ER ÞAÐ SVONA FJÖLBREYTNI SEM "UMBURÐARLYNDISLIÐIÐ" VILL FÁ Í SAMFÉLAGIÐ???

"Umburðarlyndisliðið" segir það alveg blákalt að það sé bara minnihluti múslima sem er svona öfgafullur en einhverra hluta vegna þá nær þessi minnihlutahópur öfgamanna alltaf völdum innan samfélags múslima, hverju landi fyrir sig og það er ekkert sem bendir til að það verði nokkuð öðruvísi hér á landi................
mbl.is Hafnaði bónorði og var brennd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er rétt hjá þér, en hver á að sporna við því, að öfgamenn yfirtaki moskurnar? Ekki múslimarnir sjálfir, það er víst.

Samfélagið er fullt af ofurfíflum, sem slá fram frösum eins og "Þetta gerist í útlöndum en ekkert hefur gerst hér"

"Það gerast bílslys, en það kemur ekkert fyrir mig"

"Stúlkubörn eru umskorin á eldhúsborðinu heima í Malmö í Svíþjóð og á eldhúsborðum viða í Danmörku, en það gerist ekki hér í túninu heima".

Samfélagið er yfirfullt af ofurheimskingjum, sem átta sig ekkert á því hvað er að gerast. Þetta lið er félagslega óheyrilega vanþroskað og veður í einhverri vinstri vímu, þar sem allt á að vera frít og líka innflutningur á ólöglegum innflytjendum frá múslimsku löndunum. Þetta fólk getur ekki samtengt raunveruleikavandamál nágrannaþjóðanna við Ísland og þess vegna gerist ekkert hér við túngarðin.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.6.2014 kl. 22:27

2 identicon

http://www.exponerat.net/muslimer-drar-upp-riktlinjer-for-sharia-i-norge-och-kallar-erna-solberg-for-fet-gris/

Þetta er nágrannalandið í uppbyggingu í dag.

Svona vilja múslimar sjá Ísland um nokkur ár, eigum við að segja 20-30 ár.

Engin lýðræðisleg sjtjórnarskrá heldur múslimsk sharialög

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 29.6.2014 kl. 23:07

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Til hvers vorum við að taka kristni ef við látum þetta yfir okkur ganga?

Sigurður Haraldsson, 29.6.2014 kl. 23:26

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég bjó í Noregi og sá hvernig múslimarnir komu  sér fyrir þar.  Um sama leiti og ég var þarna var Magnús Þór Hafsteinsson í Bergen.  Hann sá hvað gerðist í Noregi og fljótlega eftir að hann kom heim var hann kjörinn á þing fyrir Frjálslynda flokkinn, hann varaði við þróuninni en þá reis vinstra "umburðalyndisliðið" upp með þingmenn LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR fremsta í flokki og rægði hann og útmálaði sem RASISTA og BULLU sem ekkert gott ætti til og ekki nóg með það heldur var djöflast þannig á Frjálslynda flokknum, sem RASISTAFLOKK og óþingtækum og það endaði með því að flokkurinn datt út af þingi.  Nú ætlar þetta "umburðalyndislið" enn eina ferðina að láta taka sig ósmurt í ra......... og afhenda öfgamúslimum landið á silfurfati.  Hvernig ætli "búrkan" fari Sóleyju Tómasdóttur, Ólínu Þorvarðar, Katrínu Jakobs, Katrínu Júlíusdóttur og fleirum????????????????

Jóhann Elíasson, 29.6.2014 kl. 23:29

5 Smámynd: Baldvin Björgvinsson

Það eru til ágætis aðilar í heilbriðgðiskerfinu sem geta hjálpað fólki eins og þér Jóhann.

Baldvin Björgvinsson, 29.6.2014 kl. 23:37

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér sýnist nú á athugasemd þinni að það sért þú sem þarft á hjálp að halda, Baldvin............

Jóhann Elíasson, 29.6.2014 kl. 23:45

7 identicon

Baldvin, hefur þú búið einhversstaðar í Skandinavíu eða Danmörku?

Ég bjó þar yfir 20 ár og sá hrikalega þróun og er sammála Jóhanni.

Tek fram, að þetta ófremdarástand er fyrst og fremst heimskum stjórnmálamönnum um að kenna.

Baldvin, komdu með þína skoðun, en enga frasa.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 11:34

8 identicon

Nei, við viljum frekar sannkristnar nunnur sem urða 800 börn í rotþró eftir kristilega umönnun.

Ufsi (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 14:32

9 identicon

Nú væri forvitnilegt að sjá hvað fólk leggur til.  Til hvaða ráða geta stjórnvöld gripið til að koma í veg fyrir að fólk sem við teljum einhverra hluta vegna að sé óæskilegt komi ekki til lands.

Hilmar (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 15:04

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hann "Ufsi" (Hvers konar aumingi er það sem ekki þorir að tjá sig undir raunverulegu nafni) er sko eins málefnalegur í þessari umræðu og hægt er.  Kannski hann sjái hversu arfavitlaus hans innskot eru  og kemur þess vegna ekki fram undir raunverulegu nafni????????

Jóhann Elíasson, 30.6.2014 kl. 15:44

11 identicon

Hilmar- Ganga úr schengen nú þegar, flugfélög skanni vegabréf við innritun í flug og taki ábyrgð á farþegum, útvísa ólöglegum með falsað eða ekkert vegabréf út á staðnum til landsinns sem viðkomandi kemur frá. Ef hægt er að útvísa Hells Angels félagsmönnum, þá er þetta líka hægt, en og aftur en, hverjir missa spón úr aski sínum ef þetta er gert?

Gráðugir og siðlausir lögmenn og aðrir sem hafa góðar tekjur af því að sinna ólöglegum hælisleytendum.

Í Svíþjóð velta milljarðir sænskra króna úr ríkiskassanum (skattfé almennings) í vasann hjá þjónustuliði í kring um ólöglega innflytjendur og allt það sukk, sem því fylgir í boði vinstri stefnu.

Vinstri pólitíkusar tala um ofsa hagnað af innflytjendum, þótt allir vita, sem vilja vita, að þetta fólk er nánast allt atvinnu -og húsnæðislaust og skapar engann hagnað fyrir samfélagið, heldur einvörðungu eymd.

Að sinna ólöglegum á kostnað skattborgara, getur ekki verið arðsamt.

Ufsi er vinstri rugludallur, sem vill ekki sjá raunveruleikann, eins og hann er í dag, af því hann er svo óþægilegur. Af hverju nefnir hann ekki Stlín, sem bar persónulega ábyrgð á dauða 20.000.000 manna. Eða ætlar hann kanski að afneita því?

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 17:03

12 identicon

Gott og vel, sumir vilja fara út úr Schengen samkomulaginu og ég virði þá skoðun.  En hvað með þá sem búa á Norðurlöndum og eru lögmætir borgarar þar og iðka islam og vilja koma til Íslands?

Hilmar (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 19:01

13 identicon

Stalín var alinn upp í kristinni trú. Og ef við ætlum að skrifa allt sem aflaga hefur farið í múslimaríkjum á trúna þá skulum við ekki gleyma að flestir mestu morðingjar og illmenni síðustu aldar voru samkvæmt þeirri skilgreiningu kristnir. Stalín orþodox, Hitler kaþólskur, Pol Pot kaþólskur, morðóðir einvaldar suður Ameríku kaþólskir, Slobodan Milosevic orþodox, Breivik mótmælandi, o.s.frv. 

Að stimpla öll óhæfuverk sem unnin eru í múslimaríkjum með trúarstimpli er ekkert öðruvísi en að kenna öllum óhæfuverkum sem unnin eru í kristnum ríkjum upp á kristni. Í Krists nafni hefur fólk verið, og er, pyntað og drepið með hinum fjölbreyttustu aðferðum. Í Biblíunni og Nýja Testamentinu má finna greinar til að réttlæta flest óhæfuverk illmenna gegn samborgurum sínum. Spánski Rannsóknarrétturinn var kristin trúarstofnun og Ku Klux Klan segist standa vörð um kristið siðferði.

Ef við notum sömu aðferðarfræði gagnvart okkur sjálfum og margir vilja nota gegn múslimum þá erum við augljóslega óalandi og óferjandi illmenni og drullusokkar sem eigum engan tilverurétt á jörðinni.

Ufsi (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 19:43

14 identicon

Ég persónulega er á móti islam, því sú hugmyndafrði er að öllu leiti í mótsögn við Stjórnarskrár og lýðræðislg gildi vesturlanda.

Ég svara eins og Bretland - Ef viðkomandi hefur þekkingu, sem ekki er til staðar í landinu og nýtist samfélaginu, þá fær viðkomandi tímabundið dvalar- og atvinnuleyfi. Það er hans val. Múslimar sem gera ekkert gagn í samfélaginu hafa ekkert hér að gera. Þeir geta haldið áfram að mergsjúga hin norðurlöndin.

Ég segi fyrirfram, ef einhver vinstri ofurfáviti vill svara, þá er islam ekki ras, heldur mjög slæm hugmyndafrði í anda kommúnismans.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 19:46

15 identicon

http://avpixlat.info/2014/06/30/extremislamistisk-grupp-utropar-kalifat/

Ufsi - eru múlimar að berjast fyrir islam, það er að segja með trúarstimpli, eða ekki?

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 30.6.2014 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband