ER ÞETTA LIÐUR Í ÞVÍ AÐ FÆRA INNANLANDSFLUGIÐ Á KEFLAVÍKURFLUGVÖLL?????

En því miður þá gera þessar hugmyndir ekki nokkurn skapaðan hlut, einar og sér.  Reykjanesbrautin, eins og hún  er í dag, ræður engan veginn við meiri hraða en 90 km/klst.  Fyrir utan það að tímasparnaðurinn með því að aka á 110 km hraða í stað 90 km (sem brautin ræður hreinlega ekki við eins og ástandið er í dag), er afskaplega lítill.  Sem dæmi skal nefnt að ég ek frá Fitjum í Njarðvík til Hafnarfjarðar á um 20 mínútum á 90 km hraða en á 110 km hraða yrði ég rúmlega 16 mínútur á leiðinni.  Það þyrfti að fara út í mjög kostnaðarsamar viðgerði og endurbætur á Reykjanesbrautinni til að gera þetta mögulegt og að halda það að það sé hægt að fjármagna margra milljarða framkvæmt með hraðasektum, tel ég í hæsta máta vafasamt svo ekki sé nú meira sagt................
mbl.is Fjármagnað með gjaldi á 110 km hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Finnst þér ekki skondið að fólkið sem nú er að hamast að fá þjóðaratkvæðagreiðslu um ESB, skuli ekki hafa tekið mark á 70 þúsund undirskriftum Reykvíkina, og að mig minnir líka atkvæðagreiðslu um flugvöllinn á sínum tíma?

Er ekki einhver falskur hljómur þarna?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.5.2014 kl. 12:43

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú svo sannarlega.  Er ekki enn furðulegra að yfir 70% Reykvíkinga vill flugvöllinn áfram í Vatnsmýrinni en svo ætlar stór hluti þessa sama fólks að kjósa þá sem mest vinna í því að flugvöllurinn fari annað?  Ég skil bara ekki svona lagað...............

Jóhann Elíasson, 6.5.2014 kl. 13:50

3 identicon

Snýst þetta ekki um það að með 110 km hámarkhraða má aka á 136 km hraða og "bara" fá 25.000 kr sekt, en ekki 60.000

Ef 110 km hámarkshraði verður leyfður, þá munu flestir aka á 115-125, alveg einsog í dag eru flestir á 105-110

Haukur K (IP-tala skráð) 6.5.2014 kl. 18:05

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta snýst fyrst og fremst um að borgin er höfuðborg okka allra, og ef hún stendur ekki undir því, hvort sem menn geta ekið á 110 km, eða þess vegna 200, þá getum við bara flutt höfuðborgina til Keflavíkur, hún mun hvort sem er flytjast þangað með tímanum ef flugvöllurinn verður fluttur, þá mun smám saman vera komið upp öllum helstu þjónustufyrirtækjum þar suðurfrá og útibú frá stjórnsýslunni, og Reykjavík mun daga uppi sem útjaðar.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.5.2014 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband