23.5.2017 | 10:59
EINGÖNGU MÚSLIMAR SEM LÁTA SÉR DETTA SVONA LAGAÐ Í HUG.....
En "Góða Fólkið" lætur sér ekki segjast og kemur bara fram í fjölmiðlum og segir að ef svona lagað verði til að auka andúð almennings á múslimum, þá hafi hryðjuverkamennirnir unnið sigur. HLUSTAR ÞETTA FÓLK EKKI Á SJÁLFT SIG? ÞVÍLÍKT KJAFTÆÐI!!! ÞESSUM VILLIMÖNNUM ER NÁKVÆMLEGA SAMA HVORT ALMENNINGI ER VEL EÐA ILLA VIÐ MÚSLIMA, ÞEIR HUGSA EKKI UM NEITT ANNAÐ EN AÐ DREPA OG LIMLESTA SEM FLESTA OG ÞEIM ER SKÍTSAMA UM ALLT ANNAÐ.
EN ÞAÐ ER NOKKUÐ LJÓST AÐ NOKKUÐ MARGIR SEM ERU AÐ VERJA ÞETTA LIÐ ERU HREINLEGA MEÐ SKÍT Á MILLI EYRNANNA OG ÞAÐ VERÐUR EKKI FYRR EN ÞESSIR VILLIMENN HAFA NÁÐ VÖLDUM HÉR Á VESTURLÖNDUNUM, SEM ÞESSIR AÐILAR ÁTTA SIG, EF ÞEIR EINU SINNI GERA ÞAÐ ÞÁ................
Telja sig vita hver árásarmaðurinn er | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Trúmál og siðferði | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- ÞESSI MANNESKJA STOPPAR EKKI NEMA HÚN VERÐI STÖÐVUÐ........
- "ENDURSKOÐUN" EES SAMNINGSINS ÞÝÐIR Í RAUNINNI "UPPSÖGN" SAMN...
- EN "GAGNSÆIÐ" Á EKKI VIÐ UM PÍRATANA.........
- BENSÍN - OG OLÍUGJALD HÆKKA UM 2,5% UM NÆSTU ÁRAMÓT.........
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
- HVAÐA SKATTA TELUR HANN ÞÁ "SANNGARNT" AÐ HÆKKA???????????
- ÞETTA LIÐ VIRÐIST BARA EKKI HAFA HUGMYND UM EITT EÐA NEITT....
- ALVEG MEÐ ÓLÍKINDUM HVAÐ ÞESSI "SKÍTDREYFARI OG SIÐLEYSINGI" ...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (18.11.): 406
- Sl. sólarhring: 481
- Sl. viku: 2840
- Frá upphafi: 1836430
Annað
- Innlit í dag: 228
- Innlit sl. viku: 1707
- Gestir í dag: 210
- IP-tölur í dag: 203
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Spörum stóru orðin, þetta er vissulega ógeðslegur gjörningur en við megum ekki dæma 1,5 miljón manna af verkum nokkra geðsjúklinga. Ætlun hriðjuverka manna er nákvæmlega þessi, að sá óöryggi og ótta meðal vestrænna þjóða.
Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 12:22
Sæll Jóhann jafnan: sem og aðrir gestir, þínir !
Nafni minn Jónsson (kl. 12:22) !
Spara stóru orðin ???
Ég sé nú ekki betur - en að Jóhann Stýrimaður hafi verið FULL hógvær í orðavali, gagnvart þessum Djöfuls villimanna skríl, sem fylgir óþverra Múhameðs drullusokks, að málum, nafni.
1,5 Milljón: / á sjálfsagt að vera 1.5 Milljarður hjá þér, og þeim fer sem betur fer fækkandi smám saman, þessu RUZLARA hyski.
Sem betur fer - er þessi rumpulýður ekki nema 1.2 - 1.3 Milljarðar að tiltölu, of margir samt / OG ÞAÐ Á AÐ TAKA ÞEIM NÁKVÆMLEGA SÖMU TÖKUM, SEM NAZISTUNUM á síðustu öld, nafni.
Útrýma þessu hyski helzt: með ÖLLUM tiltækum ráðum / veröldin yrði snyrtilegri og hreinlegri, án þessarra skrímsla !!!
Með beztu kveðjum - blendnum mjög, til nafna (Helga Jónssonar) og annarra, af hans calíberi, reyndar /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 12:44
Helgi Jónsson, þú verð þessa villimenn alveg fram í rauðan dauðann. Heldur þú að þú getir farið í einhverja "hinsegin" göngu þegar múslimarnir hafa tekið yfir hérna??????
Jóhann Elíasson, 23.5.2017 kl. 13:00
Viðbjóðslegur glæpur og allt sem bendir til að þetta hafi verið öfgamaður ISIS en það er samt ekki komið á hreint enn.
En það þarf samt að leiðrétta fyrisögnina þína því þetta er í annað skiptið sem framið er hryðjuverk í Evrópu þar sem börn eru skotmarkið.
Sá fyrri var kristin Norðmaður, alveg sama hvað þið reynið að afneita því.
Hér eru hans eigin orð :
“At the age of 15 I chose to be baptised [sic] and confirmed in the Norwegian State Church,” the 32-year-old Breivik wrote. “I consider myself to be 100 percent Christian.”
Þeir fara saman í spjöld sögunnar sem mestu heigular sem uppi hafa verið, Brevik og þessi sem við vitum ekki enn hver er
Snorri (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 14:18
Bíðið rólegir, Góða Gáfaða Fólkið er ekki búið að segja okkur hvað í raun og veru gerðist í Manchester; einn þeirra heldur því fram að það séu ekki 55 svokallaðir "No GO Zones" fyrir lögregluna í Svíþjóð sem ber nafnið Bjartmar og er foringi Jæja hreyfingarinar býst við að spinnið frá honum verði; það sprakk hátalari.
Svo er það karlinn í Sandkassanum býst við að hans útskýring verði; það var kaþólskur klerkur sem gerði þetta.
Já Góða Gáfaða Fólkið kemur alltaf með eitthvað sem að réttlætir hryðjuverk. Eins og Snorri og Helgi Jóns reina að gera, kanski að þeir hafi ekki fengið Memo frá forystu Góða Gáfaða Fólksins hvaða spinn eigi að nota. Breivik Grýlan er gömul og úr sér gengin og það sér vel gefið fólk.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 23.5.2017 kl. 14:51
Komið þið sælir - á ný !
Snorri !
Vitaskuld: er það Norðmönnum til mikils vanza / og raunar ófyrirgefanlegt, að þeir skuli halda líftórunni í viðurstyggðinni Breivik, enn þann dag, í dag.
Engan hefi ég hitt til þessa - sem borið hafa blak, af þeirri ómynd, Snorri minn.
Með sömu kveðjum: sem seinustu /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 14:55
Hvað ertu að fara Jóhann???
Hvar er ég að verja þetta hryðjuverk?
fyrirsögnin er :
EINGÖNGU MÚSLIMAR SEM LÁTA SÉR DETTA SVONA LAGAÐ Í HUG.....
Þú hlýtur að kunna söguna það vel að vita að þetta er ekki rétt.
Snorri (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 15:00
Ég tel að fyrirsögnin hafi fullan rétt á sér, það var verið að ráðast á börn og unglinga í Manchester first og fremst, en eftir því sem að ég veit bezt þá voru það ungir jafnaðarmenn sem urðu fyrir ódæði Breiviks, en ekki börn og unglingar.
En það er svo oft að Breivik er dreginn fram til að afsaka ódæði annarra, orðið svolítið gamalt og úr sér gengið, það ser allt vel gefið fólk.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 23.5.2017 kl. 15:19
Það eru ekki allir hryðjuverkamenn múslimar og þeir eru ekki allir brúnir á hörund.
Hryðjuverk hafa verið framin af fólki sem aðhyllist flest helstu trúarbrögð heims.
Hryðjuverk hafa verið framin af fólki sem er af margvíslegum litarháttum og uppruna.
Á síðustu öld voru t.d. flest hryðjuverk í Evrópu framin af hvítum innfæddum Evrópubúum.
Ef við látum slík voðaverk gera okkur aðskilnaðarsinnuð hafa hryðjuverkamennirnir unnið.
Guðmundur Ásgeirsson, 23.5.2017 kl. 15:46
Að ráðast gegn saklausum börnum er vægast sagt ógeðslegt sama hver það gerir.
Að kenna öllum múslimum um þennan verknað er þó bara heimskt. Ástæðan fyrir þessum hryðjuverkum er að skapa sundrung meðal íbúa Evrópu þar sem mikið af múlimum búa. Þú Jóhann með þínu innleggi hér ert akkúrat að bregðast við eins og Isis vill. Þar með ert þú orðin betri vinur ISis en "góða fólkið" sem þú ert svo oft að skrifa um
Brynjar (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 16:21
Snorri, það að kristinn Norðmaður framdi fjöldamorð í Útey árið 2011 og að Kristnir menn fóru í krossferðir og frömdu ódæði á múslimum á miðöldum, finnst þér að réttkæti þessi hryðjuverk múslima nú á tímum? Svona fólk eins og þú er bara hreinlega ekki í lagi. Þið eruð greinilega ekki með fulla fimm ekki einu sinni hálf fimm......
Jóhann Elíasson, 23.5.2017 kl. 16:23
Er einhver skynsamleg lausn á þessu máli? Nú væri mjög gaman að sjá svör sem ekki einkennast af skítkasti, skotgrafahernaði, upphrópunum, og að uppnefna fólki. Alla vega hef ég enga haldbæra lausn.
Hilmar Bjarnason (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 17:04
Sælir - sem fyrr !
Guðmundur fornvinur Ásgeirsson, og Brynjar !
Mér finnst rétt: að þið tilgreinduð ástæður Krossferðanna m.a. / og hverjar orsakir bjuggu, að baki þeirra, t.d.
Mest öll Norður- Afríka, hafði öldum saman, búið við samfélög Forn kirkjunnar, sem sumir Postulanna voru forkólfar að, sem og árþúsunda Andatrú frumbyggjanna Berbnesku og annarra, einnig.
Svo - skylduð þið ekki heldur, gleyma Kirkjudeildum Vestur- Asíu, sem illsku gerpið Múhameð og hans nótar, reyndu einnig að yfirbuga.
Persía (Íran) bjó aftur á móti: mestanpart, að hinni tiltölulega friðsömu Tvíeðlis hyggju Zaraþústra (Ahura Mazda, hins góða Guðs - og Ahrimans, þess illa) / ekki ómerkari menningu en Kristinna þjóða, unz Múhameðska plágan flæddi þar um grundir og garða á 7. öldinnni, sem og austur á Indlandi Hindúanna, þaðan í frá.
Þetta viðurstyggilega meinvarp (Múhameðstrúin) - keyrir sig áfram, á viðlíka Heimsvaldastefnu, sem og Kommúnismi og Nazismi 20.aldarinnar, hafi á annað borð framhjá ykkur farið, piltar.
Þess vegna: er útrýming bábiljunnar frá Mekku, ein höfuð nauðsynja 21. aldar, eigi ekki verr að fara, en orðið er.
Hinar sömu kveðjur - sem fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 17:12
Brynjar, ertu með skít á milli eyrnanna???? Isis og öðrum hryðjuverkamönnum er nákvæmlega sama hvort almenningi er illa við múslima eða ekki, þeirra eina markmið er að drepa eða limlesta sem flesta.
Jóhann Elíasson, 23.5.2017 kl. 17:12
Enn eru Íslamsleikjurnar að grípa í þetta hálmstrá, Breivik, eina hryðjuverkið síðustu 10-15 árin þar sem múslimi var ekki að verki, til dýrðar Allah Snakkbar.
Enn leiðrétti ég lygina að Anders Breivik hafi verið kristinn, hann segir sjálfur að hann sé Ásatrúarmaður. Jafnvel þótt hægt væri að klína kristinni trú á hann, þá eru verk hans augljóslega gegn kristinni kenningu, meðan múslimskir hryðjuverkamenn eru að fara nákvæmlega eftir Kóraninum og gera það sama og Múhammeð sjálfur gerði alla sína tíð.
https://en.wikipedia.org/wiki/Anders_Behring_Breivik
Theódór Norðkvist, 23.5.2017 kl. 17:31
.... Theódór Norðkvist !
Nákvæmlega: en, ........................ mundu bara að minna Jón Val Jensson fjölfræðing á næst og aðra ofur- trúaða á, þegar þú kemur við á einhverri síðna hans (get ekki párað hjá honum, nema á stöku stað:: sums staðar krafizt innskráringar, Mbl. menn lokuð á vefslóð mína í Janúar 2015, m.a.) að eitt megin vandamál Kristninnar er, að ekki skuli ENN vera búið að kasta út Gamla Testamentis hroðanum.
Móse og Abraham - voru sams konar drullusokkar, eins og Múhameð síðar, Theódór minn / sem kunnugt er.
Skoðum Mannkynssöguna: í heildar samhenginu, ágæti drengur.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 17:40
Óskar Helgi, að sjálfsögðu skrifa ég aldrei undir að Gamla testamentið sé óhroði og enn síður sleggjudóma þína um Móse og Abraham. Það er margt fallegt í GT, en líka margt ekki eins fallegt.
Ég er ekki frá því að hryllingssögurnar úr Gamla testamentinu séu viðvörun til okkar um það hvernig er að mæta almáttugum Guði án fyrirgefningar og náðar Jesú Krists.
Theódór Norðkvist, 23.5.2017 kl. 17:56
Takk fyrir þessa ábendingu Theódór,
Það er alveg með ólíkindum að þurfa að leiðrétta þessa vitleysu aftur og aftur. Breivik sagði sjálfur: "Ég er ekki og hef aldrei verið kristinn" og "ég fyrirlít boðskap Jesú Krists".
Þetta sagði hann í nýlegu viðtali við Dagen. Sjá hér:
Ég hef aldrei verið kristinn
Breivik varð að vera skýrður inn í kristinn söfnuð og segjast vera kristinn til að vera gjaldgegnur í frímúrararegluna, sem hann þráði að vera meðlimur í. Það er nú allur hans trúarofsi.
Valur Arnarson, 23.5.2017 kl. 18:05
Eitthvað klikkaði tengillinn sem ég setti inn, þetta ætti að vera rétt:
Ég hef aldrei verið kristinn
Valur Arnarson, 23.5.2017 kl. 18:07
Komið sælir margfaldlega: á ný !
Theódór minn !
O: jæja, ég hugði þig nú betur lesinn, en svo / sé mið tekið, af okkar fyrri kynnum, hér á vef.
Jú - Móse og Abraham / voru raktir DRULLUSOKKAR, hlaðnir fjandskap gagnvart öðrum nágrönnum Gyðinga, þó hinir sömu væru friðsamir að tiltölu:: jafnvel.
Móse og Abraham: voru álíka mannleysur, og gerpið Múhameð af Arabíu skaganum Theódór minn og annað - Guðir og Gyðjur: skipta Tugum og Hundruðum Þúsunda, segja mér vinir mínir Hindúar t.d., og hvers vegna ætti að hengja klakk, á einhvern 1 Guð / ósýnilegan, í ofanálag, frábæri drengur, Theódór ?
Hinar sömu kveðjur - eftir: sem áður, vitaskuld /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 18:31
Óskar Helgi, vegna þess að það getur bara verið til einn Almáttugur Guð. Um leið og þú ert kominn með tvo eða fleiri guði, eru þeir ekki almáttugir, heldur verða að koma sér saman. Þess vegna er fjölgyðistrú eins og hjá Hindúum sú allra vitlausasta, þó Íslam sé sú ofbeldisfyllsta án vafa.
Theódór Norðkvist, 23.5.2017 kl. 18:59
.... Theódór !
Auðvitað: þurfa Guðirnir að koma sér saman / um sumt að minnsta kosti, en ég verð að viðurkenna, að eitthvað getur þvælst fyrir, að finna einhvern Almáttugan í safninu, Theódór minn.
Ekki - ekki nefna Hindúa né aðra í sama mund, og drullusokka lið Múhameðs, getir þú hjá komizt Theódór.
Slíkt: er einungis móðgun við : Hindúa / Kristna menn eða Bhúddatrúarmenn t.d., ágæti drengur.
Fjölgyðistrú - Tvíeðlishyggja, eða annað form:: það er aftur á móti eftir hentugleikum hvers og eins sýnist mér, að minnsta kosti.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.5.2017 kl. 21:08
Ég er nákvæmlega sammála Óskar Helgi Helgason í athugasemd númer 2 hér að ofan.
Skóða þetta ---
"Former Special Air Service serviceman says enough is enough" on YouTube
https://youtu.be/6Vjdnfot1eI
Merry (IP-tala skráð) 24.5.2017 kl. 21:21
Þetta er ekki gaman. Nú í Bretlandi eru menn þreyttir á að stjórnmálamönnum og fjölmiðlar munu ekki nefna það fyrir það sem það er - múslima hryðjuverk. Fólk er nú að segja hvað frönsk forsætisráðherra sagði áður - við erum í stríði við múslima öfgamenn. Núna - þeir eru að ráðast á og drepa börn. Það verður að vera stöðvað til góðs núna. Fólk verður að vera sterk og gera það sem þeir þurfa að gera.
Merry (IP-tala skráð) 24.5.2017 kl. 22:33
Komið þið sæl - að nýju !
Merry !
Þakka þér fyrir: þínar góðu undirtektir sem og ábendingar, ekki síður en mörgum annarra, hér efra.
Jú - það er hárrétt hjá þér / grimmileg og all snörp átök eru framundan gagnvart Mið- Austurlanda hyskinu og ýmsum nágranna þess Merry, og það er skömm ein:: jafnt, af hálfu Íslendinga sem mrgra annarra, að fylkja sér ekki þéttar, að baki leiðtogum Mið og Austur- Evrópu, eins og þeim Robert Fico í Slóvakíu og Viktori Orban í Ungverjalandi, t.d.
Með beztu Kúómingtang (hreyfingar Chiangs Kai- shek heitins, 1887 - 1975, á Taíwan) kveðjum - af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.5.2017 kl. 23:35
Það er breskur fréttaritari, sem ég man ekki nafnið á, sem að sagði eitthvað á þá leið; ef yfirvöld geta ekki varið littlar stúlkur frá því að vera slátrað, til hvers eru yfirvöld.
Nú er fréttaritarinn undir rannsókn.
Hversu lengi ættla yfirvöld að ransaka fólk sem þorir að segja hlutina eins og þeir eru, en reina afsaka allt sem slátrar á litlum stúlkum gera.
Hvering væri að hafa eftirlitsmann í öllum moskum, eftir því sem kemur fram, það er þar sem flest ódæðisverk eru undirbúinn.
Ef það er ekkert að fela í moskunum, þá ætti það ekki að vera neitt mál að hafa eftirlitsmann að fylgjast með því sem þar fer fram.
Kveðja frá Houston
Jóhann Kristinsson, 25.5.2017 kl. 01:27
‘This is a recipe for hideous disaster’ - John Pilger on Western arms deals with Saudi Arabia
https://www.youtube.com/watch?v=zYtGOjqnNGU
Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 25.5.2017 kl. 10:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.