11.12.2015 | 20:15
SVONA HÁTTERNI ER EKKI "GÓÐA FÓLKINU" TIL FRAMDRÁTTAR!
Í öllum þessum "tilfinningarússíbana" sem hefur farið af stað hjá "Góða Fólkinu", í kjölfarið á þessu máli, er ansi margt sem hefur EKKI verið talað um: Albanir ERU EKKI flóttamenn, ekki er hægt að segja að flóttamenn EIGI HINN OG ÞENNAN RÉTT Á EINHVERJU, í Albaníu eru 51 spítali fyrir utan 9 einkarekin sjúkrahús, heilbrigðiskerfið í Albaníu er öflugra en hér á landi (sem vinstri menn voru nærri búnir að rústa með niðurskurði í tíð síðustu ríkisstjórnar), vegna kommúnistastjórnar og sundurlyndis er spilling orsök fátæktar í landinu en landsframleiðsla á mann er þar $ 54.000 . Kannski er það umhugsunarefni fyrir "Vinstri Hjörðina" að Albanir leiti til Íslands eftir betri lífskjörum. Og alltaf bætir Vinstri Hjörðin" í, nú leggur einn þingmaður LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR, að stofnað verði embætti "UMBOÐSMANNS FLÓTTAMANNA", sem hefði það hlutverk eitt "að gæta hagsmuna flóttamanna". Er þá ekki fyrsta verkefnið að skilgreina HVAÐ ER FLÓTTAMAÐUR. Því samkvæmt hörðustu skilgreiningu þess, HEFUR EKKI KOMIÐ EINN EINASTI FLÓTTAMAÐUR TIL ÍSLANDS, SÍÐAN PALESTÍNSKU KONURNAR KOMU Á AKRANES, FYRIR NOKKRUM ÁRUM. Samkvæmt þessu yrði nú frekar lítið um verkefni hjá þessu embætti.
Málað fasistar á gluggana | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 20:16 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- "ÚLFUR Í SAUÐAGÆRU"??????
- HVAÐA "PABBABRANDARI" ER EIGINLEGA Í GANGI??????
- ÞVÍ MIÐUR VIRÐAST LANDSMENN ÆTLA AÐ LÁTA "BLEKKJA" SIG........
- ÞESSI MANNESKJA STOPPAR EKKI NEMA HÚN VERÐI STÖÐVUÐ........
- "ENDURSKOÐUN" EES SAMNINGSINS ÞÝÐIR Í RAUNINNI "UPPSÖGN" SAMN...
- EN "GAGNSÆIÐ" Á EKKI VIÐ UM PÍRATANA.........
- BENSÍN - OG OLÍUGJALD HÆKKA UM 2,5% UM NÆSTU ÁRAMÓT.........
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 80
- Sl. sólarhring: 282
- Sl. viku: 2257
- Frá upphafi: 1837623
Annað
- Innlit í dag: 48
- Innlit sl. viku: 1296
- Gestir í dag: 45
- IP-tölur í dag: 45
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Kanski að Góða Gáfaða Fólkið sé ekki eins Gáfað og það heldur að það sé. Hvað ættli Góða Gáfaða Fólkið vonist til að gerist með að vera með krot á fasteign?
Uhmmm ég bara get ekki komist að niðurstöðu um þessa spurningu, enda ekki eins gáfaður og Góða Gáfaða Fólkið.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 20:25
Eftir lestur þessa pistils þá langar mig að varpa fram einni spurningu sem ég vona að síðuhöfundur geti svarað: Hvert er "Góða fólkið" ?
thin (IP-tala skráð) 11.12.2015 kl. 20:47
thin, þú ert örugglega jafn "þunnur" og maður fær á tilfinninguna við að lesa "nafnið"sem þú kemur fram undir. "Góða Fólkið" eru þeir sem láta tilfinningarnar ráða varðandi flóttamenn, trúarhópa og heldur í einfeldni sinni að ekki sé til nein slæm hugsun hjá nokkrum einstaklingi. Það eru mun fleiri skilgreiningar á þessum hóp en ég stórefast um að þú hafir andlega getu eða þroska til að fá fleiri yfir þig núna.
