Ástæðan fyrir því að ég nefni 1627. er að sumarið 1627 var "Tyrkjaránið" framið og því eru gerð grein í bókinni "THE TRAVELS OF REFEREND ÓLAFUR EGILSSON" The Story of the Barbary Corsair Raid on Iceland in 1627 í enskri þýðingu Karls Smára Hreinssonar og Adam Nichols. Í bókinni kemur fram að múslimar á þessum tíma voru algjörir villimenn meira að segja ef tekið er tillit til tíma og því miður virðist ekkert hafa breyst hvað villimennskuna varðar. Það sem hefur breyst er að þeir geta lagt meiri "rækt" við villimennskuna því nú hafa þeir lært að búa til sprengjur og notast við hríðskotabyssur og fleiri vígtól.
Í myndbandinu hér að neðan kemur fram ástæðan fyrir því að BARAK HUSSEIN OBAMA FORDÆMDI ALDRE HRYÐJUVERK MÚSLIMA:
Vilja ferðabann í anda Trumps | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bloggar | Breytt s.d. kl. 17:54 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
- HVAÐA SKATTA TELUR HANN ÞÁ "SANNGARNT" AÐ HÆKKA???????????
- ÞETTA LIÐ VIRÐIST BARA EKKI HAFA HUGMYND UM EITT EÐA NEITT....
- ALVEG MEÐ ÓLÍKINDUM HVAÐ ÞESSI "SKÍTDREYFARI OG SIÐLEYSINGI" ...
- ERU LÖGIN UM SEÐLABANKA ÍSLANDS ILLA UNNIN OG BEINLÍNIS RANGT...
- VEKUR UPP VONIR AÐ BJARTARI TÍMAR SÉU FRAMUNDAN - LÍKA Á ÍSLA...
- MIÐAÐ VIÐ "GÆÐI" OPINBERRA FJÁRHAGGSÁÆTLANNA MÁ GERA RÁÐ FYRI...
- NOKKUÐ MÖRG LÖG SEM ÞARNA HAFA VERIÐ BROTIN.......
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (14.11.): 653
- Sl. sólarhring: 653
- Sl. viku: 2651
- Frá upphafi: 1834983
Annað
- Innlit í dag: 446
- Innlit sl. viku: 1766
- Gestir í dag: 360
- IP-tölur í dag: 340
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Skipstjóri þessi villimenn og foringi var Hollanskur kristin ræningi sem het
Jan Jansz
AKA Murad Raïs
Active 1620's
This Dutch privateer joined the Barbary corsairs and in 1627 led a Muslim fleet to Iceland, where they took slaves and plunder.
. Það var hann sem leiddi tyrkja flotan til Íslands. En barabrisma hef aldrei farið frá þessu svókallað kristinmen sem rændu miljónir frá Afrika og seldu í Amerika og til Evrópa og hertóku allt Asia ,Afrika og Suður Amerika og drápu tugi miljónir líka og eru enn
Salmann Tamimi (IP-tala skráð) 13.2.2017 kl. 18:12
Once a múslim always a múslim. Mér skilst að Hussein Obama hafi verið í skóla fyrir múslima í Indónesíu, ef ég skil það rétt að í löndum eins og Indónesía, Pakistan, sádi Arabía o.s.frv. þá eru engir kristnir eða annara trúar nemendur í múslima skólum.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 13.2.2017 kl. 18:47
Mesta niðurlægjandi krata-feminista ríkissjórn allra tíma.
http://www.friatider.se/skamligt-sveriges-regering-hanas-over-hela-varlden-for-iransk-propagandabild
Ef einhver þjóð mætti skammast sín.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 13.2.2017 kl. 19:24
Salmann, ég er ekki skipstjóri og hef aldrei verið, ég var stýrimaður, ég hef aldrei reynt að gera meira úr sjómannsferli mínum en raunin var og fer fram á það að rétt sé farið með. Þessi "kristni" Holllendingur, sem þú talar um tók samkvæmt heimildum upp múslimatrú til þess að bjarga sér frá lífláti og var búinn að vera múslimatrúar í meira en 12 ár þegar hann fór í þessa ránsferð til Íslands. Hann herjaði á Austfirðina og í Grindavík auk Vestmannaeyja en lagði ekki í Reykjavík því þar reiknaði hann með mótspyrnu. Þarna gerðir þú hressilega í buxurnar Salmann varðandi þrælaverslunina í Afríku til Ameríku. Ég var að lesa bók eftir Bernhard Lewis, en þar segir að múslimskir ættbálkahöfðingjar hafi SELT Vestrænum þrælasölukaupmönnum "aðgang" að sínu eigin fólki til sölu í Ameríku..
Jóhann Elíasson, 13.2.2017 kl. 19:43
Já nafni, "það er ekki betri sú músin sem læðist en sú sem stekkur".
Kveðja frá Suðurnesjunum.
Jóhann Elíasson, 13.2.2017 kl. 19:45
Jóhann þvílik siðferði er það: Er í lagi að kaupa þrælar þá? öll lönd í Vestur Evrópa og Bna eru sekur um margra miljóna manns líf og sörglegast að sumir talar um siðferði. Me4as Denmark var með þrælar í sinu hertekið lönd.
Salmann Tamimi (IP-tala skráð) 13.2.2017 kl. 21:45
Hvernig væri að þú reyndir aðeins að bæta skilning þinn á því sem skrifað er eða spilarðu þig bara svona arfavitlausan??? Það er best ég segi það bara alveg hreint út: ÞAÐ VORU MÚSLIMSKIR ÞORPSHÖFÐINGJAR SEM SELDU LANDA SÍNA Í ÞRÆLDÓM. Það sem ég er að benda á er hversu miklir villimenn þetta eru og voru og ég er engan vegin að réttlæta þetta sem var gert en í þinum ruglaða haus tekst þér einhvern veginn að finna út eitthvað misjafnt. Ég verð að segja að af öllum rugludöllum sem hafa tjáð sig hér á síðunni berð þú af.
Jóhann Elíasson, 13.2.2017 kl. 22:53
Þrælahald var bannað í Saudi-Arabíu 1963. Bara svo fólk átti sig á múslimum.
Fyrstu menn sem vitað er um að hafi stundað rán á svörtu fólki í Afríku og notað sem þræla, (burtséð frá fornegiftum),eru arabar sem stunduðu ránin frá austurströndinni. Orðið negri er þaðan komið, því fangarnir voru svertingar innan úr landi af ættdálki sem hét negar.
En þegar maður les "Kairo-mannréttindasáttmála múslima", þá kemur fram að múslimar eru æðri öðrum og annað fólk eru undirsátar og sumir lægra settir en aðrir.( semsagt gott efni í þræla).
Það eru margar sögur um "Tyrkjaránið". Sagt er að þeir hafi lagt upp frá Alsír, blandaður hópur á mörgum skipum og er sagt að einn af þeim hafi veri íslendingur sem leiddi þá m.a.til Vestmannaeyja. Það veit enginn hvað er satt um þessa atburði.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 14.2.2017 kl. 00:44
Þorsteinn, þetta rugl í þér er ekki svara vert. Það sem ég les eftir þig er þá líklega, í athugasemdum, ZÍONISTAFÓBÍA? En hvernig er reykurinn á litinn sem kemur úr eyrunum á þér og hefur þú ekki verki með þessari vellu sem veltur frá þér?
Jóhann Elíasson, 14.2.2017 kl. 07:18
Þorsteinn, það er lágmark að menn kynni sér það sem þeir þykjast berjast fyrir, eftir þá kynningu er hægt að velta fyrir sér hvort ekki séu tvær hliðar á málinu. En "staurblindar múslimasleikjur" hafa ekki fyrir því...
Jóhann Elíasson, 14.2.2017 kl. 09:16
Það ættu sem flestir á hluta á þetta, Það sem er jákvætt er að B.Obama er farinn úr Hvíta Húsinu og það verður tekið á ISIS.
Óðinn Þórisson, 14.2.2017 kl. 09:59
"Former Obama Official FINALLY Admits Why Obama Didn’t Say “Radical Islam”
"A former Department of State official confessed Monday that the reason no one in the Obama administration referred to certain acts of terror as “radical Islam” is because they were scared of alienating Muslim allies."
Óðinn Þórisson, 14.2.2017 kl. 10:25
Það var framsjalli um borð sem sagði þeim að lenda á Ræningjatanga.
Hvernig hefði þeim annars, al-ókunnugum mönnum, að detta í hug að lenda við Ræningjatanga?
Þarna voru augljóslega framsjallar, eða ígildi þeirra, að baki.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 14.2.2017 kl. 10:52
Eins og ég sagði Þorsteinn ættir þú að fara að kynna þér málið og sjá að það eru nú alltaf minnsta kosti tvær hliðar á hverju máli og svo hefðir þú bara mjög gott af því að taka hausinn út úr ra........ á þér. Kannski þú sæir eitthvað annað en eigin skít þá?
Jóhann Elíasson, 14.2.2017 kl. 12:10
Þú ættir nú að lýta í eigin barm áður en þú talar um að ekki sé hægt að rökræða við menn, Þorsteinn. Skoðaðir þú myndbandið í blogginu hjá mér????
Jóhann Elíasson, 14.2.2017 kl. 13:15
Þorsteinn Scs. Ertu búinn að lesa "Kairo mannréttindasáttmála múslima" eða hefur þú ekki lesskilning til að grípa innihaldið. Þessi sáttmáli gildir fyrir alla múslima, líka konurnar.
Það segir í lok sáttmálanns, að ef upp kemur ágreiningur milli sáttmálanns og sharialaga, þá gilda sharialög. Gerir þú þér grein fyrir hvað þetta merkir? Veist hvers vegna múslimar neituðu að samþykkja Mannréttindasáttmála SÞ ? Nei, það veist þú örugglega ekki.
Því betur sem maður kynnir sér múslimskt siðferði, því minna vill maður af þeim vita.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 14.2.2017 kl. 13:29
Hérna er Cairo sáttmála Valdimar, hvað er það sem þú ert ekki sammála? Örruglega þú hef ekki lesið það. http://hrlibrary.umn.edu/instree/cairodeclaration.html
Salmann Tamimi (IP-tala skráð) 14.2.2017 kl. 17:52
ARTICLE 2:
...it is prohibited to take away life except for a shari'ah prescribed reason.
(d) Safety from bodily harm is a guaranteed right. It is the duty of the state to safeguard it, and it is prohibited to breach it without a Shari'ah-prescribed reason.
ARTICLE 12:
Every man shall have the right, within the framework of the Shari'ah, to free movement and to select his place of residence...
ARTICLE 19:
(d) There shall be no crime or punishment except as provided for in the Shari'ah.
Sem sagt ekki glæpur fyrir eiginmann að berja eiginkonu sína.
ARTICLE 22:
(a) Everyone shall have the right to express his opinion freely in such manner as would not be contrary to the principles of the Shari'ah.
Tjáningarfrelsi gildir sem sagt ekki fyrir þá sem vilja benda á þvílíkt myrkur Íslam er og að múslimar hafi sem spámann, barnaníðing sem giftist 6 ára stúlku og drap þá sem voru ekki sammála honum. Salmann Rushdie var lýstur réttdræpur af Ayatollah Khomeini fyrir að móðga (fals)spámanninn Múhammeð og getur ekki enn um frjálst höfuð strokið.
1.. Everyone shall have the right to advocate what is right, and propagate what is good, and warn against what is wrong and evil according to the norms of Islamic Shari'ah.
Kaíró-sáttmálinn gefur þannig grænt ljós á að boða það að eiginmenn skuli berja eiginkonur sínar eins og harðfisk og hálshöggva þá sem eru annarrar trúar. Svona ógeð á ekki heima í siðmenntuðum löndum.
ARTICLE 24:
All the rights and freedoms stipulated in this Declaration are subject to the Islamic Shari'ah.
Allir sem kunna að lesa, sjá að Sharia-lögin eru mælikvarðinn á hvað er gott og gilt samkvæmt Kairó-sáttmálanum.
Theódór Norðkvist, 14.2.2017 kl. 22:26
All the rights and freedoms stipulated in this Declaration are subject to the Islamic Shari'ah.
Enska orðasambandið subject to something merkir að vera háð einhverju. Ef A er subject to B, merkir það að B er æðra A. Sem sagt ef það þarf að túlka eitthvað atvik eftir Kairó-sáttmálanum, þá þarf fyrst að athuga hvað Sharia-lögin segja. Ef það er ekki samræmi milli Kairó-sáttmálans og Sharia, þá gildir Sharia.
Þetta er alveg augljóst. Það er líka augljóst út frá því að við næstum því hvert einasta ákvæði sáttmálans, er Sharia nefnt sem fyrirvari. Ákvæðin þurfa fyrst að fullnægja Sharia. According to Sharia. Provided for in the Sharia. Within the framework of Sharia.
Theódór Norðkvist, 15.2.2017 kl. 00:04
Salmann Tamimi
Ef þú lýst ekki á Vesturlenska menning og Vesturlenska þjóðir það er langt best að þú flýtja tilbaka þaðan þú kom, er það ekki ?
Merry
Merry (IP-tala skráð) 15.2.2017 kl. 13:37
þið veit ekki hvað er Shariaa lög. Í hvaða bók finnst það? égt veit hvað Shariaa lög er og það er lög sem byggist á réttlæti og mannvirðingu og gerir engan mun milli fólks sem Guð skapaði.og ekkert annað. Annars afhverju kristimenn í miðausturland nota shariaa lög við arf ef það er svona hryllilegt?
Salmann Tamimi, 15.2.2017 kl. 15:50
Hérna getur þið fræðast um Shariaa aðeins
https://en.wikipedia.org/wiki/Sharia
Salmann Tamimi, 15.2.2017 kl. 15:58
Ég þarf ekki að vita í hvaða bók sharijalögin eru enda mundi ég ekki kaupa bókina, en ég sé ekkert réttlæti í því að höggva hendi af þjófi og svo fer þjófurinn á örorkubætur og ég borga.
Þetta er nú svo mikil þvæla að ég hef átt erfit með að skilja þegar mentað vel gefið fólk aðhyllist svona hugmyndafræði.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 15.2.2017 kl. 16:01
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.