3.3.2023 | 15:40
FRAMTÍÐIN BYGGIR Á FORTÍÐINNI LENGI BÝR AÐ FYRSTU GERÐ...
Í ágúst 2019 vann ég greinargerð um tengsl ESB við nasista SJÁ HÉR. Flestir harðir INNLIMUNARSINNAR afgreiddu þessa greinargerð sem samsæriskenningar (og kusu að horfa framhjá því að greinargerðin var byggð á viðurkenndum bókum og viðurkenndum heimildum). En ég fór að skoða fleiri heimildir og þá kom ýmislegt í ljós, sem rennir enn frekari stoðum undir þessa greinargerð og innihald hennar. Ég fór út í nokkuð ítarlega skoðun á toppunum innan ESB og finnst þá rétt að byrja á þeim sem ENGINN hefur kosið til starfa en virðist hafa alveg gífurleg völd nánast er hægt að segja að þessi aðili hafi ALRÆÐISVALD innan sambandsins (ESB). VAR EINHVER AÐ TALA UM LÝÐRÆÐI INNAN ESB? Fyrir valinu varð að byrja á að skoða URSULU GERTRUD VON DER LAYEN æðsta strump ESB og kemur úttektin hér á eftir:
Ursula Gertrud von der Layen er fædd í Brüssel af Þýskum foreldrum 8. Október 1958, fæðingarnafn hennar Ursula Gertrud Albrecht. Faðir hennar, Ernst Albrecht, var einn af fyrstu starfsmönnum ESB (þá EBE) en hann var í fyrstu framkvæmdastjórn EBE undir stjórn Walter Hallstein, sem hafði verið hagfræði prófessor við háskólann í Rostoc á stríðsárunum og ráðgjafi nasista í efnahagsmálum og meðilmur í nasistaflokknum.Walter Hallstein var fyrsti framkvæmdastjóri EBE (síðar ESB). Fróðlegt er að lesa um ömmu og afa Ernst Albrecth, þau hétu Carl Albrecht og Mary Ladson Robertson, sem fluttu til Bandaríkjanna nánar tiltekið til Charleston í Suður Carolina og settu þar á fót bómullarræktun, sonur þeirra, James H. Ladson átti meira en 200 þræla þegar umsvifin voru sem mest (sennileg útskyring á því að notast er við ættarnafnið Ladson er að Albrecht vísar til Þýsks upprunar fólksins, sem ekki átti mjög upp á pallborðið annars staðar en í Þýskalandi). Þess skal einnig getið að Ursula Gertrud von der Layen notaðist við ættarnafn og skírnarnafn langömmu sinnar sem hafði flutt til Bandaríkjanna og var það Rose Ladson, þegar hún stundaði nám í London School of Economics, á seinni hluta sjöunda áratugarins. Hún fann sig ekki alveg eftir námið í London School of Economics og fór í læknanám í Hannover Medical School og útskrifaðist þaðan sem læknir 1987. Hún sérhæfði sig í heilsu kvenna. Hún giftist 1986, lækni að nafni Heiko van der Layen og tók upp ættarnafn hans. Þess skal getið hér að maður hennar er prófessor í læknavísindum og varð seinna forstjóri Evrópudeildar Pfeizer lyfjarisans.
Þegar Ísland samþykkti EES samningin (ekki eru allir sammála um lögmæti hans en stjórnarskráin samþykkir EKKERT FRAMSAL Á FULLVELDI LANDSINS), var samningurinn gerður í anda RÓMAR sáttmálans en síðar kemur til LISSABON sáttmálinn og þá varð GJÖRBREYTING á EES samningnum og að mínu áliti kallar það að MINNSTA KOSTI Á ENDURSKOÐUN EES SAMNINGSINS EF EKKI UPPSÖGN HANS. RÉTT ER AÐ MINNA Á ÞAÐ AÐ KANADA NÁÐI MUN HAGSTÆÐARI TVÍHLIÐA SAMNINGI VIÐ ESB EN ÍSLAND HEFUR Í GEGNUM EES SAMNINGINN OG ÞAR AÐ AUKI ÞURFA KANADAMENN EKKI AÐ TAKA UPP LÖG OG REGLUGERÐIR FRÁ ESB......
Athugasemdir
Já, þakka þér fyrir þetta Jóhann, mjög athyglisvert. Þá er ekki skrítið að Ursula hafi átt gott samband við forstjóra Pfizer og þau handsalað risastórum samningi þar sem ESB kaupir "bóluefni" sem geta nægt til að sprauta hvern einstakling innan ESB 10 sinnum ef ég man rétt. ESB þingið fékk ekki að koma nærri þessum samningi en miklar upphæðir ætli þau Layen hjón fái greitt inn á reikninga sína frá Pfizer??????
Spillingin er allt umlykjandi innan ESB, EES, íslenska ríkisins og þótt víðar væri leitað.
Gott hjá þér Jóhann að halda þessu vakandi og þakka þér fyrir.
Tómas Ibsen Halldórsson, 3.3.2023 kl. 18:59
Það var nú ekki neitt stórmál að grafa þetta upp enda er þetta í beinu framhaldi af því sem ég hafði áður fjallað um. Nasistarnir hættu ekkert að vinna í þeim málum sem þeir höfðu sem langtímamarkmið við lok seinni heimstyrjaldarinnar.......
Jóhann Elíasson, 3.3.2023 kl. 19:53
Þetta er mögnuð samantekt hjá þér Jóhann. Það eru ekki allir sem gera sér grein fyrir því að það voru ekki nasistar sem töpuðu stríðinu heldur þjóðverjar.
Magnús Sigurðsson, 3.3.2023 kl. 20:17
Enda sögðu nasistarnir það: "SAMA HVERNIG STRÍÐIÐ FER ÞÁ KOMUM VIÐ TIL MEÐ AÐ STJÓRNA EVRÓPU".........
Jóhann Elíasson, 3.3.2023 kl. 20:54
Það verður að segja eins og er: Þú ert alveg magnaður Jóhann.
Sigurður I B Guðmundsson, 4.3.2023 kl. 00:07
Það er margt hægt að finna sé leitað vel.......
Jóhann Elíasson, 4.3.2023 kl. 01:11
Það er líklegra að Íslendinngar vakni nú,þótt aldrei fyrr hlustuðu á greinar sem vísuðu á viðurkenndar heimildir í baráttu okkar um sjálfstæðið sem er okkur flestum svo kært; Kveðja og Þakka þér kærlega Jóhann.
Helga Kristjánsdóttir, 4.3.2023 kl. 01:17
Þakka þér fyrir innlitið Helga, já vonandi fara einhverjir að hugsa sig um og virkilega að leiða hugann að því hvað landsmenn eru að gera með því að kasta sér í fangið á þessum samtökum........
Jóhann Elíasson, 4.3.2023 kl. 07:54
Þetta útskýrir allavega af hverju ESB styður Úkraínu og af hverju Úkraínumenn vilja fara í ESB. Það er löngu vitað að fleiri en Azov herdeildarmenn hafa áhuga á allskonar leifum Þriðja ríkisins í Úkraínu. Af hverju vaknar ekki heimurinn og skilur af hverju Rússar eru hataðir og að nazistar töpuðu ekki heldur Þjóðverjar, eins og Magnús skrifar réttilega?
Ingólfur Sigurðsson, 4.3.2023 kl. 18:28
Vel mælt Ingólfur. Það var alveg hárrétt hjá Magnúsi: "ÞAÐ VORU EKKI NASISTAR SEM TÖPUÐU STRÍÐINU HELDUR ÞJÓÐVERJAR".......
Jóhann Elíasson, 4.3.2023 kl. 19:50
Sæll Jóhann Stýrimaður; sem og þið önnur, gesta Stýrimanns !
Ykkur að segja; skuluð þið ekki vanmeta samninga lipurð / sem hógværð Úrsúlu jafnöldru minnar gott fólk þrátt fyrir, að ekki
hafi hún verið kosin til starfa síns, á sínum tíma.
Kúnstugt er; til að mynda, hvernig hún vefur stelpu fíflinu íslenzka (Katrínu Jakobsdóttur) um fingur sjer, á alla vegu.
Scandall EES samningsins; skrifazt alfarið, á mannleysurnar : Davíð Oddsson / Jón Baldvin Hannibalsson og Vigdísi Finnbogadóttur,
það má aldrei gleymazt, hvernig það illa innrætta fólk vjelaði landsmenn, á 10. áratug síðustu aldar - og hversu ekelfilegar
afleiðingar það hefur haft:: og fjarri því, að þau skemmdarverk sjeu öll opinber orðin, hvenær sem það nú yrði, á 21.öldnni eða
þeirri 22.; jafnvel síðar.
Ingólfur !
Skilji jeg Axov sveitirnar rjett; mun hið eina og heiðarlega markmið þeirra vera, að HREINSA Úkraínu af viðveru Rússneska þjóðar-
brotsins í aujsturhlutanum, líka sem og á Krím skaga.
Að saka Úkraínska þjóðernissinna um Nazisma, er fremur kaldranalegur brandari:: þjer, að segja / og reyndar, ykkur öllum.
Á næstunni; munu Moldóvar þurfa að reka Rússneska þjóðarbrotið heim, hvert verið hefur í Transnistríu, eigi ekki illa að fara,
þar um slóðir.
Kannski; ómennið Pútín og illþýði hans, vilji komazt yfir Rúmensku landamærin líka / og jafnvel vestur að Biscaya flóa, Ingólfur ?
Rússar (Moskvu stjórnendur); hafa unnið til fullkomins haturs og fyrirlitningar, um MJÖG langa framtíð:: allsendis hjálparlaust.
Ætti ekki að vera; neitt hneykzlunar efni þitt Ingólfur minn, fremur en annarrs góðs fólks.
Stærstu mistök Þjóðverja; á Weimar lýðveldistímanum voru, að endurreisa ekki Keisaradæmið, og kallla Vilhjálm II. til baka úr
útlegðinni í Hollandi, enn þann dag í dag, má það telja óskiljanlegt, að Þjóðverjar skildu hafa bundið sitt trúss, við Austurríska
viðrinið Adolf Hitler:: þjóð, sem hefur verið talin til fremur upplýstra, a.m.k. hjer á Vesturlöndum.
Með beztu kveðjum; að venju, af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.3.2023 kl. 21:08
Óskar Helgi, þú hefur komið fram sem keisarasinni! Núna nýlega voru einhverjir Þjóðverjir dæmdir sekir um að skipuleggja valdarán, og tilheyrðu þesskonar manntegund. Í fréttum var það ranghermt í upphafi að þetta væru nazistar og hægriöfgamenn, en svo kom í ljós að áherzlur þeirra og skoðanir voru aðrar.
Allavega, núverandi Þjóðverjar sem flestir eru hlynntir Evrópusambandinu munu líta niður á báða hópana, nazista og keisarasinnana, eða hafa mikla skömm á þeim.
En ég hef lengi gert mér grein fyrir því að sagan heldur áfram að breytast. Kenningin um endalok sögunnar sem kom fram á tíunda áratugnum er augljóslega röng. Himnaríki á jörð er ekki komið, og atburðirnir halda áfram að gerast, og nú af skuggalegra taginu.
En Óskar Helgi, um eitthvað getum við verið sammála, og ég hef margsinnis sagt það að mér finnst þetta stríð mjög sorglegt, og tel að þessar nágrannaþjóðir ættu að lifa í friði. En eins og Ómar Ragnarsson skrifar um í pistli dagsins, þá eru sögulegar ástæður fyrir því að Rússar álíta Úkraínu sína eign og þetta landsvæði, ekki aðeins Pútín sem var að verki.
Ingólfur Sigurðsson, 5.3.2023 kl. 03:47
Komið þið sæl; á ný !
Ingólfur !
Augljóslega; erum við sammála um all- marga hluti, hverjir hjer eru til umræðu.
Spyrja má; til lengri tímans, hver raunverulegur tilverurjettur Evrópusambandsins sje, í framtíðinni.
Skrifræðisbákn þess; jaðrar við að vera viðameira að burðum, en hið gamla Austur- Þýzka (1949 - 1989)
náði nokkurn tíma að verða - fyrirferðarmeira:: skriffinzku kerfi Sovjetríkjannna, meira að segja.
Fyrir einhverjum árum (man ekki ártalið 2012/2014 eða 2016) tóku Bandarískar og Kanadískar Hersveitir
þátt í viðamikilli æfingu, á meginlandi Evrópu (í Póllandi eða Ungverjalandi, minnir mig).
Á landamærum ríkjanna; blöskraði Ameríkönunum skrifræðið, við það eitt, að færa Herdeildir til, á
milli tiltekinna svæða, hvað þá óheyrilegur seinagngur Evrópsku bandamannanna, vegna fáránlegrar
pappíravinnunnar.
Þetta atriði; eitt og sjer sýnir okkur Ingólfur, hversu ESB er orðið fúið, að öllum innviðum, þrátt
fyrir góðar meiningar Úrsúlu jafnöldru minnar og fjelaga hennar, til betrumbóta.
Jú; Þjóðverjar þurfa að fara að endurskoða möguleikann, á endurreisn Keisaradæmis síns - yrði þeim
engin minnkun að því.
Hvað Rússa snertir; þarf það að verða viðfangsefni : Vesturlanda / Suðurlanda og Austurtlanda, að
einangra þá enn frekar, unz þeir hunzkizt frá Úkraínu, verra viðureignar reyndar, fari Kínverjar
að styðja þá enn frekar en orðið er:: svona ámóta, og Írönsku klerka skrattarnir og drengurinn í
Norður- Kóreu, hvað frekari vopna útveganir snertir, á næstunni.
Með sömu kveðjum; sem þeim fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.3.2023 kl. 12:28
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.