Jóhann Elíasson, 11.12.2015 kl. 21:17
Þakka þér Jóhann fyrir fögur orð í minn garð, ég tek þessu að sjálfsögðu sem hrósi frá þér. Og takk fyrir eð vera svo almennilegur að svara spurningunni.
thin (IP-tala skráð) 11.12.2015 kl. 21:28
Ekkert að þakka, þú færð áfram hlýjar hugsanir frá mér þó svo að þú sért sá heigull ð þú hafir ekki hug eða þor til að koma fram undir nafni.
Jóhann Elíasson, 11.12.2015 kl. 22:04
Nafni ert þú ekki að taka aðeins of djúpt með árini, so to speak. thin kanski vissi ekki hvað er meint með þegar skrifað er Góða Gáfaða Fólkið.
Í þessari borg er íslendingur að bejast í búri eftir rúmman sólahring. Ég ættla nú bara sitja heima hjá mér og sleppa því að fara.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 22:11
Ofboðslega eru orðinn meir Jóhann minn. Er það aldurinn sem er að fara svona með þig? Ég heigull, ok hafðu það eins og þú vilt gamli minn. Þar sem þú minnist á sjúkrahús í fyrirmyndarríki þínu Albaníu má ég til með að benda þér á þessa vefsíðu http://europe-cities.com/destinations/albania/health/http://www.balkaneu.com/world-bank-albania-unequal-health-system-europe-asia/ . Það er auðsjáanlegt að þú hefur hlustað ú bullið sem bunað hefur upp úr Ásdísi Höllu Bragadóttur í algjörri blindni. Er hún nýja átrúnaðargoðið?
thin (IP-tala skráð) 11.12.2015 kl. 22:19
Þessi tengill sem þú setur in thin gefur síðu sem segir oops page cannot be found.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 22:30
OOOOOOOPPPPSSS Jóhann Kristinsson. Nafni þinnn fer örugglega að draga þá ályktun af þér að þú sért jafntregur og ég. Bara að líta betur á síðuna og þá sérðu http://europe-cities.com/destinations/albania/health/ og síðan að slá á spacetakkann http://www.balkaneu.com/world-bank-albania-unequal-health-system-europe-asia/. Smá sparsemi á innslátt hjá mér
thin (IP-tala skráð) 11.12.2015 kl. 23:00
Jóhann, stundum hef ég það á tilfynninguni, að þú hafir ekki meðaumkun, nema með krimmum samflokksfólks þíns, eiginlega alveg sama hvern andsk. þau gera af sér ef upp kemst. Svo færðu einhvern stuðning frá smáborgaranum Jóhanni Kristinssyni í henni Ameríku, sem gjallar inn á milli. Ég hef tekið eftir Jóhann, stundum ertu uppfullur af skilning og kærleika, svo á milli ertu bölvaður bolsévíki, hefur allt á hornum þér, hefur ekki löngun til að hafa skilning á langveiku 3ja ára barni, með foreldra frá Albaníu, sem eru eins og þú og ég, virkir þegnar, upp á enga komnir,sinna sinni vinnu og uppeldi barna sinna, en fyrst og síðast sínu veika barni. Einkennilegt að þú þolir það ekki, að þau geti sest hér að, eftir svo langa viðveru.
Jónas Ómar Snorrason, 11.12.2015 kl. 23:03
Þakka ábendinguna.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 23:04
Ég er búinn að benda á það, Jónas Ómar, að Albanía er með sitt heilbrigðiskerfi og ég hef ekki nokkra ástæðu til að ætla að það sé neitt síðra en okkar, sem vinstri menn náðu að rústa í tíð síðustu ríkisstjórnar. Svo er ég ekkert á því að okkur beri að veita hælisleitendum lyfjameðferð sem kostar 40 milljónir á ári þegar ekki er hægt að veita Íslendingum sómasamlega læknismeðferð. Ég verð nú að viðurkenna að ég hef smá samúð með þér fyrir að tilheyra "Vinstri Hjörðinni" og hafa ekki áttað þig á hvers konar villigötum þú ert á..........
Jóhann Elíasson, 11.12.2015 kl. 23:18
Jónas Ómar ekki ættla ég að vera með niðrandi aðdróttanir í þinn garð, en að áska mig um skilningsleisi er eitthvað sem ég vísa til föðurhúsana.
Það eru lög og reglur í landinu og ef að á ekki að fara eftir lögum af því að mér eða þér finnst það ekki henta, þá endum við með land sem stjórnlaust.
En ég ættla að benda þér á Jónas að það er verið að safna peningum fyrir þessa fjölskyldu, þannig að þú getur tekið peninga úr þínum vasa til að styrkja málstaðinn og þú getur votað þína samuð og kærleika.
En einhverra hluta vegna þá held ég að helvíti frjóri, so to speak, áður en þú sýnir málstaðnum þína samúð og kærleika. Nú ef ég hef rangt fyrir mér, þá átt þú skilið hrós fyrir samúðina og kærleikan.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 11.12.2015 kl. 23:33
Double Jóhannsar, grundvallarmálið sníst um þetta. Þetta fólk er að koma úr rústum algers einræðis, hefur ekkert með kommúnisma að gera, frekar en N-Kórea. Eftir fall einræðis kemmst á "svokallað lýðræði" þ.e. vissir aðilar innan stjórnkerfis sitja að kjötkötlunum, en innra kerfið fær að fljóta áfram, vegna bírókrata, sem voru fyrir. Í raun og veru er, eins og ég hef bent oft á áður, KAPITALISMINN er kominn í hring, beit í skottið á sér. Hafði reyndar gert það áður, í krafti "RÍKISSTYRKTAR", sem átti að heita einkavæðing, en er nú opinberlega styrkt, ekkert að fela lengur. Bara vissir aðilar fá góða umönnun, aðrir, flestir fuck you. Getið lesið viðtal við kristján Dereksson á DV í dag 11.12, um sama mál. Kristján er læknir í Svíþjóð, með sérhæfingu í sjúkdómi eins barnsins sem sendur var úr landi, og þekkir vel til heibrigðiskerfisins í Albaníu. Ég held að ég geti fullyrt, að 95% íslendinga, vilji hafa heilbrigðiskerfið nánast fullkomið, en ekki ófullkomið, eins og núverandi ríkisstjórn vill, og markvisst vinnur að, til þess að einkavæða að áeggjan m.a. Ásdísar Höllu Bragadóttur, sem vegsamaði albanska kerfið(en lesið viðtalið við Kristján Dereksson), þá fáið þið álit manns sem þekkir að raun. Málið sníst ekki um söfnun Jóhann, það sníst um það, að taka þessar fjölskyldur til baka, og leyfa þeim að halda áfram sínu lífi. Vera fólk, ekki computer say no!!!
Jónas Ómar Snorrason, 12.12.2015 kl. 00:14
Kemur mér ekki við það sem er að gerast í austurlöndum nær og svona þér að segja þá verður ekki lýðræðisríki þar sem islamistar ráða. Sjá Sádi Arbíu, Kuwait, Íran, Qatar og fleirri ríki er hægt að telja annarsstaðar í heiminum..
Kanski fjölskyldan geti farið til Svíþjóðar og fengið læknaþjónustu þar, þeir ku hafa besta heibrigðiskerfi í heimi, annað væri ekki nógu gott fyrir drenginn.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 12.12.2015 kl. 00:26
Þið "Vinstri Hjörðin" eruð óþreytandi við að bera þetta fyrir ykkur, málið er bara að menn skattleggja sig ekki út úr kreppu. En sem betur fer fengum við menn sem eitthvað vit er í til að taka til eftir "Vinstri Vitleysuna" sem var við völd á síðasta kjörtímabili og tókst næstum því að rústa efnahag landsins alveg. Jónas Ómar, það kemur hvergi fram í þessari DV-grein að Kristján Dereksson þekki heilbrigðiskerfið í Albaníu MJÖG vel (og þegar menn eru farnir að nota DV sem heimild, þá er málstaður þess hins sama ekki mjög trúverðugur). Þessar fjölskyldur undu niðurstöðu Útlendingaeftirlitsins. VILTU NEYÐA ÞÆR TIL AÐ KOMA TIL BAKA???? Það er ekkert sem bendir til að þetta fólk vilji koma til baka.
Jóhann Elíasson, 12.12.2015 kl. 00:32
Jonannes K. Albanía telst nú vart til þessara ríkja sem þú nefnir, en mögulega að undanskyldu Íran, þá styður USA hin ríkin leynt og ljóst. Þú ert barnalegur Jóhann E. að endalaust tala um vinstri-hægri. Ef þú hefur ekki í þér common sence, hvað sé rétt og rangt, þá getur þú ekki talist marktækur, svo einfallt er það. Þú getur auðvitað vælt um það að þetta sé þín síða, og þínar skoðanir eftir því, en þú hlítur að vilja láta taka mark á þér Jóhann. Til marks um barnaskap þinn, þá bendi ég þér á, að barn þeirra er í bráðri hættu, á ekki von í Albaníu. Ætlar þú að reyna að sannfæra mig, vegna orða einhvers fávita í Útlendingastofnun, sem er að reyna að verja fávitaskap sinn, að þau vilji ekki vera hérna. Ég hélt þig skarpari en þetta Jóhann E. Hinum Jóhanni K. dettur bara í hug arabalönd í austurlöndum nær, virðist ekki vita að Albanía er í Evrópu, ólíkt þeim löndum sem hann nefnir. Þetta er hálf dapur kveðja til drengsins frá þér Jóhann K. mættir svona aðeins skammast þín, alla vega breyta hugsunarhætti þínum aðeins. Finn á mér að þú sért ekki svo slæmur, eins og þú skrifar, hafðu góðar stundir og báðir tveir:):):)
Jónas Ómar Snorrason, 12.12.2015 kl. 01:14
Það er nú gott að vita hvað þú ert fróður um sæluríkið þitt Albaníu Jóhann. Þú ert væntanlega búinn að taka það út , bæði heilbrigðiskerfið, fjármálkerfið og stjórnarfarið og sjá að þarna ráða nátturulega Framsóknarmenn ríkjum. Meðan ég man: Þú vilt nátturulega bara tala um hið svokallaða hrun eins og ykkur Framsóknarmönnum er svo gjarnt að tala um. Og helv. vinstra liðið sem tók við gerði ekkert nema að brjóta allt niður. Síðan ofan í allt er kerlingaálkan hún Jóhanna talin hafa staðið sig best sem Forsætisráðherra skv. Gallup könnun. Þjóðin er svo vitlaus að hún sér ekki hvað foringinn ykkar er mikið mikilmenni.
thin (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 01:16
Jónas Ómar, þú gerir eins og svo margir, sem eru orðnir rökþrota og geta ekki komið upp með fleiri lygar og þvælu, þú kýst að láta þig herfa og leggst undir feld til að sleikja sárin eins og hýena og hælbíta er siður. Þú skalt ekki kalla embætttismenn sem aðeins eru að sinna vinnu sinni, fávita en svoleiðis lagað segir meira um þig en þá Það ert nú reyndar ÞÚ sem hefur sýnt af þér mestan barnaskap og einfeldni í þessari umræðu. Hafðu það einnig gott í framtíðinni og jafnaðu þig vel yfir hátíðarnar...
Jóhann Elíasson, 12.12.2015 kl. 01:23
Hvaða máli skiptir það hvort að USA styður einhver ríki, síðast þegar ég leit á vegbréfið mitt þá er nafnið mitt Jóhann Kristinssonen ekki USA. Ég kem ekkert til með breyta því hvernig USA hagar sinni utanríkisstefnu.
Annað hvert hefur Jónas ekki lesskylning miða við baraskóla aldur, hef lesið að yfir 30% islenskra drengja hefur mjög lítin lesskilning, eða að hann les ekki athugasemdir. Ég skriaði .... Qatar og fleirri ríki er hægt að telja annarstaðar í heiminum. Síðast þegar ég frétti þá er Albanía í heiminum?
Það er furðulegt að Góða Gáfaða Fólkið fer allt af út í að uppnefna fólk og kalla það, fábjána, barnalega og hafa engan comon sense, af því að allir samþykkja ekki viðhorf Góða Gáfaða Fólksins.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 12.12.2015 kl. 01:37
Albanía er með eitt lakasta heilbrigðiskerfi í Evrópu og það hélt ég að flestir vissu.
Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 01:38
Helvíti er þú nú góður Jóhann Elíasson að verja embættismenn fram í fingurgóma. Á sama tíma þykir þér í lagi að uppnefna alla sem eru þér ósammála.
thin (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 01:40
Góður Jóhann #20. Skv. því þá fellur nafni þinn undir þessa skilgreinungu um Góða Gáfaða Fólkið því að hann iðulegar hraunar yfir þá sem eru ekki saammála honum. Þú verður nú að fara að passa þig.
thin (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 01:45
Jæja Siggi minn hefur þú þurft að nota heibrigðikerfið í Albaníu?
Ekki veit ég um hvar lakasta heibrigðiskerfið er í Evrópu, en eitt veit ég að það fer upp í tveggja ára bið að bjarga sjón á Íslandi.
Sjúkling er sagt að meinið sé ekki orðið nógu slæmt þó svo að sjúklingurinn þurfi að hrúga í sig verkjapillum, þess vegna verður ekkert gert núna, þó svo að læknirinn segði að meinið komi bara til að versna, en ekki verða betra, kanski eftir 2 til 3 ár gerum við eitthvað. Flotta Íslenska heibrigðiskerfið aftur.
Sjúkling er sagt að það er of dýrt að bjarga heyrn sjúklingsins af því að hann er of gamall (70 ára=, aftur íslenska heilbrigðiskerfið í fullum gangi.
Svo heldur Siggi því fram að Albanía sé með lakasta heibrygðiskerfi í Evrópu. Líttu þér nærri maður.
Þessi þrjú dæmi gerðust í minni fjölskyldu, ég er viss um að þetta er ekkert eins dæmi og á við um fjöldan allan af öðrum fjölskyldum. Enda er farið að skoða líknardráp á Íslandi sem svar við ónýtu heibrigðiskerfi.
Kveðja frá Las Vegas
.
Jóhann Kristinsson, 12.12.2015 kl. 01:59
Sem stórnotandi íslenska heilbrigðiskerfisins veit ég nokkuð vel hvernig það er, það fer versnandi með hverju árinu. Útlendingastofnun gaf Albanska heilbrigðiskerfinu þessa einkunn.
Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 03:01
Sigurður Helgi, þú skalt fara inn á vef Alþjóðabankans, þar er heilbrigðiskerfum hinna ýmsu landa gefin einkunn. Það er fróðlegt að bera saman einkunnina sem Íslenska heilbrigðiskerfið fær og svo það sem Albanska heilbrigðiskerfið fær. En svo er eins og "Góða Fólkið" gefi sér það að eina heilbrigðiskerfið í heiminum sem geti bjargað Albanska drengnum sé það Íslenska. Þetta er svolítið einkennandi fyrir málflutninginn hjá "Vinstri Hjörðinni"...........
Jóhann Elíasson, 12.12.2015 kl. 09:44
Er ekki mikið sniðugra að fara inn á síðu WHO, who.int (Alþjóða heilbrigðisstofnunarinnar) en að fara inn á einhverja bankasíðu? En það er kannski best að láta bankamennina sjá um þetta þeir eru svo klárir gamli minn.
thin (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 10:34
thin, þetta er ekki EINHVER bankasíða Alþjóðabankinn er ein virtasta og áreiðanlegasta stofnun í heimi og upplýsingar á þeirri síðu eru alveg "skotheldar". Hvað sem mönnum finnst um bankamenn þá er ekki hægt að setja alla bankamenn undir sama hatt og þú ert sama marki brenndur og margir aðrir að því leiti að þú ættir að kynna þér málin ÁÐUR en þú tjáir þig um þau. Ég er alls ekki að gera lítið úr upplýsingunum frá WHO en það er mikið af upplýsingum þarna og síður en svo eingöngu um viðskipti og fjármál.
Jóhann Elíasson, 12.12.2015 kl. 10:47
Hvernig væri Jóhann að þú færir nú að fara eftir eigin ráðleggingum og kynna þér málin áður en þú tjáir þig, vertu nú málefnalegri en þetta. Samkvæmt who.int vorum við í 15 sæti árið 2001 yfir bestu heilsugæslu í heiminum á meðan Albanía var í 55 sæti. Hægt er að nálgast nánari upplýsingar um þetta á https://hagstofa.is/utgafur/frettasafn/heilbrigdismal/heilbrigdisutgjold-a-islandi-1998-2010/ . Síðan er hægt að sjá hvernig við höfum, og erum, að standa okkur miðað við önnur lönd í OECD. Kannski að Albanía hafi tekið sig svona gífurlega á í heilbrigðismálum að þeir eru orðnir eitt af 20 bestu. Síðan má benda þér á athyglisverða frétt á RUV síðan í hádeginu þar sem talað er við Rúnar Vilhjálmsson prófessor í félagsfræði við hjúkrunarfræðideild HÍ. SKv. honum erum við í 15 sæti OECD þjóða yfir raunútgjöld til heilibrigðismála á mann
thin (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 14:05
Eins og ég sagði þá fór ég á vef Alþjóðabankans (sá ekki ástæðu til að fara á síðu WHO líka). Það er orðið eitthvað skrítið við það þegar þið vinstrimenn eruð farnir að hæla heilbrigðiskerfinu í hástert en á sama tíma vælið þið yfir að það sé fjársvelt. Það að koma með tölur frá 2001 er nú ekki alveg það sem passar inn í umræðuna, VIÐ ERUM EKKI AÐ FJALLA UM SAGNFRÆÐI HÉR. Við höfum sigið heldur betur niður listann eftir að síðasta ríkisstjórn komst að hheilbrigðiskerfinu, jú það er rétt Albanía er víst komin uppfyrir Ísland. Svo gífuryrði þín um að ég kynni mér ekki málin eiga alls ekki við svo þú verður að fara að leggja hausinn í bleyti og finna eitthvað annað á mig.
Jóhann Elíasson, 12.12.2015 kl. 16:01
Hverjir eru Góða Fólkið? Þegar ég reiðist einhverjum, þá dettur mér sem betur fer stundum í hug að eitt sinn var einstaklingurinn sem ég reiðist, bara nýfætt og gott andans barn á jörðinni.
Það sem gerist í lífi einstaklinga eftir fæðingu hefur mótandi áhrif á sálarinnar og andans verk einstaklingsins.
Þannig erum við í raun öll jöfn í upphafi.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.12.2015 kl. 16:16
Anna, það er ein útskýring á hugtakinu "Góða Fólkið" í athugasemd númer þrjú.
Jóhann Elíasson, 12.12.2015 kl. 16:57
Hvar færðu það út að ég sé vinstri maður Jóhann? Þarftu alltaf að vera að skylmast við ímyndaðan óvin froðufellandi og úrillur? Ég hef hvergi minnst á hvort það þyrfti meiri pening í heilbrigðiskerfið eða ekki, sem ég býst samt við að við séum sammála um að alltaf vanti meiri pening þar. Þar sem þér finnst það eina skipta máli að rýna í tölur frá einhverjum banka þá bendi ég þér á þessar 2 síður https://en.wikipedia.org/wiki/Euro_health_consumer_index og https://en.wikipedia.org/wiki/Health_Consumer_Powerhouse
thin (IP-tala skráð) 12.12.2015 kl. 18:25
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.