á engan hátt verið undir það búið að geta mætt breyttum kröfum markaðarins og því er staða þess eins og hún er í dag..........................
mbl.is Verður SAS áfram í loftinu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

DC 8 ?

SAS notar ekki DC8 flugvélar, flugflota félagsins má sjá hér :  http://www.sasgroup.net/SASGroup/default.asp

Gestur Leó Gíslason (IP-tala skráð) 18.11.2012 kl. 16:11

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

1962-3 var ég í sænskum lýðháskóla, rektorinn sjálfur kennti okkur hagfræði svona létta, var bara í lýðháskóla, en hann sagði og ég hef aldrei gleymt því " Sas er illa rekið fyrirtæki, þeir ættu að fara og kynna sér góðan flugrekstur með því að kynna sér Icelandair, þetta var 1962. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.11.2012 kl. 16:34

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrirgefðu ónákvæmnina hjá mér Gestur en samt sem áður verður ekki hægt að bera á móti því að flugfloti SAS er ansi óhagkvæmur þó ekki verði fasta að orði kveðið....................

Jóhann Elíasson, 18.11.2012 kl. 19:37

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það sama get ég sagt, frá því að ég var við nám í rekstrarfræðum í Noregi, þar var SAS notað sem dæmi um lélegan rekstur.....

Jóhann Elíasson, 18.11.2012 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband